Đố bạn dám thử đến thị trấn ma ám này

01/09/2017 Admin

Không chỉ ở châu Á mà lâu đài Bhangarh cũng trở thành địa điểm đáng sợ thế giới với những câu chuyện ma ám rùng rợn. Bạn có dám tới đây không

Không chỉ ở châu Á mà lâu đài Bhangarh cũng trở thành địa điểm đáng sợ thế giới với những câu chuyện ma ám rùng rợn.

 

Truyền thuyết Bhangarh

 

Bhangarh – thị trấn nằm ở một khu rừng nhỏ của Ấn Độ, nơi này đã bị bỏ hoang hàng trăm năm. Tuy có những truyền thuyết rùng rợn đáng sợ nhưng thị trấn Bhangarh vẫn là điểm du lịch thu hút sự quan tâm cực lớn các du khách thích khám phá và đam mê những điều bí ẩn.

Khi đến nơi đây bạn chỉ được vào sau khi mặt trời mọc và phải rời khỏi trước khi hoàng hôn buông xuống. Đây là khung giờ này được Tổ chức Nghiên cứu Khảo cổ Ấn Độ đưa ra.

Vì nhiều lý do bao gồm cả khoa học và tâm linh, các chuyên gia tin rằng nơi đây có thể trở thành khu vực nguy hiểm với bất kỳ ai một khi ánh sáng mặt trời biến mất. Theo lời dân địa phương, nhiều người cố ý ở lại trong lâu đài và sau đó, họ mất tích không dấu vết.

điểm du lịch đáng sợ ấn độ

Có rất nhiều truyền thuyết được kể lại và ghi chép về Bhangarh mà trong đó nổi tiếng nhất là chuyện về thầy phù thủy Bala Balnath. Chuyện kể rằng trong lúc người ta đang xây dựng thành phố này, ông ra lệnh yêu cầu chiều cao của pháo đài Bhangarh không được vượt quá nơi ông tu hành. Nếu cả gan làm trái, phù thủy này dọa sẽ hủy hoại cả thành phố.

Tuy nhiên, vị hoàng tử mới lên ngôi chẳng may may để tâm đến lời nói của Bala và cứ thế pháo đài hoàn toàn che khuất nơi linh thiêng của thầy phù thủy. Sau đó, vì quá tức giận, Bala đã phá hủy toàn bộ thị trấn, công trình cung điện bị sụp đổ và gây ra cái chết hàng loạt của mọi người nơi đây. Ngay sau đó chính ông cũng bị vùi dập trong cơn tức giận, thi thể của phù thủy này hiện vẫn còn lưu lại tại khu vực lâu đài Bhangarh.

Tiếp theo là một câu chuyện tình yêu bi kịch liên quan đến công chúa Ratnavati nổi tiếng với vẻ đẹp “chim sa cá lặn” khiến phù thủy Singhia cũng bị mê hoặc. Biết không thể dễ dàng chiếm được tình cảm của công chúa, vị phù thủy quyết định dùng bùa chú để làm thay đổi trái tim nàng.

Kế hoạch dùng “bùa yêu” đựng trong lọ dầu thơm bị công chúa phát hiện. Nàng đã ném xuống đất và nó biến thành hòn đá, lăn về phía Singhia. Trước khi chết, vị phù thủy lắm mưu nhiều kế này vẫn kịp đưa ra nguyền rủa thành phố Bhangarh rằng người dân nơi đây phải chết và linh hồn của họ sẽ mãi mãi không được tái sinh.

 

Những tiếng vọng trong đêm

 

Trong trận chiến giữa vương quốc Bhangarh trước cuộc tấn công của Ajabgarh nổ ra không lâu sau đó, không một ai sống sót, kể cả công chúa Ratnavati cũng bị ám sát. Từ đó, sự sống biến mất hoàn toàn tại thành phố này, nó bị bao trùm bởi một không khí rùng rợn được cho là gây ra bởi những linh hồn không thể siêu thoát.

Sở dĩ thời gian giới nghiêm được đưa ra dành cho du khách tham quan Bhangarh là bởi vì nhiều tin đồn cho rằng các hồn ma thường hay lang thang khu vực này vào ban đêm. Mọi người thường nghe những âm thanh kỳ lạ như tiếng la hét, tiếng khóc của phụ nữ hay tiếng lục đục trong phòng…

điểm du lịch đáng sợ ấn độ

Ngoài ra, người ra còn nhìn thấy bóng ma, ánh đèn chớp tắt kỳ lạ, âm thanh được cho là tiếng nhạc ám ảnh sởn da gà và cả bóng người nhảy múa bên trong pháo đài. Bất kỳ ai lưu lại Bhangarh vào ban đêm sẽ không bao giờ trở lại vào sáng hôm sau.

Mặc cho những câu chuyện bí ẩn và đáng sợ xảy ra xung quanh Bhangarh, nơi đây vẫn là địa điểm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan mỗi năm. Nếu bạn thích những điều kỳ bí và can đảm hãy thử một lần đến lâu đài này nhé!

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà