Bỏ túi 10 điểm du lịch miễn phí ở Vũng Tàu

21/08/2017 Admin

Vũng Tàu không chỉ là địa danh nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp cùng những món ăn đặc sản hấp dẫn mà còn có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng

10 địa điểm du lịch miễn phí ở Vũng Tàu

Tượng Chúa Ki-tô

dia-diem-du-lich-noi-tieng

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Vũng Tàu, Tượng Chúa Ki-tô dang tay là một bức tượng  mang hình dáng Chúa Giê-su đứng dang tay trên đỉnh Núi Nhỏ được xây dựng từ năm 1974. Bức tượng này có độ cao 32m, riêng sải tay dài 18,3m và có hướng quay mặt ra phí biển. Đây được xem là biểu tượng của Thiên Chúa Giáo và được ví như một phiên bản thu nhỏ của tượng Chúa Giê su tại thành phố Rio de Janeiro thuộc Brasil.

Chùa Thích Ca Phật Đài

dia-diem-du-lich-noi-tieng

Chùa Thích Ca Phật Đài là một ngôi chùa nằm trên sườn núi lớn của thành phố Vũng Tàu. Ngôi chùa mang vẻ đẹp của kiến trúc tôn giáp hòa quyện cùng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng. Điểm đặc biệt là nơi đây có ngọn Bát Giác cao 19m, bên trên có tượng Phật Thích Ca ngồi thiền trên tòa sen. Bức tượng được xây trên lưng chừng núi nên bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng từ xa.

Bạch Dinh

dia-diem-du-lich-noi-tieng

Bạch Dinh là một công trình được xây dựng năm 1898 do toàn quyền Đông Dương Paul Doumer cho xây dựng. Tọa lạc trên trên nền pháo đài Phước Thắng, Bạch Dinh từng là nơi khai hỏa để bắn vào tàu chiến của Pháp vào 50 năm trước. Đến đây, du khách ngoài việc được chiêm ngưỡng kiến trúc La Mã độc đáo mà còn được tận mắt nhìn thấy 19 khẩu thần công còn lưu giữ tại đây.

Khu di tích Đình Thắng Tam

dia-diem-du-lich-noi-tieng

Khu di tích Đình Thắng Tam nơi có Ngôi Tiền Hiền và Lăng Ông Nam Hải, miếu Bà Ngũ Hành và ngôi miếu Bà. Khu di tích được nằm trên một hòn đảo nhỏ chông chênh và nhô ra hướng biển. Mỗi năm một lần dân trong vùng tổ chức lễ hội Nghinh Ông Thắng Tam Vũng Tàu, đây được coi là một trong những đặc sản tâm linh của Vũng Tàu.  

Niết Bàn Tịnh Xá

dia-diem-du-lich-noi-tieng

Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng không thể không nhắc đến là Niết Bàn Tịnh Xá, đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Vũng Tà. Nơi đây có vẫn còn nguyên vẹn những đường nét kiến trúc độc đáo nhưng không kém phần hiện đại. Ngôi chùa được khởi công xây dựng từ năm 1969 và hoàn thành vào năm 1974 bằng tiền quyên góp của các phật tử.

Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát

dia-diem-du-lich-noi-tieng

Là ngôi chùa nổi bật với pho tượng phật Bà Quan Âm trắng cao 16m hướng ra biển đứng trên tòa sen. Trong tay cầm bình Cam Lộ, khuôn mặt Phật Bà hiền hòa, đức độ. Cũng chính vì thế, pho tượng được xem là một pho tượng đẹp độc đáo thu hút rất nhiều du khác ghé thăm Vũng Tàu.  

Linh Sơn cổ tự

dia-diem-du-lich-noi-tieng

Linh Sơn Tử, mặc dù không rộng lớn như Linh Sơn Cổ Tự, nhưng bù lại đây là ngôi chùa lâu đời nhất ở Vũng Tàu. Bên trong chánh điện có thờ một tượng Phật cao 1,2m làm bằng đá thếp vàng với những họa tiết điêu khắc hết sức khéo léo tạo nên vẻ từ bi và sống động trên nét mặt của đức Phật.

Hải đăng Vũng Tàu

dia-diem-du-lich-noi-tieng

Với những người có niềm đam mê với chụp hình thì đây sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua. Để đến được ngọn hải đăng bạn đi men theo đường hầm được xây kiên cố trong ngôi nhà hai tầng bạn sẽ lên đến đỉnh tháp. Từ đây bạn có thể nhìn bao quát khung cảnh thành phố Vũng Tàu ẩn hiện mờ ảo trong màn sương cùng các bãi tắm và màu xanh tươi mát của núi Minh Đạm xanh ngát.

Nhà Lớn (đền Ông Trần)

dia-diem-du-lich-noi-tieng

Nhà lớn Long Sơn còn được gọi là Đền Ông Trần, đây là một quần thể kiến trúc nghệ thuật theo lối cổ được tạo thành từ gạch ngói và các loại gỗ quý. Đến đây bạn sẽ được tham quan và khám phá: đền thờ, trường học, nhà hội, các khu chợ, nhà bảo tồn Ghe Sấm và khu lăng mộ ông Trần.

Bảo tàng vũ khí cổ

dia-diem-du-lich-noi-tieng

Được sáng lập bởi ông Robert Taylor (quốc tịch Anh), bảo tàng vũ khí cổ là một địa điểm du lịch nổi tiếng được đánh giá là một trong những bảo tàng đáng xem nhất ở Việt Nam. Nơi đây trưng bày 500 hình nộm kích thước bằng người thật và khoác trên mình những bộ quân phục tuyệt đẹp đại điện cho tất cả các binh sĩ trên thế giới qua mọi thời kỳ. Bên cạnh đó, nơi đây còn có bộ sưu tập hơn 1.200 cây súng, 1.000 cây gươm cổ với lịch sử và cả những câu chuyện hấp dẫn kèm theo.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà