Đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ nhất

14/08/2017 Admin

Vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ nhất chỉ có tại hunghabay.vn. Đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ, đảm bảo uy tín nhất, dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tốt nhất

Bạn là người đam mê khám phá, bạn vô cùng yêu thích những hang động thạch bích hùng vĩ, long lanh cùng những bãi cát trắng mịn màn bao la? Vậy thì hãy nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Đồng Hới tại hunghabay.vn để trải nghiệm tất cả các hệ thống hang động của Việt Nam đã được UNESCO công nhận là kỳ quan thế giới ngay nhé!

 

Chặng bay và giá vé máy bay đi Đồng Hới

 
- Các chặng bay nội địa: Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có tất cả 2 đường bay đến Đồng Hới, đó là: Hà Nội – Đồng Hới và Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) – Đồng Hới
Lịch bay Hà Nội Đồng Hới: Đường bay này được khai thác bởi duy nhất hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines với thời gian bay là 1h25p. Tuy nhiên giá cả cũng như tần suất các chuyến bay lại có sự khác nhau.
Các ngày thứ 4,6 và chủ nhật hãng thực hiện 2 chuyến/ngày với giá vé máy bay đi Đồng Hới dao động từ 900.000đ đến 1.200.000đ. Chuyến bay khởi hành từ Nội Bài lúc 7h00p và 14h05p, thời gian hạ cánh lần lượt là 8h25p và 15h30p.
Các ngày lẻ từ thứ 3,5 và thứ 7 cũng có tần suất 2 chuyến/ngày với giá cao hơn một chút, dao động từ 900.000đ đến 1.450.000đ. Chuyến bay cất cánh lúc 6h45p và 8h20p, bay thẳng đến Đồng Hới lúc 8h10p và 9h45p. Riêng ngày thứ 2, hãng chỉ có chuyến duy nhất bay lúc 8h20p và giá vé Hà Nội Đồng Hới là 900.000đ/chiều.
Vé máy bay đi Đồng Hới
Bảng giá vé máy bay
 
Lịch bay Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) – Đồng Hới: được cả 3 hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetsta cùng khai thác. Tuy nhiên chỉ có hai ngày thứ 5 và thứ 7 là có cả 3 hãng cùng có chuyến bay, còn các ngày khác chỉ có 2 hãng bay với tần suất trung bình chỉ có 2 chuyến/ngày.
Vietnam Airlines có thời gian cất cánh lúc 15h00p và đến Đồng Hới lúc 16h35p với giá dao động từ 1.350.000đ đến 2.450.000đ. Vietjet thực hiện hành trình bay lúc 14h00p hàng ngày và bay thẳng đến Đồng Hới lúc 15h35p, cùng mức giá ưu đãi nhất chỉ dao động từ 399.000đ đến 930.000đ. Còn với Jestar thì có thời gian khởi hành lúc 10h20p và đến nơi vào 11h55p, cùng mức giá dao động từ 750.000đ đến 930.000đ/ chiều.
Các chặng bay quốc tế: Ngoài các chặng bay nội địa còn có nhiều đường bay quốc tế đến Đồng Hới như Bangkok – Đồng Hới; Viêng Chăn – Đồng Hới...
Viêng Chăn - Đồng Hới: Đường bay này được khai thác bởi 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines, Lao Airlines, với giá dao động từ 2.842.000đ đến 5.356.000đ/chiều.
Bangkok – Đồng Hới: đường bay này có mức giá cao hơn một chút, dao động từ 3.061.000đ đến 11.063.000đ với sự khai thác của các hãng như: Cathay pacific Airlines, HongKhong Airlines, Jestar Asia…
 
Vé máy bay giá rẻ đi đồng hới
 
Lưu ý: 
-Đây là giá vé một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.
-Thời điểm thích hợp nhất để đến với Đồng Hới Quảng Bình là vào mùa hạ, từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 8. Thời điểm này thích hợp để du khách tắm biển, khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của các hang động nằm trong quần thể sinh thái Phong Nha Kẻ Bàng. 
-Bạn nên đặt vé ít nhất 1 tháng để có được những tấm vé tốt nhất cho hành trình đi Đồng Hới – Quảng Bình.
-Vietjet Air và Jetsar là hai hãng hàng không thường xuyên đưa ra vé máy bay giá rẻ nhất. Với các mức giá hấp dẫn như 0đ; 3.000đ; 99.000đ... Tuy nhiên các hãng không đưa ra các chương trình khuyến mãi vào một thời gian cụ thể nào, bởi thế, nếu muốn sở hữu vé giá rẻ đi Đồng Hới, cách tốt nhất là bạn theo dõi thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không tại hunghabay.vn.
 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới tại hunghabay.vn

 
Để săn vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới – Quảng Bình bạn hãy truy cập website http://hunghabay.vn/ ngay nhé.
Tại đây chúng tôi tích hợp nhiều chức năng hiện đại giúp bạn có một chuyến bay ưng ý cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. 
Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới
Đặt vé ngay tại hunghabay.vn
 
 

Sân bay Đồng Hới và các hãng hàng không bay đến Đồng Hới

 
Sân bay Đồng Hới tọa lạc tại xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, cách trung tâm khoảng 9km về phía bắc. Sân bay Đồng Hới do người Pháp xây dựng trong thời kỳ đô hộ Việt Nam, từ năm 2013 sân bay được cải tạo lại và có thời gian hoạt động 12/24 giờ (thời gian ban ngày).
Đây là một trong những sân bay chính của khu vực Bắc Trung bộ, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng giúp Quảng Bình tham gia kết nối các di sản thế giới ở miền Trung: Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An và Không gian Văn hoá Cồng chiêng Tây Nguyên. Con đường di sản này kết hợp giữa du lịch tìm hiểu văn hóa và khám phá thiên nhiên.
Hành khách đến hoặc rời Sân bay Đồng Hới có thể lựa chọn các hãng taxi sau đây: Taxi Đồng Hới, Taxi Mai Linh… với giá dao động từ 50.000đ đến 100.000đ/chiều.                 
Hiện có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Đồng Hới là Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar. Cùng với đó là các hãng hàng không quốc tế như: Thai Airways; Jestar Asia; Asiana Airlines; Lao Airlines; China Airlines; China Southern Airlines…
 

Những điểm du lịch tại Đồng Hới

Thành phố Đồng Hới nằm bên sông Nhật Lệ , ngoài hàng chục cây số bờ biển thơ mộng với những bãi tắm êm ả, nước trong xanh, nơi đây còn có nhiều di tích lịch sử thu hút nhiều khách tham quan.
 
Đến với nơi đây bạn có thể đi viếng mộ người anh cả của dân tộc Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đi thăm những khu di tích kháng chiến cổ cùng kính viếng những người anh hùng dân tộc đã khuất để chúng ta có nền hòa bình như bây giờ. Khu mộ của đại tướng Võ Nguyên Giáp được xâu dựng trên cùng đảo yến nên bạn có thể ngắm phong cảnh thanh tịnh cùng hùng vĩ của đảo yến phía xa xa.
 
Vé máy bay đồng hới
 
Bên cạnh đó, hệ thống các hang động kỳ vĩ do thiên nhiên tạo thành ở nơi đây cũng sẽ khiến bạn phải choáng ngợp. Từ Đồng Hới bạn có thể đến Phong Nha – Kẻ Bàng, nơi đã được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới lần 2 với 2 tiêu chí nổi trội về hệ sinh thái và đa dạng sinh học.
 
Không chỉ vậy mới đây Đồng Hới còn có thêm hệ thống hang Động Thiên Đường với những thạch nhũ mang hình ảnh vô cùng kỳ diệu của đại bàng, hoa sen, ao hoa hay các loài động vật khác. Nơi này hiện còn đang được khai thác và nhiều bí ẩn mà bạn chưa hề biết đến. Khi du lịch Đồng Hới bạn cũng có thể đi thăm thăm các khu vực nghĩa trang tưởng niệm những vị anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tại tỉnh Quảng Bình để thể hiện lòng biết ơn với lớp ông cha đã ngã xuống để giành lại nền độc lập tự do bây giờ.

Đặc sản Đồng Hới bạn không nên bỏ qua

du lịch đồng hới

Tuy là vùng nhiều biển nhưng Đồng Hới có một món đặc sản rất nổi tiếng là khoai deo. Món ăn này được chế biến từ khoai lang đỏ luộc chín rồi cắt thành từng lát phơi nắng khỏag 10 đến 12 ngày, độ dẻo của lát khoai tùy thuộc vào số lần phơi nắng ít hay nhiều. Món ăn có vị ngọt bùi đạm bạc nhưng lại khiến bạn phải nhớ thương.

Có một cái tên khá lạ Đẻn Biển là loài thân mềm như rán có lượng dinh dưỡng cao và có cả ý nghĩ về mặt đông y. Đẻn biển có nhiều loại như đẻn sọc, đẻn gai, đẻn cá,... Người ta thường chế biến món này thành cháo, hầm xả ớt hay băm nhỏ ăn với bánh đa. Biển Nhật Lệ là nơi nổi tiếng nhất với món ăn này. Không chỉ vậy món hải huyết xà hay còn gọi là tiết đẻn cũng được các du khách vô cùng yêu thích.

du lịch đồng hới

Nếu bạn đi biển ở Đồng Hới đừng nên bỏ qua món lẩu cá khoai hay còn gọi là cá cháo. Loài cá này có thịt dày thân hình mũm mĩm rất kích thích vị giác của thực khách. Nước lẩu gồm khế chua, nấm, cà chua, măng, dưa cải và một số loại rau kèm gia vị khác. Không phải ruốc thịt của nước miền Bắc, Đồng Hới có một món đặc sản là ruốc tháng 6. Ruốc là loài vật thân mềm được dùng để làm mắm hay cau cá nục, cá cơm, cá trích. Ruốc thường được ướp vừa rồi ăn không với cơm hoặc thịt lợn luộc chấm với ruốc ăn cùng bánh đúc hoặc bún.

Một món ăn cũng được chế biến từ loài động vật thân mềm là súp lươn. Khác với miến lươn rán giòn ở miền Bắc, súp lươn ở đây thường để nguyên cả con rồi sào với ớt cay cho gia vị thật đậm để át vị tanh. Món ăn này thường được dùng để ăn sáng cùng bánh mì hoặc được chế biến thêm thành cháo.

du lịch đồng hới

Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức thêm một số món ăn khác như: Bánh canh, bánh bột lọc, bánh bột lọc, bánh bèo,... Với những trải nghiệm đặc biệt như thế bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ tại hunghabay.vn ngay để bắt đầu kế hoạch du lịch hoàn hảo của mình.

 
 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà