Ghé thăm Bến En - "Hạ Long trên cạn" ở xứ Thanh

12/08/2017 Admin

Đặt vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Thanh Hóa để ghé thăm Bến En với cảnh đẹp hoang sơ của rừng nguyên sinh, với những di tích lịch sử, hãy cùng trải nghiệm nhé

Vẻ đẹp hoang sơ là những ấn tượng đầu tiên khi những ai lần đầu tiên đặt chân đến Bến En – Hạ long trên cạn của xứ Thanh. Đến đây du khách không chỉ được hòa mình vào khung cảnh nên thơ với khu rừng nguyên sinh xanh tươi, những di tích lịch sử mà còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản của vùng đất xinh đẹp này. Nếu bạn đang ở TP. Hồ Chí Minh và có dự định về xứ Thanh trong thời gian sắp tới thì hãy cập nhật ngay những thông tin hữu ích vé máy bay giá rẻ tphcm đi Thanh Hóa trong bài viết dưới đây.

ve-may-bay-gia-re-tphcm-di-thanh-hoa

Vườn quốc Gia Bến En 

Nằm cách thành phố Thanh Hóa khoảng 36 km về phía Tây, vườn quốc gia Bến En có tổng diện tích lên tới 15.000 ha. Trong đó có hon một nửa là rừng nguyên sinh, cũng chính vì lý do này mà nơi đây trở thành nơi cư trú của rất nhiều loài động, thực vật quý hiếm như: sói Đỏ, vượn đen, phượng hoàng đất, bò tót, gấu ngựa, vượn bạc má...

Đến Bến En bạn sẽ được chiêm ngưỡng một quần thể núi, rừng, sông, hồ đa dạng, nhất là hồ sông Mực rộng 3.000 ha với hơn 20 hòn đảo lớn nhỏ. Nằm trong quần thể này còn có rất nhiều hang động nhũ đá lung linh huyền ảo, tạo cho không gian nơi đây một màu sắc lung linh, huyền ảo. Cũng chính vì thế mà Bến En được ví von như “Hạ Long trên cạn” ở xứ Thanh.

ve-may-bay-gia-re-tphcm-di-thanh-hoa

Để khám phá Bến En, bạn phải mất rất nhiều ngày thì mới đi hết những địa điểm lý tưởng ở khu vườn rộng lớn này. Tuy nhiên, khi đến đây, bạn cũng đừng quên ghé thăm quần thể thắng cảnh hang Ngọc, nơi có cây lim hàng trăm năm tuổi. Bên trong hang núi này, có một suối nước trong vắt, theo người dân ở đay nếu ai được tắm trên dòng suối này sẽ được gột rửa hết bụi của trần gian.

Du ngoạn trên hồ vào buổi bình minh, khi những hòn đảo còn lấp ló sau làn sương trắng muốt, bạn sẽ có  cảm giác lạc vào thế giới thần tiên với sông nước mây trời hư ảo. Ẩn hiện trong làn sương mờ ảo ấy là 21 hòn đảo với những tên gọi đậm chất trữ tình: Tình Yêu, Hạnh Phúc, Núi Đôi, Hy Vọng...

ve-may-bay-gia-re-tphcm-di-thanh-hoa

Tham quan Bến En du khách không chỉ được ngắm cảnh thiên nhiên mà còn được thưởng thức món canh đắng – đặc sản của miền núi xứ Thanh. Canh được nấu bằng lá của một loại cây rừng kết hợp với thịt gà, thịt bò hay tim, gan lợn... Khi thưởng thức, món ăn này vừa có vị đắng, béo, cay, chua, ngọt... rất bổ và mát. Bên cạnh đó, cá mè khổng lồ ở sông Mực cũng được người dân ở đây chế biến thành nhiều món ăn, nhất là món cháo cá mè rất ngon và bổ dưỡng.

Để đến vườn Quốc gia Bến En, từ TP Hồ Chí Minh bạn có thể đi rất nhiều phương tiện như: tàu hỏa, xe khách và máy bay. Tuy nhiên, phương tiện được nhiều người sử dụng nhất là máy bay, bởi tính tiện lợi và nhanh chóng mà phương tiện này mang lại.

Đặt vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Thanh Hóa

Thông tin sân bay Sao Vàng Thanh Hóa

Khi mua vé máy bay đi Thanh Hóa, bán sẽ dừng chân tại sân bay Sao Vàng hay còn gọi là cảng hàng không Thọ Xuân. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 40km về phía Tây. Tại sân bay có wifi miễn phí để bạn có thể gọi điện trực tuyến cho bạn bè, người thân, rà soát công việc, giải trí, thư giãn,…Để di chuyển đến Bến En bạn có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển như: Taxi, xe buýt hay xe ôm.

Các hãng hàng không khai thác đường bay đến Thanh Hóa

Tính đến thời điểm hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đến Thanh Hóa là Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines. Hiện tai, có 2 đường bay nội địa duy nhất về Thanh Hóa là Sài Gòn và Buôn Mê Thuột đến Thanh Hóa.

ve-may-bay-gia-re-tphcm-di-thanh-hoa

Chặng bay từ TP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa : Được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa với tần suất 7 chuyến ngày. Mức giá vé máy bay đi Thanh Hóa đối với hãng Jetstar là 599.000 đồng/chiều, Vietjet là 599.000 đồng/chiều và Vietnam Airlines mức giá vé dao động từ 599.000 đồng – 1.050.000 đồng/chiều.

Giá vé máy bay TP. Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá tốt nhất

Chặng bay Giá vé tốt nhất Hãng hàng không
08/2017 09/2017 10/2017
Hồ Chí Minh - Thanh Hóa 690,000 22/08 340,000 07/09 390,000 02/10 Jetstar
599,000 13/08 499,000 06/09 499,000 01/10 VietjetAir
1,350,000 21/08 850,000 07/09 700,000 12/10 Vietnam Airlines

Trên đây là giá vé máy bay từ các tỉnh thành đi Thanh Hóa 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

Lưu ý khi đặt vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Thanh Hóa

Với các chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh – Thanh Hóa, VietJet Air và Jetstar luôn là hãng đưa ra mức giá vé rẻ và ưu đãi nhất hiện nay. Bên cạnh đó, khi tham gia săn vé máy bay TP.HCM đi Thanh Hóa giá rẻ vào thời đểm áp dụng các chương trình khuyến mại bạn có thể mua được vé với mức giá chỉ từ 155.000đ hoặc 199.000đ của Jetstar; thậm chí là vé máy bay VietJet Air với giá 0đ.

Tháng 6 và tháng 8 là mùa cao điểm về du lịch tại Thanh Hóa, thời điểm này cách dịch vụ khách sạn cũng như giá vé máy bay tăng cao. Do đó, trước khi sử dụng bất cứ dịch vụ gì bạn đều nên hỏi và trả giá trước khi sử dụng. Bên cạnh đó, khi có ý định du lịch tại đây thì bạn cũng nên đặt vé máy bay trước 1 tháng để sở hữu tấm vé tốt nhất cho chuyến du lịch của mình.

Để sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Thanh Hóa tốt nhất, bạn hãy nhanh tay gọi điện đến số 02466576446 - 0963946177 để được Hunghabay.vn tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ nhanh chóng với giá ưu đãi nhất nhé!

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà