Kỳ Co Eo Gió - Quy Nhơn - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp quên lối về

14/08/2017 Admin

Sở hữu vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Eo Gió – một trong những eo biển Hấp dẫn nhất của Bình Định.

ve-may-bay-gia-re-di-quy-nhon

Khám phá miền đất mới Eo Gió – Bình Định

Trong số rất nhiều địa điểm đẹp dọc vùng biển Quy Nhơn, Eo Gió là một trong những bài biển được nhắc đến với vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nước biển xanh, hòa cùng những rặng núi đá cao với nhiều hình thù lạ mắt cong vòng ôm trọn trong vòng tay tạo thành một eo biển hút gió tuyệt đẹp. Nhìn từ trên cao, du khách sẽ có cảm giác choáng ngợp giữ cảnh thiên nhiên, núi non hùng vĩ cùng với những cơn gió mạnh mẽ thổi từ khơi xa ào ào tung bọt trắng xóa cả một vùng tạo nên một dải eo quyến rũ đến lạ thường.

ve-may-bay-gia-re-di-quy-nhon

Cũng chính vì thế mà nhiều du khách khi đến đây đã ưu ái đặt tên cho  Eo Gió với rất nhiều mỹ từ như: "Tuyệt tác của tạo hóa", "thiên đường trên mặt đất". Nếu như bạn chưa từng một lần đến với Eo Gió mà chỉ xem ảnh, hay nghe người khác kể bạn đã cảm thấy Eo Gió tuyệt vời, nhưng sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn được một lần nhìn ngắm trực tiếp khung cảnh của Eo Gió thì sẽ thấy nơi đây không chỉ đẹp mà còn hoàn hảo đến mức khiến bạn ngạc nhiên và choáng ngợp trước khung cảnh hùng vĩ, hoang sơ của eo biển.

Hòa mình khám phá làng chài ven Eo Gió

Eo Gió nổi tiếng là một địa điểm hoang sơ, bình yên nên ở đây dịch vụ vẫn chưa phát triển nhiều. Đến đay, bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh thanh bình, giản dị đúng chất của một làng chài. Người dân ở đây cũng rất hiếu khách nên bạn không chỉ được hòa mình vào đời sống dân chài mà còn được thưởng thức các món hải sản ở đây tươi ngon, hấp dẫn mà giá cả lại phải chăng.

ve-may-bay-gia-re-di-quy-nhon

Bên cạnh đó, với những bạn thích khám phá cảnh vật xung quanh Eo biển thì nên trải nghiệm cảm giác hòa mình và thiên nhiên khi tham gia những hoạt động như: câu cá, lặn ngắm san hô...

Để đến được Eo Gió, nếu đi theo đường bộ bạn qua cầu Thị Nại, đến ngã ba Nhơn Hội, rẽ theo hướng tay phải đi trên tuyến đường trục đã trải nhựa thẳng tắp khoảng 5 km đến trung tâm xã Nhơn Lý. Tại đây, bạn chạy men theo con đường hun hút hàng phi lao và bãi cát trải dài tầm 100m nữa là đến Eo Gió.

ve-may-bay-gia-re-di-quy-nhon

Tuy nhiên, với những du khách ở xa thì bạn có thể lựa chọn đi máy bay, đi tàu hoặc ô tô tới TP. Quy Nhơn. Để rút ngắn thời gian và thuận tiện trong di chuyển thì có rất nhiều người lựa chọn máy bay cho chuyến du lịch của mình.

Thông tin sân bay tại Quy Nhơn

Về với miền đất võ Quy Nhơn từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội sẽ đưa bạn dừng chân tại cảng hàng không Phù Cát, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 35 km về hướng Tây Bắc. Từ sân bay bạn có thể sử dụng xe taxi với mức giá dao động từ 400.000đ – 500.000đ hay xe buýt đưa đón của Cảng hàng không Phù Cát với mức giá khoảng 50.000đ/người.

ve-may-bay-gia-re-di-quy-nhon

Thông tin các hãng hàng không khai thác đường bay đến Quy Nhơn

Hiện tại, các đường bay đến Quy Nhơn được 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, VietJet và Jetstar khai thác với 2 đường bay khứ hồi chính từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Chặng bay và giá vé máy bay đi Quy Nhơn

Quy Nhơn là điểm trung chuyển giữa 2 miền Bắc Nam, do đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng đường hàng không với 2 đường bay chính từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Chặng bay từ Hà Nội - Quy Nhơn: Hiện tại, được khai thác bởi 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và VietJet với tần suất 2 chuyến bay/ngày. Chuyến bay sớm nhất sẽ được khởi hành lúc 7h25p từ sân bay Nội Bài. Giá vé máy bay cho chặng này dao động từ 399.000đ - 750.000đ. 

ve-may-bay-gia-re-di-quy-nhon

Chặng bay từ Đường bay Sài Gòn – Quy Nhơn: Hiện được 3 hãng hàng không nội địa đăng ký khai thác với tần suất khoảng 9 chuyến bay/ngày. Trong đó, Vietnam Airlines có 7 chuyến/ngày giá vé trung bình từ 1.050.000đ, Vietjet giá chỉ từ 199.000đ và Jetstar có 1 chuyến/ngày với giá vé chỉ từ 190.000đ. 

ve-may-bay-gia-re-di-quy-nhon

Lưu ý: Giá vé ở trên là giá vé 1 chiều, tính ở thời điểm hiện tại và chưa bao gồm thuế phí.

Lựa chọn cho mình những tấm vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một không ít chi phí cho chuyến du lịch của mình. Do đó, bạn cần cân nhắc lựa chọn và so sánh giá vé giữa các hãng để lựa chọn cho mình được tấm vé máy bay giá tốt nhất. Thông thường, các vé máy bay vào các dịp lễ tết thường có giá rất cao so với bình thường, nên bạn không có việc gấp thì nên tránh đặt vé vào những ngày này.

Để đặt vé máy bay giá rẻ bạn có thể truy cập vào website Hunghabay.vn - một trong những đại lý lớn của 3 hãng hàng không nội địa và các hãng hàng không quốc tế để được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn mua vé máy bay giá rẻ nhanh nhất ngay hôm nay nhé!

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

.Bài viết Liên Quan


Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà