Du lịch Hải Phòng cùng vé máy bay giá rẻ

07/08/2017 Admin

Thoải mái đi du lịch Hải Phòng cùng với vé máy bay giá rẻ của hunghabay. Hệ thống cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng uy tín nhất, giá tốt nhất hiện nay.

Sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng sẽ là cơ hội giúp bạn được trải nghiệm nét hoang sơ của bãi biển và những công trình kiến trúc cổ tuyệt đẹp nơi đây. Mua vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng để có cơ hội ghé thăm “thành phố hoa phượng đỏ” thành phố lớn thứ 3 tại Việt Nam, giữ vị trí quan trọng về kinh tế, xã hội và an ninh, quốc phòng và là nơi nổi tiếng với nhiều tiềm năng du lịch. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm với những bãi biển hoang sơ, những công trình kiến trúc cổ tuyệt đẹp nơi đây.

du-lich-hai-phong-cung-ve-may-bay-gia-re

Nổi tiếng với tên gọi “thành phố hoa phượng đỏ” nên chắc chắn thời điểm đẹp nhất khi đến Hải Phòng là vào những ngày hè khi hoa Phượng bung nở đỏ rực khắp trời của thành phố. Đây chính là lúc đẹp nhất của Hải Phòng, những nẻo đường, bầu trời đều tràn ngập màu đỏ hoa phượng sẽ làm say đắm lòng người mỗi lần ghé thăm thành phố xinh đẹp này.

Di chuyển đến Hải Phòng như thế nào?

Từ Hà Nội đến Hải Phòng

Từ Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể tới Hải Phòng bằng phương tiện cá nhân bởi 2 thành phố chỉ cách nhau 102km. Việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân có thể giúp du khách chủ động về thời gian cũng như thuận tiện hơn trong việc di chuyển giữa các điểm tham quan tại Hải Phòng.

du-lich-hai-phong-cung-ve-may-bay-gia-re

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đên Hải Phòng bằng xe khách từ các bến xe Gia Lâm, Yên Nghĩa và bến xe Lương Yên. Hàng ngày có rất nhiều chuyến xe khách phục vụ tuyến Hà Nội – Hải Phòng với giá vé chỉ 70.000đ - 80.000đ. Ngoài ra, với những người thích thăm thú, nhìn ngắm khung cảnh thì tàu hỏa cũng là một sự lựa chọn hợp lý để bạn tới thăm “thành phố hoa phượng đỏ” với giá vé siêu rẻ chỉ 55.000 - 65.000đ.

Từ Sài Gòn đến Hải Phòng

Hiện tại Hải Phòng có sân bay cát Bi, nên bạn hoàn toàn có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng với giá chỉ từ 720.000VNĐ (chưa bao gồm thuế và phí).  Đường bay Sài Gòn đi Hải Phòng hiện có có 3 hãng đang hoạt động đó là hãng Vietnam Airlines với tần suất 5 chuyến/ngày, VietJet Air mỗi ngày 4 chuyến và Jestar bay mỗi ngày 2-3 chuyến.

du-lich-hai-phong-cung-ve-may-bay-gia-re

Để mua được vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng và được tư vấn chăm sóc cụ thể, bạn có thể liên hệ ngay đến đại lý vé máy bay Hunghabay thông qua hệ thống website hunghabay.vn để được giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình chọn và mua vé một cách nhanh nhất.

Lưu trú tại Hải Phòng

Hải phòng là một đô thị phát triển có Hải Phòng có rất nhiều điểm lưu trú dành cho những khách sạn sang trọng đến những nhà nghỉ bình dân để phục vụ nhu cầu cho du khách du lịch. Bên cạnh đó, nếu muốn đi dạo biển đêm, hít thở bầu không khí trong lành, các nhà nghỉ và khách sạn tại khu vực Đồ Sơn cũng là những lựa chọn tuyệt vời mà du khách nên thể cân nhắc.

du-lich-hai-phong-cung-ve-may-bay-gia-re

Những thắng cảnh nổi tiếng ở Hải Phòng

Hải Phòng nằm trong khu vực Đồng Bằng Sông Hồng, có một nguồn tài nguyên thiên nhiên đa dạng, ở đây thuận lợi phát triển kinh tế ngành lúa nước. Vùng biển có nhiều địa điểm thắng cảnh đẹp phục vụ nhu cầu du lịch. Khi đến đây, du khách sẽ có cơ hộ ghé thăm các di tích lịch sử cùng với các văn hóa có giá trị, với nhiều địa điểm du lịch như vậy Hải Phòng chắc chắn sẽ là điểm đến khá thú vị dành cho du khách.

Bãi biển Đồ Sơn

Cách trung tâm thành phố Hải Phòng tầm 20 km, Đồ Sơn được xem là bãi tắm nổi tiếng ở khu vực miền Bắc với bờ cát trải dài. Khi sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng bạn sẽ mang lại cho bạn một chuyến du lịch tuyệt vời khi đến nơi này.

du-lich-hai-phong-cung-ve-may-bay-gia-re

Ngoài tắm biển, khi du lịch Đồ Sơn, du khách có thể tham các di tích và danh thắng như Đảo Hòn Dáu có bể bơi nhân tạo nơi có bể bơi nhân tạo lớn nhất Châu Á và ngọn hải đăng cổ kính hơn trăm tuổi. Bên cạnh đó khi đến đây, các du khách còn được thăm quan vườn chim, thú, khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

du-lich-hai-phong-cung-ve-may-bay-gia-re

Với những du khách yêu quan tâm đến những di tích lịch sử thì bạn có thể đến thăm khu di tích bến tàu không số, nằm ở chân đồi Nghĩa Phong. Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu về con đường Hồ Chí Minh trên biển với ý nghĩa lịch sử to lớn mà nó mang lại.

Khu du lịch sinh thái Cát Bà

Một địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Hải Phòng là Cát Bà, là một trong những hòn đảo lớn nhất trong số 367 hòn đảo thuộc quần đảo Cát Bà. Trông xa xa Cát Bà như tấm thảm xanh khổng lồ ẩn chứa biết bao điều bí ẩn chờ đợi con người khám phá.

du-lich-hai-phong-cung-ve-may-bay-gia-re

Khi đến với Hải Phòng bạn đừng bỏ lỡ với những chuyến tàu cao tốc và ghé thăm vườn quốc gia Cát Bà, quần đảo này được nằm ngay cạnh Vịnh Hạ Long nổi bật với những núi đảo lớn nhỏ mọc sừng sững giữa biển cả mênh mông. Nơi đây tập trung các khu rừng nhiệt đới nguyên sinh, các loại động vậy quý hiếm,…

du-lich-hai-phong-cung-ve-may-bay-gia-re

Biển Cát Bà không chỉ đẹp bởi những bãi tắm êm dịu cùng nhiều bãi tắm sạch trong, bờ cát vàng óng đẹp như bức tranh đầy màu sắc. Cát Bà có 4 bãi chính là bãi Cát Cò 1, 2 và 3, bãi tắm Tùng Thu. Không chỉ dừng lại ở những bãi tắ đẹp mà ở đây còn có vịnh biển Lan Hạ hình vòm cung thơ mộng.

Ngoài ra, trên vịnh Lan Hạ còn có làng nổi Cái Bèo là nơi sinh sống của hơn 200 hộ gia đình “ngư phủ” quanh năm bám biển tìm kế sinh nhai. Những căn nhà được xây dựng trên những chiếc phao, nhìn trông không có điểm tựa gì chắc chắn nhưng cũng đã tạo nên một làng chài có tuổi đời đến vài nghìn năm. Khi đến đây, du khách sẽ có dịp thăm thú, chiêm ngưỡng những ngôi nhà nổi lềnh bềnh trên biển.

Các món đặc sản nổi tiếng ở Hải Phòng

Bên cạnh cảnh đẹp trữ tình, thơ mộng của vùng đất cảng Hải Phòng còn lôi cuốn du khách với những món ăn mang hơi thở của biển rất hấp dẫn không thể cưỡng lại được như: bánh canh cua, bánh mỳ que, bánh bèo,...bạn có thể thưởng thức những món ăn đậm chất Hải Phòng tại đâu.

du-lich-hai-phong-cung-ve-may-bay-gia-re

Đặc biệt, đến Hải Phòng vào lúc tiết trời se lạnh bạn không thể không nhắc đến các món ăn vặt như: ốc hấp xả, ốc xào dừa, ốc xào me… với vô vàn các thể loại ốc, các cách chế biến khác nhau. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức món ăn thơm ngon, hấp dẫn này tại chợ Cố Đạo (ngay gần Nhà Hát Lớn), chợ Lương Văn Can (nằm trên đường Lê Lợi), chợ Cát Bi (đường Ngô Gia Tự rẽ vào), ngõ Cấm. Nếu bạn không muốn vào chợ, các bạn có thể qua đường Lê Lợi, khu mặt đường, gần chợ Lương Văn Can, rất nhiều các hàng ốc đều sạch sẽ, ngon lành, giá cả phải chăng. 

du-lich-hai-phong-cung-ve-may-bay-gia-re

Mong rằng với bài viết này sẽ giúp cho du khách phần nào hiểu được nét đẹp của thành phố “thành phố hoa phượng đỏ” và nhanh tay mua cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng và thỏa sức khám phá thành phố biển xinh đẹp này nhé!

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà