5 điểm du lịch lý tưởng khi ở Huế

07/08/2017 Admin

Huế - Thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều địa danh tham quan nổi bật, vô cùng đẹp sẽ khiến bạn phải bất ngờ với cảnh sắc thiên nhiên, con người nơi đây

Huế đẹp không chỉ bởi đây là vùng đất cố đô dịu dàng, trầm mặc mà còn bởi nơi đây mang nét đẹp hoang sơ, kỳ bí của tạo hóa mà không phải nơi nào cũng có được. Nếu bạn đang lên kế hoạch tham quan thì đến với Huế sẽ là điểm dừng chân thú vị cho bạn.

Phương tiện di chuyển đến Huế

Máy bay: Hiện tại sân bay Phú Bài đã trở lại hoạt động sau thời gian nâng cấp để phục vụ du lịch Huế. Hàng ngày sẽ có rất nhiều chuyến bay của các hãng như : Vietnam Airlines, VietjetAir, Jetstar bay từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến Huế. Để đặ vé máy bay từ TP.Hồ Chí Minh hay mua vé máy bay hà nội huế giá rẻ bạn có thể mua vé máy bay trên hệ thống phòng vé của Hunghabay.vn để được mua vé nhanh chóng với giá ưu đãi nhất.

5-dia-diem-du-lich-ly-tuong-khi-den-hue

Tàu hỏa (Xe lửa): Từ Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh đều có tàu đến Huế. Với những người có dư dả thời gian và muốn được trải nghiệm cảnh đẹp trên đường đi thì có thể lựa chọn phương tiện này để đi du lịch đến Huế.

Giá vé từ Hà Nội đi Huế: 350 – 800.000 VNĐ tùy thuộc vào các loại ghế.

Giá vé từ Sài Gòn đi Huế từ: 400 – 1.200.000 VNĐ tùy thuộc vào các loại ghế.

Xe khách: Thông thường sẽ không có xe khách chạy trực tiếp đến Huế, khách hàng muốn đến Huế sẽ đi xe khách Bắc – Nam giường nằm. Giá vé và chất lượng không chênh lệch nhau nhiều, bạn có thể tham khảo giá vé của các hãng: Hoàng Long, Phương Trang, TheSinhTourist,…

Ở Hà Nội bạn có thể bắt xe khách đi Huế tại bến Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, bến xe Lương Yên, với giá vé từ 300.000 đồng

Ở Sài Gòn bạn mua vé ở bến xe Miền Đông, với giá vé từ 450.000 đồng.

Bên cạnh đó, thuận tiện cho quá trình đi du lịch bạn nên đặt mua vé trước, hoặc gọi điện trước cho nhà xe để tránh tình trạng hết vé.

5 điểm du lịch hấp dẫn lý tưởng khi đến Huế

Làng Vân

Nằm ở địa phận giáp danh với Huế và Đà Nẵng, trước đây làng Vân rất ít được biết đến bởi nơi đây từng là nơi lưu trú dành cho những người mắc bệnh phong cùi. Cũng chính vì lý do này nơi đây bị cách ly ra khỏi thế giới bên ngoài nên không có ai được chiêm ngưỡng cảnh vật hoang sơ, tuyệt đẹp của ngôi làng này.

5-dia-diem-du-lich-ly-tuong-khi-den-hue

Làng Vân nhìn từ trên cao.

Khi đặt chân tới đây, không ít du khách trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp hoang sơ và hài hòa mà tạo hóa ban tặng cho vùng đất này. Một vẻ đẹp hoang sơ, hài hòa giữ núi, biển, mây trời tất cả tạo cho bạn cảm giác thư thái, sảng khoái mỗi khi đến vùng đất xinh đẹp này.

Bạch Mã

Với những người có đam mê xê dịch thì Bạch Mã chính là điểm dùng chân lý tưởng cho những bạn thích phiêu lưu mạo hiểm. Nơi đây được tạo hóa bạn tặng cho vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí, núi rừng hiểm trở. Nếu bạn lần đầu đến nơi đây sẽ khá vất vả khi di chuyển và tham du ngoạn trong khu vực này. Mặc dù khá khó khăn khi di chuyển nhưng bù lại có quan cảnh rất nên thơ, trữ tình với những dòng suốt trong vắt, mát lạnh tạo nên sự thoải mái, tĩnh tại khi bạn bộ hành đến đây.

5-dia-diem-du-lich-ly-tuong-khi-den-hue

Bạch Mã là nơi thách thức sự kiên trì, mạo hiểm với địa hình núi đồi hiểm trở.

Đến với Bạch Mã bạn có thể thoải mái tham quan những cảnh đẹp tại : Ngũ Hồ, Thác Đỗ Quyên, Đài Vọng Cảnh,…

Rú Chá

Cách thành phố Huế 15 km, theo quốc lộ 49, đứng từ đường lộ hướng về xã Hương Phong ta sẽ thấy Rú Chá lấp ló đằng sau những cụm cây xung quanh như ôm trọn khung cảnh nơi này.

5-dia-diem-du-lich-ly-tuong-khi-den-hue

Toàn cảnh khu ngập mặn Rú Chá.

Đường vào Rú Chá là con đường đất gồ ghề do người dân nơi đây đắp lên cao. Hai bên ven đường cây chá đan nhành xen kẽ mát rượi, tạo nên khung cảnh nên thơ, trữ tình mà hiếm nơi nào có được. Những hàng chá sừng sững với thân hình gầy guộc. Bao bọc Rú Chá là phá Tam Giang sóng nước mênh mông. Đến với Rú Chá bạn sẽ không chỉ được hòa mình vào không gian mát lịm của rừng cây mà còn được thỏa sức chụp những bức hình siêu lung linh, huyền ảo.  

Biển Hàm Rồng

Cách thàng phố Huế 50km về phía Đông Nam, biển Hàm Rồng xanh mát, với cảnh quan trù phú, hùng vĩ, những mỏm đá nhấp nhô lan ra tận bờ biển và những lớp rêu phong xanh rì tạo nên sức hấp dẫn của cảnh quan thiên nhiên nơi đây.

5-dia-diem-du-lich-ly-tuong-khi-den-hue

Bãi Hàm Rồng với bãi rêu xanh rì này là nơi chụp hình lí tưởng của nhiều bạn trẻ

Đây được coi là vùng biển đẹp, hoang sơ và được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm check in trong những dịp gần đây. Khi đặt chân đến Hàm Rồng, bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp nơi đây mà còn tha hồ chụp hình sống ảo. Bên cạnh đó, với những ai đang có ý định lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình thì đến với biển Hàm Rồng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Bãi Chuối

5-dia-diem-du-lich-ly-tuong-khi-den-hue

Bãi Chuối được đánh giá cao về độ sạch sẽ nên thu hút được rất nhiều du khách đến đây

Với những người đam mê với du lịch thì bãi Chuối là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Bãi Chuối đẹp bởi những mỏn đá nhấp nhô ăn lan sát ra biển tạo nên cảnh quan thiên nhiên vô cùng hấp dẫn. Với khung cảnh hoang sơ, sạch đẹp bãi biển này được nhiều người đã từng đến đây đánh giá 5 sao về mức độ sạch sẽ và đẹp. Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ, độc đáo thì đấy sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi đi đến TP. Huế mộng mơ.

 

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà