Đặt vé máy bay khứ hồi Hà Nội đi Côn Đảo vừa nhanh vừa rẻ chưa từng thấy

02/08/2017 Admin

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo để chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của hòn Đảo gắn liền với lịch sử hào hùng của đất nước. Đặt vé ngay hôm nay tại hunghabay.vn

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo là xu hướng trong tháng 8/2017 với những hành khách có mong muốn khám phá vẻ đẹp đầy bí ẩn và những câu chuyện xung quanh hòn đảo của đất nước. Côn Đảo được mệnh danh là hòn đảo bí ẩn nhất Thế giới, còn có nhiều tên gọi khác như Côn Sơn, Côn Lôn... Đến với Côn Đảo, bạn sẽ có được những phút giây êm ái với nét đẹp thiên nhiên đặc biệt tại hòn đảo này, đây cũng là một trong những địa điểm du lịch được nhiều người lựa chọn trong tháng 8 đến và khám phá vẻ đẹp đầy bí ẩn của hòn đảo lâu đời tại đất nước Việt Nam.

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo để tận hưởng và chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp của hòn đảo

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo để tận hưởng và chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp của hòn đảo 

Đến với Côn Đảo, du khách trong và ngoài nước sẽ được khám phá những nét đẹp đầy bí ẩn cũng như nét đẹp văn hóa vùng miền nơi đây. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành và khí hậu mát mẻ của thiên nhiên.

Bạn có dự định đặt chân lên hòn đảo này thì còn chần chờ gì nữa mà không lập kế hoạch đặt vé máy bay ngay từ hôm nay để biến dự định của bạn thành hiện thực với những tấm vé máy bay giá rẻ ưu đãi hấp dẫn tại hệ thống Website Hunghabay.vn để được tận hưởng chuyến đi ra Côn đảo đầy thú vị.

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo với hành trình bay từ Hà Nội đến Côn Đảo, địa điểm xuất phát tại sân bay Quốc tế Nội Bài và điểm dừng chân đầu tiên của bạn là sân bay Côn Sơn. Từ đó, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như Taxi, xe chở khách du lịch chuyên biệt, … để đến các địa điểm mà bạn muốn tham quan. Đến với Côn Đảo, chắc hẳn các bạn sẽ lựa chọn thị trấn Côn Đảo làm điểm dừng chân nghỉ ngơi đâu tiên trước khi di chuyển đến các địa điểm mà bạn muốn. Từ sân bay Côn Sơn đến thị trấn Côn Đảo đường bộ khoảng 12km.

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên

Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên Côn Đảo

Đặt vé máy bay khứ hồi Hà Nội đi Côn Đảo

Để có thể đặt chân lên vùng đảo, các bạn có thể lựa chọn đường thủy hoặc đường hàng không. Tuy nhiên, lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không luôn là sự lựa chọn được ưu tiên số 1, bởi vì sự tiện lợi và nhanh chóng mà phương tiện này mang lại hơn hẳn đi bằng tàu Thủy.

Đặt vé máy bay tại Hunghabay.vn để có thể lựa chọn được vé máy bay đi Côn Đảo giá tốt nhất và hành trình ưng ý.

NHanh tay đặt vé máy bay đi Côn Đảo để tận hưởng những điều thú vị nhất

Nhanh tay đặt vé máy bay đi Côn Đảo để tận hưởng những điều thú vị nhất tại Hunghabay.vn

Thông tin giá vé và hãng hàng không đi Côn Đảo

Hiện tại có duy nhất một hãng hàng không thực hiện chuyến bay đi Côn Đảo đó là hãng hàng không quốc tế Vietnam Airlines cung cấp 3 hành trình bay từ Hà Nội đến Côn Đảo đó là VN1543, VN1547, VN1545 với các mức giá và thời gian khác nhau. Thông tin chi tiết về chuyến bay cũng như giá vé máy bay của 3 hành trình này chi tiết như sau:

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Côn Đảo cho hành trình chuyến bay VN 1543

+ Thời gian: Từ ngày 05/08 đến hết ngày 08/08/2017

  • Xuất phát: 8h55 phút
  • Hạ cánh: 10h05 phút

+ Giá vé: 2.150.000 vnđ đối với người lớn

+ Thuế phí: 365.000vnđ

+ Giá vé trên đây bao gồm được mang theo 7kg hành lý và 20kg hành lý ký gửi.

Với mức giá vé trên đây của Hãng hàng không Vietnam Airlines, các hành khách sẽ được hoàn lại vé hoặc đổi vé trước và trong thời gian chuyến bay khởi hành. Tuy nhiên bạn phải mất phí. Với hành trình bay này, bạn chỉ mất 1 giờ đồng hồ là đã có mặt tại Côn Đảo.

Đặt vé bay đi Côn Đảo cho hành trình chuyến bay VN 1547

+ Thời gian:

  • Xuất phát: 19h00 phút
  • Hạ cánh: 20h10 phút

+ Giá vé: 2.150.000 vnđ đối với người lớn

+ Thuế phí: 365.000 vnđ

+ Giá vé này được bao gồm 7 kg hành lý và 20 kg hành lý ký gửi

Với mức giá vé và cước phí trên đây của Vietnam Airlines, hành khách sẽ được hoàn vé hoặc đỏi vé trước chuyến bay, có mất phí.

Với hành trình này, hành khách chỉ mất 1h 10phút là đã đặt chân đến Côn Đảo.

Đặt vé đi Côn Đảo cho hành trình chuyến bay VN 1545

+ Thời gian:

  • Xuất phát: 18h30 phút
  • Hạ cánh: 19h40 phút

+ Giá vé: 2.400.000 vnđ + Thuế phí: 390.000 vnđ

+ Điều kiện về hành lý cũng giống như 2 hành trình bay trên.

Với hảnh trình bay này, bạn chỉ cần mất 1h10 phút là đến Côn Đảo. Thời gian này nhanh hơn so với đi bằng phương tiện tàu Thủy.

Mua vé máy bay đến Côn Đảo tại hệ thống Hunghabay.vn, các bạn sẽ tận hưởng những tiện ích hấp dẫn, có vé ngay khi đặt và được tư vấn thật kĩ càng về hành trình bay cũng như những lưu ý cần thiết trước khi chuyến bay cất cánh.

Đôi nét về Côn Đảo - điểm du lịch tuyệt vời top đầu Việt Nam

Côn Đảo Nổi tiếng với Nhà Tù Côn Đảo, gắn liền với lịch sử hào hùng của đất nước về sự kiên cường, bất khuất của các vị anh hùng chiến sĩ quyết tâm giữ nước.

Côn Đảo là một trong 21 địa điểm du lịch của Quốc gia, được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng và thiên nhiên với rừng và biển. Đến với Côn Đảo, bạn sẽ được chiêm ngương vẻ đẹp của thiên nhiên tươi mát, hiền hòa với rất nhiều những điều thú vị xoay quanh mà chắc chắn ai đặt chân tới nơi đây sẽ được khám phá và nghe về sự kỳ bí của hòn đảo.

Đến Côn Đảo, bạn sẽ tới với thị trấn Côn Đảo, nằm giữa sân bay Côn Sơn hay còn gọi là Sân bay Cỏ Ông và cảng Bến Đầm. Đây là nơi tập trung tất cả các khu Resort sang trọng được xếp vào bậc nhất đất nước ta. Từ Resort, bạn có thể nhìn được ra biển cả rộng lớn với từng xanh bao la bạt ngàn, được thả tâm hồn mình vào thiên nhiên mát dịu và nhẹ nhàng.

Đặt vé máy bay tại Hunghabay.vn đến Côn Đảo chiêm ngưỡng vẻ đẹp các khu Resort sang trọng

Chiếm ngưỡng vẻ đẹp của các khu Resort nghỉ dưỡng tại Côn Đảo được xếp hạng bậc nhất đất nước và nổi tiếng trên thế giới

Ngày nay, Côn Đảo trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách có niềm đam mê nét đẹp cổ xưa và tìm hiểu lịch sử của đất nước ta trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. Từ một “địa ngục trần gian”, đến nay, Côn Đảo đã trở thành một trong những địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích và là hòn đảo được xếp hạng đẹp và bí ẩn nhất hành tinh được nhiều người muốn tìm hiểu nhất.

Đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ tại Hunghabay.vn để tận hưởng chuyến bay đến hòn đảo bí ẩn tuyệt vời này. Website cung cấp dịch vụ về vé máy bay trực tuyến Hunghabay.vn mang đến cho quý khách sự hài lòng. Chúc quý khách có chuyến đi thú vị để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và lịch sử hào hùng nơi đây. Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng hệ thống vé máy bay trực tuyến HUNGHABAY.VN!

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà