Siêu tiết kiệm với loạt vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng chỉ từ 140.000đ

09/09/2017 Admin

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng siêu tiết kiệm

Chặng bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng được khai thác bởi ba hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific. Trong tháng 10 này, nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội mua được vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ thì vẫn có thể mua được vé máy bay với giá siêu tiết kiệm đang được hãng hàng không Vietjet Air và Jetstar đang được mở bán.

Trong đó, có thể dễ dàng nhận thấy giá vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 10 có giá thấp nhất là 140.000đ đang được hãng hàng không Jetstar mở bán vào 2 ngày 23 và 30 của tháng. Tuy nhiên, nếu lịch trình của bạn không trùng vào 2 ngày này thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Vietjet Air được mở bán trong tất cả  các ngày trong tuần với giá vé dao động từ 199.000đ – 399.000đ áp dụng cho mỗi chặng bay. Đây được coi là cơ hội hiếm có cho những ai đang có nhu cầu mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ và tiết kiệm trong tháng 10.

 

Giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng tháng 10

 

ve-may-bay-ha-noi-di-da-nang

Lưu ý: Giá vé trên là vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí

 

Những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng tháng 10

 

Cầu sông Hàn – cầu quay đầu tiên Việt Nam

 

Cầu sông Hàn – biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, đây cũng được coi là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng sắc màu lung linh, huyền ảo của cây cầu về đêm. Hàng ngày, vào khoảng 0h30 đến 3h30 là giờ cầu sông Hàn quay 90 độ, xung quanh trục của nó để mở lối cho các tàu, thuyền di chuyển qua sông. Đây có lẽ là trải nghiệm thú vị cho bất cứ du khách nào mỗi lần đặt chân đến Đà Nẵng

 

Bán đảo Sơn Trà

ve-may-bay-ha-noi-di-da-nang

Cách trung tâm thành phố 10km về phía Đông Bắc, bán đảo Sơn Trà cách trung tâm có hình dáng giống một cấy nấm vươn mình ra hướng biển. Đến đây, ngoài việc tham quan bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí như: tắm biển Mỹ Khê, lặn biển ngăm san hô, tham quan chùa Linh Ứng, hải đăng Tiên Sa, ngắm voọc chà vá chân nâu trên bán đảo Sơn Trà,…

 

Tham quan thắng cảnh Ngũ Hành Sơn

 

Từ trung tâm thàng phố bạn có thể dễ dàng đi đến ghé thăm thắng cảnh Ngũ Hành Sơn nổi tiếng. Đến với Ngũ Hành Sơn, bạn thỏa sức khám phá các hang động kỳ bí, huyền ảo như: động Huyền Không, Linh Nham, Vân Thông, Lăng Hư,…Bên cạnh đó, ở Ngũ Hành Sơn bạn nên tham quan làng đá mỹ nghệ Non Nước, nơi sản sinh ra nhiều tác phẩm điêu khắc đá nghệ thuật cùng nhiều nghệ nhân nổi tiếng góp sức làm cho làng đá mỹ nghệ Non Nước nổi danh trên khắp cả nước.

 

Chinh phục núi Bà Nà

 

Cách trung tâm thành phố 40 km đi về phía Tây Nam, Bà Nà thuộc huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Nơi đây, được đánh giá là có tiềm năng to lớn thúc đẩy du lịch của thành phố Đà Nẵng phát triển.

 

Món ăn đặc sản hấp dẫn ở Đà Nẵng

 

Đến Đà Nẵng bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản hấp dẫn của vùng đất này như: Gỏi cá Nam Ô, mỳ Quảng, bánh xèo, bún chả cá, bánh tráng thịt heo, bún mắn,…

ve-may-bay-ha-noi-di-da-nang

Để thưởng thức bánh tráng cuốn thịt heo, mỳ quảng,… bạn có thể dễ dàng tìm được một quán ăn ngon trên đường Hải Phòng, Hoàng Diệu, Trung Nữ Vương. Món Gỏi cá Nam Ô đặc biệt bạn nên thưởng thức ở đường Nguyễn Tất Thành hay ở Nam Ô. Các món ăn ở Đà Nẵng có chi phí cực rẻ mà lại ngon nên bạn có thể thoải mái thưởng thức khi đến đây.

Ngoài những địa danh hấp dẫn trên đây, Đà Nẵng còn rất nhiều địa điểm vui chơi cho bạn thoải mái khám phá trong tháng 10 này. Bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay từ Hà Nội đi thành phố Đà Nẵng tại Hunghabay.vn để nhận được những tấm vé máy bay giá rẻ, siêu tiết kiệm ngay hôm nay nhé!

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà