Đặt vé máy bay giá rẻ ưu đãi vãn cảnh tết 2018

30/12/2017 Admin

Đặt vé máy bay giá rẻ để đón năm mới tại những khu du lịch nổi tiếng, vãn cảnh và cầu phúc dịp đầu năm cùng hunghabay.vn

Hà Nội

Là thủ đô của cả nước, trung tâm kinh tế, chính trị - văn hóa với đa dạng bản sắc dân tộc, Hà Nội là điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn mỗi dịp đầu năm. Để tới Hà Nội bạn có thể đi ô tô, xe khách, tàu hỏa hoặc máy bay. Với những vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ bạn sẽ dừng chân tại sân bay quốc tế Nội Bài cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Để có chuyến du lịch tiết kiệm nhất bạn nên mua vé máy bay đi Hà Nội tại hunghabay để được khuyến mãi giảm 10% giá vé máy bay dịp cuối năm. 
 
vé máy bay giá rẻ têt 2018
 
Hunghabay là đại lý bán vé máy bay đi Hà Nội uy tín nhất năm 2017-2018, tại đây bạn có thể nhận tư vấn các tour du lịch Hà Nội đến các địa điểm nổi tiếng như: Lăng Hồ Chủ Tịch, Văn Miếu, các bảo tàng lịch sử, hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm, phố cổ,... Bên cạnh đó, khi du lịch tại Hà Nội bạn có thể đến thăm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng được nhiều người yêu du lịch bầu chọn như: Ba Vì, Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Đường Lâm,...
 
Không chỉ vậy Hà Nội cũng là nơi tập trung của nhiều ngôi chùa thiêng nổi tiếng khắp cả nước như chùa Quán Sứ, chùa Trấn Quốc, chùa Trầm, chùa Đậu,... Hãy đặt ngay vé máy bay giá rẻ để đến Hà Nội cầu an và vãn cảnh đầu năm bạn nhé.
 

Thái Lan

 
Là xứ sở chùa vàng Thái Lan được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến cho những ngày nghỉ tết để lễ chùa cầu bình an. Với những cung điện, đình đài đạm kiến trúc phật giáo hưng thịnh, Thái Lan sẽ là nơi cho bạn cảm giác thoải mái, tự do trong những ngày đầu năm. Tại đây bạn có thể đi thăm Phật Ngọc trong Hoàng cung, chùa Phật Vàng quý hiếm và linh thiêng cũng như được tham dự các nghi lễ cầu an, cầu may mắn cho năm mới.
 
vé máy bay giá rẻ tết 2018
 
Khi đến Thái Lan bạn còn có thể thả sức mua sắm những đồ vật yêu thích tronng các khu chợ nổi tiếng ở Pattaya hay ghé thăm bãi biển Phuket rực rỡ nhưng không kém phần yên bình. Bên cạnh đó, những món ăn đặc sản nơi đây cũng là lựa chọn tuyệt vời như: Tom Yum đậm vị cay của ớt, chua của chanh, thơm nồng của sả và miếng tôm, mực giòn tan. Pad Thái món mì xào trộn trứng, đậu phộng, tôm khô, đậu phụ, sốt me, đậu, tôm, mực nổi tiếng nhất xứ sở chùa vàng hay cà ri xanh đỏ có vị béo và thơm nhẹ của nước cốt dừa cùng nhiều loại gia vị khác nhau.
 

Malaysia

 
Cũng là một điểm đến giá rẻ cho bạn có thể lựa chọn trong những ngày nghỉ tết Malaysia thu hút mọi du khách bởi sắc màu tết Nguyên Đán trải khắp mọi nẻo đường. Điều này được thể hiện rực rỡ nhất tại thủ đô Kuala Lumpur khi mỗi con đường đều treo hàng đèn lồng đỏ rực, đội Lân cũng rộn ràng diễu hành khắp chốn.Nếu đến đây những ngày đầu năm bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa hoành tráng tại Tháp Đôi Petronas biểu tượng của đất nước này.
 
vé máy bay giá rẻ tết 2018
 
Đến Malaysia bạn có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng chỉ có tại đây như Roti canal được làm từ trứng, bột mì và ghee sau đó được trộn đều, tán mỏng trên chảo nướng và sau đó gập lại, hay mỳ Asam laksa có nước dùng từ cốt me, thêm cá, dưa chuột, dứa và một chút rau thơm. Bạn cũng nenen thử món cơm cuốn gần giống kimbap Hàn Quốc là Popiah nguyên liệu gồm gồm củ cải, củ đậu và các loại rau giòn, cho thêm lạc, trứng hoặc đậu phụ, gói trong một lớp bột mỏng. Và còn nhiều đặc sản ngon mắt lạ tai nữa đang chờ bạn.
 

Campuchia

 
Là địa điểm gần sát Việt Nam bạn có thể đến Campuchia bằng xe khách hoặc đi máy bay. Để chuyến du lịch thoải mái nhất chúng tôi khuyên bạn nên đặt vé máy bay giá rẻ đi Campuchia Vietnam Airlines, hoặc Jetstar giúp chuyến đi tiết kiệm thời gian hơn. Tại đất nước này bạn không chỉ được đi chùa cầu an dịp năm mới mà còn được khám khá Angkor huyền bí mà vô cùng cuốn hút.
 
vé máy bay giá rẻ tết 2018
 
Trong thời gian du lịch tại đây bạn có thể lên kế hoạch nghỉ ngơi đầu năm cho mình trên các bãi biển được ví như “thiên đường Maldives” của Đông Nam Á - Koh Rong Samloem hay thưởng thức những món ăn chỉ nghe tên đã biết là đặc sản như Cà ri đỏ Khmer được làm từ thịt bò, gà hoặc cá, với cà, đậu xanh, khoai tây, nước cốt dừa tươi, sả và kroeung hay kiến đỏ xào bò với nguyên liệu từ các loại kiến đủ kích cỡ xào với gừng, ớt, sả, tỏi, hẹ tây và bò thái mỏng. 
 
4 điểm đến trên là những nơi du lịch giá rẻ vừa túi nhất cho bạn trong những ngày nghỉ tết đấy. Chúc bạn sớm đặt vé máy bay giá rẻ thành công và có những chuyến đi thật vui vẻ trong năm mới thật bình an, nhiều kỷ niệm đẹp.
 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà