Mùa thu này nhất định phải đặt vé máy bay đến Gầm Ghi một lần

11/08/2017 Admin

Đặt vé máy bay đến tham quan hòn đảo cực đẹp Gầm Ghị- Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, nhanh tay truy cập website: hunghabay.vn để đặt vé ngay nhé.

Gầm Ghi- Là cái tên nghe khá đặc biệt, chắc hẳn cái tên của địa danh này phải có điều gì đó thực sự rất ý nghĩa. Đây cũng một trong những địa điểm du lịch đẹp của Phú Quốc với vẻ đẹp và nét khí hậu không thể bỏ qua. Đây là địa danh nổi tiếng dành cho những chuyến đi phượt thử, nhưng đối với những du khách ở xa và muốn đến tham quan địa điểm này thì có thể đặt vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines để được khám phá vẻ đẹp mê hồn của hòn đảo này.

Bạn biết gì về Gầm Ghi?

Gầm Ghi là cái tên mới nổi trong bản đồ các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Với đặc điểm địa hình và nét khí hậu mát mẻ, trong lành, toáng đãng, nơi đây quả là một trong những nơi thích hợp để mọi người đến phượt thử để trải nghiệm cảm giác mới lạ.

Đến với Gầm Ghi, các bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được vẻ đẹp mê hồn của hòn đảo với cái tên nghe lạ tai này. Sự nổi tiếng này được xuất phát từ một bài Review xuất hiện trên mạng xã hội giới thiệu vè cảnh đẹp Phú Quốc của nam ca sĩ Quang Vinh. Người ta ví vẻ đẹp của đảo Gầm Ghi là một Bali thu nhỏ của Việt Nam

Đảo Gầm Ghi nằm phía Nam của cảng An Thới thuộc vịnh Thái Lan. Hòn đảo là một phần của quần đảo An Thới, trong đó bao gồm 17 đảo nhỏ, thuộc đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây đẹp tuyệt vời với khung cảnh bãi biển hoang sơ, những mỏm đá có hình thù kì lạ và những bãi cát trắng phau phau. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới đại dương biển với màu nước trong xanh như ngọc, cùng với những rặng san hô dày và rộng kéo ra xa từ phía ngay sát đôi bờ… Mật độ san hô ở đây khá là dày, với đủ loại màu sắc.

dat-ve-may-bay-den-Gam-Ghi

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp san hô dưới đại dương của hòn đảo Gầm Ghi

Chính bởi sự hoang sơ của nó mà ai nấy đều bị vẻ đẹp này hớp hồn. Bạn sẽ nhận được những điều thú vị và tận hưởng không khí trong lòng, khí hậu mát mẻ, dễ chịu, làn sóng nhẹ mơn man ôm trọn lấy hòn đảo hoang sơ cô độc trong quần đảo An Thới. Bờ biển nơi đây với tạo hình uốn lượn với bờ cát trắng tinh mềm mịn rợp bóng dừa. Những hàng dừa ngày đêm rì rào cùng sóng biển tạo nên những khúc nhạc thiên nhiên dịệu kì.

Với vẻ đẹp và nét thiên nhiên hoang sơ dễ chịu này, các bạn còn chờ gì nữa mà không lập ngay cho mình một kế hoạch đặt chân lên hòn đảo này. Hãy cùng Hunghabay.vn săn tìm những chuyến bay với giá vé ưu đãi của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc tại Hunghabay.vn

Các bạn muốn ghé thăm hòn đảo Gầm Ghi để khám phát nét đẹp hoang sơ, yên bình, và là điểm phượt lý tưởng thì hãy truy cập ngay hệ thống đại lý vé máy bay Hunghabay.vn và săn lùng những tấm vé để có cơ hội đặt vé máy bay đi Phú Quốc cùng hãng hàng không quốc tế Vietnam Airlines.

Nếu bạn khởi hành từ Hà Nội thì giá vé chỉ với 999.000 vnđ với các chuyến bay theo khung giờ khác nhau. Cùng tìm hiểu về thông tin các chuyến bay mà hãng hàng không Vietnam Airlines cung cấp.

dat-ve-may-bay-gia-re-Vietnam-Aiêlines

Đặt vé máy bay giá rẻ Việt Nam Airlines từ Hà Nội đến Phú Quốc

Thông tin đặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines từ Hà Nội đến Phú Quốc

>  Chuyến bay: Vietnam Airlines cung cấp cho hành khách 4 chuyến bay với các khung giờ khác nhau trong ngày, bao gồm các chuyến bay như sau: VN 1237, VN 7241, VN 1233, VN 7233.

>  Thời gian: Thời gian khời hành bắt đù từ ngày 14/08/2017 Vietnam Airlines cung cấp 3 chuyến bay với các khung giờ bay khác nhau như sau:

-          VN 1237: Hà Nội 12h40 đến Phú Quốc 14h45

-          VN 7241: Hà Nội 12h55 đến Phú Quốc 15h

-          VN 1233: Hà Nội 06h40 đến Phú Quốc 08h45

-          VN 7233: Hà Nội 12h20 đến Phú Quốc 14h25

>  Giá vé: 999.000 vnđ (Gía vé này chưa bao gồm cước Thuế và phụ phí)

>  Cước phí: 250.000vnđ

Lưu ý:

-    Giá vé trên đâu chưa bao gồm cước phí và thế. Gía vé tổng cho chuyến đi khi tính cả phụ phí và thuế là 1.249.000vnđ

-    Đây giá vé áp dụng cho chuyến bay một chiều. Giá vé này được áp dụng cho chiều đi ngược lại.

-   Số lượng giá vé ưu đãi có hạn, vì thế giá vé mới sẽ được cập nhật sớm nhất trên hệ thống ngay khi hết vé ưu đãi.

-   Quy định về hành lý: 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi.

-  Qúy khách hàng không được phép hoàn vé, đổi vé, đổi ngày gờ của chuyến bay, đổi hành trình bay, đổi tên hành khách và không được cộng dặm.

Nếu quý khách đặt vé máy bay từ Tp. HCM của hãng hàng không  Vietnam Airlines thì sẽ được hưởng mức giá vé rẻ hơn rơi vào 2 loại giá vé là: 480.000 vnđ và 940.000 vnđ. Cả 2 loại giá vé này đều chưa bao gồm cước phí và thuế. Áp dụng cho chuyến đi 1 chiều.

+ Với mức giá vé 499.000vnđ thì cước và thuế là 200.000 vnđ. Tổng cộng giá vé là 699.000vnđ

+ Với mức giá vé 940.000 vnđ thì cước và thuế là 244.000 vnđ. Tổng cộng giá vé là 1.184.000 vnđ

dat-ve-may-bay-xuat-phat-tu-Tp-HCM

Đặt vé máy bay giá rẻ Việt Nam Airlines với hành trình bay từ Tp.HCM đến Phú Quốc

Để đặt vé máy bay giá rẻ đến Phú Quốc và tìm hiểu các thông tin chuyến bay, hành trình bay, quý khách vui lòng gọi điện tới số hotline hỗ trợ khách hàng: 1900633682 - ấn phím 3 để được tư vấn và đặt vé máy bay nhanh chóng và đơn giản nhất nhé. Tận hưởng không gian đẹp tuyệt vời của Hòn đảo Gầm Ghi trên chuyến bay Vietnam Airlines với giá vé cực ưu đãi, còn chần chờ gì nữa àm không nhanh tay nhấc điện thoại lên nào. Chúc quý khách có chuyến đi thú vị và vui vẻ nhất!

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

.Bài viết Liên Quan


Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà