Mua vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ

08/11/2017 Admin

Bạn đang lên kế hoạch du lịch hay công tác tại Hàn Quốc mà chưa biết nên đặt vé máy bay của hãng nào tốt nhất? Vậy hãy truy cập hunghabay.vn và đặt ngay vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ để bắt đầu ch

Hãng hàng không Asiana Airlines

vé máy bay Asiana Airlines

Là một trong hai hãng hàng không lớn nhất của Hàn Quốc Asiana Airlines có hai trung tâm trụ sở tại Sân bay Quốc tế Incheon và Sân bay quốc tế Gimpo. Năm 2010 hãng vinh dự được trở thành một trong 7 hãng hàng không 5 sao theo tiêu chuẩn của Skytrax và sát nhập thành viên trong liên minh hàng không Star Alliance - một trong 3 liên mình lớn nhất giữa các công ty hàng không trên toàn thế giới.

Hiện nay, hãng có các đường bay phủ khắp Châu Á, Châu Âu, Châu Úc và Bắc Mỹ, được thành lập ngày 17/2/1988 và bắt đầu hoạt động tháng 12/1988 với các chuyến bay đi Busan hãng Asiana Airlines trực thuộc tập đoàn KumhoAsiana Group (trước đây là Kumho Group) như một phần của chính sách của chính phủ tạo hãng hàng không quốc gia thứ hai.

Với các dịch vụ bay đẳng cấp Asiana Airlines trở thành hãng hàng không được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn nhất trên toàn châu Á.

Lịch bay và giá vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ

vé máy bay Asiana Airlines

Để du lịch hay đi công tác tại khu vực châu Á bạn có thể chọn vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ trên các đường bay Hà Nội – Cheongju, Tp Hồ Chí Minh – Cheongju và Hà Nội – Bắc Kinh.

Các vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ sẽ được mở bán trong các chương trình giảm giá vé máy bay khuyễn mãi của hãng, bạn hãy thường xuyên theo dõi tin tức này trong địa chỉ https://hunghabay.vn để biết thêm chi tiết nhé.

Chúc bạn sớm đặt vé máy bay thành công và có chuyến du lịch thật vui vẻ. Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ 0983.407.482 hoặc trao đổi trực tiếp với chúng tôi qua khung chat trực tuyến. Xin cảm ơn.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà