Đặt vé máy bay giá rẻ đi Huế dịp 2-9 cùng Vietnam Airlines

10/08/2017 Admin

Khuyến mãi cực lớn vé máy bay giá rẻ đi Huế trong dịp 2/9/2017 cơ hội để bạn sở hữu tấm vé máy bay đi Huế với giá rẻ nhất.Truy cập website:hunghabay.vn để đặt vé

Thông tin chi tiết về loạt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines mang đến cho khách hàng loạt vé máy bay giá hấp dẫn để tận hưởng dịp nghỉ lễ cực hấp dẫn. Hãy cùng Hunghabay.vn tìm hiểu thật kĩ về thông tin giá vé và hành trình đi Huế để có được một chuyến đi hoàn hảo, theo đúng ý bạn muốn.

Thông tin chi tiết

-       Hành trình: Vietnam Airlines mở bán giá vé cho chuyến bay từ Hà Nội đến Huế, xuất phát từ Sân bay Quốc tế Nội bài đến sân bay quốc tế Phú Bài.

-        Giá vé: Hãng hàng không quốc gia mở bán cho chuyến hành trình này với mức giá vé cho đến hiện tại là 680.000 vnđ.

-        Thời gian khỏi hành: Ngày 2/09/2017

-        Chuyến bay: Ngày 2/09, hãng hàng không Vietnam Airlines cung cấp 2 chuyến bay vào 2 khung giờ khác nhau để mọi người có thể thu xếp thời gian lựa chọn một trong 2 chuyến bay thích hợp nhất với mình.

     + Hành trình 1: Khởi hành lúc 17h30 phút

     + Hành trình 2: Khởi hành lúc 19h

Thời gian khởi hành này tuy là khá muộn nhưng để đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của hành khách với mức giá vé ưu đãi. Tuy nhiên, nếu khỏi hành sớm hơn thì mức giá vé sẽ cao hơn nhiều so với mức giá trên và trong khoảng thời gian được hãng cung cấp như trên.

Những lưu ý khi đặt vé máy bay dịp 2/9 của Vietnam Airlines

Mức giá vé trên đây chưa bao gồm cước thuế và phụ phí

Hành khách không được phép đổi vé hay đổi tên, bạn chỉ được đổi ngày giở bay bay mà thôi.

Số lượng vé ưu đãi này có hạn, vì thế ngay khi hết vé giá ưu đãi thì hãng sẽ cập nhật mức giá vé cao hơn. Vì vậy, các bạn hãy nhanh tay đặt vé nếu không sẽ hết vé và không có cơ hội mua vé giá rẻ đi Huế trong dịp này đâu nhé.

Một vài địa điểm không thể bỏ qua khi đến Huế

Đến với xứ Huế mộng mơ, du khách sẽ không thẻ bỏ qua những địa danh với nét đẹp cổ kính, khung cảnh nên thơ và khoảng không gian yên bình để lại dấu ấn khó quên trong lòng người.

Đáp xuống khỏi chuyến bay và đặt chân đến vùng đất này, các bạn sẽ không thẻ bỏ qua những địa điểm nổi tiếng của xứ  Huế gắn liền với biết bao thời khắc của lịch sử hào hùng. Cùng điểm lại một vài địa điểm mà bạn có thẻ lựa chọn làm điểm tham quan du lịch để biến chuyến đi của mình càng trở nên hấp dẫn nhé.

Chùa Thiên Mụ

Chùa Thiên mụ từ lấu đã được các nhà thơ, nhà văn đưa vào trong thi ca, trong văn bản sách để mọi người có thể biết đến, đặc biệt được đưa vào sách giáo khoa ngay từ cấp bậc trung học để các em học sinh tìm hiểu về vẻ đẹp và sự cổ kính của ngôi chùa.

Chùa Thiên mục mang trong mình vẻ đẹp trầm tư, cổ kính, lặng lẽ đứng bên cạnh con sông Hương. Đến với Chùa Thiên Mục, du khách sẽ được nghe về lịch sử hào hùng của ngôi chùa, truyền thuyết về thời khắc xây dừng chùa…

dat-ve-may-bay-gia-re

Dặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines đến Chùa Thiên Mụ dịp 02/09/2017

Lăng Minh Mạn- Lăng vua Khải Định

Đây là 2 trong số những lăng mộ nổi tiếng trên đất nước, thể hiện được sự trầm tư, kiến thức uyên bác của 2 vị vua  .Đồng thời cũng thể hiện được sự lãng mạn của vị vua thời bất giờ.

dat-ve-may-bay-gia-re

Cơ hội đến thăm lăng Minh Mạnh khi đặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines

Ngoài ra, bạn đừng quên đến tham quan Hoàng thành Thăng Long để chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính, nên thờ và toát lên đầy vẻ hào hùng.

Đừng bỏ lỡ những chuyến đi đầy thú vị với vé máy bay giá rẻ đi Huế của Vietnam Airlines. Nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines để đi du lịch xứ Huế dịp 2/9 này. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ và tận hưởng được hết vẻ đẹp nên thơ của xứ Huế.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

.Bài viết Liên Quan


Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà