Đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột giá rẻ

10/08/2017 Admin

Đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột rẻ nhất tại hệ thống đặt vé trực tuyến hunghabay.vn ngay hôm nay. Cơ hội sở hữu vé máy bay đi Buôn Mê Thuột với giá chỉ 299k

Về với Buôn Mê là về với nắng và gió, về với bạt ngàn cà phê để cùng hòa mình vào không gian đậm chất Tây Nguyên. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột ngay hôm nay để cùng chúng tôi khám phá và trải nghiệm vùng đất Buôn Mê này nhé.

Dưới đây là tổng hợp thông tin cũng như giá vé máy bay Vietnam Airline đi Buôn Mê Thuột, vé VietJet Air và Jetstar đi Buôn Mê Thuột cùng thông tin lịch trình bay, hướng dẫn cách đặt vé và gợi ý một số điểm du lịch hấp dẫn khi du khách tới đây. Các bạn cùng theo dõi nhé.

 

Thông tin giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột tại các chặng bay nội địa

 
Hiện nay có 3 hãng hàng không nội địa khai thác các đường bay đến thành phố Buôn Ma Thuột là Vietnam Airline, VietJet Air và Jetstar với tổng số chuyến bay vào khoảng 15 chuyến mỗi ngày.
Lịch bay Hà Nội Buôn Mê Thuột: tại chặng bay này hiện nay được 2 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airline và VietJet Air khai thác với tần suất từ 2 - 4 chuyến bay mỗi ngày. Giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột của Vietnam Airlines ở mức 850.000đ, các điều kiện của vé bao gồm không được đổi tên khách hàng, không được hoàn lại vé, quý khách chỉ có thể đổi ngày giờ của chuyến bay với mức phí là 600.000d công chênh lệch giá vé. VietJet Air với giá vé rẻ hơn chỉ 599.000đ đi kèm với các điều kiện vé như quý khách hàng được đổi tên hành khách, được đổi hành trình bay, đổi ngày giờ bay với mức phí 352.000đ cộng giá vé chênh lệch, không được phép hoàn lại vé hoặc bảo lưu vé. Các thủ tục thay đổi phải tiến hành trước chuyến bay 12h. 
 
vé máy bay đi Buôn Mê Thuột
Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Buôn Mê Thuột
 
Lịch bay Sài Gòn Buôn Mê Thuột: tại chặng bay này đều được Vietnam Airline, VietJet Air và Jetstar khai thác với tần suất khoảng 4 chuyến mỗi ngày. Trong đó Vietnam Airline cung cấp 2 chuyến bay mỗi ngày với mức giá vé là 400.000đ và 500.000đ. Đối với mức vé 400.000đ quý khách sẽ không được phép thay đổi hành trình bay, ngày giờ bay, tên hành khách và không được hoàn lại vé. Đối với mức vé 500.000đ quý khách được đổi ngày giờ chuyến bay, các điều kiện vé còn lại giống với mức 400.000đ.
Jetstar mỗi ngày có 1 chuyến bay từ TP HCM đi Buôn Mê Thuột với mức giá vé là 450.000đ. Các điều kiện vé đi kèm bao gồm được phép đổi ngày giờ chuyến bay, được phép nâng hạng vé bay, được phép đổi tên hành khách với mức phí thu 360.000d cộng giá chênh lệch. Không được phép đổi hành trình bay, tất cả các thay đổi đều thực hiện trước giờ khởi hành 12 tiếng.
VietJet Air có giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột rẻ nhất tại chặng bay này, mức giá của VietJet là 299.000đ đi kèm các điều kiện vé như được phép đổi tên hành khách, được phép đổi ngày giờ chuyến bay, được phép đổi hành trình bay với mức phí là 352.000đ cộng giá vé chênh lệch nếu có, quý khách sẽ không được phép hoàn lại vé hoặc bảo lưu vé bay.
* Các chặng bay chiều ngược lại cũng được các hãng bay khai thác với tần suất như trên, các bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi HCM luôn cho chiều về của mình để nhận được mức giá ưu đãi nhất nhé
 
ve may bay di buon me thuot
Bảng giá vé máy bay TP.HCM đi Buôn Mê Thuột
 
Chặng bay từ Đà Nẵng tới Buônn Mê Thuột được Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 đến 2 chuyến bay mỗi ngày, giá vé máy bay Đà Nẵng đi Buôn Mê Thuột cho chặng bay này vào khoảng 940.000đ đến 1.150.000đ. Thời gian bắt đầu mỗi chuyến bay lúc 15h50 và 19h50 kéo dài khoảng 1h20 phút. Vì tại chặng bay này có rất ít chuyến bay, nên nếu các bạn bay khứ hồi, chúng tôi khuyên nên đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng luôn cho chiều về, tránh khi về sẽ không đặt được vé, làm lỡ kế hoạch của các bạn.
 
Tại các chuyến bay đến Buôn Mê Thuột khác như từ Thanh Hóa, Hải Phòng tới Buôn Mê Thuột được khai thác độc quyền bởi hãng hàng không Jetstar với mức giá vé cho chặng Thanh Hóa - Buôn Mê Thuột vào khoảng 500.000đ - 900.000đ, chặng Hải Phòng - Buôn Mê Thuột là 690.000đ - 1.020.000đ. Chặng bay từ Vinh tới Buôn Mê Thuột được VietJet khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày, mức giá khoảng 299.000đ.
Lưu ý: Giá vé trên là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế và phí, được tính ở thời điểm hiện tại.

Thông tin điểm đến - Sân bay Buôn Ma Thuột

Nằm tại địa phận của thị xã Hòa Thắng, cách trung tâm thành phố 7km vế hướng Đông Nam, từ sân bay Buôn Mê Thuột quý khách có thể di chuyển bằng taxi vào trung tâm thành phố với mức giá phổ biến khoảng 200 - 250.000đ hoặc lựa chọn phương tiện rẻ hơn là xe ôm để vừa di chuyển vừa ngắm cảnh nơi đây.
 
vé máy bay đi buôn mê thuột
Sân bay Buôn Mê Thuột

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Buôn Mê Thuột như thế nào ?

 
Hunghabay.vn tự hào website đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, tại đây quý khách hàng chỉ cần nhập thông tin điểm xuất phát và điểm đến, thời gian chuyến bay cũng như số lượng thành viên sau đó nhấn tìm chuyến bay, hệ thống sẽ tự động tìm và liệt kê danh sách các loại vé tốt nhất của các hãng hàng không cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể dễ dàng so sánh các loại vé với nhau của các hãng hàng không cung cấp.
Vào đầu mùa du lịch, các hãng hàng không thường tung ra các chương trình vé máy bay đi Buôn Mê Thuột giá rẻ, đặc biệt là hai hãng hàng không VietJet Air và Jetstar. Thời điểm từ cuối tháng 11 đến tháng 2 năm sau giá vé máy bay đi Buôn Mê ở mức khá cao so với ngày thường, nếu bạn có dự định đi vào những tháng này thì nên đặt vé từ sớm trước ít nhất là 1 tháng hoặc 3 đến 6 tháng trước khi bay giá vé sẽ rẻ hơn rất nhiều. Một lưu ý nữa là các bạn không nên đặt vé vào những ngày cuối tuần từ thứ 6 đến Chủ Nhật, những ngày này giá vé cũng ở mức cao hơn. Trên đây là một số thông tin hữu ích mà hunghabay cung cấp đến khách hàng với mong muốn hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và đặt được những tấm vé rẻ nhất cho hành trình của mình, mọi thông tin thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp.
 

Một số điểm du lịch hấp dẫn ở Buôn Mê Thuột

Thác Đray Nur: Cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 25 km đi theo hướng quốc lộ 14, đi vào thủy điện Buôn Kôp thêm khoảng 3km sẽ dẫn bạn tới ngọn thác này, đây là một ngọn thác hùng vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho ngươi dân Buôn Mê.
đặt vé máy bay đi buôn mê thuột
Thác Đray Nur
 
Cưỡi voi ở buôn Đôn: Đên với buôn Đôn bạn sẽ được trải nghiệm cưỡi trên mình những chú voi tại nơi đây.
vé máy bay đi buôn mê thuột
Cưỡi voi buôn Đôn
 
Nhà thờ Thánh Tâm: Có thiết kế giống với nhà dài Ê-đê, kết cấu hoàn toàn bằng gỗ là nơi có rất nhiều du khách đến thăm quan và chụp ảnh lưu niệm
vé máy bay đi buôn mê thuột giá rẻ
Nhà thờ Thánh Tâm
 
Rừng quốc giá Yok Don: Là khu bảo tồn tự nhiên lớn nhất của Việt Nam với nhiều loài động vật quý hiếm
đặt vé máy bay đi buôn mê thuột giá rẻ
Rừng quốc giá Yok Don
 

Những món ăn đậm bị Buôn Mê Thuột

du lịch buôn mê thuột

Không chỉ có cà phê và chè, Buôn Mê Thuộc còn là nơi nổi tiếng với những món ăn mang đậm bản sắc dân tộc vùng miền. Trong số đó ta phải kể đến món lẩu rau rừng với 10 loại rau rừng khác biệt được ăn cùng nước xương nấu thịt và tôm khô của người Ê Đê. Không có vị đắng của rau rừng mà món ăn này mang vị ngọt thanh cùng hương thơm rất lạ khiến bạn không thể ngừng đũa. Cũng giống như những món bún khác, bún đỏ Buôn Mê Thuột được làm từ gạch cua, trứng cút, và tóp mỡ cùng hoa cà, mắm tôm.

Cà đắng là món ăn cũng rất ngon tại đây, loại cà này có gai màu xanh dọc đốm trắng thường mọc dại khắp nơi có vị đắng chát. Tuy vậy nhưng loại quả này được người dân nơi đâu chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như nấu cá, dim với tép hay thịt rừng. Đọt Mây cũng có vị ngai ngái như cà đắng nhưng dễ ăn hơn thường mọc khá nhiều tại rừng. Người ta chỉ lấy ngọn non của cây để nướng mềm rồi nấu với cánh hay sào với thịt.

du lịch buôn mê thuột

Bên cạnh đó, một loại rau rừng cũng được ăn rất nhiều là rau dầm tang. Loài cây này có vị ngọt tự nhiên nhưng khá dễ gẫy nên người ta thường nhổ cả cây dài. Loại rau này được nấu nhừ cùng măng, củ mài và nấm. Khi các nguyên liệu chín món canh sẽ có hương vị bùi bùi khó quên còn có cả chút cay cay nếu bạn dùng măng ngâm để nấu.

Là vùng cao nguyên đất đỏ với nhiều thác nước lớn, các món cá của nơi này cũng rất ngon. Bạn có thể thử lẩu cá lăng ngọt mà chắc thịt hay cá bống thác kho giềng mang hương vị cay cay của tiêu và ớt.

du lịch buôn mê thuột

Không chỉ có vậy bạn còn có thể thử nhiều món ăn khác nổi tiếng ở đây như bò nhúng me, bánh bột rán, măng le, bún chìa,....

...Và còn rất nhiều những điểm du lịch cùng những món ăn hấp dẫn nữa tại Ban Mê đang chờ bạn khám phá, hãy đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột tại hunghabay.vn ngay hôm nay để cùng khám phá nhé

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà