Những mẹo vặt đi du lịch của cánh mày râu khiến chị em đổ rầm

18/09/2017 Admin

Nếu muốn ghi điểm với nửa kia trong chuyến du lịch bạn hãy note lại ngay những mẹo vặt dưới đây với hộp đựng dao, loa mini hay hộp đựng giấy...

Tự chế loa mini

Để tạo không khí cho các buổi du lịch hay đơn giản chỉ để lm nàng thoải mái bạn có thể sử dụng nhạc nhẹ lãng mạn. Nhưng việc mang loa đi khá cổng kềnh? Vậy hãy note lại ngay cách tự chế loa mini dưới đây nhé.

mẹo vặt du lịch

Bạn cần có hai chiếc cốc giấy 1 tấm bìa cứng, sau đó cuộn tròn tấm bìa theo hình trụ dài rồi dán lại. Khoét trên 2 chiếc cốc ô tròn bằng bán kính tấm bìa, khoét trên tấm bìa hình chữ nhật lớn bằng chiều ngang điện thoại của bạn.

Sau đó nhét điện thoại vào phần bìa cứng rồi lồng bìa cứng vào ô tròn hai bên 2 chiếc cốc. Đơn giản như vậy bạn đã có ngay một chiếc loa nhỏ khuếch tán âm thanh rồi.

Hộp đựng giấy vệ sinh đa năng

Bình thường khi đi du lịch ở các khu du lịch nổi tiếng thì đây sẽ không phải là vấn đề quan trọng bạn phải lo lắng, nhưng nếu đi picnic, đi cắm trại hay đi phượt trải nghiệm thì việc mang cho mình một hộp đựng giấy vệ sinh đa năng sẽ rất tiện dụng cho bạn.

Chỉ cần một tấm bài cứng bạn hãy cắt thành hình trụ rồi mang theo balo, khi cần dùng đến hãy dùng băng dán hoặc gấp lại theo cáo ô bạn sẽ có ngay một chiếc hộp đựng giấy.

Còn với cuộn giấy đa năng bạn hãy rút ngay lõi bìa cứng của nó ở phần bên trong và đặt vào chiếc hộp giấy mới tạo. Khi sử dụng bạn chỉ cần rút phần giấy trong lõi giữa như rất tiện lợi đúng không?

Sơn móng tay và diêm

Khi đi dã ngoại việc châm lửa là vô cùng quan trọng để bạn bắt đầu nấu nướng hoặc tạo một không gian lãng mạn cho nàng. Nhưng nếu lỡ trờ mưa mà diêm của bạn lại ướt? Vậy thì kế hoạch tan tành rồi!

mẹo vặt du lịch

Để chống thấm nước cho diêm bạn hãy mua ngay một vật dụng mà nàng thường xuyên dùng là sơn móng tay. Hãy nhúng đầu que diêm vào lọ sơn móng tay như vậy dù hộp quẹt của bạn có ướt sũng nước thì bạn vẫn có thể đánh lửa bình thường.

Ống nhựa PC và 2 nắp chai

Khi đi du lịch dù ở bất cứ nơi nào cũng hay mang cho mình một con dao nhỏ bạn nhé. Nó sẽ là công cụ đa năng để bạn thực hiện các việc như gọt hoa quả, cắt dây hay bất cứ việc gì cần cắt.

Vậy làm thế nào để mang dao đi an toàn nhất? Bạn hãy dùng một ống nhựa PC cùng 2 nắp chai. Một đầu nhút chặt bằng 1 nắp chai, cho con dao vào trong ống nhựa và nút nốt đầu còn lại. Như vậy bạn có thể yên tâm đặt con trong túi xách mà không sợ bị cắt phải tay khi lấy đồ.

Luôn mang theo móc khóa đa năng

Đây là vật dụng cần thiết cho bạn trong mọi chuyến đi với công dụng để móc nhiều đồ vật chung. Bạn có thể dùng chúng để móc đồ rửa tay,khăn lau tay và khăn mặt tiện cho quá trình sử dụng. Hay bạn cũng có thể dùng để móc ô, áo mua hay các dây chuyên dụng trong các chuyến du lịch dã ngoại ở ngoài.

mẹo vặt du lịch

Chỉ với vài mẹo đơn giản bạn đã có thể làm nàng điêu đứng rồi đấy. Hãy thử ngay các vật dụng này cho chuyến du lịch sắp tới của mình bạn nhé. Chúc bạn thành công.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà