Cửa hàng bán vé máy bay uy tín giá rẻ

15/09/2017 Admin

Cửa hàng bán vé máy bay Hunghabay.vn là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế. Cam kết giá vé rẻ, chất lượng phục vụ cao

 

cửa hàng bán vé máy bay giá rẻ

 

Giới thiệu cửa hàng bán vé máy bay uy tín, giá rẻ Hunghabay

 

Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ, cửa hàng bán vé máy bay Hunghabay được ra đời. Với phương châm hoạt động hướng đến trải nghiệm người dùng tốt nhất, chúng tôi luôn nỗ lực đem tới cho khách hàng những tấm vé máy bay giá rẻ chất lượng nhất từ các hãng hàng không nội địa và quốc tế có thể kể tới như Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific hay các hãng hàng không quốc tế nổi tiếng khác ví như Emirates, Etihat....Không chỉ cung cấp giá vé rẻ, chúng tôi đặc biệt chu trọng khâu chăm sóc khách hàng, bởi với chúng tôi, khách hàng cũng giống như người thân của chính mình vậy.

Với khoảng thời gian phát triển không phải là quá dài, bắt đầu từ năm 2015 Hunghabay bước chân vào thị trường cung cấp loại hình dịch vụ cực kỳ cạnh tranh này...Có rất nhiều những khó khăn và thử thách cho chúng tôi trong giai đoạn mới thành lập, chưa được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, thương hiệu cũng chưa hề được định vị nhưng với những lỗ lực, phấn đấu miệt mài, phục vụ khách hàng bằng cái tâm của mình đến nay cửa hàng bán vé máy bay Hunghabay đã gặt hái được những thành công nhất định. Những thành công ở đấy không chỉ vể mặt doanh số bán hàng và thành công lớn nhất đến lúc này cửa hàng vé của chúng tôi đạt được đó chính là sự tin tưởng của khách hàng.

Cửa hàng bán vé máy bay online

Chia sẻ của những khách hàng khi đến với chúng tôi đó là họ cũng không hẳn tin tưởng chúng tôi, họ được bạn bè, người thân, những người đã dùng dịch vụ của chúng tôi giới thiệu đến họ và thật bất ngờ trong số những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi có đến gần 90% khách hàng sử dụng lại dịch vụ. Con số quá ấn tượng mà chúng tôi chưa từng nghĩ đến, thành tích đó là một động lực để chúng tôi phát triển và hoàn thiện hơn nữa, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

Cửa hàng bán vé máy bay cấp 1 Hunghabay có gì hơn các đại lý khác

 

Một cuộc khảo sát nhỏ được chúng tôi thực hiện với những khách hàng đã từng đặt mua vé máy bay. Đa số các khách hàng đều tìm mua vé qua internet, một phần khác là qua lời giới thiệu của bạn bè hoặc người thân. Thông thường khách hàng sẽ tìm kiếm trên internet và chọn những nhà cung cấp ở vị trí trên đầu, có rất ít những khách hàng tìm hiểu kỹ càng về những cửa hàng bán vé máy bay trực tuyến này và điều này đã vô tình dẫn đến trải nghiệm không tốt cho khách hàng khi gặp phải những cửa hàng trực tuyến có chất lượng không tốt.

Khi đến với hunghabay.vn quý khách hàng sẽ được chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình ngay từ khâu đặt vé cho đến khi quý khách thực hiện thành công chuyến  bay của mình. Với đội ngũ nhân viên support được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chuyên môn nghiệp vụ book vé máy bay cực kỳ tốt sẽ song hành và hỗ trợ cho quý khách hàng một cách tốt nhất. Khi khách hàng có nhu cầu mua vé hãy truy cập ngay vào địa chỉ website của cửa hàng chúng tôi tại địa chỉ https://hunghabay.vn. Tại đây sẽ luôn có nhân viên tư vấn trực tuyến túc trực để hỗ trợ khách hàng ngay bất cứ lúc nào. Trên giao diện tìm kiếm vé và chuyến bay khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết từng biết để tự tay đặt vé một cách nhanh chóng dễ dàng nhất, hoặc đơn giản các bạn chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản chuyến bay quý khách muốn tìm kiếm với nhân viên hỗ trợ trên website, chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm kiếm và lựa chọn ra tấm vé giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của các bạn.

 

Video hướng dẫn đặt vé máy bay tại Hunghabay

Để giúp khách hàng tiện lợi hơn trong quá trình đặt mua và thanh toán hóa đơn tại cửa hàng vé máy bay của chúng tôi, hiện nay Hunghabay đã triển khai các hình thức thanh toán vé tiện dụng như thanh toán tiền vé qua thẻ ngân hàng, thanh toán trực tiếp tại phòng vé và đặc biệt là hình thức thanh toán trực tiếp ngay tại nhà của quý khách hàng. Với loại hình thanh toán tại nhà, nhân viên của chúng tôi sẽ giao vé, hóa đơn và thu tiền trực tiếp ngay tại nhà của quý khách hàng. Các bạn không cần phải cất công đến tận nơi để thanh toán tiền vé như một số đơn vị khác.

Thanh toán vé máy bay tại nhà

Một ưu điểm nữa khi quý khách mua vé và thanh toán tiền vé qua tài khoản ngân hàng tại đại lý vé máy bay của chúng tôi đó là các bạn sẽ không phải chi trả tiền phí chuyển tiền, khoản tiền này sẽ do bên chúng tôi chịu hoàn toàn, khác hẳn với những bên khác sẽ thu thêm tiền phí chuyển khoản của khách hàng từ 50-100.000đ.

Và còn một điều đặc biệt, có khi nào bạn nghĩ mình sẽ ngủ quên và lỡ mất chuyến bay vào sớm mai không. Chắc hẳn không ít khách hàng có suy nghĩ và có một chút lo lắng cho điều này, nhưng khi đến với cửa hàng vé máy bay Hunghabay bạn hoàn toàn yên tâm mình sẽ luôn đúng giờ và không bỏ lỡ bất kỳ 1 chuyến đi nào. Sở dĩ như vậy là chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn từ lúc đặt vé đến lúc bạn hoàn thành chuyến bay của mình, nhân viên chăm sóc sẽ luôn ở bên cạnh và nhắc nhở bạn những thông tin chi tiết như việc chuẩn bị hành lí, những điều khoản của hãng, của sân bay, lịch trình bay...tất tần tật cho đến khi quý khách đặt chân lên máy bay và thực hiện chuyến hành trình của mình.

Còn rất nhiều những điều thú vị nữa mà cửa hàng vé chúng tôi muốn quý khách hàng trực tiếp sử dụng và trải nghiệm dịch vụ, những đánh giá của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ sẽ là thước đo tiêu chuẩn cho dịch vụ của chúng tôi. Hãy truy cập và đặt vé ngay hôm nay tại hunghabay.vn nhé !

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà