Đặt vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ

10/08/2017 Admin

Đặt vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ nhất tại hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến hunghabay.vn. Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Cà Mau cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ tại hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến của hunghabay ngay hôm nay để cùng đến với miền đất xa xôi nhất của tổ quốc Việt Nam nhé.Cùng ngắm nhìn một Cà Mau xinh đẹp, tràn đầy nhựa sống với lịch sử phát triển lâu đời là địa điểm đến lý tưởng của du khác trong và ngoài nước.

 
Mũi Cà Mau mầm đất tươi non
Mấy trăm đời lấn luôn ra biển
Phù xa vạn dặm tới đây luôn
Lặng lại và chân người bước đến
 

Thông tin giá vé bay đi Cà Mau tại chặng bay nội địa

 
Hiện nay có duy nhất chặng bay nội địa từ thành phố Hồ Chí Minh đến Cà Mau và được khai thác bởi Vietnam Airlines, đường bay Hà Nội - Cà Mau và các đường bay khác đến Cà Mau hiện tại hãng vẫn chưa có kế hoạch để khai thác, vì vậy nếu muốn đến Cà Mau ở các tỉnh khác bạn sẽ phải đặt vé máy bay đến TPHCM sau đó đi Cà Mau.
Giá vé máy bay đi Cà Mau tại chặng bay này hiện ở mức 700.000đ cho một người lớn, đây là giá vé 1 chiều và chưa bao gồm các khoản thuế và phí.Với loại vé này quý khách sẽ đươc mang theo hành lý xách tay là 7kg, hành lý ký gửi là 20kg. Quý khách được phép hoàn lại vé cho hãng với mức phí trước ngày bay là 350.000đ, từ ngày bay trở ra là 650.000đ, quý khách cũng được đổi hành trình bay và ngày giờ chuyến bay với mức phí thu trước ngày khởi hành là 300.000đ và từ ngày khởi hành trở ra là 600.000đ công phí chênh lệch. Quý khách không được đổi tên hành khách trên vé, số điểm cộng dặm cho loại vé này là 0,75điểm/dặm.
Thời gian khởi hành chuyến bay vào lúc 5h55 phút sáng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Cà Mau lúc 6h55 phút, như vậy hành trình bay kéo dài khoảng 1 tiếng.
 
vé máy bay đi Cà Mau
Giá vé máy bay TPHCM đi Cà Mau

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Cà Mau nhanh chóng nhất tại hunghabay.vn

 
Do số lượng chuyến bay đến Cà Mau khá khiêm tốn, chỉ có 1 chuyến mỗi ngày, vì vậy quý khách hàng nếu có dự định đến Cà Mau thì hãy nhanh tay đặt vé tại hệ thống đặt vé trực tuyến của chúng tôi ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu tấm vé tốt nhất đi Cà Mau.
Để đến với Cà Mau đối với các khách hàng ngoài TP HCM sẽ phải đặt vé máy bay đến HCM trước sau đó tiếp tục cuộc hành trình đến với vùng đất mũi Cà Mau, để giúp khách hàng thuận tiện hơn hunghabay cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ đi HCM giúp quý khách hàng tiếc kiệm chi phí một cách tốt nhất. Ngoài ra khách hàng có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ đi Cà Mau từ Vietnam Airline thông qua các chương trình khuyến mãi do hãng tung ra được chúng tối cập nhật liên tục và nhanh chóng nhất trên hệ thống website, khách hàng có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi hấp dẫn này tại đây: http://www.hunghabay.vn

Thông tin lịch bay sân bay Cà Mau

 
Sân bay Cà Mau nằm tại địa phận phường 6 cách trung tâm thành phố Cà Mau 3km vế phía Tây, tại đây bạn có thể di chuyển vào thành phố bằng taxi của các hàng như Mai Linh,taxi Cà Mau với mức giá khoảng 40.000đ một chặng.
Lịch bay tại đây mỗi ngày có khoảng từ 1 đến 2 chuyến bay đến và đi từ thành phố Hồ Chí Minh đi Cà mau được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines.
vé máy bay đi Cà Mau
Một góc sân bay Cà Mau
 

Một số điểm du lịch, thăm quan hấp dẫn tại Cà Mau

 

Mỗi mùa bạn đến, Cà Mau lại có những nét đẹp riêng cho bạn khám phá, nơi đây sẽ cho bạn cảm giác thư thái hòa mình vào biển cả

Cà mau cùng đất tận cùng nơi cực nam của tổ quốc nổi tiếng với những khu chợ trên vùng sống nước Cửu Long, với những điệu hò điệu lý vang vọng khắp những vườn trái cây trĩu quả.

vé máy bay giá rẻ đi cà mau

Đến du lịch ở Cà Mau bạn có thể  đến các khu chợ như: chợ nổi Phong Điền, Cái Răng Cần Thơ hay chợ nổi Cái Bè – Tiền Giang v.v... Trước đây, chợ nổi Cà Mau là nơi trao đổi mua bán đủ các loại từ hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm nhưng ngày nay nơi này chỉ còn tập trung mua bán sỉ hàng hóa nông sản tươi, những rau trái miệt vườn cho các thương lái. 

Nhưng dù có thay đổi các mặt hàng buôn bán thì vẻ đẹp cùng với những đặc điểm rất riêng của sông nước miền Tây nơi đây vẫn thu hút bước chân du khách ghé đến tham quan.

Bên cạnh những khu chợ nổi bạn có thể ghé thăm đầm Thị Tường nằm bên kênh xáng Bà Kẹo, nối ra vịnh Thái Lan và cách thành phố Cà Mau chỉ 2 tiếng di chuyển bằng thuyền nhỏ.

vé máybay đi cà mau giá rẻ

Từ thành phố Cà Mau, bạn đi theo dòng kinh Tắc Thủ, sang kinh Hội đồng Thành về hướng Tây, vượt thêm khoảng 40 km nữa là đến xã Khánh Bình Tây, Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời ngay lúc này bạn sẽ đặt chân đến hòn đá bạc - cụm đảo đẹp gồm 3 đảo nằm sát bờ biển.

ve may bay di ca mau re

Và một điểm đến bạn không thể bỏ quên khi tới nơi này là rừng quốc gia U Minh Hạ nơi dự trữ sinh quyển quốc gia, với hơn 250 loài thực vật, hơn 20 loài bò sát và 180 loài chim, trong đó nổi bật là những loại đặc trưng vùng đất ngập nước như rái cá lông mũi, tê tê, nai, khỉ đuôi dài, lợn rừng, rùa, rắn, trăn, các loại cá nước ngọt, chim, côn trùng...

dat ve may bay di ca mau

Điểm cuối cùng trong cung đường du lịch Cà Mau của bạn chắc chắn là vùng đất Mũi – nơi tận cùng của tổ quốc. Nằm trong huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau Đất Mũi cách thành phố Cà Mau hơn 120km đường sông. Bước chân tới nơi này bạn sẽ thấy như được hòa mình vào biển cả bao la khi cả 4 xung quanh bạn đều bao trùm bơi sắc xanh bát ngát của biển. Khu vực này cũng là nơi duy nhất trên đất liền bạn có thể ngắm trọn vẹn 2 khung cảnh mặt trời lặn đằng Tây và mọc ở đằng Đông hùng vĩ và tráng lệ nhất.

Những món đặc sản Cà Mau bạn đã thử chưa?

du lịch cà mau

Với hệ sinh thái đa dạng của rừng U Minh Hạ Cà Mau có nhiều món ăn đặc sản lạ mà có lẽ bạn chưa bao giờ nghe qua. Đầu tiên có lẽ ta phải kể tới các món ăn chế biến từ ong như mật ong rừng, mắm ong được làm từ ong non mũm mĩm xào với mỡ hay kho khô hoặc nấu cháo, đây cũng là mó nhắm rượu nổi tiếng được cánh mày râu yêu thích. Sau khi lấy ong non ra người ta dùng sáp ong để làm món gỏi nhộng. Cách làm món này cũng khá đơn giản người ta rửa sạch sáp ong rồi cho vào phi với hành xả, ớt cùng một số nguyên liệu khác cho vừa đủ rồi múc ra đĩa trộn với một số loại gia vị khác.

Ba khía cũng là một món đặc sản tên lạ như mắm ong, Ba khía là loài giáp cứng họ nhà cua  khi bắt xong người ta thường rửa sạch rồi cho vào lọ muối khoảng 1 tuần là có thể bỏ ra ăn. Để chế biến đa dạng hơn người ta còn luộc ba khía với xả ớt rồi chế biến một loại nước mắm đặc biệt từ cơm mẻ để ăn kèm. Một món ăn sông nước khác cho bạn là lẩu Mắm, được chế biến từ cá mắm bỏ xương xay nhuyễn ninh làm nước lẩu. Món ăn này bạn có thể ăn kèm với thịt, cá, tôm, cua tùy thích.

du lịch cà mau

Cùng họ với nhà tôm một đặc sản khác ở Cà Mau là Tôm Tít loài này ở ngoài miền Bắc được gọi là Bề Bề thường đặc hấp hoặc nướng ăn kèm với tương ớt và một số loại rau thơm khác. Ở Cà Mau món ăn này còn được đem cuốn với bánh tráng cuộn rau sống chấm mắm chua.

Ngoài ra bạn cũng có thể thử món ốc móng tay chúa nướng mỡ hành, sở dĩ gọi là óc móng tay bởi hình dạng của nó như nóng tay người nhưng to hơn rất nhiều với thân dài thịt dầy và vị rất ngọt. Sau ngày du lịch tốn sức bạn có thể ngồi lại bên bếp than hồng trò chuyện cùng bạn bè và nghe tiếng xèo xèo chín của từng con ốc trên bếp, khoảng khắc này chắc chắn sẽ rất thú vị đấy.

Không chỉ có đặc sản là những món thủy sản, Cà Mau còn có một món rau rất nổi tiếng mà ai từng ăn một lần cũng nhớ là dưa Bồn Bồn. Đây là loại câu mọc ở ven bờ ruộng có vị hơi chua ăn dai và rất giòn. Người ra có thể chế biến bồn bồn thành nhiều món như trộn gỏ, xào tôm, dưa muối chấm cá kho hay để ăn tưới như một loại rau sống. Đây là loại rau sạch không phun thuốc nên bạn có thể thoải mái mua về ăn mà không sợ gì.

du lịch cà mau

Chắc hẳn khung cảnh rựa rỡ của thiên nhiên nơi này sẽ là một kỷ niệm khó quên trong bạn. Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Cà Mau ngay hôm nay tại hệ thống của chúng tôi để cùng trải nghiệm chuyến đi hấp dẫn này ngay nhé. Liên hệ Hotline hỗ trợ khách hàng: 1900633682 - ấn phím 3

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà