Khám phá Ninh Chữ - bãi biển đẹp nhất miền Trung

18/08/2017 Admin

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang khám phá Ninh Chữ - bãi biển đẹp nhất miền Trung ngay hôm nay cùng hunghabay.vn nhé. Nhanh tay sở hữu vé rẻ và khám phá thôi nào

Vùng đất Ninh Thuận không chỉ nổi tiếng bởi những vườn nho xanh mướt hay các làng gốm đậm nét văn hóa cổ xưa mà còn ghi dấu ấn bởi những vùng biển xinh đẹp. Được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung, Ninh Chữ (Ninh Thuận) gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, yên bình, không quá ồn ào nhưng lại vô cùng thu hút. 
Để đến Ninh Chữ bạn có thể đi xe khách hay hay tàu hỏa hay máy bay. Với những du khách ở xa từ Hà Nội hay Đà Nẵng bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang sau đó đi taxi tới Phan Rang, quãng đường dài chừng 60km.
 

Thông tin hãng hàng không khai thác đường bay đến Nha Trang

 
Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Nha Trang là Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar. 
Chặng bay và giá vé máy bay đi Nha Trang mới nhất. 
Chặng bay từ Hà Nội – Nha Trang: khai thác bởi 3 hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar với tần suất khoảng 9 – 10 chuyến/ngày. Trong tháng 10 này Vietjet Air thường có mức giá rẻ nhất, dao động từ 599.000đ với tần suất 2 chuyến/ngày. Jetstar có giá vé chỉ từ 439.000đ, với tần suất 2 chuyến/ngày. Vietnam Airlines có giá vé cao nhất khoảng 1.800.000đ – 2.000.000đ, với 5 chuyến/ngày.
Chặng bay từ Sài Gòn – Nha Trang: chặng này cũng được khai thác bởi 3 hãng Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar với tần suất khoảng 8 – 10 chuyến/ngày. Trong đó, Jetstar thường đưa ra mức giá vé ưu đãi chỉ từ 199.000đ với 1 chuyến/ ngày. Vietjet Air đưa ra mức giá rẻ nhất trong tháng 10 với giá vé từ 99.000đ – 199.000đ, với khoảng 2 chuyến/ngày. Vietnam Airlines khai thác khoảng 5 chuyến/ ngày với giá vé dao động 299.000đ – 600.000đ.
Chặng bay từ Đà Nẵng – Nha Trang: Vietnam Airlines là hãng duy nhất khai thác chặng bay này với 1 chuyến/ngày. Giá vé chặng này khoảng 1.200.000đ/chiều. với tần suất 2 đến 3 chuyến/ ngày.
Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, tính ở thời điểm hiện tại. Giá trên chưa bao gồm thuế phí.

Vé máy bay đi Nha Trang

Địa điểm vui chơi tại Ninh Chữ

 
Biển Ninh Chữ
Bãi biển Ninh Chữ vốn từ lâu được coi là bãi biển đẹp nhất và hoang sơ nhất của miền Trung. Birnt nơi đây có chiều dài hơn 10km với bờ biển phẳng hình vòng cung, nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn, không khí trong lành… thích hợp cho các hoạt động tắm biển hay các hoạt động vui chơi giải trí. 
Vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang khứ hồi
Vịnh Vĩnh Hy
Đến tới vịnh Vĩnh Hy bạn sẽ bị ngạc nhiên và choáng ngợp với vẻ đẹp nên thơ như một bức tranh thủy mặc. Khi đến Vĩnh Hy bạn không chỉ được khám phá cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, du khách còn được đi thuyền đáy kinh khám phá những rặng san hô lộng lẫy, hay tung tăng và đắm mình trên bãi biển Bà Điên, được thưởng thức những món hải sản tười ngon và được trảu nghiệm tham gia các môn thể thao mạo hiểm. 
Vịnh Nha Trang
Hang Rái
Hang Rái là một địa điểm tham quan mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua khi du lịch Ninh Chữ. Khi đến với Hang Rái bạn sẽ được ngắm nhìn những hình ảnh đầu ma mị, kỳ bí của rêu hòa quyện với làn sóng. 
Làng gốm Bàu Trúc
Nằm cạnh quốc lộ 1A, cách thành phố Phan Rang 10km làng gốm Bàu Trúc thuộc khu phố 7, thị trấn Phước Dân huyện Ninh Phước. Nơi đây  được xem là làng gốm lâu đời nhất của Đông Nam Á và đã được đưa vào danh sách 12 di sản văn hóa phi vật thể của quốc gia. Cũng vì lý do đó, Làng gốm Bàu Trúc luôn là địa điểm được nhiều du khách lui tới khi đến biển Ninh Chữ. 
Làng gốm Nha Trang

Ẩm thực hấp dẫn tại Ninh Chữ

 
Bánh hỏi lòng heo
Tuy không phải là món ăn có nguồn gốc Ninh Thuận nhưng đã được người dân nơi đây biến tấu và trở thành một món ăn đặc sản. Khi thưởng thức, món ăn này được bày biện bao gồm đĩa bánh hỏi, chả cá lòng luộc, rau sống, bánh tráng và các loại nước chấm như mắm đậu phộng, mắm nêm.
Bánh hỏi Nha Trang
Gỏi cá mai
Được xem là một đặc sản của vùng đất Ninh Chữ, gỏi cá mai là một đặc sản mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch nơi đây. Cá mai là một loại cá nhỏ và mảnh kích thước chỉ khoảng chừng ngón tay trỏ trông gần giống như cá cơm nhưng ít mùi tanh hơn, trong suốt nên rất thích hợp để làm món gỏi.
Bánh tráng mắm ruốc nướng
Bánh tráng mắm ruốc được xem là món ăn đường phố vô cùng nổi tiếng của ẩm thực Ninh Chữ và phổ biến với rất nhiều thực khách ở mọi lứa tuổi. Bánh tráng mắm ruốc khi nướng sẽ được người bán hàng cuộn tròn như cuốn gỏi. 
Bánh căn
Chiếc bánh căn có hình dáng nhỏ bé này là một món ăn dân dã và phổ biến nhất của người dân Ninh Thuận. Để làm được món ăn này cần có nguyên liệu chính là gạo được xay nhuyễn và pha trộn nguyên liêu cho nến mên nếm gia vị vừa đủ để làm nên chiếc bánh căn thơm ngon, hấp dẫn. 
Nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch trong thời gian tới thì bãi biển Ninh Chữ là một điểm đến hấp dẫn dành cho bạn. Bạn cũng đừng quên truy cập vào website Hunghabay.vn để đặt vé máy bay giá rẻ một cách nhanh nhất và nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé nhé!

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà