Mua sắm mùa thu cùng Vietjet

07/10/2016 Admin

Tại sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu” 30/9, Vietjet dành tặng 1 triệu vé máy bay với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h – 14h

 

Vé được mở bán tại website: http://hunghabay.vn/, Facebook: https://web.facebook.com/hunghabay/?ref=ts&fref=ts, Hotline hỗ trợ khách hàng: 1900633682 - ấn phím 3

Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet chia sẻ: “Vietjet không chỉ phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng không mà còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đi kèm cho khách hàng khắp thế giới thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Ngày hội mua sắm trực tuyến với nhiều tiện ích là hoạt động nên được triển khai thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng online ngày càng cao của khách hàng”.

Theo dự báo của các chuyên gia, trong vòng 5 năm tới, mỗi người Việt Nam sẽ dành khoảng 350 USD (khoảng 8 triệu đồng) chi cho mua sắm qua mạng mỗi năm, gấp hơn 2 lần so với số liệu 2015.

Theo Vietjet Air.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà