Đặt vé máy bay đi PleiKu giá rẻ tại hunghabay.vn

11/10/2017 Admin

Đặt vé máy bay đi Pleiku giá rẻ ngay hôm nay tại hunghabay.vn để nhận được khuyến mãi hấp dẫn cùng giá vé cực rẻ cho hành trình đến Pleiku.Còn chần chờ gì nữa, truy cập và đặt vé ngay thôi nào

Bạn đang có kế hoạch đi Pleuku du lịch nhưng chưa biết cách đặt vé thế nào cho rẻ nhất? Vậy hãy truy cập hunghabay.vn và đặt ngay vé máy bay đi Pleiku giá rẻ nhất với nhiều ưu đãi của chúng tôi

Chặng bay và giá vé máy bay đi Pleiku

 
Hiện nay có 3 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Pleiku là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar với hai chặng bay là Hà Nội – Pleiku và HCM – Pleiku.
Chặng bay Hà Nội – Pleiku hiện chỉ có hãng hàng không giá rẻ Viejet Air khai thác với mức giá trung bình là 399.000đ. Giá vé máy bay đi Hà Nội từ Pleiku cho chiều về có giá từ 299.000vnđ đến giá cao nhất khoảng 3.500.000vnđ. Các bạn có thể tham khảo giá vé trực tiếp trên website của chúng tôi.
Chặng bay TP HCM – Pleiku được cả 3 hãng hàng không khai thác với giá dao động từ 99.000đ đến 1.350.000đ. Trong đó Vietnam Airlines là hãng bay có giá vé cao nhất nhưng lại mang lại cho bạn những trải nghiệm bay tốt nhất.
 
Lưu ý: giá vé trên đây là vé một chiều chưa tính thuế, phí. Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời gian và hãng bay. 
Để đặt được tấm vé máy bay đi Pleiku giá rẻ nhất bạn có thể liên hệ các đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín để được tư vấn chi tiết nhất về cách đặt vé máy bay giá rẻ. Một trong số đó là hunghanbay.vn là một trong những địa lý vé máy bay uy tín nhất trên thị trường hiện nay.
 
vé máy bay đi pleiku
 

Đặt vé máy bay đi Pleiku giá rẻ tại hunghabay.vn

 
Để đặt vé máy bay đi Pleiku giá rẻ nhất cho chuyến đi của mình bạn hãy cập nhật tin tức khuyến mãi của các hãng hàng không liên tục tại https://hunghabay.vn/. Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian thường xuyên lên xem, vậy hãy để lại sđt hoặc email liên hệ để chúng tôi liên lạc với bạn ngay khi hãng mới ra chương trình khuyến mãi.
Vietjet là hãng hàng không thường xuyên bán vé máy bay giá rẻ đi Pleiku với loạt chương trình: “Giờ vàng khuyến mãi”, “12H rồi Vietjet thôi” hay các chương trình bán vé máy bay 0đ, bán vé máy bay giá 9.000đ…
 
Bên cạnh đó Jetstar đôi khi cũng bất ngờ tung vé giá rẻ cho các đường bay trong loạt chương trình “Cuối tuần siêu khuyến mãi”. Vietnam Airlines cũng đưa ra giá vé máy bay hấp dẫn cho các đường bay trong những chương trình khuyến mãi: “Chào hè”, “5 ngày vàng khuyến mãi”, “Mùa Thu vàng”.
 
Tại giao diện của hunghabay.vn bạn chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến ngày dự kiến bay, số lượng người, chúng tôi sẽ giúp bạn tra cứu vé máy bay của tất cả các hãng hàng không trong 3 tháng liên tiếp để bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhất.
 

Phương tiện di chuyển khi đến Pleiku

 
Để đến Pleiku bạn có thể di chuyển bằng đường hàng không hoặc đường bộ với xe khách. Nhưng nên cân nhắc thật kỹ bởi đây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo: Hiện nay có rất nhiều hãng xe khách từ khắp các tỉnh thành trong cả nước có tuyến xe chạy đến Pleiku như: Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Sài Gòn,…Từ Hà Nội bạn tới bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát hoặc bến xe Nước Ngầm mua vé đi Pleiku với giá từ 550k – 700k/lượt. Nếu bạn ở Sài Gòn bạn tới bến xe miền Đông mua vé đi Pleiku với giá từ 180k – 300k/lượt tùy hãng. Tuy nhiên một nhược điểm khá lớn của việc di chuyển bằng xe khách đó là thời gian di chuyển lâu khiến cơ thể trở nên mệt mỏi và rất khó chịu... 
 
vé máy bay đi pleiku giá rẻ
 
Với chặng đường này đi máy bay là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Điểm dừng chân đầu tiên của bạn tại đây sẽ là sân bay Pleiku nằm ngay trong thành phố Pleiku. Khi đến thành phố bạn khá dễ dàng di chuyển bằng việc thuê xe  máy tại các nhà nghỉ, khách sạn để đáp ứng nhu cầu đi lại tham quan của mình với chi phí khoảng 150.000 – 200.000 đồng/ngày (tùy xe). Trong trường hợp muốn tiết kiệm hơn thì bạncó thể hỏi nhân viên khách sạn giúp đỡ về việc thuê xe đạp và đi quanh thành phố.
 
vé máy bay giá rẻ đi pleiku
 

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Pleiku

Là một điểm du lịch cũng khá nổi tiếng Pleiku được du khách biết  đến bởi vẻ đẹp của đôi mắt ngọc vùng cao nguyên đất đỏ biển hồ T’Nưng. Đây là khu vực hồ được tạo nên từ một miệng núi còn có nhiều huyền thoại thần bí từ tình yêu đến cả sử thi của những vị anh hùng vĩ đại. Bởi cảnh sắc hùng vĩ và thơ mộng nên nơi đây được đa số khách du lịch yêu thích.

du lịch pleiku

Một chốn bồng lai mà bạn cũng không nên bỏ qua là thác chín tầng. Nơi đây có 9 tầng thác lớn nhỏ đổ xuống thành những vũng lớn khiến du khách phải xao xuyến trước sự hùng vĩ của nó. Ngay gần đấy bạn cũng có thể đến thăm thác Xung Khoeng có độ cao khoảng hơn 800m đổ xuống hai bên bờ đá gồ ghề cùng những bụi cây leo xanh ngát tạo nên khung cảnh tráng lệ không kém thác chín tầng.

Nếu bạn muốn thăm những kiến trức độc đáo thì chùa Minh Thành là một địa chỉ đẹp cho bạn. Không chỉ có không gian thanh tịnh chùa Minh Thành có kiến trúc đẹp ảnh hưởng từ nền phật giáo trung quốc và nhật bản. Qua nhiều lần trùng tu từ năm 1964 chùa hiện nay đã được hoàn thành hết là nơi dâng hương của nhiều phật tử trên cả nước.

Nếu được thả bộ trên quảng trường đại đoàn kết dưới tượng đài Hồ Chủ Tịch và xa xa là núi Hàm Rồng chắc chắn tâm hồn bạn sẽ thư thả mà mọi sự rồi rắm trong lòng cũng bay biến bởi khung cảnh khoáng đạt nơi này. Nằm cách quảng trường đại đoàn kết 30km núi lửa Chư Đăng Ya thuộc huyện Chư Pah nằm ẩn khuất dưới những cánh đồng khoai lang hay rong giềng xanh ngát. Nếu bạn không được giới thiệu hay không vô tình dứng ở chỗ cao nhìn xuống thì chắc hẳn bạn chỉ nghĩ đây là thung lũng bình thường. Cứ mỗi khi vào tháng 11 miệng nũi lừa lại nở rộ những dải hoa dã quỳ rực rỡ nhưng ẩn khuất dưới nó lại là dòng dung nham nóng chảy.

du lịch pleiku

Nếu bạn muốn khám phá thiên nhiên của vùng cao nguyên đất đỏ thì vườn quốc gia Kon Ka Kinh hay khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng là nơi lý tưởng cho bạn. Kon Ka Kinh là khu bảo tồn với hệ sinh thái đa dạng nhưng các loài động vật ở đất rất hiếm thấy bạn chỉ có thể đến đây ngắm suối thác hùng vĩ và nghe tiếng voi rừng cùng các loài động vật khác vọng về. Kon Chư Răng có hệ động vật phong phú hơn Kon Ka Ninh bởi đây là khu rừng đặc dụng có độ che phủ cao nhất cả nước.

Ẩm thực Pleiku

Là nơi có núi rừng hoang dễ nên những món đặc san của pleiku cũng mang đậm chất riêng. Nếu đã một lần đến đây chác chắn bạn phải thử món cơm lam và gà nướng. Cơm lam ở Pleiku được nấu bằng gạo nếp nương nướng trong ống tre nên khi ăn có vị thơm rất đặc biệt. Gà nướng của Tây Nguyên là những loại gà được thả bộ nên có thịt dai, giòn khi nướng thì có màu vàng ruộm rất bắt mắt.

du lịch pleiku

Cũng có bún như những vùng khác nhưng người dân ở pleiku lại chế biến theo một cách khác biệt thành bún mắm cua. Nguyên liệu của món ăn này rất đa dạng nhưng chủ yếu dùng bún khô, cua đồng, thị ba chỉ, chả hoặc năm được trộn đều với nhau sau đó bạn sẽ ăn kèm với mắm đặc chế và các loại rau thơm khác.

du lịch pleiku

Pleiku còn là nơi nổi tiếng với món bò một nắng không giống thịt gác bếp của người dân dùng Tây Bắc, nơi đây cắt thịt bò thành từng miếng mỏng đem ướp với gia vị như đường, muối, bột canh, vừng rồi sau đó đem ra ngoài nắng phơi trong 1 ngày. Khi phơi xong vẫn chưa ăn được đâu nhé, món ăn này sẽ được bảo quản để đến khi ăn thì đem ra nướng trên vỉ ở bếp than để thạt chín rám vàng hai cạnh. Hương vị này đảm bảo không thua kém thịt gác bếp đâu.

Ngoài ra bạn cũng có thể đến du lịch tại từng buôn làng và thưởng thức những món ăn mang đậm vị dân tộc cho chính tay người dân nơi đây thực hiện.

Mua ngay vé máy bay giá rẻ đi Pleiku để có một chuyến du lịch thú vị và đầy ý nghĩa nhất nhé !

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà