vé máy bay giá rẻ
Thứ 6 Ngày 19/04/2024 1900633682 - ấn phím 3 Tầng 4, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội Đăng kí

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI HÀ TĨNH GIÁ RẺ NHẤT

Bạn đã lên lịch cho chuyến đi Hà Tĩnh của mình? Vậy bạn đã đặt vé máy bay đi Hà Tĩnh hay chưa? Những thông tin bổ ích cho bạn như thế nào? Mẹo đặt vé giá rẻ và cách đặt vé máy bay tại hunghabay.vn để có giá vé ưu đãi nhanh nhất như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết này.

1. Các phương tiện bạn có thể lựa chọn để di chuyển đến Hà Tĩnh 

Hà Tĩnh một mảnh đất miền trung đầy thú vị với thiên nhiên thơ mộng và chưa được con người cần thiết nhiều, khiến đây trở thành một điểm đến được nhiều người lựa chọn. Để di chuyển đến Hà Tĩnh cho chuyến du lịch của mình, ngoài việc đặt vé máy bay đi Hà Tĩnh, bạn có thể sử dụng rất nhiều các phương tiện giao thông khác nhau, tùy thuộc vào quãng đường, sự tiện lợi, điểm bắt đầu của hành trình mà bạn có thể lựa chọn cho mình một trong các phương tiện sau để di chuyển đến Hà Tĩnh.

1.1. Di chuyến đến Hà Tĩnh bằng xe máy

Với các phượt thủ thì việc lựa chọn xe máy để di chuyển đến Hà Tĩnh là một sự trải nghiệm rất thú vị, với quãng đường đi từ Hà Nội vào Hà Tĩnh khoảng 340km bạn hoàn toàn có thể sử dụng và lựa chọn xe máy để di chuyển vào Hà Tĩnh cho chuyến đi của mình. Lựa chọn bằng xe máy bạn sẽ mất khoảng 6h – 8h đồng hồ để có thể đặt chân đến Hà Tĩnh.

Nếu bạn ở TPHCM thì không nên lựa chọn di chuyển đến Hà Tĩnh bằng xe máy bới khoảng cách từ TPHCM đến đây hơn 1.384 km, với quãng đường này khi di chuyển bằng xe máy sẽ thích hợp với những bạn thích khám phá những vùng đất của Việt Nam kết hợp khám phá và di chuyển để thuận tiện và chủ động cho việc đi lại.

Lựa chọn di chuyển đến Hà Tĩnh bằng xe máy sẽ rất thích hợp với các bạn ở khu vực miền trung , không cách quá xa với Hà Tĩnh, việc di chuyển bằng xe máy thuận lợi nên đây là sự lựa chọn ưu Việt với các bạn sống các tỉnh lân cận.

Vé máy bay đi Hà Tĩnh - Di chuyển đến Hà Tĩnh bằng ô tô

1.2. Di chuyển đến Hà Tĩnh bằng ô tô

Lựa chọn di chuyển bằng ô tô là một phương tiện giao thông phổ biến và rất thích hợp với túi tiền củ nhiều người, các chuyến đi cũng rất nhiều để bạn có thể lựa chọn được cho bản thân một hãng xe và một giờ di chuyển phù hợp đến Hà Tĩnh.

Khi bạn ở Hà Nội hoặc khu vực phí Bắc di chuyển vào Hà Tĩnh qua xe khách với quãng đường 340km bạn chỉ mất khoảng 6h đồng hồ ngồi xe khách, tùy từng hãng xe bạn chọn mà giá vé giao động từ 200.000đ – 450.000đ/1 vé.

Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc ở khu vực phía Nam di chuyển ra Hà Tĩnh với quãng đường với quãng đường hơn 1300km bạn sẽ mất thời gian ngồi xe khoảng 24h đồng hồ với giá vé dao động từ 600.000đ – 700.00đ/1 vé. 

Ngoài việc di chuyển bằng xe khách bạn cũng có thể di chuyển bằng ô tô cá nhân của mình, sẽ tiết kiếm và chủ động hơn rất nhiều về thời gian di chuyển đến Hà Tĩnh và cũng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi di chuyển tại Hà Tĩnh cho chuyến đi của mình.

1.3. Di chuyển đến Hà Tĩnh bằng tàu hỏa

Bạn nghĩ sao khi lựa chọn việc di chuyển đến Hà Tĩnh thông qua giao thông đường sắt, ngồi tàu hỏa chậm rãi lăn bánh đến Hà Tĩnh. Một chuyến du lịch chậm rãi với những người có nhiều thời gian cho kỳ nghỉ của mình có thể là của bản thân, bên gia đình hoặc là đi cùng những người bạn.

Nếu bạn từ Hà Nội đi vào Hà Tĩnh bằng tàu hỏa thì mất giá vé khoảng 200.000đ – 560.000đ/1 chiều và giá vé tùy thuộc vào hạng ghé bạn đặt vé tàu của mình. Di chuyển bằng tàu hỏa vào Hà Tĩnh mất khoảng khoảng 6h đồng hồ ngồi xe.

Nếu bạn từ thành phố Hồ Chí Minh để đến ga Yên Trung của Hà Tĩnh sẽ mất khoảng 25h đến 27h ngồi tàu hoả với giá vé từ 500.000đ – 1.500.000đ/1 vé tùy thuộc vào hạn vé bạn đạt thì sẽ có giá vé khách nhau, với giá vé này tại sao bạn không lựa chọn phương tiện di chuyển đến Hà Tĩnh bằng máy bay, sẽ thuận tiện hơn rất nhiều và giảm được thời gian ngồi xe của bạn lại rất nhiều.

Vé đi Hà Tĩnh - Di chuyển đến Hà Tĩnh bằng máy bay

1.4. Di chuyển đến Hà Tĩnh bằng máy bay

Rất nhiều khách du lịch hoặc hành khách muốn có thời gian ngồi xe di chuyển vào Hà Tĩnh nhanh chóng cho bản thân mình vì khoảng thời gian ngồi trên các phương tiện giao thông rất mệt mỏi, lựa chọn máy bay di chuyển vào thành phố Hà Tĩnh là một trong những lựa chọn hàng đầu mà rất nhiều người sử dụng.

Tuy nhiên, tại Hà Tĩnh không hề có sân bay những bạn vẫn có thể sử dụng phương tiện là máy bay bay đến Quảng Bình hoặc bay đến Vinh Nghệ An để di chuyển bằng các phương tiện giao thông khác về Hà Tĩnh. Cách này tuy có chút phức tạp khi bạn phải sử dụng nhiều phương tiện giao thông những thời gian di chuyển của bạn đến Hà Tĩnh sẽ nhanh hơn rất nhiều, giúp bạn có thêm thời gian để tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại Hà Tĩnh. 

Ngày nay với sự phổ biến của máy bay và đa dạng các hãng hàng không khác nhau khiến việc di chuyển và lựa chọn đi lại bằng máy bay trở lên dễ dàng hơn rất nhiều, với giá vé không quá đắt đỏ và thời gian cho các chuyến bay cũng nhiều hơn giúp bạn có được những lựa chọn về thời gian bay tốt nhất vfa phù hợp nhất với bản thân. Do đó việc lựa chọn mua vé máy bay đi Hà Tĩnh của khách du lịch hay di chuyển đến đây là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn và tiện ích cho hành khách.

2. Lựa chọn di chuyển bằng vé máy bay đi Hà Tĩnh như thế nào?

Bạn lựa chọn di chuyển đến Hà Tĩnh bằng máy bay là một trong những lựa chọn sáng suốt và thông minh của các bạn, lựa chọn di chuyển bằng máy bay vừa nhanh lại rất tiện lợi giúp bạn có được cho bản thân một kỳ nghỉ thú vị nhất cho mình khi đi du lịch tại Hà Tĩnh.

2.1. Các sân bay bạn có thể hạ cánh để đến Hà Tĩnh

Khi bạn lựa chọn di chuyển bằng máy bay đến Hà Tĩnh thì bạn có thể lựa chọn cho bản thân mình hai sân bay để hạ cánh rồi di chuyển vào Hà Tĩnh. Một là lựa chọn đáp chuyến bay xuống sân bay Vinh Nghệ An rồi bắt xe từ đó vào Hà Tĩnh rất gần với Nghệ An và Hà Tĩnh là hai tỉnh xát gần nhau, rất dễ dàng di chuyển sau khi bạn đáp chuyến bay xuống Vinh. Hai là bạn có thể lựa chọn các chuyến bay đến Đồng Hới Quảng Bình rồi di chuyển từ đó về Hà Tĩnh khoảng 150 km.

Như vậy, với việc bạn đáp chuyến bay xuống sân bay Vinh thì chỉ cách thành phố Hà Tỉnh khoảng hơn 60km, còn nếu đáp chuyến bay của mình ở sân bay Quảng Bình thì di chuyển về Hà Tĩnh sẽ mất khoảng 150 km. Do đoc lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch không mất nhiều thời gian di chuyển bạn nên lựa chọn chuyến bay đi Vinh Nghệ An rồi bắt xe về Hà Tĩnh là nhanh nhất và cực thuận tiện cho bạn.

2.2. Cách di chuyển từ các sân về thành phố Hà Tĩnh 

2.2.1. Cách di chuyển từ sân bay Vinh đến TP Hà Tĩnh

Vé máy bay đi Hà Tĩnh từ Vinh

Sau khi đáp chuyến bay của bạn tại sân bay Vinh của Nghệ An bạn có thể lựa chọn cho bản thân mình một trong những cách di chuyển sau đây để đi đến Hà Tĩnh:

+ Lựa chọn di chuyển bằng xe bus từ sân bay Vinh về Hà Tĩnh cho bạn thì bạn cần di chuyển đến gã tư đến có thể bắt được xe bus đi Hà Tĩnh cho bản thân.

+ Lựa chọn di chuyển bằng xe taxi từ Vinh về Hà Tĩnh, nếu bạn lựa chọn phương tiện này sẽ di chuyển nhanh chóng hơn rất nhiều, chỉ với thời gian hơn 1h đồng hồ bạn đã có thể ở thành phố Hà Tĩnh được rồi. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng phương tiện này thì sẽ mất khoảng chi phí khá cao với mức giá từ 400.000đ – 600.000đ để có thể di chuyển bằng taxi đến đó.

Đó là hai phương tiện bạn có thể lựa chọn khi di chuyển từ sân bay Vinh đi Hà Tĩnh cho chuyến đi của mình. Hãy lựa chọn cho bản thân mình một hình thức di chuyển phù hợp nhất với túi tiền của bản thân mình nha.

2.2.2. Cách di chuyển từ sân bay Đồng Hới Quảng Bình đi Hà Tĩnh

Quảng Bình cũng là một tỉnh thành giáp với Hà Tĩnh mà đây cũng là một tỉnh có sân bay, tuy nhiên thì sân bay Đồng Hới Quảng Bình lại xa hơn sân bay Vinh nên khá ít người chọn đáp chuyến bay đi Đồng Hới để đến Hà Tĩnh. Tuy nhiên, vẫn có một số hành khách lựa chọn chuyến bay đến Đồng Hới rồi di chuyển ra Hà Tĩnh. Khi di chuyển từ sân bay Đồng Hới về Hà Tĩnh bạn có thể lựa chọn cho bản thân mình những phương tiện di chuyển nào?

Thứ nhất, bạn có thể lựa chọn di chuyển đến Hà Tĩnh bằng xe khách, có rất nhiều chuyển giúp bạn bắt xe đi Hà Tĩnh, tuy nhiên thì để đi xe khách thì bạn cần thuê xe ôm hoặc taxi ra bến xe hoặc các địa điểm thuận tiện để bắt xe đi Hà Tĩnh.

Thứ hai, bạn có thể lựa chọn hình thức đơn giản hơn đó là di chuyển bằng taxi về Hà Tĩnh với một mức chi phí khá cao vào khoảng 1 triệu – 1.7 triệu đồng/ chiếu tùy thuộc vào xe bao nhiêu chỗ và hãng xe đó sẽ có mức giá khác nhau, nhưng nếu bạn di chuyển bằng taxi sẽ nhanh hơn rất nhiều và không mất thời gian chuyển xe qua lại.

Với quãng đường 150km để đến Hà Tĩnh sau khi đáp chuyến bay xuống Đồng Hới thì phức tạp hơn rất nhiều khi bạn lựa chọn việc đáo chuyến bay đi Hà Tĩnh tại sân bay Vinh Nghệ An chỉ với khoảng cách hớn 60 km.

Vé đi Hà Tĩnh từ Đồng Hơi

2.3. Các hãng hàng không bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình

Di chuyển bằng máy bay đến Hà Tĩnh bạn có thể lựa chọn cho bản thân mình những hãng hàng không nào đang khai thác đường bay đến Vinh Nghệ An hoặc đến Đồng Hới Quảng Bình? Hiện nay với các hãng hàng không trong nước khai thác đường bay nội địa bạn có thể lựa chọn cho mình những chuyến bay từ hãng hàng không Vietnam Airline, Jetstar, Vietjet hoặc Bamboo để bay đến sân bay Đồng Hới hoặc sân bay Vinh di chuyển vào Hà Tĩnh cho kỳ nghỉ của mình được tốt nhất.

2.3.1. Đi Hà Tĩnh với các hãng hàng không đáp chuyến bay xuống sân bay Vinh Nghệ An

Bạn có thể lựa chọn các chuyến bay từ Hà Nội đi Vinh của các hãng hàng không như Bamboo, Vietnam Airline, Vietjet là những hãng có chuyến bay thẳng vào thành phố Vĩnh với thời gian ngồi máy bay của bạn là khoảng 55 phút đến 1h đồng hồ. Từ Vinh bạn có thể lựa chọn cho bản thân mình những phương tiện phù hợp nhất để di chuyển vào Hà Tĩnh trải nghiệm từ nghỉ thú vị và bổ ích của bản thân mình ngay. 

Nhưng nếu bạn chọn các chuyến bay từ TPHCM đi Vinh thì có rất nhiều các chuyến bay thẳng cho bạn lựa chọn như hãng Vietnam Airline, Jetstar, Vietjet hoặc Bamboo với khoảng thời gian bay từ 1h45 phút đến 2h đồng hồ là bạn đã có thể đáp chuyến bay của mình tại sân bay Vinh và di chuyển vào Hà Tĩnh.

2.3.2. Đi Hà Tĩnh với các hãng hàng không đáp chuyến bay xuống sân bay Đồng Hới Quảng Bình

Nếu bạn chọn đáp chuyến bạn đi Hà Tĩnh của mình với lựa chọn xuống sân bay Đồng Hới thì bạn có thể lựa chọn cho bản thân mình những chuyến bay như sau:

Đi Hà Tĩnh với các hãng hàng không đáp chuyến bay xuống sân bay Đồng Hới Quảng Bình - vé máy bay đi Hà Tĩnh

Nếu bạn ở khu vực phía Bắc và cụ thể là di chuyển từ sân bay Nội Bài Hà Nội đi Đồng Hới để vào Hà Tĩnh thì bạn có thể lựa chọn cho mình những chuyến bay thẳng của Vietnam Airline hoặc hãng hàng không Bamboo với khoảng thời gian bay của hãng hàng không Vietnam Airline khoảng 1h30 phút bay thì lựa chọn Bamboo bạn chỉ mất khoảng 1h để bay vào sân bay Đồng Hới.

Còn bạn ở khu vực phía Nam hoặc lựa chọn việc đi mua vé máy bay đi Hà Tĩnh đáo chuyến bay tại sân bay Đồng Hới từ TPHCM bạn có thể lựa chọn cho mình những chuyến bay của hãng Vietnam Airline, Jetstar, Vietjet hoặc Bamboo. Bạn có thể lựa chọn cho bản thân mình một trong 4 hãng hàng không này để di chuyển đến Đồng Hới đi Hà Tĩnh cho kỳ nghỉ của mình. Khi bạn bay từ sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM đi Đồng Hới bạn sẽ mất thời gian khoảng 1h30 phút – 1h40 phút bay.

Sau khi các chuyến bay xuống sân bay Đồng Hới Quảng Bình bạn có thể lựa chọn xe khách hoặc taxi để di chuyển về Hà Tĩnh cho kỳ nghỉ của mình. Hãy lựa chọn những phương tiện phù hợp nhất với túi tiền của bản thân để được hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Không chỉ quan tâm về sân bay, chuyến bay hay cách di chuyển từ sân bay đến địa điểm du lịch mà các các bạn khi đi du lịch sử dụng máy bay để di chuyển đến Hà Tĩnh bạn cần quan tâm đến giá vé máy bay đi Hà Tĩnh như thế nào để có những chuẩn bị và lựa chọn chuyến đi tốt nhất cho mình. Để biết được chi tiết về giá vé máy bay bạn có thể tìm hiểu thông tin ngay trong phần tiếp theo của bài viết được bật mí cho bạn.

3. Giá vé máy bay đi Hà Tĩnh như thế nào?

Bạn đang tìm hiểu thông tin về giá vé máy bay đi Hà Tĩnh cho bản thân mình thì ngay sau đây sẽ là thông tin về giá vé máy bay đến sân bay Vinh Nghệ An hoặc sân bay Đồng Hới của Quảng Nam kèm với chi phí di chuyển về Hà Tĩnh cho bạn như thế nào để bạn có được những thông tin tổng hợp nhất cho mình về việc di chuyến đến Hà Tĩnh tại các tỉnh thành khác nhau trong các nước.

Vé máy đi Hà Tĩnh - Vé máy bay từ Hà Nội đi Hà Tĩnh

3.1. Vé máy bay từ Hà Nội đi Hà Tĩnh

Nếu bạn từ khu vực miền Bắc và di chuyến đến Hà Tĩnh, khi bạn mua vé máy bay từ Hà Nội bay vào Vinh Nghệ An thì có thể lựa chọn cho bản thân mình các hãng hàng không là Vietnam Airline hoặc hãng hàng không Bamboo với các chuyến bay thẳng vào Vinh, chỉ mất khoảng 50 – 55 phút là bạn đã đặt chân tại sân bay Vinh với giá vé rơi vào khoảng từ 500.000đ – 1 triệu/vé 1 chiều. Tùy nhiên thì tùy thuộc vào từng thời điểm bạn đặt vé thì giá vé có thể cao hơn hoặc thấp hơn mức giá này rất nhiều. Sau đó bạn lựa chọn phương tiện di chuyển từ Vinh về Hà Tĩnh khoảng 400.000đ – 600.000đ nữa để đi taxi đến Hà Tĩnh cho kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn đi động và chia sẻ taxi ra thì cũng không quá là đắt.

Nếu bạn ở Hà Nội, hoặc các tỉnh khu vực phía Bắc không lựa chọn chuyến bay đến sân bay Vinh Nghệ An mà muốn bay đến sân bay Đồng Hới của Quảng Bình thì sẽ có sự lựa chọn của các chuyến bay từ hàng hàng không Bamboo hoặc hãng hàng không Vietnam Airline với thời gian bay lâu hơn là khoảng 1h đồng hồ đến 1h30 phút trên máy bay. Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Hà Tĩnh đáp xuống sân bay Đồng Hới Quảng Nam với giá vé từ 700.000đ – 1.5 triệu đồng, giá vé có thể thấp hơn hoặc cao hơn tùy vào thời gian bạn đặt vé, hãng hàng không và những ưu đãi về giá vé ở từng thời điểm. Sau khi đáp chuyến bay xuống Đồng Hới bạn sẽ mất thêm tiền di chuyển bằng xe khách hoặc xe taxi về Hà Tĩnh khá đắt đỏ với quãng đường 150 km.

Để có được một chuyến đi tiết kiệm và di chuyển thông minh, nhanh chóng cho bản thân đến được dịa điểm du lịch môn muốn thì lựa chọn bay đến sân bay Vinh Nghệ An để đi Hà Tĩnh từ Hà Nội là một lựa chọn rất sáng suốt khi không mất nhiều thời gian và cũng dễ dàng di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố Hà Tĩnh hơn với quãng đường gần hơn, giá vé máy bay cũng rẻ hơn rất nhiều.

3.2. Vé máy bay từ TPHCM đi Hà Tĩnh

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Tĩnh hiện nay như thế nào? Tùy thuộc vào những điểm hạn cách của bạn tại sân bay Vinh Nghệ An hay sân bay Đồng Hới Quảng Bình để di chuyển về Hà Tĩnh thì giá vé cho chuyến bay của bạn cũng khác nhau.

Nếu bạn di chuyển từ TPHCM đi Hà Tĩnh lựa chọn đáp chuyến bay của mình tại sân bay Vinh Nghệ An bạn sẽ có mức vé máy bay đi Hà Tĩnh với giá từ 400.000đ – 1.2 triệu đồng/vé 1 chiều cho hành khách người lớn, giá vé cao hay thấp còn tùy thuộc vào sự lựa chọn thời gian bay, thời điểm khuyến mại và đặc biệt là việc lựa chọn hãng hàng không cho mình. Khi bay từ TPHCM đi Hà Tĩnh bạn có thể lựa chọn những hàng hàng không đang khai thác đường bay đến sân bay Vinh Nghệ An như Vietnam Airline, Vietjet, Bamboo, Jetstar đều có những chuyến bay thẳng đến Vinh với thời gian chuyến bay từ 1h45 phút đến 2h đồng hồ ngồi máy bay. Sau khi đáp chuyến bay bạn có thể lựa chọn di chuyến đến Hà Tĩnh tiết kiệm qua xe bus hoặc di chuyển nhanh chóng bằng taxi đi Hà Tĩnh.

Vé máy bay đi Hà Tĩnh - Vé máy bay từ TPHCM đi Hà Tĩnh

Trong trường hợp bạn ở TPHCM hoặc khu vực phía Nam nhưng lại lựa chọn vé máy bay đi Hà Tĩnh của mình là đáp chuyến bay tại sân bay Đồng Hới Quảng Nam để di chuyển về Hà tĩnh thì bạn cũng có thể lựa chọn 1 trong 4 hãng hàng không giống như bay đến vinh với mức giá cho chuyến bay 1 chiều của mình vào khoảng 400.000đ – 800.000đ/ vé 1 chiều cho hàng khách người lớn, mức giá này không cố định mà có sự chuyển dịch thấp hơn hoặc cao hơn tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt vé máy bay hoặc hãng hàng không bạn lựa chọn bay, cùng với những khuyến mãi về giá vé. Thời gian bạn ngồi trên máy bay từ Sài Gòn đi Đồng Hới chỉ khoảng 1h35 phút – 1h40 phút bay. Sau đó bạn cần chuyển sang ô tô để di chuyển ra Hà Tĩnh để đến được địa điểm du lịch của mình.

Như vậy bạn có thể thấy được rằng việc từ TPHCM đi Hà Tĩnh vế giá vé máy bay có lợi hơn nếu bạn lựa chọn đá chuyến bay xuống sân bay Đồng Hới Quảng Nam với thời gian bay cũng ngắn hơn. Những điều bận tiện hớn đó chính là việc di chuyển từ sân bay về Hà Tĩnh sẽ mất nhiều thời gian hơn khi bạn di chuyển từ Vinh đi Hà Tĩnh rất nhiều. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn thông minh để có được một chuyến đi với thời gian ngắn nhất để có được nhiều thời gian có kỳ nghỉ của mình hơn. 

4. Kinh nghiệm du lịch tại Hà Tĩnh

Bạn đã lựa chọn được chuyến bay phù hợp cho bản thân mình thì điều bạn cần quan tâm đến đó là những kinh nghiệm và những địa điểm du lịch tại Hà Tĩnh bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến đây. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin và bỏ túi kinh nghiệm du lịch để không bỏ sót những điều thú vị cho chuyến du lịch Hà Tĩnh của bạn.

4.1. Thời điểm lựa chọn đến với Hà Tĩnh nào là đẹp nhất?

Hà Tĩnh một vùng đất nằm ở Bắc Trung Bộ của nước ta, với thời tiết và khắc nghiệm theo mùa chính vì vậy để có được chuyến du lịch thú vị nhất và trải nghiệm hoàn hảo nhất bạn có thể đến Hà Tĩnh vào khoảng tháng 3 – tháng 5 khi cái lạnh của mùa đông đi qua và mùa hè mới chớm đến, hoặc bạn có thể lựa chọn vào khoảng thời gian giữa thu tháng 9 – tháng 10 là đẹp nhất vì không còn cái nóng oi bức của ngày hè.

Vé máy bay đi Hà Tĩnh - Thời điểm lựa chọn đến với Hà Tĩnh nào là đẹp nhất?

Đó là những không thời gian không quá lạnh để có sương mù và không quá nóng khiến bạn không muốn ra đường. Khoảng thời gian đẹp nhất để đến Hà Tĩnh và bắt đầu những trải nghiệm và tận hưởng kỳ nghỉ của chuyến du lịch bạn đã lên. Nếu bạn yêu thích lễ hội thì lựa chọn đến với tháng 1 âm lịch ngày sau tết âm lịch là bạn có thể tham gia và trải nghiệm lễ hội của chùa Hương Tích nổi tiếng trong vùng.

4.2. Điểm đến cho chuyến du lịch tại Hà Tĩnh mà bạn không nên bỏ lỡ

Chuyến đi đến Hà Tĩnh cho kỳ nghỉ của mình thì bạn không thể bỏ qua được những địa điểm nổi tiếng bởi vẻ đẹp mà khiến khách du lịch lựa chọn đến để trải nghiệm kỳ nghỉ của mình. Cùng lên danh sách những điểm đến bạn không nên bỏ qua trong cuốn “nhật ký hành trình du lịch” của bạn tại Hà Tĩnh bao gồm:

+ Chùa Hương tích một địa điểm du lịch với những người sùng tín, một địa điểm không chỉ thiêng liêng mà còn thú hút khách du lịch bởi vẻ đẹp của nó mang đến cho họ khi ngắn nhìn. Chùa Hương Tích nằm ở ngọn núi Hương Tích có độ cao khoảng 650m so với mực nước biển là một trong những địa danh bạn không nên bỏ qua bởi nó đã từng nằm trong danh sách 21 thẳng cảnh tại Việt Nam nên đến thuở xưa. Đây là một điểm du lịch với những bạn thích núi rừng, sự hoang sơ và thám hiểm.

Vé máy bay đi Hà Tĩnh - Điểm đến cho chuyến du lịch tại Hà Tĩnh mà bạn không nên bỏ lỡ

+ Hồ Kẻ Gỗ, nằm cách trung tâm thành phố Hà Tĩnh khoảng 20km về hướng Nam. Điểm thu hút của địa điểm này chính là vẻ đẹp thơ mộng của nước nằm ngay dưới những con núi bát ngát tạo nên khung cảnh khiến du lịch thích mê. Đặc biệt đây là địa điểm rất phù hợp với những bạn thích sự tĩnh lặng và yên bình của núi rừng và nước sẽ khiến tâm trạng bạn thật nhẹ nhàng lại thoải mái hơn rất nhiều.

+ Khu du lịch sinh thái hồ Trại Tiểu có diện tích khoảng 21 km2 là khu du lịch hấp dẫn với nhiều du khách hiện nay. Điểm thu hút của khu du lịch không chỉ bởi không gian mà còn lá cahr vật mang lòng người lưu luyến. Đây là một địa điểm rất thích hợp với các bạn để cắm trại và những chuyến đi đông bên gia đình hoặc bạn bè của mình. Trải nghiệm đắm mình với những cơn gió bên đồi thông sẽ khiến tâm trạng bạn thật thoải mái, mệt mỏi đều theo gió cuốn đi.

+ Đến Biển Thiên Cầm, cái tên đã mang đến cho bạn những liên tưởng về tiếng đàn của biển, đây là bờ biển đẹp nhất tại Hà Tĩnh, với chiều dài 3km và cách thành phố Hà Tĩnh khoảng 20 km. Điểm thú hút với khách du lịch vì vẻ hoang sơ, không chỉ ngắm biển tạo nên một khung cảnh thật thơ mộng. Đặc biệt đây là vùng biển vẫn giữ được vẻ hoang sơ của nó, chính vì vậy nó đã thu hút khách du lịch đến với vùng biển này.

+ Đèo Ngang, một địa điểm của trải nghiệm với các bạn thích phượt và những đoạn đường quanh co theo núi, đường hầm sườn núi, đây cùng chính là con đèo núi liền Quảng Bình với Hà Tĩnh với nhau dài khoảng 6 km. đi đến đỉnh đèo cũng là một trải nghiệm rất thú vị với bạn cạn với di tích cửa Hoành Sơn Quảng xây dựng từ thời vua Minh Mạng năm 1833. Từ đéo nhìn xuống mọi thứ thu vào tầm mắt khiến bạn cảm giác mình thật khủng lồ đầy trước những thứ dưới chân đèo, cảnh vật từ mây trời, đất, những cánh rừng cho đến vùng biển tạo nên một vẻ đẹp khiến bạn không thể quên.

Điểm đến cho chuyến du lịch tại Hà Tĩnh mà bạn không nên bỏ lỡ - vé máy bay đi Hà Tĩnh

+ Suối nước nóng Sơn Kim, nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng đây sẽ là một điểm đến đầy thu hút với người thích mạo hiểm và yêu vẻ đẹp thiên nhiên của núi rừng. Suối nước nóng tự nhiên cũng là một địa điểm để bạn có thể thư giãn, hòa mình vào dòng nước để bạn thân thấy thoải mái hơn nhiều.

+ Vinpearl Cửa Sót – Lộc Hà, một khu sinh thái nghỉ dưỡng mang đến những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn với bạn, đến đây bạn có thể trải nghiệm rất nhiều những trò chơi với các cấp độ khác nhau và mang đến những thoải mái, thư giãn và tiếng cười cho du khách.

+ Bãi tắm đội 9 – Rào Àn, Hương Sơn, đây là một điểm du lịch rất thích hợp với những ngày hè, nếu bạn sợ cái nóng của trời không muốn đi tắm biển vậy đây chính là địa điểm đắm mình vào dòng nước tự nhiên của núi rừng mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

+ Thác Vũ Môn, nằm tại núi Giăng màn , từ độ cao 200m thác đổ xuống trắng xóa tạo nên dòng nước của con thác thật hùng vĩ, cùng với sự huyền bí của tự nhiên đã mang đến cho nơi đây sức hút riêng biệt với khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến đây.

+ Làng cá Cửa Nhượng, nếu bạn thích trải nghiệm làng quê, sự thanh bình và giản dị thì một chuyến đến làng vèn biển này sẽ là một trải nghiệm rất thú vị cho bạn. Bạn cũng có thể tham gia và mua hải sản tươi sống từ những tàu đầy cá về từ đêm đánh bắt.

4.3. Đặc sản Hà Tĩnh đã đến đây bạn nên ít nhất một lần nếm thử

Đã lên lịch cho chuyến du lịch của mình tại vùng đất Hà Tĩnh thì những món đặc sản tại đây bạn nhất định nên thử một lần, cùng điểm danh những đặc sản nổi tiếng khiến bạn ăn một lần khó quên hương vị bao gồm:

+ Mực nhảy Vũng Áng, món ăn nổi tiếng của Hà Tĩnh, với mực bỏng đỏ, căng mẩy được luộc và đi kèm với nước chấm khiến người ăn  thưởng thức được vị cay của mù tạt, mực giòn và ngọt.

Vé máy bay đi Hà Tĩnh - Đặc sản Hà Tĩnh đã đến đây bạn nên ít nhất một lần nếm thử

+ Gói cá đục cũng là một món ăn đặc sản vùng Hà Tĩnh, nếu có cơ hội đến với Hà Tĩnh thì bạn không nên bỏ qua món gỏi cá đục này để cảm nhận được hướng thơm và vị cá vương vấn sau khi thưởng thức xong.

+ Ram bánh mướt nghe tên món có vẻ lạ nhưng lại làm khá đơn giản, là một ăn đặc trưng mà bất kỳ ai khi đến Hà Tĩnh đều không quên nếm thử hương vị này.

+ Hến sông La, một món ăn đơn giản và trong rất nhiều bữa cơm của người dân không chỉ tại Hà Tĩnh mà còn nhiều vùng miền khác nhau Hến sông La lại đậm đà hơn mang vị đặc trưng hơn rất nhiều vùng khác tại nên hương vị khó quên. Không chỉ vậy Hến còn được chế biến thành nhiều món khác nhau để vừa miệng người dùng.

Đã đi du lịch thì cần có quà mang về cho người thân, gia đình và bạn bè, vậy tại Hà Tĩnh bạn có thể lựa chọn những món quà đặc trưng nào để làm quà tặng mang về? Có rất nhiều những lựa chọn về mua gì làm quà cho bạn khi di du lịch Hà Tĩnh như: Kẹo cu đơ, bưởi Phúc Trạch, cam bù Hương Sơn, hồng Đồng Lộ và hồng Tiến,… là những món quà đặc sản bạn có thể lựa chọn làm quà du lịch cho mình.

5. Mẹo book vé máy bay đi Hà Tĩnh giá rẻ 

Bạn đã lên lịch cho bản thân mình một chuyến đi du lịch Hà Tĩnh vậy điều bạn rất quan tâm đó chính là vé máy bay đi Hà Tĩnh, để có được giá vé máy bay giá rẻ cho bản thân mình và không mất quá nhiều chi phí cho may bay bạn cần có mẹo đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Tĩnh cho bạn thân. Bỏ ngày vào túi của mình những cách giúp bạn có được vé máy bay đi Hà Tĩnh giá rẻ sau đây:

Mẹo book vé máy bay đi Hà Tĩnh giá rẻ

Thứ nhất, lựa chọn thời điểm đi du lịch rất quan trọng, nếu bạn lựa chọn vào mùa du lịch với các chuyến bay như vậy những lượng khách di chuyển nhiều hơn thì việc bạn mua vé máy bay đắt hơn sẽ không thể tránh khỏi được vấn đề này.Chí vì vậy, để có được giá vé máy bay tốt nhất cho bản thân mình thì bạn có thể lựa chọn đặt vé vào thời điểm không phải mùa du lịch chính, hoặc tránh những ngày nghỉ lễ để không bị giá vé máy bay đắt đỏ.

Thứ hai, nếu bạn đã chắc chắn về một chuyến du lịch của mình tại Hà Tĩnh thì bạn cần lên lịch nghỉ và vạch trước kế hoạch của mình thất sơn. Việc bạn lên ế hoạch sớm và chắc chắn về thời gian di chuyển kỳ nghỉ của mình thì nên đặt trước vé máy bay cho bản thân trước 1 tháng hoặc 2 tháng để được hướng giá vé tốt nhất cho bản thân. Nếu bạn đặt càng sát ngày bay thì giá vé bạn cần trả sẽ đắt hơn rất nhiều.

Thứ ba, lựa chọn hãng hàng không để đặt vé cũng là một trong những mẹo giúp bạn có được một giá vé máy bay đi Hà Tĩnh tốt nhất cho mình. Để có thể có giá vé rẻ nhất bạn hãy tìm hiểu về giá vé của các hãng hàng không khác nhau và lựa chọn cho mình một hãng hàng không có giá vé rẻ nhất để bay đến sân bay Vinh hoặc sân bay Đồng Hới đi Hà Tĩnh cho kỳ nghỉ của mình.

Thứ tư, sân vé máy bay giá rẻ có có thể hưởng những ưu đãi tốt nhất về giá vé máy bay đi Hà Tĩnh của các hãng hàng không, vào thời điểm khuyến mãi các hãng hàng không có thể đưa giá mức giá vé từ 0đ – 99.000đ đến những mức giá rẻ hơn ngày bình thường rất nhiều. Để có được một chuyển du lịch tốt nhất cho bản thân mình thì săn vé máy bay giá rẻ cho những chuyến du lịch là cách mà rất nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn cho bản thân mình. Với cách này bạn có thể hướng được giá vé may bay di chuyển rẻ bất ngờ cho bạn để có kinh phí di chuyển thấp nhất cho bạn.

Mẹo book vé máy bay đi Hà Tĩnh giá rẻ

Thứ năm, một trong những cách cực đơn giản và nhanh chóng giúp bạn có vé máy bay giá rẻ cho bản thân là lựa chọn mua vé trực tuyến tại website hunghabay.vn. Khi bạn đăng ký thành viên bạn không chỉ nhận được các thông tin về vé máy bay cho các chuyến bay hiện nay mà còn nhận được những thông báo về ưu đãi với giá vé máy bay cùng các chương trình khuyến mại về email cá nhân để bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ chuyến bay giá rẻ nào cho mình, đặc biệt là thông tin về vé máy bay đi Hà Tĩnh mà bạn đang muốn tìm kiếm thông tin. Mua vé máy bay cho bản thân mình tại hunghabay.vn bạn sẽ được hướng mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi về giá vé cho hành khách.

Để sở hữu cho bản thân mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Hà Tĩnh không khó chỉ cần bạn biết cách để có được giá tốt nhất về vé máy bay cho những chuyến đi của mình. Vậy, cách tốt nhất để không bị bỏ lỡ bất kỳ những thông tin nào về khuyến mãi hoặc ưu đãi về giá vé bạn hãy đăng ký và mua vé máy bay ngay đi Hà Tĩnh cho bản thân mình tại hunghabay.vn.

6. Hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Tĩnh với hunghabay.vn

Quyết định đặt vé tại hunghabay.vn là quyết định chính xác, với giao diện thân thiện và các bước thực hiện rất đơn giản giúp bất kỳ khách hàng nào cũng có thể dễ dàng đặt vé máy bay online cho bản thân mình tại website. Cùng tìm hiểu để có được cho bản thân cách đặt vé máy bay trực tuyến cực đơn giản trên website hunghabay.vn như sau:

Hướng dẫn đặt vé máy bay Hà Tĩnh với hunghabay.vn

+ Bước 1: Truy cập ngay vào trang web hunghabay.vn để có thể bắt đầu đặt vé máy bay đi Hà Tĩnh cho mình. Để đặt được vé máy bay nhanh chóng cho bản thân thì việc bạn cần thực hiện là tạo tài khoản của mình để có thể nhận được cho bản thân mình những thông tin về ưu đãi, cũng như những thông tin về giá vé máy bay cho bản thân mình được tốt nhất.

+ Bước 2: Ngày tại giao diện của trang chủ mục đầu tiên là “tìm kiếm chuyến bay” với những thông tin bạn cần điên như loại vé máy bay là “khứ hồi” hay “một chiều” bạn cần ấn chọn loại vé để hiện mức giá và chuyến bay phù hợp nhất với bạn. Sau đó bạn cần ấn chọn vào hãng hàng không, bạn có thể lựa chọn 1 hãng hoặc lựa chọn tất cả các hãng hàng không để khi hiện kết quả bạn có thể chọn được giá vé tốt nhất cho chuyến bay của mình. Tiếp đó bạn cần điền vào “điểm đi” và “điểm đến” của bạn, lựa chọn thời gian cho chuyến du lịch sắp tới để tìm chuyến bay được chính xác nhất. Cuối cùng điền thông tin về số lượng hàng khách bạn muốn đặt vé và ấn vào biểu tượng “tìm kiếm” để bắt đầu tìm kiếm thông tin về các chuyến bay theo điều kiện bạn đã cung cấp.

+ Bước 3: Sau đó trên giao diện sẽ xuất hiện những thông tin về tất cả chuyến bay phù hợp với những thông tin mà bạn đã cung cấp trước đó. Để có thể hiển thị chính xác nhất về giá vé bạn nên lựa chọn trong mục “chế độ hiển thị theo” bạn có thể chọn hiển thị về “giá vé cơ bản cho người lớn” hoặc chọn hiển thị “giá vé bao gồm thuế và phí”. Để hiển thị giá vé tốt nhất và chính xác nhất cho bạn thì nên chọn chế độ hiển thị là “giá vé bao gồm thuế và phí” cho các chuyến bay.

+ Bước 4: Trong danh sách các chuyến bạn hiển thị trên giao diện bạn ấn chọn vào một chuyến bạn bạn thấy phù hợp nhất với bản thân mình. Bạn cũng có thể thay đổi thời gian để tìm được chuyến bay phù hợp nhất với mình. Sau khi nhấn “chọn” chuyến bay phù hợp với bạn nhất, giao diện sẽ chuyển sang bước tiếp theo là đặt chỗ.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Hà Tĩnh với hunghabay.vn

+ Bước 5: Tại bước đặt chỗ này bạn cần xem lại thông tin về chuyến bay được hiển thị ngay bên dưới “chuyến bay bạn đã lựa chọn”. Sau đó trong mục “thông tin khách hàng bạn cần điền giới tính, họ, đệm và tên, điền các thông tin liên hệ như số điện thoại, địa chỉ, email, quý danh. Đặc biệt là một mục rất quan trọng đó là “tôi muốn xuất hóa đơn” bạn có thể lựa chọn có hóa đơn hoặc không. Trong mục phương thức thanh toán cho bản thân. Bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán trực tiếp tại văn phòng thì cần đến địa chỉ là Công ty cổ phần Thanh toán Hưng Hà, tầng 4, B50, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Hoặc chọn phương thức thanh toán đơn giản hơn là chuyến khoản ngân hàng sau khi bạn chuyển khoản thành công nhân vào đặt chỗ.

+ Bước 6: Xác nhận thông tin đã chuyển khoản và hoàn tất việc đặt vé của mình.

Qua 6 bước rất đơn giản trên, bạn sẽ dễ dàng đặt được vé máy bay đi Hà Tĩnh cho bản thân mình. Ngoài cách lựa chọn mua vé máy bay trực tuyến bạn cũng có thể sử dụng 1 trong hai cách sau để mau vé mau bay của hunghabay.vn là mua trức tiếp tại địa chỉ có nếu ở trên hoặc gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của website theo số 1900633682 - ấn phím 3 để được hỗ trợ trực tiếp, bạn cũng có thể gửi thắc mắc của mình về địa chỉ email [email protected]

Chúc bạn mua vé máy bay đi Hà Tĩnh thành công và có một chuyến bay như ý, cùng một kỳ nghỉ tuyệt vời cho bản thân tại Hà Tĩnh xinh đẹp.

CÁC CHẶNG BAY ĐẾN Hà Tĩnh

BÌNH LUẬN

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Cửa hàng vé máy bay tại Hà Tĩnh
Cửa hàng vé máy bay tại Hà Tĩnh

29/09/2017

Để phục vụ nhu cầu của người dùng hiện nay các hãng hàng không đang liên tục phát triển đẩy mạnh những dịch vụ bay cùng cho ra thêm loại vé mới là vé máy bay điện tử các Cửa hàng vé máy bay tại Hà Tĩnh có thể dễ dàng phục vụ của hành khách mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm >>

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà