Khám phá mùa thu Đà Nẵng với loạt vé máy bay giá rẻ ưu đãi của Vietnam Airlines

26/07/2017 Admin

Đà nẵng vào những ngày sang thu cực đẹp, tràn ngập ánh nắng vàng ươm trải đều trong bầu không khí hấp mát mẻ của khí hậu thời tiết nơi đây. Với những khung cảnh tuyệt sắc mà thiên nhiên mùa thu ban tặng chio Đà Nẵng đã khiến bao tâm hồn con người xao xuyến và bình yên đến lạ lùng. Chỉ với từng ấy lý do thôi cũng đã khiến cho rất nhiều người chọn điểm du lịch dừng chân tại đây với những kế hoặc hết sức thú vị.

Thông tin ưu đãi loạt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines

Với loạt vé máy bay giá rẻ hấp dẫn từ hãng hàng không Vietnam Airlines được cập nhật sớm nhất trong tháng 8, 9 và tháng 10 tới đây giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình chuyến bay thích hợp, giá tốt và ưng ý.

Thông tin về giá vé máy bay với nhất được cập nhật với cuộc hành trình Miền Bắc- Đà Nẵng xuất phát từ các địa điểm như là Hà Nội, Hài Phòng.

Với mỗi hàng trình bay thì quý khách hàng sẽ có mức giá vé khác nhau đẻ bạn lựa chọn, và cũng tùy thuộc vào đường bay. Vì thếm đây đã là mức giá vé máy bay được hãng hàng không Vietnam Airlines tính toán cẩn thận, kĩ càng để đảm bảo quyền lợi cho hành khách.

Hiện, Vietnam Airlines mở 2 đường bay chủ yếu để phục vụ nhu cầu của hành khách tại 2 khu vực Hà Nội và Hải Phòng. Vì thế, tất cả những hành khách có ý định đi Đà Nẵng hay chú ý tới địa điểm về xuất phát chuyến bay để thu xếp không bỏ lỡ chuyến bay thú vị với giá vé cược ưu đãi nhé.

Dưới đây là thnog tihn về giá vé máy bay ưu đãi của 2 đường bay của Hãng hàng không Vetnam Airlines:

Đường bay

Tháng 08

Tháng 09

Tháng 10

Giá vé (vnđ)

Giá vé (vnđ)

Giá vé (vnđ)

Hà Nội- Đà Nẵng

680.000đ

1.050.000đ

680.000đ

500.000đ

680.000đ

Hải Phòng- Đà Nẵng

880.000đ

1.000.0000đ

880.000đ

550.000đ

880.000đ

 

Qua bảng trên ta thấy được, Vietnam Airlines cung cấp chuyến bay ưu đãi với 2 loạt vé vào tháng 08 và tháng 10 đó là mức giá vé thường và mức giá vé Vip. Dù là mức giá nào thì hành khách cũng đã được ưu đãi bất ngờ. Các bạn có thể lựa chọn thời điểm này để đi du lịch Đà Nẵng với ưu đãi hấp dẫn, giá vé máy bay rẻ bất ngờ, giúp bạn tiết kiệm được chi phí để sử dụng nhiều hơn trong hành trình du lịch như mua sắm những vật phẩm làm kỷ niệm…

Ve-may-bay-gia-re

Du lịch Đà Nẵng với chuyến bay ưu đãi từ hãng hàng không Vietnam Airlines

Lưu ý

Giá vé máy bay trên đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm các phụ phí và cước phí thuế.

Mức giá vé ưu đãi trên đây của Vietnam Airlines có điều kiện kèm theo. Tùy vào thời điểm đặt vé mà có thể giá vé sẽ được thay đổi, dựa vào điều kiện ghế ngồi của hành khách.

Tùy vào điểm xuất phát của a=bạn mà có mức giá vé ưu đãi khâc nhau.

Vẻ đẹp mĩ miều mê đắm của Đà Nẵng

Vào mùa thu, khí hậu của Đà Nẵng mát mẻ hơn rất nhiều với những cơn mưa bất chợt. Thông thường, mọi người đi du lịch Đà Nẵng vào mùa hè tầm tháng 5, 6-7, để xua tan đi cái nắng nóng gay gắt của mùa hè khắc nghiệt

ve-may-bay-gia-re

Vẻ đẹp hút hồn của Đà Nẵng- địa điểm du lịch lý tưởng

Tuy nhiên, mùa thu cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người. Những người ưa khí hậu mát mẻ và sự yên bình đến lạ của khung cảnh nơi đây. Những cơm nữa rào bất chợt của Đà Nẵng lại tạo nên vẻ đẹp làm mê đắm lòng người với không khí dễ chịu, là địa điểm lý tưởng để thư giãn.

Ngoàì vẻ đẹp đạm chất bình yên, dễ chịu, êm đềm của mùa thu Đà Nẵng thì các bạn đừng quên ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây như là Bảo Tàng Nghệ thuật Điêu khắc Champa. Cầu Rồng, Cầu Thuận Phước, Cầu sông Hàn, Ngũ Hành Sơn, Bán Đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill, Làng đá mỹ nghệ Non Nước…

ve-may-bay-gia-re

Vẻ đẹp Thành Phố Đằ Nẵng về đêm

Khi đặt chân đến Đà Nẵng vào mùa thu thì bạn đừng quên thưởng thức những món ăn không thể không nếm qua như: Bánh tráng thịt heo, Mỳ Quảng, gỏi cá Nam Ô, bê thui Cầu Mống.

Đến với Đà Nẵng thì các bạn sẽ không phải đắn đo vè bất cứ điều gì ngoài việc tận hưởng vẻ đẹp và những món ăn hấp dẫn nhất nơi đây vowisloatj vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay trực tuyến để tận hưởng những ưu đãi tốt nhất và nhận được vé nhanh chóng nhất tại website Hunghabay.vn. Mọi thông tin về chuyến bay sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi giải đáp rõ ràng để bạn cập nhật được thông tin và giá vé ưu đãi hấp dẫn nhất. Liên hệ tới hotline: 0466.875.002  - 0982.929.310 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

.Bài viết Liên Quan


Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà