Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Rạch Giá nhanh nhất tại hunghabay.vn

07/09/2017 Admin

Đặt ngay vé máy bay Sài Gòn đi Rạch Giá tại hunghabay.vn để trải nghiệm nơi có sự giao hòa giữa cảnh quan sông nước, biển đảo tuyệt đẹp cùng vô số đền đài, chùa chiền và hàng trăm công trình thờ tự nổ

Sân bay Rạch Giá

Sân bay Rạch Giá nằm tại phường Vĩnh Lợi, vùng ven biển phía Tây Nam của tỉnh Kiên Giang cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Hiện tại sân bay này chỉ hoạt động vào ban ngày do chưa có hệ thống đèn ban đêm, và chỉ hoạt động được ở những điều kiện thời tiết bình thường. Từ đây quý khách có thể di chuyển vào thành phố bằng taxi với giá từ 50 đến 100.000đ.

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Rạch Giá

Hiện nay, mới chỉ có duy nhất một chặng bay từ Sài Gòn đến Rạch Giá được khai thác bởi Vietnam Airlines. Tại chặng bay này mỗi ngày Vietnam Airlines có một chuyến bay duy nhất cất cánh lúc 6h00 tại sân bay Tân Sơn Nhất - TP Hồ Chí Minh, thời gian bay từ TP HCM đến Rạch Giá mất khoảng 50 phút.

Chặng bay

Giá vé rẻ nhất (đ)

Hãng hàng không

Sài Gòn – Rạch Giá

350.000

Vietnam Airlines

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều chưa đi Rạch Giá chưa tính tiền phí, thuế.

Với chặng bay này Vietnam Airlines có những điều kiện vé ưu đãi như sau:

Với hành lý, quý khách được mang 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý kí gửi, các điều kiện vé bao gồm được phép đổi hành trình bay, được phép đổi ngày giờ của chuyến bay với mức phí thu trước ngày khởi hành là 300.000đ, trong và sau ngày khởi hành là 600.000đ cộng giá chênh lệch.

Quý khách có thể hoàn lại vé của chuyến bay nếu như không có kế hoạch đi nữa với mức phí thu cả trước, trong và sau khi khởi hành là 600.000đ. Quý khách hàng sẽ không được đổi tên hành khách trên vé, số điểm cộng dặm là 0,5 điểm/ dặm.

Đặt vé máy bay đi Rạch Giá giá rẻ

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Rạch Giá thì hãy nhanh tay truy cập hunghabay.vn để sớm đặt được vé máy bay Sài Gòn đi Rạch Giá rẻ nhất.

Hunghabay hiện là đại lý vé máy bay chính hãng của các hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar cùng các hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam, chúng tôi luôn cung cấp các loại vé giá rẻ tốt nhất cho khách hàng.

Trong phần tìm kiếm chuyến bay quý khách chỉ chần nhập điểm xuất phát, điểm đến, thời gian đi, số lượng thành viên, và ngày về đối với loại vé khứ hồi hệ thống sẽ tự động tìm kiếm và liệt kê các loại vé tốt nhất của các hãng hàng không, quý khách chỉ việc lựa chọn cho mình tấm vé phù hợp nhất.

Với chặng bay này không phải ngày nào cũng có chuyến bay, vì vậy khách hàng cần theo dõi thông tin và nhanh tay đặt vé tại https://hunghabay.vn để tránh trường hợp hết vé hoặc hết chuyến bay. Mọi thông tin thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua khung chat trực tuyến hoặc qua hotline: 1900633682 ấn phím 3 để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất. Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

.Bài viết Liên Quan


Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà