Nhanh tay đặt vé máy bay với “Mùa Thu Vàng 2017” của Vietnam Airlines

09/08/2017 Admin

Đặt vé máy bay với chương trình Mùa Thu Vàng 2017 là cơ hội tốt nhất trong tháng 8 để được trải nghiệm khắp nơi trong đất nước từ Vietnam Airlines

Sang tháng 8, Vietnam Airlines tưng bừng tung loạt vé khuyến mãi lớn từ chương trình “MÙA THU VÀNG 2017” khiến nhiều người không khỏi đổ xô vào tìm hiểu về thông tin chương trình để lập kế hoạch đặt vé máy bay vi vu khắp các vùng nội địa đẹp đến mê hồn.

Vé máy bay Vietnam Airline giá rẻ

Đặt vé máy bay giá tốt với chương trình "Mùa thu Vàng 2017" của Vietnam Airlines

Thỏa sức vi vu khắp nơi mà giá vé lại được ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi đặc biệt “Mùa thu Vàng 2017”. Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng tìm hiểu thật kĩ thông tin về chương trình ưu đãi hấp dẫn này, hãy cùng hunghabay.vn trải nghiệm và khỏi động để chuẩn bị chào đón mùa thu Vàng 2017 cực kỳ thú vị.

 

Thông tin về chương trình Mùa Thu Vàng 2017

Theo thông tin từ hãng hàng không Vietnam Airlines, hãng cung cấp vé máy bay với các hành trình bay nội địa và quốc tế với cả một chiều và khứ hồi, cụ thể như sau:

- Với các chuyến bay nội địa, giá vé máy bay VIetnam Airline chỉ từ 299.000 vnđ/chiều

- Với các chuyến bay quốc tế, giá vé chỉ từ 699.000 vnđ/chiều

Lưu ý:

+ Thời gian mở bán: Bắt đầu từ 15/08/2017 đến hết 31/06/2017

+ Thời gian khởi hành: Bắt dầu từ 15/08/2017 đến hết 31/03/2017

+ Thông tin chi tiết về hành trình bay thì Hunghabay.vn sẽ tiếp tục cập nhật đến các bạn để có được thông tin chi tiết.

+ Tùy vào từng địa điểm, chỗ ngồi, khi đặt vé mà bạn sẽ phải chi trả mức vé cao hơn.

Địa điểm của hành trình

Được biết, hãng hàng không Vietnam Airlines cung cấp các hành trình trong chương trình “Mùa thu vàng” với điểm xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng, T.p Hồ Chí Minh đến các địa điểm trong nước và ngược lại.

Với những ưu đãi hấp dẫn này, Vietnam Airlines trở thành cầu nối hấp dẫn giữa hánh khách đến các địa điểm đẹp trong cả nước. Các bạn có thể tha hồ đặt vé máy bay Vietnam Airlines với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Mùa thu này cũng chính là thời khắc đẹp và thích hợp để mọi người lựa chọn điểm du lịch đẹp ,vừa bình yên, mát mẻ, lãng mạn.

Chương trình “Mùa thu vàng 2017” chính là cơ hội để những ai quá bận rộn trong dịp hè vừa qua chưa được trải nghiệm những chuyến di lịch trong mọi miền đất nước. Để có thể nắm được rõ những thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt trong mùa thu này, các bạn hãy liên hệ tới hotline của hunghabay.vn để tư vấn trực tiếp. Đặt vé máy bay giá rẻ trong chương trình ưu đãi đặc biệt này sẽ giúp quý khách hàng có được những khoảnh khắc tuyệt vời. Chúc quý khách có những chuyến đi đáng nhớ!

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà