vé máy bay giá rẻ
Thứ 4 Ngày 24/04/2024 1900633682 - ấn phím 3 Tầng 4, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội Đăng kí

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ

Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Jestar đưa ta đến với hòn đảo đầy thú vị, một hòn đảo mà bất kìa ai trong chúng ra cũng muốn thử một lần. Người ta ngồi hàng giờ đồng hồ trên một chiếc máy bay, bất kể điểm đi là đâu, nhưng một khi điểm đến là Phú Quốc - Hòn đảo mộng mị với thời gian đều khiến trái tim khao khát được dịch chuyển không khỏi nôn nao và hưng phấn. Đặt vé đi Phú Quốc vào dịp lễ hay những lần cho phép bản thân được nghỉ ngơi sau khi đã vắt kiệt sức với công việc và cuộc sống. Bạn nên đi Phú Quốc một lần trong đời, đó là nơi tốt nhất để đi và học ít nhiều về thế giới xung quanh, bỏ qua những sân si vụn vặt về hòa mình với thiên nhiên và cây cỏ. Đặt ra một kế hoạch hoàn hảo ngay từ bây giờ, bắt đầu với cách tìm hiểu vé máy bay đi Phú Quốc cùng hunghabay.vn nhé!

1. Tại sao nên đi Phú Quốc bằng máy bay?

vé máy bay đi phú quốc

Ở khắp mọi nơi, trên hàng nghìn đầu sách hay trên các diễn đàn mạng xã hội, người ta truyền tải thông điệp đi như là một văn hóa mới của giới trẻ. Chỉ cần một chiếc xe máy, một ba lô, một chiếc mũ và một người bạn đồng hành là mọi cung đường bạn đều có thể đến. Nhưng tại sao bạn nên đi Phú Quốc bằng vé máy bay? Có thể bạn chưa biết, nơi đây là một hòn đảo độc lập, xa trung tâm đất liền nên bạn không thể ra đảo bằng xe máy, xe bus hay taxi được, máy bay chính là phương tiện thuận tiện nhất để đưa bạn đến hòn đảo ngọc này.

Có thể nói, không đâu khác ngoài đường hàng không sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa về thời gian, công sức, sức khỏe. Trong vài giờ đồng hồ, xuống sân bay và đến Phú Quốc trong một tâm thái vui vẻ, khỏe mạnh, không bị say xe, không bị mệt mỏi đến mức rệu rã,... sẽ giúp bạn có cơ hội khám phá Phú Quốc sâu sắc và kỹ càng hơn.

Với các bạn ở TP HCM, bạn có thể đến Phú Quốc bằng cách đi xe khách để Rạch Giá, Kiên Giang và sau đó đi tàu cao tốc để đến Phú Quốc. Mặt khác, từ khi đi vào hoạt động, sân bay quốc tế Phú Quốc nhộn nhịp hơn vì đông đảo du khách lựa chọn vé máy bay đi Phú Quốc từ sân bay Tân Sơn Nhất. Bên cạnh đó, với các bạn ở thủ đô Hà Nội, chọn máy bay làm phương tiện di chuyển đến Phú Quốc là một cách thích hợp nhất vì khoảng cách Hà Nội - Phú Quốc là xa hơn. Một gợi ý nữa dành cho bạn là đặt vé máy bay từ Hà Nội đi TP HCM, sau đó tham quan TP HCM xong sẽ đặt vé máy bay Phú Quốc giá rẻ, “một công đôi việc” nếu bạn có nhiều thời gian nghỉ nhé!

Nếu địa điểm bạn sinh sống có sân bay, bất kể nội địa hay quốc tế, khi có nhu cầu đi Phú Quốc, bạn nên chọn máy bay cho chuyến hành trình của mình. Dù thế nào đi chăng nữa, cho đến thời điểm hiện tại, máy bay vẫn là phương tiện thuận lợi nhất, có nhiều ưu điểm nhất. Vậy còn chần chừ gì mà không đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ ngay hôm nay? Hiện tại, bốn hãng hàng không của nước ta đều khai thác các chặng bay đến Phú Quốc, bao gồm: vé máy bay Jetstar đi Phú Quốc, vé máy bay Vietjet đi Phú Quốc, vé máy bay Vietnam Airline đi Phú Quốc, váy máy bay Bamboo Airways đi Phú Quốc. Như vậy, với mạng lưới phủ rộng khắp các tỉnh thành, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về hãng hàng không để đến Phú Quốc đấy nhé!

2. Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Phú Quốc về trung tâm

Sau khi đi máy bay đến Phú Quốc, cách di chuyển từ sân bay quốc tế Phú Quốc về trung tâm cũng là một vấn đề mà nhiều bạn đang quan tâm.

2.1. Đôi nét về sân bay quốc tế Phú Quốc

Đôi nét về sân bay quốc tế Phú Quốc

Sân bay quốc tế Phú Quốc hay còn gọi tắt là PQIA (Phu Quoc International Airport) nằm ở Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. Thuộc địa phận phía Nam của huyện Phú Quốc, cách 10 cây số đến trung tâm thị trấn Đông Dương về phía Bắc. Sân bay quốc tế Phú Quốc có vị trí địa lý tiếp giáp với ấp Suối mây về phía Bắc, ấp Dương Tơ về phía Nam, xã Hàm Ninh về phía Đông và phía Đông giáp biển (khoảng chưa đến 1km). Sân bay quốc tế Phú Quốc được xây dựng với hai khoang trong nước và quốc tế. Bao gồm tất cả 36 khu vực làm thủ tục check in (18 nội địa và 18 quốc tế). Vậy bạn có thể di chuyển từ sân bay quốc tế Phú Quốc đến trung tâm thành phố bằng những phương tiện gì và cụ thể chi phí như thế nào?

2.2. Di chuyển bằng xe buýt sân bay

- Xe buýt tuyến từ sân bay đi trung tâm Phú Quốc

Hiện nay, tại sân bay Phú Quốc chưa có xe Bus công cộng hoạt động. Chỉ có một tuyến xe buýt duy nhất di chuyển với lịch trình đưa khách từ sân bay đến trung tâm và ngược lại. Chi phí cố định cho lịch trình này (một chiều) là 50.000 đồng. Hành khách chỉ cần tập trung ở bãi xe của sân bay (ra cửa sân bay và đi thẳng khoảng một phút là đến bãi xe) sẽ có xe buýt đến đón theo từng chuyến một. Chi tiết lộ trình là: bãi đỗ xe sân bay Phú Quốc - trung tâm thị trấn Đông Dương.

- Xe buýt của các hãng máy bay

Đầu tiên, phải kể đến xe buýt của hãng Jetstar, hãng này hiện đang cung cấp các tuyến xe buýt đưa đón khách từ sân bay đến các điểm trong trung tâm thành phố và ngược lại. Tương tự như các xe buýt khác, hành khách có thể mua vé xe buýt của hãng ngay khi đang ở trên máy bay trong thời gian sắp sửa hạ cánh, sau đó sẽ có nhân viên hướng dẫn thực hiện việc di chuyển từ sân bay Phú Quốc đến trung tâm. Tương ứng với lịch trình hoạt động của máy bay hãng Jetstar thì lịch trình xe buýt của hãng này cũng phục vụ dịch vụ theo lịch trình như vậy. Lộ trình chi tiết là từ bãi đỗ xe của sân bay đến trung tâm thành phố (đường Nguyễn Trung Trực).

Về chi phí, rẻ hơn một phần so với giá vé của hãng xe buýt tại sân bay, 40.000 đồng/vé/hành khách. Nếu bạn đặt vé máy bay Jetstar đi Phú Quốc thì lựa chọn xe buýt của hãng này sau khi xuống máy bay là một lựa chọn tối ưu nhất!

2.3. Di chuyển bằng xe Taxi

Di chuyển bằng xe Taxi

Với những ai đã đi du lịch bằng máy bay thường xuyên, có thể thấy taxi là một lựa chọn thuận tiện, nhanh chóng hơn cả. Tại sân bay quốc tế Phú Quốc, có rất nhiều hãng taxi đang hoạt động, nếu bạn đi một mình hoặc ít người có thể chọn taxi 4 chỗ, hoặc nếu đi nhiều người, có thể đặt taxi 7 chỗ. Chi phí cho một chuyến taxi từ sân bay quốc tế Phú Quốc đến trung tâm thành phố trung bình vào khoảng 150K đến 170K, mức giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm mà hãng taxi áp dụng cước phí tính theo km.

Những hãng taxi truyền thống, có độ tin cậy cao cho hành trình từ sân bay đến trung tâm thành phố có thể kể đến: taxi hãng Mai Linh (0773. 997.799), taxi hãng Sasco Phú Quốc (0773. 995.599 - 3 982 982), taxi hãng Hoàng Long (0773. 988. 988),.. Ngoài ra, hành khách có nhu cầu cũng có thể gọi các hãng xe công nghệ, chẳng hạn như Gabbike, GrabTaxi,... cước phí bạn sẽ được tính trước ở trên hệ thống app đặt chỗ nến bạn không cần lo về vấn đề chặt chém nhé.

Cuối cùng, các hãng xe taxi do các công ty du lịch cung cấp tour cũng là một sự lựa chọn không tồi. Hành khách có thể book dịch vụ này từ trước, hoặc cũng có thể đặt ngay sau khi xuống sân bay. Chi phí dao động từ 150K đến 200K/ lượt.

2.4. Di chuyển bằng xe ôm

Với khoảng cách không quá xa, nếu bạn chọn đi du lịch khám phá Phú Quốc một mình, thì xe ôm có thể là một lựa chọn thông minh dành cho bạn. Xe ôm là một phương tiện nhẹ nhàng, với cước phí không quá 10K/km. Tuy nhiên, sân bay Phú Quốc không cho phép xe máy được vào đỗ trong bãi xe, nên bạn không thể ra bãi đỗ xe để gọi xe ôm được, mà cần đi bộ ra đường chính nhé. Một số tuyến xe ôm phổ biến và giá cả trung bình bạn có thể tham khảo như sau:

  • Sân bay Phú Quốc - Dương Đông: 60 - 70K/ lượt
  • Sân bay Phú Quốc - Long Beach: 50K/ lượt
  • Sân bay Phú Quốc - Bãi Sao: 100K/ lượt
  • Sân bay Phú Quốc - Ông Lang: 100 - 120K/lượt

Ngoài lựa chọn xe ôm, nếu thông thạo đường hoặc biết sử dụng bản độ thành thạo, bạn cũng có thể thuê xe máy để chủ động khám phá Phú Quốc đấy. Chỉ trong khoảng không quá 150K (tùy vào loại xe) là bạn có thể vi vu trên một chiếc xe máy cùng bạn bè đi mọi ngóc ngách tại Phú Quốc rồi.

2.5. Di chuyển bằng xe buýt đưa đón của Vinpearl Land Phú Quốc và Safari Phú Quốc

Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Phú Quốc về trung tâm

Một trong những tuyến xe buýt phổ biến nhất tại Phú Quốc từ sân bay đến trung tâm thành phố hiện nay là xe riêng của Vinpearl Land Phú Quốc và Safari Phú Quốc. Tuy nhiên, một điều du khách cần nắm là lịch trình của hai đơn vị này không cố định, thường có những thay đổi, thông thường tùy thuộc vào số lượng du khách.

Đặc biệt với những hành khách mua vé xe buýt từ trung tâm Đông Dương đến khu vui chơi tại Vinpearl Land và Safari Phú Quốc thì sẽ có cơ hội được giảm giá hoặc được một mức giá vô cùng ưu đãi. Lịch trình phổ biến của xe buýt này thông thường là ở các khách sạn cao cấp như Novotel hay Mường Thanh Phú Quốc, lịch trình hoạt động cũng có thể trung bình ở các khoảng thời điểm: 8 giờ 45 phút, 21 giờ 45 phút hay 13 giờ 15 phút trong ngày. Dưới đây, hunghabay.vn thông tin đến quý hành khách một số lịch trình cụ thể của hãng xe buýt như sau:

- Tuyến khách sạn Eden - Vinpearl land: Khởi hành các khung giờ 8 giờ và 14 giờ 30 phút. Trung bình khoảng 30 đến 40 phút sẽ có một chuyến.

- Tuyến Vinpearl land - thị trấn Dương Đông: Khởi hành các khung giờ 9 giờ sáng và 21 giờ 10 phút. Trung bình khoảng 30 phút sẽ có một chuyến.

- Tuyến khách sạn Mường Thanh: Khởi hành các khung giờ 8 giờ 45 phút, 9 giờ 15 phút, 9 giờ 45 phút và 13 giờ 15 phút.

- Tuyến đón tại khách sạn Novotel: Khởi hành các khung giờ 9 giờ 45 phút. Cụ thể hai tuyến đón tại Mường Thanh và Novotel sẽ có lịch trình như sau: Eden (khu nghỉ dưỡng) - Quốc Thắng (nhà nghỉ) - Đảo Việt (khu du lịch) - Nhiệt Đới (khu du lịch) - Ven Spa - Đại lý Tân Thiên Thanh - Huy Hoàng (khách sạn) - Đại lý Trường Vũ - Chen Sea (Resort) - Cầu cửa Cạn.

3. Giá vé máy bay đi Phú Quốc

Vé máy bay đi Phú Quốc bao nhiêu tiền? Giá vé đi Phú Quốc trung bình sẽ dao động vào khoảng 90.000 VNĐ đến hơn 1.000.000 VNĐ, giá cao hay thấp là tùy vào thời điểm, thời gian cụ thể mà bạn có nhu cầu đi Phú Quốc. Nhìn chung, giá vé máy bay đi Phú Quốc khứ hồi không quá cao, nếu chọn đúng thời điểm, săn được vé máy bay giá rẻ Phú Quốc thì bạn sẽ có ngay một chuyến du lịch hoàn hảo đúng nghĩa.

Nhìn chung, khi đi du lịch, chúng ta vẫn quan tâm nhiều đến chi phí, giá thành, và giá vé máy bay Phú Quốc bao nhiêu tiền hay các chuyến bay đi Phú Quốc gồm các chuyến bay nào là mối quan tâm đầu tiên quan trọng nhất trong hành trình khám phá hòn đảo ngọc của bạn, phải không nào. Nhiều người mặc định đi máy bay là chi phí khá đắt đỏ và xa xỉ. Nhưng thật ra, rất nhiều hãng hàng không hiện nay có các chương trình ưu đãi cho khách hàng hằng tháng, chú ý một chút là bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc liền tay. Như đã nói ngay từ đầu, các hãng hàng không khai thác đường bay đi Phú Quốc bao gồm bốn hãng bay lớn tại Việt Nam, đều có các chuyến bay thẳng đến Phú Quốc. Cụ thể có những chặng bay đến Phú Quốc như sau:

giá vé máy bay đi Phú Quốc

3.1. Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc

Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc, thì bạn nên tìm hiểu trước khoảng cách cũng như giá vé từng chặng bay, hãng bay như thế nào nhé. Với khoảng cách khá xa (2.087 km), chủ yếu hành khách từ Hà Nội có nhu cầu du lịch bằng cách đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội Phú Quốc, sẽ mua vé máy bay Nội Bài Phú Quốc. Cũng chính vì thế, các hãng hàng không khai thác chặng bay này khá liên tục, trung bình có bốn đến bảy chuyến một ngày. Thời gian bay trong khoảng 2 giờ đồng hồ, giá vé máy bay khứ hồi Hà Nội Phú Quốc cũng dao động từ hơn 1.000.000 VNĐ - gần 2.000.000 VNĐ, giá vé có thể thay đổi tùy hãng bay và tùy thời điểm đặt vé.

3.2. Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc

Chỉ hơn 300 km là bạn có thể đi từ Sài Gòn đến Phú Quốc. Thời gian bay từ HCM đến Phú Quốc không qua một giờ đồng hồ là đến nơi, hành khách có nhu cầu mua vé máy bay Hồ Chí Minh Phú Quốc rất đông, chiếm phần lớn trong các chặng bay, vì cũng có nhiều hành khách xa chọn cách “quá cảnh” tại sân bay Tân Sơn Nhất, đi chơi Sài Gòn rồi mới tiếp tục mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc.

Tần suất của chặng bay này cũng rất cao, thông thường những hãng máy bay giá rẻ như Vietjet hay Jetstar sẽ có giá vé rẻ hơn nhiều so với giá vé VietNam Airline đi Phú Quốc (không quá 1 triệu). Trung bình giá vé máy bay HCM Phú Quốc chỉ trong khoảng 600.000 - 1.200.000 VNĐ. Có những thời điểm ưu đãi, giá sẽ còn rẻ hơn nữa. Vì vậy, muốn đi vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất thì hãy nhanh tay tham khảo các mức giá vé ngay hôm nay để không bỏ lỡ bạn nhé.

3.3. Giá vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc

Giá vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc

Khoảng cách từ Cần Thơ đi Phú Quốc là không quá xa, khoảng 265 km, chỉ hơn 30 phút là các hành khách có thể đến nơi. Tuy nhiên, không có quá nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay này. Đến thời điểm hiện tại, chỉ có vé máy bay đi Phú Quốc VietNam Airlines và Vietjet là hai hãng hàng không duy nhất có hỗ trợ hành khách di chuyển từ Cần Thơ đến Phú Quốc.

Với khoảng cách khá gần, hành khách sẽ phải trả từ 1.000.000 VNĐ trở lên cho vé Phú Quốc một chiều bay (đối với hãng VietNam Airlines), còn đối với giá vé máy bay đi Phú Quốc Vietjet, giá vé có thể rẻ hơn, có những thời điểm chỉ chưa đến 500.000 VNĐ. Mặc dù thế, với những ai có điều kiện, không quá quan tâm về giá vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc thì có thể thuận tiện khi ra sân bay Cần Thơ và di chuyển về sân bay quốc tế Phú Quốc. Cần Thơ cũng là một địa điểm hữu tình, gây thương nhớ với nhiều du khách trong và ngoài nước, vì vậy bạn có thể di chuyển từ Hà Nội đi Cần Thơ, tranh thủ khám phá Cần Thơ rồi lại đặt vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc.

3.4. Giá vé máy bay Hải Phòng đi Phú Quốc

Hơn 1.200 km là khoảng cách di chuyển từ thành phố hoa phượng đỏ đến Phú Quốc. Nếu có nhu cầu mua vé máy bay từ Hải Phòng vào Phú Quốc, bạn chỉ có thể đặt vé bay Phú Quốc Vietjet và Bamboo Airways, vì đây cũng chính là hai hãng hàng không duy nhất ở thời điểm hiện tại khai thác chặng bay Hải Phòng - Phú Quốc. Hành khách sẽ di chuyển từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) đến sân bay quốc tế Phú Quốc trong khoảng thời gian 2 giờ đồng hồ.

3.5. Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc

Đặt vé máy bay Đà Nẵng Phú Quốc để tận hưởng kỳ nghỉ hè hay kỳ nghỉ tuần trăng mật ngọt ngào bên tình yêu của mình - Tại sao không? Với không gian biển đảo nguyên thủy kết hợp với quá trình nhân tạo, chuyến bay Phú Quốc Đà Nẵng sẽ là điểm đến tuyệt vời đối với những hành khách. Hãng hàng không Jetstar đã có thông tin chính thức về việc khai trương chuyến bay thẳng Đà Nẵng Phú Quốc từ ngày 24/5/2019, như vậy hành khách có thể bay thẳng Đà Nẵng Phú Quốc. Và đây cũng là hãng hàng không duy nhất đến thời điểm hiện tại khai thác chặng bay này để phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách hàng. Theo đó, trung bình sẽ có khoảng 4 chuyến bay trong tuần, vào hai khung giờ khác nhau. Giá vé máy bay đi Phú Quốc Jetstar trung bình dao động từ 1.000.000 VNĐ trở lên, tùy vào thời điểm bay.

3.6. Giá vé máy bay Nha Trang đi Phú Quốc

Giá vé máy bay Nha Trang đi Phú Quốc

Nếu Nha Trang đã quá quen thuộc với bạn, tại sao bạn không thử khám phá những “làn gió” mới lạ hơn. Đặt vé máy bay Nha Trang đi Phú Quốc để chiêm ngưỡng những vùng trời, không gian và văn hóa con người tại nơi đây. Nếu muốn đi máy bay từ Nha Trang đến Phú Quốc, bạn cần khởi hành tại sân bay Cam Ranh, tuy nhiên hiện nay, chưa có hãng bay nào mở chặng bay từ Nha Trang đi Phú Quốc (bay thẳng, không trung chuyển).

Chính vì vậy, nếu muốn mua vé máy bay Nha Trang đi Phú Quốc, bạn cần trung chuyển qua các trạm dừng chân, điểm dừng lý tưởng là TP HCM (sân bay Tân Sơn Nhất). Bạn sẽ di chuyển từ chặng bay Nha Trang - Sài Gòn, sau đó sẽ mua vé máy bay từ TPHCM đi Phú Quốc. Với hai chặng bay, bạn sẽ có cơ hội khám phá điểm dừng chân tại Sài Gòn - một thành phố hoa lệ đáng để trải nghiệm. Tranh thủ vi vu Sài Gòn để sau đây hòa mình vào thiên nhiên Phú Quốc bạn nhé! Giá vé cho hai chặng bay, một điểm dừng trung bình hơn 2.000.000 VNĐ, tùy vào hãng bay và thời điểm bay.

3.7. Giá vé máy bay Huế đi Phú Quốc

Thông tin giá vé máy bay Huế đi Phú Quốc cũng là vấn đề luôn được hành khách quan tâm trong hành trình du lịch khám phá của mình. Để săn được giá rẻ, bạn cần bỏ ra nhiều thời gian nghiên cứu, tổng hợp các hãng bay, chặng bay, thời điểm giá vé như thế nào, hãng bay nào giá rẻ,.... Mặc dù chặng bay đến từ Huế đi Phú Quốc cũng không thể bay thẳng, tuy nhiên bạn vẫn có thể bay với một điểm dừng ở TP HCM, sau đó tiếp tục chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc.

Với chặng bay từ Huế đi Hồ Chí Minh, có khá nhiều chuyến bay với các hãng nội địa thông dụng gồm VietNam Airlines, Vietjet, Jetstar,... Giá vé trung bình trong khoảng 500.000 - hơn 1.000.000 VNĐ, sau đó tiếp tục đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Phú Quốc, giá vé đã được hunghabay.vn cung cấp ở trên. Tổng chi phí để bạn có hành trình Huế đi Phú Quốc bằng máy may rơi vào khoảng trên 2.000.000 VNĐ.

3.8. Giá vé máy bay Rạch Giá đi Phú Quốc

May mắn hơn Huế và Nha Trang, nếu có nhu cầu mua vé máy bay Rạch Giá đi Phú Quốc, hành khách có thể dễ thở hơn với một chuyến bay thẳng, không cần dừng chân tại điểm trung gian. Mặc dù Rạch Giá là sân bay của tỉnh thành Kiên Giang, nhưng đảo Phú Quốc lại nằm cách xa đất liền, chính vì vậy việc di chuyển bằng máy bay sẽ giúp bạn tối ưu được nhiều thời gian hơn để tham quan địa điểm này.

Hiện tại, cả ba hãng hàng không lớn VietNam Airlines, Jetstar, Vietjet đều cung cấp vé máy bay từ Kiên Giang ra Phú Quốc. Tuy nhiên, giá vé máy bay đi Phú Quốc từ Rạch Giá là khác nhau tùy vào các hãng. Chẳng hạn như vé máy bay Phú Quốc Vietjet bao giờ cũng rẻ hơn VietNam Airline, hơn nữa cũng tùy vào thời điểm bạn đặt vé khởi hành. Tuy nhiên, theo thống kê của hunghabay.vn, trung bình giá vé máy bay Rạch Giá đi Phú Quốc chỉ dao động trong khoảng 600.000 - dưới 1.000.000. Nếu đặt vé sớm hơn, giá vé có thể sẽ được giảm hơn khá nhiều so với thời điểm sát với ngày khởi hành.

3.9. Các chặng bay quốc tế đến Phú Quốc phổ biến

Các chặng bay quốc tế đến Phú Quốc phổ biến

Bên cạnh các chặng bay đến Phú Quốc nội địa, nhiều hãng hàng không cũng khai thác các chặng bay quốc tế đến Phú Quốc phổ biến điểm đi là Trung Quốc, Cambodia, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore và một số quốc gia châu Âu. Cụ thể:

  • Kuala Lumpur đi Phú Quốc
  • Seoul đi Phú Quốc
  • Bangkok–Suvarnabhumi đi Phú Quốc
  • Quảng Châu đi Phú Quốc
  • Nam Ninh đi Phú Quốc
  • Thâm Quyến đi Phú Quốc
  • Singapore đi Phú Quốc
  • Phnom Penh đi Phú Quốc

Các hãng hàng không quốc tế bạn có thể đặt vé máy bay ra Phú Quốc quen thuộc như: China Southern Airlines, Bangkok Airlines, Asiana Airlines, Eastar Jet, AirAsia,....

Giá vé hunghabay.vn thông tin đến bạn ở trên đã bao gồm thuế VAT và các phụ phí khác. Đừng bỏ lỡ hành trình khám phá hòn đảo đẹp nhất Việt Nam bằng việc săn vé rẻ đi Phú Quốc giá rẻ tại hunghabay.vn ngay hôm nay nhé!

4. [Góc bật mí] Nên đi Phú Quốc vào thời gian nào?

Thuộc tỉnh thành Kiên Giang - một trong những tỉnh thành thuộc khu vực miền Nam, chính vì thế khí hậu Phú Quốc cũng mang đặc trưng hai mùa mưa khô rõ rệt. Nhiều bạn có nhu cầu book vé máy bay đi Phú Quốc thường quan tâm đến việc nên đi Phú Quốc vào thời gian nào? Không chỉ với mục đích săn được vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc mà còn chọn được thời điểm lý tưởng nhất để khám phá thiên nhiên, ẩm thực và cuộc sống con người nơi đây. Mùa khô có lẽ là thời điểm mộng mị nhất cho một chuyến du lịch đến Phú Quốc. Trong khoảng thời gian cuối tháng 10 đến tháng 3 năm sau, khi những đợt sóng không còn nhấp nhô một cách mãnh liệt, nước biển trong veo, xen lẫn với những rạn san hô mấp mé dưới chân của vách đá. Thời điểm “vàng” này cũng tương tự như mùa xuân ở miền Bắc, bạn sẽ có cơ hội đón nhận những ánh nắng diệu kỳ, được ngắm bình minh trên biển và chứng kiến hoàng hôn dần buông xuống sau những vệt cát trải dài...

Sau khoảng thời gian tháng 3, tức là từ tháng 4 cho đến tháng 10, Phú Quốc sẽ trở lên “ướt át” hơn vì những cơn mưa rào, đôi khi là xối xả như trút nước. Đó cũng chính là lý do lượng khách đến Phú Quốc thời điểm này giảm đi một cách đáng kể. Mưa có thể nhẹ nhàng, có thể cho bạn một vài dư vị ngọt ngào, lãng mạn, tuy nhiên nó thực sự không lý tưởng cho những chuyến tham quan và khám phá Phú Quốc. Mặc dù vậy, nếu không ngại vi vu Phú Quốc bằng việc ngồi xe máy, mặc áo mưa,... bạn có thể đến Phú Quốc vào cả mùa này. Bởi một phần, chi phí ăn chơi, giải trí cũng “hời” hơn so với mùa cao điểm.

Nên đi Phú Quốc vào thời gian nào?

Tóm lại, chọn mùa khô để khám phá những điều mới mẻ và thú vị tại Phú Quốc là lý tưởng nhất. Tuy nhiên, vào thời điểm còn lại, những ngày mưa nắng thất thường đôi khi lại là sở thích của một số bạn không ngại vất vả và muốn tạo bứt phá cho kỳ nghỉ của mình, phải không nào? Dù mùa nào, hunghabay.vn cũng thật lòng khuyên bạn nên theo dõi và cập nhật tình hình thời tiết trước vài ngày xuất phát, để có một hành trình khám phá thật mãn nhãn bạn nhé!

Một mẹo nhỏ hữu ích nữa cho hành trình khám phá Phú Quốc của bạn đó là đến “đảo ngọc” này vào thời điểm giao mùa, để có thể vừa tiết kiệm được chi phí, vừa có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp. Giao mùa bao giờ cũng mang lại một không khí mát mẻ, những cơn mưa cũng thưa thớt dần và đặc biệt, lượng du khách cũng không quá đông đúc như thời cao điểm hay không quá vắng vẻ.

5. [Nhật ký] Mình đi đâu? Ăn gì ở Phú Quốc?

Mệnh danh là “Đảo Ngọc” của Việt Nam, Phú Quốc nằm trong vùng vịnh Thái Lan, nơi có nước biển xanh và trong, với hơn 22 hòn đảo lớn nhỏ, gần xa, tô điểm cho Phú Quốc nhiều cảnh sắc khác nhau. Có thể nói, không một nơi nào như Phú Quốc được ví von là thiên đường nghỉ dưỡng của những người yêu biển, yêu thiên nhiên. Không quá ngạc nhiên khi Phú Quốc trở thành yếu tố giúp cho nền kinh tế tỉnh Kiên Giang bứt phá và thịnh vượng trong nhiều năm qua. Lượng du khách đáng kể minh chứng cho hòn đảo này có sức quyến rũ đến lạ lùng. Không gian thoáng đãng của biển, mát lạnh của gió, với văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú, một lần đến Phú Quốc là một lần bạn đem lòng nhớ thương xứ sở này!

5.1. Điểm danh những địa điểm tham quan tại Phú Quốc

Điểm danh những địa điểm tham quan tại Phú Quốc

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc để làm gì? Phú Quốc có thực sự là xứ sở du lịch lý tưởng như lời đồn. Hãy để hunghabay.vn điểm danh những địa điểm tham quan tại Phú Quốc cho bạn nhé:

  • Khu vực thị trấn Dương Đông

Dương Đông là thị trấn trung tâm của Phú Quốc, nơi đây hội tụ đầy đủ các hoạt động giải trí, vui và gắn liền với nhiều địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn nhất.

Bãi Trường: Chiều dài biển Bài Trường trong khoảng hơn 20 km, bao bọc xung quanh là nhiều bãi tắm nhỏ hơn, với phạm vi rộng, bờ cát trắng xóa trải dài với những hàng dừa cao chọc trời, ngả nghiêng theo từng đợt gió, đung đưa làm bao du khách nao lòng. Đến với Bãi Trường, bạn sẽ không bao giờ hoang mang với câu hỏi “chơi gì và ăn gì bây giờ?”, dường như tại đây luôn có đủ những hoạt động vui chơi sôi động và nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn. Đã bao giờ bạn đi bộ hoặc nằm dài trên bãi cát để ngắm nhìn những cô gái, chàng trai chơi thể thao, hay đã bao giờ bạn tay trong tay cùng người mình thương dạo bộ để ngắm hoàng hôn trên biển chưa? Hãy đến Bãi Trường, tại đường Trần Hưng Đạo để trải nghiệm ngay nhé.

Miếu Dinh Cậu: Dinh Cậu là một ngôi chùa linh thiêng nhất Phú Quốc. Nơi bạn có thể cùng bạn bè, người thân dâng lễ và cầu nguyện cho công danh, sự nghiệp, sức khỏe, cầu cho những chuyến đi luôn bình an và thuận lợi. Tại nơi cao nhất của chùa, bạn cũng có thể ngắm toàn cảnh Phú Quốc thu nhỏ. Đến Dinh Cậu tại địa chỉ Bạch Đằng, KP2, Dương Đông nhé.

Chợ đêm Dinh Cậu: Chợ đêm là địa điểm khám phá lý tưởng bất kể bạn có nhu cầu mua sắm hay không. Khu chợ này cung cấp “đủ thứ của ngon vật lạ”, đặc biệt là hải sản nướng, chuối, khoai, ngô nướng. Se se lạnh ban đêm mà đi chợ đêm như thế này thì thú vị phải biết? Chợ đêm Dinh Cậu mở cửa từ 19 giờ tối, nằm ở khu vực ngã ba Võ Thị Sáu, đường Trần Hưng Đạo bạn nhé.

  • Khu vực Đông Đảo

Nơi vẫn đọng lại nét nên thơ, sự quyến rũ từ phong cảnh và thiên nhiên hoang sơ với cuộc sống dung dị của người dân chài. Đông đảo đáng để bạn ghé một lần khi đến chơi Phú Quốc!

Làng chài Hàm Ninh: Nghe tên “làng chài” là bạn đã đủ cảm nhận được sự mặn mòi của biển cả và cuộc sống tại đây. Mặc dù Phú Quốc có nhiều làng chài, nhưng có lẽ Hàm Ninh được nhiều du khách biết đến vì vị trí cực đắc địa, ví như “lưng tựa vào núi - mắt nhìn biển xanh”. Sự đơn sơ, mộc mạc từ nhà cửa, hạ tầng cho đến sự bình yên và giản dị đến lạ thường của cuộc sống ven biển, người dân Hàm Ninh luôn hiếu khách, hào phóng. Đặc biệt, hãy đến Hàm Ninh để thưởng thức món ghẹ truyền thống không lẫn vào đâu được nhé.

Suối Tranh: Như việc khẳng định từ tên gọi, suối Tranh đẹp tựa như một bức tranh kỳ vĩ, nơi mà các tín đồ có thể check in, chụp ảnh suốt cả ngày mà không chán. Đến suối Tranh để có cơ hội nếm dư vị mát lành của nước, nghe âm thanh róc rách từ núi rừng. Vé để vào tham quan suối Tranh chỉ 10K/người, tại địa điểm  KDL suối Tranh, Suối Mây, Dương Tơ.

Khu vực Bắc Đảo

  • Khu vực Bắc Đảo

Vườn quốc gia Phú Quốc: Với diện tích hơn 30.000 ha, người ta đến Phú Quốc không chỉ để tắm biển, lặn ngắm san hô mà còn thưởng thức phong cảnh núi rừng hữu tình, mơ mộng của vườn quốc gia Phú Quốc. Tại đây, bạn có thể chọn cách khám phá bằng xe máy, cáp treo, trekking xuyên rừng,... Vườn quốc gia trải dài trong phạm vi ba địa phận: Cửa Dương, Bãi Thơm và Hàm Ninh.

Mũi Gành Dầu: Nếu đã chán cảnh nhộn nhịp, hãy để tâm hồn của bạn được xoa dịu bằng vẻ đẹp hoang sơ, yên bình của mũi Gành Dầu. Sự “vừa phải” của Gành Dầu sẽ giúp bạn khám phá trọn vẹn hơn Phú Quốc, nhớ tranh thủ thử những món hải sản do chính người dân Gành Dầu đánh bắt và chế biến nhé.

Bãi Dài: Mua vé máy bay vào Phú Quốc mà không đến bãi Dài một lần thì quả thực là một điều đáng tiếc. Khá gần với mũi Gành Dầu, hơn 15 km đường biển và cảnh đẹp nơi đây đã biến bãi Dài lọt top danh sách các bãi biển đẹp nhất hành tinh. Sau khi tham quan Gành Dầu, chỉ cần qua cầu Cửa Cạn là bạn sẽ đến được bãi Dài.

Vinpearl Land: Không còn quá xa lạ, Vinpearl Land xứng danh với khu giải trí phức hợp sang trọng bậc nhất tại “đảo Ngọc”. Trong đó, công viên Safari Phú Quốc có lẽ là điểm đến thu hút du khách nhất. Hệ thống các loài động vật hoang dã sẽ giúp bạn mở mang tầm mắt, đồng thời bạn cũng có thể lựa chọn nhiều hạng mục vui chơi hấp dẫn khác.

  • Khu vực Nam Đảo

Bãi Khem: Bên cạnh bãi Dài ở khu vực phía Bắc, bãi Khem là đại diện điểm đến vui chơi cho phía nam của Phú Quốc. Đến đây, bạn sẽ có cảm nhận ngỡ ngàng từ màu nước xanh ngọc bích, bãi cát trắng mịn màng dưới những tán cây xanh rợp trời.

Bãi Sao: Có thể bãi Sao không phải là bãi biển lớn, vì chỉ vỏn vẹn 7 km, nhưng có thể khẳng định bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất nơi đây. Nếu thích sự nhẹ nhàng và lắng đọng, bạn có thể chọn bãi Sao vì những đợt sóng ở đây không làm bạn phải giật mình.

Ngoài một số địa điểm du lịch Phú Quốc mà hunghabay.vn đã liệt kê ở trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số địa điểm như: Chùa Hộ Quốc, Hòn Móng Tay, Nhà tù Phú Quốc, Suối Đá Ngọn, Vườn tiêu khu Tượng, Nhà thùng sản xuất nước mắm, Chợ Dương Đông,...

5.2. TOP các món ăn nên thử một lần khi đến Phú Quốc

TOP các món ăn nên thử một lần khi đến Phú Quốc

  • Hải sản Phú Quốc

Đến Phú Quốc mà không ăn hải sản cũng giống như đến Hà Nội mà bạn không ăn phở, đến Huế mà không ăn bún bò vậy! Là môi trường sống của hàng trăm, hàng nghìn loại thủy sản, Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với các loại hải sản thông dụng như tôm, cá, mực mà còn thu hút với những hải sản “lạ” như: sứa, nhím biển, nhum, ngao còi Biên Mai, ghẹ Hàm Ninh. Nhiều cách chế biến để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị của biển đảo như: ăn sống, hấp, luộc, nước,.... Tại Phú Quốc có rất nhiều địa điểm để bạn thưởng thức hải sản, từ quán ăn vỉa hè đến nhà hàng sang trọng, cao cấp,...

  • Gỏi cá trích

Đến Phú Quốc mà không thử món gỏi cá trích thì thật là một điều đáng tiếc. Cá trích là một loại hải sản sống ở mọi vùng biển ở Việt Nam. Tuy nhiên ở vùng biển nước trong xanh như Phú Quốc, cá trích có một hương vị thơm ngon khác lạ. Chế biến ngay từ lúc bắt cá lên bờ, những con cá trích tươi cong, với lớp vẩy trắng xóa, sống lưng xanh ngắt sẽ được lóc phần thịt và trộn với các loại rau mùi cắt nhỏ, dừa nạo vụn, rắc đậu phộng lên trên. Khi ăn, chỉ cần cuốn với rau sống và bánh tráng, chấm với nước mắm chua ngọt, bao nhiêu hương vị chua cay mặn ngọt hòa quyện lên đầu lưỡi, khiến bạn ăn một lần mà nhớ cả đời.

  • Bánh canh chả cá - bánh canh ghẹ

Bánh canh là một lựa chọn cho bạn nếu muốn một thức ăn tương tự cháo nhưng thanh hơn, nhẹ nhàng hơn và giá cả bình dân hơn. Đặc biệt nguồn hải sản phong phú tại Phú Quốc sẽ được đưa vào những tô bánh canh tròn trịa, đủ vị ngọt ngào, thấm đẫm hương bị thiên nhiên. Buổi tối trong lúc dạo thành phố, mà ghé vào “làm” một tô bánh canh nóng hổi, húp xì xụp thì ấm bụng biết bao.

  • Tiết canh cua

Chắc hẳn bạn đã từng quen thuộc với những món tiết canh vịt, tiết canh lợn,... thì đến Phú Quốc hãy thử món tiết canh cua lạ miệng này nhé. Những con cua biển chọn làm tiết canh cua phải nhiều gạch, cỡ to,... Tiết canh cua đậm vị béo ngậy, ăn kèm với rau sống cực thích hợp khi uống kèm một vài lon bia nhé!

Ngoài ra một số món bạn cũng nên thưởng thức khi đến tham quan Phú Quốc như: bún quậy, bún nhâm, bún kèn,....

5.3. Đến Phú Quốc chơi gì cho “Feel”?

Bạn đã dành thời gian dài để chật vật mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc? Vậy đến Phú Quốc rồi thì nên chơi những gì?

Đến Phú Quốc chơi gì

  • Lặn biển ngắm san hô

Nổi tiếng với hệ sinh thái nguyên sinh đa dạng, đảo ngọc hớp hồn du khách với hàng nghìn sinh vật biển phong phú, lớn nhỏ. Với combo một chiếc kính lặn cộng với áo phao và bình dưỡng khí, bạn có thể hóa mình thành những thợ lặn, đắm chìm đam mê và thả mình trôi theo dòng nước, khám phá mọi ngóc ngách của đại dương bí ẩn, xung quanh bạn là những rặng san hô đủ màu sắc, hình dạng, đung đưa theo từng con nước. Nếu không muốn bỏ lỡ những khoảnh khắc thú vị này, đến Phú Quốc bạn đừng quên lặn biển ngắm san hô nhé.

  • Câu mực đêm trên biển

Còn gì  xuất sắc hơn khi được thưởng thức những con mực do chính tay bạn câu lên nhỉ? Ban đêm là thời gian lý tưởng để bạn trải nghiệm thú vui rất tao nhã: Câu mực. Thắp đèn lên, leo lên con thuyền và thử cảm nhận bạn sẽ lênh đênh ngoài biển, xung quanh bạn không có gì ngoài nước, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những đàn mực bơi ở khoang tàu hay mạn thuyền. Chiến lợi phẩm được bắt lên và chế biến thưởng thức ngay trên thuyền quả thực sẽ là dấu ấn làm bạn nhớ mãi không quên.

5.4. Địa điểm nên “Booking” để ở khi đến Phú Quốc

Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, hơn nữa Phú Quốc còn được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, chính vì vậy hệ thống khách sạn, resort tại Phú Quốc cũng phong phú và đa dạng không kém, từ phổ thông cho đến 3 sao, 4 sao, 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu từ cao đến thấp của du khách.

Địa điểm nên “Booking” để ở khi đến Phú Quốc

  • Homestay ở Phú Quốc

Không quá bất ngờ, Homestay ở Phú Quốc chính là địa điểm thích hợp nhất cho các bạn trẻ, những nhóm bạn đông đúc. Là hình thức du lịch tiết kiệm chi phí nhất, homestay tại Phú Quốc có thể làm bạn thấy hứng thú với nhiều phong cách thiết kế, tọa lạc ở nhiều vị trí khác nhau. Những homestay bạn có thể tham khảo khi đến Phú Quốc như: 9 Station Hostel & Bar, Tropical Garden Homestay, Langchia Village, Mia Homestay,...

  • Khách sạn ở Phú Quốc

Khách sạn là một trong những hình thức nghỉ ngơi cho hành trình du lịch phổ biến và thông dụng nhất. Mức giá trải đều từ trung bình, những khách sạn 2, 3 sao ở Phú Quốc có thể là lựa chọn đúng đắn nếu bạn muốn nghỉ ngơi với tiện nghi, sinh hoạt đầy đủ, dễ di chuyển đến nhiều điểm tham quan mà không quá đắt đỏ. Một số khách sạn tại Phú Quốc đáng “đồng tiền bát gạo” như: The Praha Hotel, Blue Sky Phu Quoc Hotel, The Garden House Phu Quoc, Gaia Hotel Phu Quoc,...

  • Resort ở Phú Quốc

Các Resort là lựa chọn hàng đầu nếu bạn là người có hầu bao khá rủng rỉnh khi đi du lịch. Những Resort tại Phú Quốc luôn mang đến cho du khách khoảng không gian được đắm chìm trong thiên đường gắn kết với thiên nhiên nhân tạo. Một số Resort tại Phú Quốc nổi tiếng như: Salinda Resort Phu Quoc Island, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Vinpearl Phu Quoc Resort, Eden Resort Phu Quoc,....

6. Mẹo đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất

Mẹo đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất

Săn vé 0 đồng đi Phú Quốc giá rẻ có dễ dàng không? Tất nhiên là có thể! Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc là đặt càng sớm, giá vé càng hời. Chính vì vậy, trong khoảng thời gian lý tưởng từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, khi đã chốt được lịch trình khởi hành, hãy cố gắng sắp xếp để đặt vé máy bay đi Phú Quốc trước 2 tháng. Bạn có thể đặt online qua các website, hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với những đại lý hay phòng vé máy bay Phú Quốc. 

Bên cạnh đặt vé trước 2 tháng khởi hành đi đến Phú Quốc, một mẹo nhỏ cho bạn là chọn những khung giờ từ sáng sớm hay tối khuya, những khung giờ ấy thông thường mức giá sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, nếu bạn là người bận rộn cả những khung giờ trên, chẳng hạn như bận chăm sóc con cái, gia đình,... thì giải pháp mua vé máy bay sớm như đã nói trên là sự lựa chọn ưu tiên.

7. Hướng dẫn cách đặt vé máy bay đi Phú Quốc tại hunghabay.vn

Để không bỏ lỡ giá máy bay đi Phú Quốc giá rẻ, hay các chương trình ưu đãi và khuyến mãi khủng, siêu hấp dẫn của các hãng bay, hãy truy cập trực tiếp vào hunghabay.vn để nhận thông báo qua email nhé. Tại hunghabay.vn, bạn còn có thể mua - đặt vé máy bay đi Phú Quốc bất cứ lúc nào bạn muốn. Với hệ thống đối tác của hunghabay.vn, từ hãng bay nội địa cho đến hãng bay nước ngoài, bạn có thể dễ dàng nhận vé máy bay thông qua ba cách:

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay đi Phú Quốc tại hunghabay.vn

  • Truy cập link website hunghabay.vn để đặt vé và mua trực tiếp
  • Gọi cho bộ phận đặt vé theo HOTLINE 1900633682 - ấn phím 3
  • Đến trực tiếp địa điểm văn phòng bán vé: Tầng 4, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội để mua vé.

Hunghabay.vn hỗ trợ nhiều kênh thanh toán, với hình thức mua vé máy bay đi Phú Quốc trực tiếp, giao dịch thông qua tiền mặt ngay tại văn phòng. Sau khi đặt vé và hoàn tất thanh toán, bạn sẽ được nhân viên cung cấp vé. Trong trường hợp mua vé thông qua cổng website hunghabay.vn, khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng (internet banking) hoặc chuyển khoản trực tiếp.

Cách đặt vé qua hệ thống booking hunghabay.vn như sau:

  • Bước 1: Truy cập link https://hunghabay.vn/
  • Bước 2: Tại trang chủ. Cung cấp thông tin các tùy chọn như: Hình thức bay (khứ hồi - một chiều); hãng bay; điểm đi - điểm đến; ngày đi - ngày về; số lượng hành khách.
  • Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng “tìm chuyến bay”
  • Bước 4: Sau khi bảng danh sách các chuyến bay Phú Quốc đã được hệ thống lọc và hiển thị. Tiến hành chọn chuyến bay. Mẹo là bạn có thể lựa chọn chế độ hiển thị giá vé đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế VAT.
  • Bước 5: Cung cấp thông tin theo yêu cầu để đặt chỗ.
  • Bước 6: Hoàn tất thủ tục thanh toán theo hướng dẫn của hệ thống.

Mọi thắc mắc của bạn về mọi vấn đề liên quan đến vé máy bay đi Phú Quốc sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của hunghabay.vn hỗ trợ 24/24, thông qua địa chỉ email [email protected] và các kênh live chat.

Chúc quý bạn có một chuyến đi Phú Quốc an toàn và vui vẻ!

CÁC CHẶNG BAY ĐẾN Phú Quốc

BÌNH LUẬN

anhdaidien

sdafsad

14/01/2021

phải đi thôi

Trả lời
anhdaidien

haha11

14/01/2021

hay quua

Trả lời

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Mùa thu này nhất định phải đặt vé máy bay đến Gầm Ghi một lần
Mùa thu này nhất định phải đặt vé máy bay đến Gầm Ghi một lần

11/08/2017

Cùng tìm hiểu về nét đẹp của Gầm Ghi- Từ một địa điểm vô danh trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước.

Xem thêm >>

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà