Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Khánh Hòa giá rẻ nhanh nhất

09/11/2017 Admin

Hãy đặt ngay vé máy bay đi Khánh Hòa giá rẻ tại hunghabay.vn để tận hưởng không gian tươi mát sạch sẽ tại thiên đường du lịch Khánh Hòa ngay bạn nhé.

Sau một năm làm việc mệt mỏi bạn cần có thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn? Hãy đặt ngay vé máy bay đi Khánh Hòa giá rẻ tại hunghabay.vn để tận hưởng không gian tươi mát  sạch sẽ tại thiên đường du lịch Khánh Hòa ngay bạn nhé.

 

Chặng bay và giá vé máy bay đi Khánh Hòa

 
Khánh Hòa - Nha Trang từ lâu đã trở thành khu nghỉ dưỡng cho mỗi du khách muốn có những giây phút yên tĩnh sau chuỗi ngày dài làm việc. Vì vậy các loại dịch vụ ở đây vô cùng phát triển kể cả ngành thương mại hàng không. Hiện nay, cả 3 hãng hàng không nội địa đều đang khai thác các chuyến bay đến Khánh Hòa với mức giá khá rẻ.
 
Trong đó, lịch bay Hà Nội - Khanh Hòa có mức giá vé máy bay đi Khánh Hòa rẻ nhất của hãng Jetstar chỉ từ 380.000đ, mức giá này có thể thay đổi đến khoảng 797.000đ tùy theo ngày dự kiến bay. Mức giá vé máy bay đi Khánh Hòa của Vietjet giữ nguyên ở mức 599.000đ.
 
vé máy bay đi khánh hòa
 
Nếu bạn có nhiều hành lý và muốn chuyến đi của mình thật thoải mái có thể đặt ngay vé máy bay đi Khánh Hòa giá rẻ hãng Vietnam Airlines để có 20kg hành lý miễn phí với mcs giá dao động từ 1.030.000đ đến 2.550.000đ bạn nhé.
 
Trên đây chỉ là giá vé máy bay một chiều chưa gồm thuế, phí. Mức giá trên có thể thay đổi tùy theo ngày dự kiến bay và điều chỉnh của hãng.
 

Đặt vé máy bay đi Khánh Hòa giá rẻ nhanh nhất tại hunghabay.vn

 
Để có vé máy bay đi Khánh Hòa giá rẻ bạn hãy thường xuyên truy cập địa chỉ https://hunghabay.vn để cập nhật những tin tức mới nhất từ các hãng hàng không trong phần tin tức khuyến mãi.
 
vé máy bay đi khánh hòa
 
Vietjet và Jetstar thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ chỉ từ 0đ đến 11.000đ như: "12h rồi Vietjet thôi", "Cuối tuần siêu khuyến mãi" hay "3 tiếng mỗi ngày thỏa ước mơ bay". Vietnam Airlines cũng có nhiều vé máy bay đi Khánh Hòa giá rẻ trong các chương trình chào mùa mới, "Khoảnh khắc vàng","Bay cùng hoa sen",...
 
Với HUNGHABAY.vn bạn chỉ cần chọn điểm đến, điểm đi, loại vé, ngày dự kiến bay và số lượng người chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa lọc những vé máy bay đi Khánh Hòa giá rẻ nhất.
 
Chúc bạn sớm đặt vé máy bay đi Khánh Hòa thành công và có chuyến đi thật thư giãn, thoải mái.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà