Thường Châu phủ trắng tuyết sau trận chung kết U23 Việt Nam

29/01/2018 Admin

Từ ngày 26/1 nhiệt độ Thường Châu giảm nhanh rõ rệt chỉ còn dưới -1 độ C với nhiều cơn mưa tuyết dày đặc che khuất tầm nhìn. Đến thời điểm hiện tại giao thông nơi này vẫn đang trì trệ vì tuyết rơi quá dầy.

Thời tiết bất lợi và khắc nghiệt

Thường Châu tuyết rơi trắng xóa
Là một thành phố có 4 mùa rõ rệt ở Giang Tô, Trung Quốc, năm nay Thường Châu được Liên đoàn bóng đá Châu Á lựa chọn là địa điểm của trận chung kết U-23 Championship giữa Việt Nam và Uzbekistan. Tuy nhiên, thời tiết ở đây vào thời điểm này vô cùng khắc nhiệt khiến cho trận đấu đỉnh cao của mùa giải gặp nhiều khó khăn.
 
Nhiệt độ bắt đầu hạ xuống 0 độ mọi ngả đường của Thường Châu đã bị tuyết phủ trắng xóa, những lớp tuyết dầy từ 5 đến tận 10cm ở những khu vực không có sự đi lại. Trong ngày 27/1 vừa qua đội tuyển U23 Việt Nam đã phải chiến đấu trong thời tiết vô cùng khắc nhiệt lại gặp đúng thời điểm nhiệt độ ở đây hạ xuống thấp nhất, tuyết rơi dày đặc mà có mật độ cao. Nhưng trong hơn 119 phút thi đấu những cầu thủ trẻ vẫn cho ta thấy được sự chiến đấu kiên cường bất khuất không khuất phục thời tiết.
Thường Châu tuyết rơi trắng xóa
 
Bên cạnh sự nỗ lực của đội tuyển, các CĐV cũng đã cháy hết mình khi không ngại thời tiết đặt mua những vé máy bay đi Thường Châu tại hunghabay.vn để cổ vũ tinh thần cho những chiến binh dũng cảm của dân tộc. Dù thời tiết ngày càng lạnh, nhưng sức chiến đấu tình đoàn kết một lòng của các cầu thủ cũng như những CĐV Việt Nam đã làm sân vận động Thường Châu nóng hơn bao giờ hết. Tuy trận đấu kết thúc, Việt Nam năm nay không có duyên với cúp vàng nhưng cả thế giưới đã công nhận tinh thần và lối chơi đẹp tuyệt đối của đội tuyển mang cờ đỏ sao vàng.
 
Sau trận đấu ngày 27/1, thời tiết tại Thường Châu vẫn vô cùng bất lợi cho người dân sinh sống ở đây, hàng nghìn ô tô vẫn bị tuyết đóng cứng xung quanh đến ngày 28/1 tình hình ngày càng nghiêm trọng hơn khiến xe cộ bị ngừng hoạt động. Dù đã rơi liên tục trong ngày 27 nhưng đến ngày 28 các cơn mưa tuyết vẫn không ngừng trút xuống. Đây là tình trạng khiến người dân tại Thường Châu vô cùng lo lắng bởi mọi công việc đều bị thay đổi.
Thường Châu tuyết rơi trắng xóa
 

Du lịch Thường Châu đi những đâu

Thường Châu tuyết rơi trắng xóa
Thường Châu không chỉ là nơi có những sân vận động lớn các tòa nhà cao tầng hiện đại mà đây cũng là nơi có những góc phố cổ kính lưu lại những nét đẹp xưa. Nếu đã đến cổ vũ U23 Việt Nam bạn có thể ở lại Thường Châu để đến thăm chùa Tianning nơi có kiến trúc 100% bằng gỗ được điêu khắc tỉ mỉ và có chiều cao lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, công viên khủng long và tòa nhà Yancheng cũng là nơi bạn nên ghé thăm để thấy những di tích cổ của khủng long cùng những kỷ vật còn xót lại của Thường Châu hơn 500 năm nước.
 
Nếu bạn đến đây vào mùa hè có thể chọn du thuyền trên sông để ngắm cảnh nhưng hiện tại vì thời tiết không cho phép nên bạn hãy bỏ qua ý định này. Khi đến Thường Châu bạn cũng nên thử những đặc sản của người dân tại nơi đây như xíu mại trứng, đậu phụ Bình Kiều - hai món ăn được làm để tiến vua thời xưa. Còn nếu bạn thích những món ăn vặt thì các khu chợ Nan Dajie hay Yanhu sẽ cho bạn những điều rất thú vị với cháo quẩy, bột chiên trứng, sữa đậu nành, hoành thánh, há cảo,...
 
Chúc bạn có chuyến đi Thường Châu thật an toàn và thuận lợi.(Nguồn ảnh: Zingvn)

.BÌNH LUẬN

anhdaidien

không ngán 1 ai

15/01/2021

asfhahahdfa đấ fa

Trả lời

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà