Mua vé máy bay Thai Airways giá rẻ

08/11/2017 Admin

Thái Lan là điểm đến bạn không nên bỏ qua. Hãy đặt ngay vé máy bay Thai Airways giá rẻ để bắt đầu chuyến du lịch Thái Lan của bạn ngay tại hunghabay.vn.

Bạn là tín đồ yêu thích du lịch, bạn thích những vùng đất mang vẻ đẹp lạ mà bí ẩn? Vậy Thái Lan là điểm đến bạn không nên bỏ qua. Hãy đặt ngay vé máy bay Thai Airways giá rẻ để bắt đầu chuyến du lịch Thái Lan của bạn ngay tại hunghabay.vn.

Hãng hàng không Thai Airways

vé máy bay Thai Airways

Được mệnh danh là hãng hàng không hoàng gia Thái Lan, Thai Airways là hãng liên doanh giữa Thai Airways Company và Scandinavian Airlines Systems với những dịch vụ bay đẳng cấp, các món ăn chuẩn 5 sao cùng hệ thống máy bay hiện đại.

Năm 2011 Thai Airways Skytrax bình chọn là: “hạng ghế phổ thông tốt nhất” và “hãng hàng không phục vụ món ăn trên máy bay hạng phổ thông tốt nhất”. Hơn nữa, hãng liên tiếp nhiều năm có những vị trí xếp hạng cao trong danh sách các hãng hàng không tốt nhất thế giới.

Thai Airways có mạng đường bay rộng, phủ sóng tới 74 điểm đến với 90 chiếc tàu bay. Từ Việt Nam, hãng khai thác các chuyến bay đến Bangkok, hay nối chuyến tại Bangkok, khi xuất phát từ Hà Nội và TP.HCM. Với Thai Airways, khách hàng có thể dễ dàng có những hành trình thuận lợi đến nhiều thành phố thuộc châu Á, châu Âu, châu Úc, châu Mỹ...

Đường bay và giá vé máy bay Thai Airways

vé máy bay Thai Airways

Với các chặng bay khai thác tại Việt Nam Thai Airways có những đường bay sau: Hà Nội – Bangkok, TP. Hồ Chí Minh – Bangkok, TP. Hồ Chí Minh – Seoul,  Hà Nội – Munich,  TP. Hồ Chí Minh – Stockholm,...

Giá vé máy bay có thể thay đổi  tùy theo ngày dự kiến bay và điều chỉnh của hãng. Bạn hãy thường xuyên truy cập https://hunghabay.vn để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc bạn sớm đặt vé máy bay Thai Airways giá rẻ thành công và có chuyến du lịch thật vui vẻ.

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà