Đi du lịch từ Hà Nội đến Cần Thơ đi bằng phương tiện gì?

15/08/2017 Admin

Từ Hà Nội đến Cần Thơ bạn có thể đi rất nhiều phương tiện như máy bay, ô tô, nhưng để thuận tiện du khách lựa chọn cho mình tấm vé máy bay đi cần thơ giá rẻ

Cần Thơ có vẻ đẹp bình dị nên thơ của làng quê sông nước, dân cư tập trung đông đúc. Để cảm nhận rõ nét đặt trưng của vùng quê sông nước bạn có thể đến  với chợ nổi Cái Răng hay khu sinh thái miệt vườn. Với những du khách miền Bắc có kế hoạch đi du lịch Cần Thơ nhưng chưa biết đi Hà Nội tới Cần Thơ cho thuận tiện thì bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để có một chuyến đi nhanh chóng và thuận tiện nhất

Từ Hà Nội đến Cần Thơ bằng phương tiện gì?

Cần Thơ là một trong những đầu mối giao thông giữa các tỉnh thành với nhau nên đường giao thông đến đây cũng rất thuận tiện. Từ Hà Nội bạn có thể di chuyển dễ dàng đến Cần Thơ với rất nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, tàu hỏa, xe khách. Nhưng để thuận tiện di chuyển nhanh chóng, dễ dàng nhiều du khách lựa chọn di chuyển đến Cần Thơ bằng máy bay.

ve-may-bay-di-can-tho-gia-re

Di chuyển bằng phương tiện máy bay

Hãng hàng không khai thác đường bay đến Cần Thơ

Hiện nay, cảng hàng không Trà Nóc (Cần Thơ) đang được  khai thác bởi 2 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnam Airlines và VietJet Air.  Trong đó hãng hàng không Vietnam Airlines có 2 đường bay Hà Nội - Cần Thơ, Phú Quốc - Cần Thơ. Hãng hàng không VietJet cũng có hai đường bay là Hà Nội - Cần Thơ và Đà Nẵng - Cần Thơ. Bên cạnh đó, sân bay Trà Nóc còn tiếp đón các hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay từ Đài Bắc (Đài Loan) đến Cần Thơ.

Thông tin về giá vé máy bay đi cần thơ giá rẻ

Nếu bạn ở các tỉnh xa thuộc khu vực miền Bắc thì từ Hà Nội bạn nên di chuyển bằng máy bay để có thể tiết kiệm thời gian và công sức.

Với chặng bay từ Hà Nội – Cần Thơ: Hiện được khai thác bởi 2 hãng hàng không VietJet và Vietnam Airlines với tần suất trung bình khoảng 3 chuyến bay/ngày. Cụ thể, Vietnam Airlines có 2 chuyến/ngày và VietJet có 2 chuyến/ngày. Giá vé máy bay đi cần thơ giá rẻ cho chặng bay Hà Nội – Cần Thơ tháng 9 có giá chỉ từ 699.000đ.

Giá vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ trong tháng 9

Ve may bay di can tho gia re

Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, được tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.

Để mua được vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ nhanh chóng và chính xác nhất bạn có thể liên hệ với Hotline hỗ trợ khách hàng: 1900633682 - ấn phím 3 của Hunghabay.vn để được tư vấn và hướng dẫn mua vé cách nhanh nhất.

Một số địa điểm tham quan tại Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng là nơi tập trung của chợ cả nông sản, trái cây của miền Tây. Chợ này họp từ sáng sớm đến trước 5h. Đến đây, ngoài việc được hòa mình vào nhịp sống của khu chợ nổi mà còn có cơ hội được thưởng thức bát bún riêu nóng hổi hay cốc cà phê thơm lừng giữa sông nước thật thú vị

ve-may-bay-di-can-tho-gia-re

Đến Cần Thơ, bạn đừng quên đến thăm khu du lịch sinh thái với những vườn cây xanh tươi mát của vùng Đồng bằng sông Cửu Long như: vườn du lịch Mỹ Khánh, vườn lan Bình Thuỷ, vườn vòng cung, trên các tuyến sông Phong Điền,…Đến đây, bạn vừa có thể đi dạo trong vườn hít thở không khí trong lành mát mẻ mà vẫn được nếm các loại trái cây chín và những món ăn đặc sản miệt vườn.

Vườn cò Bằng Lăng, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng vạn con cò (cò trắng, cò xám, cò đen, cồng cộc) chao cánh và sà xuống những cành trúc la đà, đong đưa theo gió, rối rít gọi đàn…

Địa chỉ ăn uống ở Cần Thơ

Đến Cần Thơ bạn không chỉ được thăm thú những địa danh nổi tiếng mà còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng của Cần Thơ.

Bánh tét lá cẩm

Bánh tét là một món ăn phổ biến của đồng bằng sông Cửu Long nhưng món bánh tét lá cẩm ở Cần Thơ vẫn có những đặc trưng riêng để thu hút du khách. Bánh tét ở đây được làm từ nước lá cẩm để nấu bánh tét nên bánh có màu tím rất đẹp và mùi thơm hấp dẫn.

Nem nướng Cái Răng
Nem nướng Cái Răng được làm từ thịt heo tươi nêm nếm với những loại gia vị phù hợp và được vo viên nướng trên than hồng. Nem nướng ăn ngon nhất là ăn với bánh hỏi khi ăn được ăn kèm với rau thơm, dưa leo, chuối chát xắt mỏng và không thể món nước chấm độc đáo của món ăn này.

Bánh cống

ve-may-bay-di-can-tho-gia-re

Bánh cống là món ăn vặt được ưu thích đặc biệt của người Cần Thơ, bánh được làm từ đậu xanh chiên trên chảo dầu sôi, ở giữa có nhân tôm, khi bánh chín có màu vàng bắt mắt. Khi thưởng thức, bánh ăn kèm với nước mắm chua ngọt và các loại rau đi kèm như diếp cá, xoài, cải đắng…

Bánh hỏi heo quay Phong Điền
Bánh hỏi heo quay là một món ăn đặc trưng của miền Nam nhưng khi du lịch Cần Thơ thì nên đến Phong Điền để thưởng thức món ăn hấp dẫn này. Bánh hỏi làm từ nguyên liệu là bột gạo được quấn thành những miếng nhỏ hình trụ, phía trên rắc mỡ hang và ăn với thịt heo quay chấm với nước mắm chua ngọt.

Mong rằng với bài viết trên đây, du khách đã biết cách lựa chọn cho mình phương tiện phù hợp để di chuyển từ Hà Nội đến Cần Thơ. Để sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi cần thơ giá rẻ bạn cũng đừng quên truy cập vào website http://www.hunghabay.vn để được tư vấn và hỗ trợ mua vé nhanh chóng và chính xác nhất. 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

.Bài viết Liên Quan


Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà