Khai trương hai đường bay HCM đi Thái Lan của Vietjet Air

15/01/2018 Admin

Vietjet Air mở bán vé máy bay HCM đi Phuket và đi Chang Mai giá rẻ trong đợt khai trương các đường bay từ Sài Gòn đến Thái Lan

Thông tin chặng bay

 
Các chặng bay đến Thái Lan khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Bạn có thể di chuyển ra sân bay bằng xe khách, xe taxi hoặc xe buýt của sân bay. Các chặng bay này được mở ra nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch của Việt Nam và Thái Lan.
 
vé máy bay giá rẻ
 
Các đường bay từ Sài Gòn đi Phuket khứ hồi sẽ bay vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và chủ nhật dự định trong khoảng 2 giờ. Chuyến bay sớm nhất khởi hành từ TP HCM lúc 10h12p, nếu bạn đi chặng khứ hồi thì lịch bay từ Phuket về HCM sẽ bắt đầy từ lúc 13h5p theo giờ Thái Lan.
 
Chặng bay HCM đi Chang Mai sẽ khai thác các vé máy bay giá rẻ xen kẽ với chặng bay di Phuket vào thứ 3, thứ 5, thứ 6 và chủ nhật thời gian cũng chỉ từ 2h. Lịch bay của chặng này sẽ khởi hành muộn hơn chặng bay trên chuyến sớm nhất từ 11h35 từ Sài Gòn và đi về lúc 14h20 từ Chang Mai.
 
vé máy bay giá rẻ
 
Trên đây là lịch bay mới nhất được Vietjet cập nhật mọi thông tin chi tiết về giá vé máy bay TP HCM đi Thái Lan hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt 1900633682 - phím số 3 hoặc qua website hunghabay.vn. 
 

Điều kiện giá vé hãng hàng không Vietjet Air

Để phù hợp với mọi khách hàng hãng hàng không Vietjet có tới 4 loại hạng vé Skyboss, Eco, Promo và Flexi. Trong đó Flexi là hạng vé khuyến mãi dành cho vé máy bay của các đợt giảm giá bạn sẽ không được thực hiện các giao dịch về vé với hạng này. Với hạng Promo bạn được phép thực hiện hầu hết những thao tác đổi và chuyển vé như: thay đổi chuyến bay, ngày bay, chặng bay, nâng hạng, miễn phí hành lý xách tay và phải mua thêm hành lý ký gửi. Tất cả các chuyển thay đổi sẽ phải thu phí và thu thêm phí chênh lệch giá vé nếu có.
 
vé máy bay giá rẻ
 
Với hạng vé Eco hành khách được thay đổi tất cả thông tin vé như hạng vé Promo nhưng được thêm một giao dịch nữa là đổi tên cho cả hành trình, với loại vé này bạn cũng chỉ được miễn phí 7kg hành lý xách tay. Còn với hạng vé Skyboss bạn có thể thực hiện mọi loại giao dịch về vé giống những hạng trên ngoài ra sẽ được miễn phí thay đổi và chỉ phải đóng phí chênh lệch giá vé nếu có. Ngoài ra với hạng thương gia này bạn có thể được miễn phí thêm 20kg hành lý ký gửi mà không phải mua thêm.
 
Hiện nay trên cả nước đang có 6 đường bay thẳng từ Việt Nam đi Thái Lan của Vietjet, bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình những vé máy bay đi Thái Lan thật phù hợp bạn nhé.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

.Bài viết Liên Quan


Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà