Đặt vé máy bay đi Gia Lai giá rẻ nhanh nhất

09/11/2017 Admin

Hãy đặt ngay vé máy bay đi Gia Lai tại hunghabay.vn để đến với vùng đất đỏ bazan của những kỳ quan thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng với không gian núi rừng hùng vĩ mang hơi thở hoang dã mà hào hùng.

Bạn là người yêu thích du lịch, bạn muốn đến một không gian núi rừng hùng vĩ mang hơi thở hoang dã mà hào hùng? Hãy đặt ngay vé máy bay đi Gia Lai tại hunghabay.vn để đến với vùng đất đỏ bazan của những kỳ quan thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng.

 

Chặng bay và giá vé máy bay đi Gia Lai

 
Với những vé máy bay đi Gia Lai bạn sẽ dừng chân tại sân bay Pleiku cách trung tâm thành phố Gia Lai khoảng 12km. Từ đây bạn có thể đi taxi về khu trung tâm với mức giá khoảng 20.000đ/km. Với đường bay này, cả 3 hãng hàng không nội địa đều khai thác các chặng bay từ Hà Nội, Sài Gòn là Đà Nẵng đến Gia Lai.
 
Cụ thể, chặng bay Hà Nội đi Gia Lai, mức vé máy bay đi Gia Lai rẻ nhất của hãng hàng không Vietjet Air là 399.000đ. Mức giá vé chặng này của Vietnam Airlines có tăng hơn dao động trong khoảng từ 799.000đ đến 2.150.000đ.
 
vé máy bay đi gia lai
 
Đường bay từ Sài Gòn đi Gia Lai có mức giá vé rẻ hơn. Trong đó, giá vé máy bay đi Gia lai rẻ nhất của hãng Vietjet Air chỉ 99.000đ, hãng Jetstar có mức giá vé dao dộng từ 299.000đ đến 720.000đ. Trên chặng bay này, vietnam Airlines có mức vé rẻ hơn trong khoảng 1.350.000đ.
 
Một chặng bay khác nữa cũng được nhiều du khách yêu thích là Đà Nẵng đi Gia Lai. Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác chặng bay này với mức giá dao động từ 950.000đ đến 1.350.000đ. Mức giá trên đây có thể thay đổi tùy theo ngày dự kiến bay và điều chỉnh của hãng.
 

Đặt vé máy bay đi Gia lai nhanh nhất cùng hunghabay.vn

 
Để có vé máy bay đi Gia Lai giá rẻ nhất bạn hãy thường xuyên theo dõi mục tin tức khuyến mãi trên website của chúng tôi và cập nhật các thông tin mới nhất cho chuyến đi của mình.
 
vé máy bay đi gia lai
 
Đến với Gia Lai bạn sẽ được hòa mình vào núi rừng hùng vĩ với những nếp sống mang đậm bản sắc dân tộc và được trải nghiệm không khí của những bộ sử thi anh hùng của dân tộc. Đã đặt chân đến nơi này chắc hẳn bạn không thể bỏ qua cao nguyên Langbiang trữ tình thơ mộng, Biển Hồ trong vắt đã đi vào bao tác phẩm thơ ca hay những khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ khác.
 
Nếu một lần được hòa mình vào không khí đêm lửa trại của người dồng bào ê đê, ba na nơi này chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm không bao giờ quên cho bạn. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Gia Lai với chúng tôi để khám phá mảnh đất hùng vĩ mà bí ẩn này bạn nhé. Chúc bạn thành công.
Liên hệ HOTLINE : 0983.407.428 - 0246.2934.188 để đặt vé ngay nhé

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà