Vietnam Airlines - hãng hàng không của Châu Á Thái Bình Dương

29/01/2018 Admin

Hãy đặt ngay những vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ để trải nghiệm những dịch vụ hàng không mang đẳng cấp hàng đầu liên minh hàng không châu Á Thái Bình Dương.

Trong những ngày vừa qua, hãng hàng không VNA đã được trao tặng giải thưởng hãng hàng không có chiến lược nổi bật trong Hội nghị Hàng không châu Á do CAPA tổ chức tại Singapore. Hãy đặt ngay những vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ để trải nghiệm những dịch vụ hàng không chất lượng này.
 
 
vé máy bay giá rẻ
 

VNA - hãng hàng không của năm

 
CAPA là nhà cung cấp các dịch vụ dữ liệu hàng không uy tín hàng đầu thế giới được thành lập từ những năm 1990. Nhưng đến năm 2003, tổ chức này mới đề xuất giải thưởng hãng hàng không của năm tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương hay còn gọi là CAPA Asia Pacific Airline of the Year cho hãng có kết quả tăng trưởng ấn tượng, đồng thời tạo ra đột phá chiến lược quan trọng trong ngành. Cuối tháng 12 đầu tháng 1 vừa qua Vietnam Airlines đã vượt qua hơn 20 hãng hàng không khu vực để trở thành dơn vị vinh dự đạt được giải thưởng cao quý này.
 
vé máy bay Vietnam Airlines
 
Trong hơn 22 năm phát triển VNA đã luôn không ngừng thay đổi bản thân để phù hợp hơn với khách hàng và giúp hành trình bay thêm thuận lợi. Theo ông  Harbison - chủ tịch CAPA:" Vietnam Airlines đã tiến bộ từ một hãng hàng không truyền thống tăng trưởng mạnh mẽ với các chỉ số tài chính khổng lồ mà không bị sức ép cạnh tranh với các hãng hàng không giá rẻ trong nước kìm kẹp." Đây là giải thưởng cao quý ghi nhận sự nỗ lực phát triển theo đúng hướng của Vietnam Airline, những bước chuyển thời đại khẳng định vị thế dẫn đầu trên toàn châu lục.
 
Tính tới năm 2017 VNA đã đạt được mức tăng trưởng hành khách lên tới hơn 20% là một trong những hãng có chỉ số cao nhất trên toàn thế giới. Không chỉ vậy tháng 12 vừa qua cũng là dấu mốc quan trọng của Vietnam Airlines khi đón hành khách thứ 200.000 triệu khẳng định hơn 20 năm phát triển thành công ngoài mong đợi. Hơn thế nữa hãng còn có những dòng máy bay thế hệ mới, không tiếc tài lực đầu tư các dòng A350-900 và Boeing 787-9 đạt chất lượng dịch vụ 4 sao để phục vụ cho khách hàng.
 

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ tại hunghabay.vn

vé máy bay giá rẻ
 
Là đại lý được VNA ủy quyền trực tiếp chúng tôi tự hào với dịch vụ đặt vé máy bay online nhanh nhất giúp bạn đến bất cứ nơi đâu với chỉ vài cú click chuột. Tại website của chúng tôi bạn chỉ cần chọn điểm đến, điểm đi, ngày dự kiến bay và số lượng người chúng tôi sẽ giúp bạn tổng kết lịch bay và giá vé chi tiết nhất.
 
Mua vé máy bay Vietnam Airlines tại HHB bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi với mức thuế chỉ từ 150.000đ cho các chặng bay ngắn và chỉ từ 300.000đ cho các chặng bay trọng điểm. Không chỉ vậy, hunghabay.vn còn thường xuyên có các event giảm giá 20% vé vào các ngày đặc biệt trong năm. Đến hunghabay.vn có ngay vé rẻ, bạn có chờ gì nữa mà không đặt ngay vé với chúng tôi.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà