Thông tin chuyến bay và giá vé máy bay nội địa của các hãng máy bay

28/07/2017 Admin

Cập nhật liên tục các thông tin về chuyến bay, giá vé máy bay của các hãng hàng không Vietnam Airline, VIetJet Air, Jetstar, các thông tin khuyến mãi hấp dẫn

Sân bay và các hãng hàng không nội địa

Hiện tại, Vietnam Airlines có 21 điểm đến nội địa, Vietjet Air với 11 điểm đến và Jetstar Pacific có 7 điểm đến. Các chặng bay nội địa phổ biến có số lượng người bay đến rất nhiều như là : Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Buôn Mê Thuột, Hải Phòng, Đà Lạt,.. Những điểm đén này luôn khiến cho mọi người thích thú bởi những điểm đến này luôn được nhiều quan tâm và lựa chọn bởi có nhiều cảnh đẹp nổi tiếng, các khu du lịch và nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ rất tốt, khí hậu mát mẻ, trong lành, là những địa điểm rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn và tìm hiểu các nét độc đáo về văn hóa khu vực.

Các chặng bay nội địa phổ biến và giá vé máy bay

3 hãng hàng không phục vụ các chuyến bay nội địa Vietnam Airlines- Vietjet Air- Jetstar Pacific cung cấp các chặng bay hàng ngày đến các địa điểm du lịch theo quy định về điểm đi điểm đến của từng hãng.

Chặng bay Hà Nội- Tp.Hồ Chí Minh

ve-may-bay-gia-re

Các chặng bay từ Hà Nội đi Thành Phố Hồ Chí Minh có ở 3 hãng hàng không 

Hàng ngày có đến gần 40 chặng bay với điểm đến và điểm đi xuất phát từ Hà Nội đến Thành Phố Hồ Chí Minh với nhiều giờ bay khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của hành khách. Chặng bay này có cả 3 hãng hàng không nôi địa như đã nói trên đây với mức dao động của vé máy bay giá rẻ nội địa khoảng từ 989.000đ đến 1.715.000đ. Còn đối với hãng hàng không Vietnam Airlines thì có mức giá vé dao dộng từ 1.814.000đ đến 3.046.000đ.

Các mức giá vé trên đây đều đã bao gồm phụ phí và cước thuế cho hành trình bay. Với chiều ngược lại từ Tp. HCM đi Hà Nội thì cũng có mức giá vé tương tự như chiều đi với hơn 30 chuyến bay.

 

Chặng bay Hà Nội- Đà Nẵng và chiếu ngược lại

Hiện tại, với chặng bay khứ hồi Hà Nội- Đà Nẵng có 12 chuyến bay/ngày với các mức giá vé khác nhau theo hãng.

  • Với hãng Vietnam Airlines với giá vé cao nhất đang ở mức 1.209.000đ
  • Với hãng Vietjet Air với mức giá vé là 769.000đ
  • Với hãng Jestar Pacific với mức giá vé rẻ nhất là 747.000đ

ve-may-bay-gia-re

Chặng bay Hà Nội- Đà Nẫng và chiều ngược lại với các chuyến bay của 3 hãng hàng không

Chặng bay T.p Hồ Chí Minh- Đà Nẵng

ve-may-bay-gia-re

Nếu những hành khách xuất phát từ T.p Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn so với điểm xuất phát từ Hà Nội đi Đà Nẵng.

Các bạn sẽ có tới 20 chuyến bay mỗi ngày cho chặng bay từ T.p Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng. Hàng trình bay cho chặng bay này giúp hành khác có nhiều sự lựa chọn về giờ bay cũng như giá vé của chuyến bay.

Chặng bay Tp. Hồ Chí Minh- Vinh

Những hành khách muốn đi Vinh nhanh chóng thì lựa chọn các chặng bay xuất phát từ Tp.Hồ Chí Minh là rất hợp lý thay vì việc phải đi xe khách mất rất nhiều thời gian mới có thể tới được thành phố Vinh.

Chuyến bay sớm nhất xuất phát từ Hồ Chí Minh đến Vinh từ 7h15 phút có giá vé là 1.462.000đ của hãng Jetstar Pacific. Bạn sẽ chỉ mất 2 tiếng 45 phút ngồi trên máy bay là có thể tới  thành phố Vinh rồi.

Tuy nhiên, nếu bạn đi hành trình này từ chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines thì bạn sẽ đến Vinh sớm hơn hẳn 1 tiếng đồng hồ (1 tiếng 15 phút ngồi trên máy bay). Giá vé của Vietnam Airlines dao động từ khoảng 1.814.000đ đến 2.529.000đ

Chặng bay Hà Nội- Buôn Mê Thuột

Các chuyến bay và giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột được nhiều người quan tâm tìm hiểu thông tin về chuyến bay, giờ bay cũng như chặng bay. Hiện tại có 2 hãng hàng không cung cấp các chuyến bay từ Hà Nội đến Buôn Mê Thuột là Vietjet Air và Vietnam Airlines vớ tần xuất chuyến bay là 2 chuyến/ngày.

+ Vietjet Air: Xuất phát lúc 11h40 phút với giá vé 1.132.000đ và có chuyến bay chiều ngược lại bắt đầu lúc 16h55 phút với giá vé là 1.264.000đ

+ Vietnam Airlines: có chuyến bay xuất phát lúc 7h55 phút với giá vé cao hơn là 1.529.000đ

 

Chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không

Trong tất cả các hãng hàng không thì hàng không của Vietnam Airlines luôn có mức giá cao nhất, nhưng chất lượng dịch vụ lại tốt nhất so với các hãng hàng không giá rẻ. Đặt vé mát bay tại Vietnam Airlines, bạn sẽ được hoàn trả lại vé hoặc đổi vé nếu không muốn đi chuyến bay mà trước đó bạn đã đặt (có mất cước phí).

Đối với các hãng hàng không giá rẻ thì bạn sẽ không được phục vụ các bữa ăn miễn phí như ở hãng hàng không Vietnam Airlines (Miễn phí bữa ăn sâng, trưa, tối). Nếu đi các hãng hàng không giá rẻ mà bạn muốn ngồi ở hàng ghế cao hơn thì bạn phải mất cước phí cao hơn. Tuy nhiên thì các hãng hàng không giá rẻ này cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu cho nhiều đối tượng khác nhau để có thẻ tham gia các chuyến di lịch với mức giá phù hợp.

Vietnam Airlines thường xuyên tung ra các ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhất dành cho hành khách.

Các hãng hàng không giữ mức giá vé ổn định vào thời điểm mùa du lịch từ tháng 6-8 trong năm. Giá vé sẽ được giảm dần từ các đợt từ tháng 9 đến tháng 11, và đợt tháng 1 và tháng 2 giáp Tết Nguyên Đán và Tết Dương Lịch để phục vụ cho hành khách có nhiều cơ hội lựa chọn chuyến bay, thời điểm bay và mức giá vé ưu đãi.

Đặt vé máy bay nhanh chóng

Dù là thời điểm nào đi chăng nữa thì các bạn cũng đừng chủ quan về việc đặt vé và nghĩ rằng có thể đặt vé bất cứ khi nào bạn muốn. Rất nhiều trường hợp rơi vào tình trạng dở khóc dở cười lập kế hoạch đi du lịch xong xuôi, nhưng đến khi mua vé máy bay thì hết sạch.

ve-may-bay-gia-re

Đại lý vé máy bay của hệ thống website Hunghabay.vn cung cấp những chuyến bay tốt nhất, cập nhật giá và hành trình bay liên tục

Thay vì việc trực tiếp đặt vé và mua vé tại sân bay, các bạn có thể lựa chọn một trang web bán vé máy bay trực tuyến uy tín để được cập nhật thông tin giá vé và hành trình bay tốt  nhất, đặt vé nhanh nhất, lại đúng ý của các bạn cho hành trình bay cua mình.

Các bạn cần lưu ý trong việc lựa chọn các đại lý vé máy bay nôi địa chất lượng để có thể hoàn toàn yên tâm khi mua vé.  Đến với Hunghabay.vn, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, chúng tôi đảm bảo cập nhật nhanh nhất thông tin các chuyến bay, hành trình bay với điểm đến điêm đi rõ ràng, chức năng tìm kiếm vé máy bay và chuyến bay thông minh.

Hệ thống của chúng tôi tích hợp các tính năng tiện lợi và vô cùng hiện đại, giúp các bạn có thể dễ dàng tra cứu và so sánh các chặng bay và giá vé, ngày giờ bay… của tất cả các hãng hàng không.

Bên cạnh đó, Hunghabay.vn luôn cập nhật những tin tức nhanh nhất về bàng giá vé mới nhất. chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những tiện ích tốt nhất và cập nhật thống tin, săn tìm máy bay giá rẻ của các hãng hàng không. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để trải nghiệm những hành trình bay tuyệt vời nhất!

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà