Vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Pleiku hãng Jetstar

13/09/2017 Admin

Vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Pleiku khuyến mãi cực hấp dẫn tại hunghabay.vn. Nhanh tay truy cập và đặt vé ngay hôm nay để hưởng khuyến mãi hấp dẫn

Giá vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Pleiku của Jetstar

Hiện tại có 4 hạng vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Pleiku với thông tin giá vé các hạng như sau

vé máy bay khuyến mãi từ TPHCM đi Pleiku có giá ở mức từ 450.000đ đến 550.000đ

Vé giá rẻ đi từ thành phố Hồ Chí Minh đến Pleiku có giá từ 630.000đ đến 810.000đ

Vé tiếc kiệm từ 900.000đ đến 1.090.000đ

Mức vé phổ thông là từ 1.190.000đ đến 1.550.000đ cho chặng bay từ Sài Gòn đi Pleiku


vé máy bay giá rẻ tphcm đi pleiku
 

Mức vé trên đây được hãng đưa ra chưa bao gồm phí và thuế, khi khách hàng đặt vé tại hệ thống của Hunghbay, giá vé có thể thay đổi do sự điều chỉnh từ hãng hàng không.

 

Cách đặt vé máy bay từ TPHCM đi Pleiku giá rẻ

 

Hiện nay, hầu hết các hãng hàng không đều đã chuyển qua sử dụng loại vé điện tử thay cho vé caton cũ. Vì thế việc đặt vé máy bay trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết . Để đặt vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Pleiku quý khách hàng có thể gọi điện qua tổng đài hoặc truy cập trực tiếp vào website của hunghabay tại địa chỉ https://hunghabay.vn để tiến hành đặt vé.

đặt mua vé may bay giá rẻ tphcm đi pleiku

Giao diện đặt vé từ TPHCM đi Pleiku tại hunghabay.vn

 

Hunghabay.vn là đại lý vé máy bay giá rẻ ủy quyền của Jetstar, khi tiến hành mùa vé tại đại lý của chúng tôi, khách hàng sẽ được mua vé với mức giá gốc từ hãng, đảm bảo uy tín, tránh mua phải các loại vé giả khác được đăng bán tràn lan trên thị trường, mua vé tại đại lý hunghabay quý khách hàng sẽ được suất hóa đơn chính hãng đầy đủ các thông tin về giá vé, phụ phí một cách minh bạch, hơn nữa khi mua vé và thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, quý khách hàng sẽ được hoàn toàn miễn phí phí chuyển tiền.

Một ưu điểm nữa khi bạn chọn mua vé tại đại lý thay vì mua tại hãng là khi bạn có nhu cầu đổi tên hành khách hay thời gian chuyến bay, quý khách hàng sẽ được chúng tôi hỗ trợ đổi vé và giờ bay một cách nhanh chóng nhất.

 

Một số lưu ý khi đặt vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Pleiku

 

Đối với vé máy bay từ TPHCM đi Pleiku giá rẻ hãng có một số quy định như sau quý khách hàng cần phải nắm rõ

  • Thời gian hãng mở bán vé máy bay giá rẻ là rất sớm, quý khách nên có kế hoạch và tiến hành đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ và có nhiều lựa chọn hơn. Khoảng thời gian tối thiểu để đặt vé sớm là trước lúc bay khoảng 1 tháng, tốt nhất là đặt trước từ 3 tháng đến 6 tháng trước khi bay.

  • Vé máy bay cho chặng bay này sẽ không được hoàn lại khi đã mua, trừ hạng vé MAX là sẽ được hoàn lại, đây là điểm quý khách hàng cần lưu ý khi đặt mua vé.

  • Khi mua vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Pleiku quý khách hàng có thể thay đổi hành trình bay bao gồm ngày bay, giờ bay và cũng có thể thay đổi tên hành khách trong vé với các mức phí cụ thể được hãng quy định rõ ràng.

  • Đối với Jetstar, khi tham gia các chuyến bay khách hàng sẽ phải trả thêm phí đối với các hành lý ký gửi, mức phí này cũng được hãng niêm yết rất rõ ràng.

  • Vé máy bay đi Pleiku giá rẻ sẽ miễn phí 100% đối với em bé dưới 2 tuổi, trẻ em từ 2 tuổi trở lên sẽ tính bằng mức giá vé của một người lớn.

 

Tham khảo giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Pleiku của Vietnam Airlines và VietJet Air

 

Vietnam Airlines cũng khai thác đường bay từ thành phố Hồ Chí Minh tới Pleiku. Mỗi ngày hãng có 1 chuyến bay đến đây. Mức vé mà Vietnam Airlines đưa ra khá cao ở mức giá vé máy bay từ TPHCM đi Pleiku là 2.300.000đ/vé/lượt.

vé máy bay tphcm đi pleiku


Các điều kiện vé của hãng cũng tốt hơn so với Jetstar ví dụ như khách hàng sẽ được đổi ngày giờ bay hoàn toàn miễn phí và được mang theo 20kg hành lý kí gửi mà không phải đóng thêm khoản phí nào. Đặc biệt chất lượng dịch vụ của hãng được khách hàng đánh giá rất cao, hãng đã nâng hạng mức lên thành hãng hàng không đạt chuẩn 4 Sao với nhiều tiện ích phục vụ khách hàng tốt hơn.

VietJet Air cũng là 1 trong 3 hãng nội địa khai thác đường bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến Pleiku với tần suất từ 1 đến 2 chuyến bay mỗi ngày. Mức giá vé mà hãng đưa ra khá tốt nằm ở mức 1.090.000đ đến 1.370.000đ/vé/lượt

vé máy bay giá rẻ từ tphcm đi pleiku

 

So sánh giá vé của 3 hãng thì Jetstar là hãng có vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Pleiku tốt nhất, là sự lựa chọn hợp lí cho những khách hàng muốn tiếc kiệm chi phí đi lại.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi tới khách hàng. Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ hãy truy cập ngay vào website hunghabay.vn của chúng tôi và đặt vé để nhận được nhiều ưu đãi giá vé hấp dẫn nhé.

 

VIDEO HƯỚNG DẪN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI PLEIKU

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà