Vé máy bay giá rẻ đi Huế với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất

28/10/2017 Admin

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Huế của các hãng hàng không Vietnam Airline, VietJet và Jetstar với giá chỉ từ 199k. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Huế ngay hôm nay tại hệ thống đặt vé trực tuyến hunghabay.vn để mua được vé rẻ nhất nhé

Nếu bạn là người thích những phong cảnh hữu tình hãy đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Huế của chúng tôi để cùng ngắm Huế - cố đô kinh thành phồn hoa của nước ta thời xưa, nay vẫn còn giữ được những nét cổ kính, rêu phong mang chút hơi thở uy nghiêm của một thời vàng son dân tộc.Ngắm dòng sông Hương hiền hòa thơ mộng cùng núi Ngự Bài sừng sững uy nghi.

Chặng bay, đường bay và vé máy bay giá rẻ đi Huế

 
Hiện nay có 3 hãng hàng không nội địa khai thác các đường bay đến Huế là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar. Và chưa có hãng hàng không quốc tế nào khai thác các đường bay tại sân bay Phú Bài. Trung bình mỗi ngày có khoảng 24 lượt chuyển cất cánh và hạ cánh.
Các hãng bay nội địa chỉ sử dụng hai đường bay là từ Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh đến Huế với các chuyến bay thẳng, khứ hồi.Giá vé máy bay giá rẻ đi Huế của các hãng là khác nhau, chi tiết các bạn tham khảo ở bảng bên dưới.
 
vé máy bay giá rẻ đi Huế
Bảng giá vé máy bay đi Huế
 
Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều đi Huế, tính ở thời điểm hiện tại. Giá trên đây chưa bao gồm thuế phí.
Lịch bay Huế Hà Nội: Đường bay này có hai hãng hàng không sử dụng là Vietnam Airlines và VietJet Air. Trung bình mỗi ngày hãng khai thác khoảng 4 chuyến bay. Vào những dịp bay cao điểm như lễ, Tết hãng sẽ tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân. Vietnam Airlines có 3 chuyến khởi hành vào các khung giờ khác nhau và VietJet Air chỉ có 1 chuyến. Giá vé máy bay Hà Nội đi Huế chỉ từ 199.000đ trở lên. 
Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Huế được khai thác bởi 3 hãng Vietnam Airlines, Jesstar và VietJet Air. Hãng VietJet Air có khoảng 5 chuyến mỗi ngày còn Vietnam Airlines có khoảng 4 chuyến, Jetstar khoảng 3 chuyến mỗi ngày. VietJet Air có giá vé siêu rẻ, giá vé máy bay Huế đi Sài Gòn của hãng chỉ từ chỉ từ 199.000đ trở lên.
+ bạn có thể săn vé giá rẻ với các chương trình “Giờ vàng khuyến mãi”, “12h rồi VietJet thôi” hay các chương trình bán vé máy bay 0đ, bán vé máy bay giá 9.000đ… 
+ Bạn có thể tiết kiệm chi phí đi lại bằng cách đặt vé máy bay đi Huế vào dịp sau Tết hoặc mùa du lịch thấp điểm (khoảng tháng 9 – tháng 11). Bạn nên đặt vé trước thời điểm bay khoảng 1 tháng để sở hữu những tấm vé giá tốt nhất.
 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Huế cùng hunghabay.vn

 
Hunghabay.vn là đại lý vé máy bay giá rẻ chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và nhiều hãng hàng không quốc tế uy tín. Nếu bạn đã có kế hoạch đi Huế thì hãy truy cập ngay vào website https://hunghabay.vn/ để săn những chiếc vé giá rẻ nhất cho chuyến du lịch của mình. Khi truy cập và đặt vé tại hunghabay.vn, tại box tìm kiếm vé các bạn chỉ cần nhập các thông tin điểm xuất phát, nơi bạn muốn đến, số lượng thành viên trong đoàn và ấn tìm kiếm chuyến bay. Hệ thống sẽ rà soát là liệt kê các loại vé máy bay từ giá rẻ nhất đến mức giá cao của tất cả các hãng hàng không cung cấp hành trình bay đó cho bạn. Việc của bạn là chỉ việc lựa chọn tấm vé phù hợp nhất cho mình và bắt đầu chuyến hành trình của mình mà thôi. Ngoài ra nếu có khó khăn vướng mắc trong quá trình đặt vé, quý khách hàng có thể chat trực tiếp trên website với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ trực tiếp nhanh chóng nhất. Chúc các bạn có một chuyến đi đầy ý nghĩa.
 

Thông tin điểm đến - Sân bay Phú Bài

 
Khi đến Huế bạn dừng chân tại sân bay Phú Bài. Sân bay Phú Bài cách trung tâm thành phố Huế 13km nên việc di chuyển vào thành phố rất đơn giản bằng xe taxi hoặc minibus chỉ với khoảng 15 – 20 phút đi xe. Giá taxi từ sân bay đến trung tâm thành phố Huế  (và ngược lại) dao động khoảng 190.000đ - 200.000đ/lượt. Giá vé minibus chiều Phú Bài - TP. Huế: 50.000đ/vé/khách.
vé máy bay giá rẻ đi Huế
Sân bay quốc tế phú bài
 

Du lịch thăm quan Huế

 
Đến với Huế khi thăm các di tích văn hóa, các công trình kiến trúc độc đáo, quần thể di tích triều Nguyễn bao gồm cung điện, đền đài, miếu vũ, thành quách, lăng tẩm, các kiến trúc chùa chiền, nhà thờ...bạn sẽ thấy nét uy nghi, cổ kính, trang nghiêm vẫn còn nguyên ở đó. Chiều đến đứng giữa Đại nội nghe tiếng chuông vang vọng ngắn nhìn chùa Thiên Mụ tĩnh mịch chắc hẳn bạn sẽ thấy mình dường như đã xuyên ngược thời gian trở về với quá khứ xưa cũ.
du lịch Huế
 
Không chỉ vậy khi đến với Huế bạn còn có thể đến thăm đồi Vọng Cảnh nơi có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thành phố Huế. Nếu ở đây khi chiều về chắc hẳn bạ sẽ được ngắm một bức tranh thủy mặc khó quên. Ngay cạnh đó là vườn quốc gia Bạch Mã nơi bạn có thể khám phá thiên nhiên hoang sơ với hệ động, thực vật phong phú. Tuy dãy Bạch mã mang nét u tịch nhưng cũng thể làm mất đi vẻ đẹp hùng tráng của những thác nước cao đồ sộ bên biển hoa đỗ quyên đẹp nhự nhàng mà yên ả.
 
vé máy bay giá rẻ đi huế
Ngọ Môn Huế
 

Du lịch Huế với những món ăn đặc sản độc đáo

 
Không chỉ có những cảnh đẹp hào hoa mà các món ăn Huế, từ bình dân đến cung đình, từ ăn chay đến ăn mặn đều thể hiện sự kết hợp hài hòa cái ngon với cái đẹp, tạo ra một phong cách ăn riêng, cái gu đặc biệt của Huế. Mỗi du khách đến Huế đều muốn thưởng thức hương vị đặc sản nơi đây từ tô bún bò Huế, cơm hến đến những món chè hấp dẫn: chè sen, chè cung đình hay nhâm nhi trà sen cùng mè xừng…
Đặt vé máy bay đi huế
Các món ăn Huế

Mang những kiến trúc cổ kính Huế là thiên đường cảu những quán cafe mang phong vị cổ xưa đưa tâm hồn bạn trở về sự thanh tĩnh, nhẹ nhàng mà mơ mộng. Không nên chỉ thưởng thức cafe tại Huế khi đến đây bạn phải thử ngay cơm hến – đặc sản của Huế được nấu bằng gạo tấm ăn kèm với hến còn tóp mỡ chiên giòn. Món ăn này có vị vừa bùi bùi của hến, thơm ngọt của cơm và cả chút chát chát chát cưa bắp chuối thái nhỏ cùng khoai môn trắng. Bạn có thể tìm thấy các quán cơm ngon trên đường Trần Nhân Tông, gần chợ Tây Lộc.

du lịch Huế

Các loại bánh ăn vặt tại đây như bánh bột lọc, bánh bèo hay bánh ram ít cũng rất được người dung cùng du khách yêu thích. Bánh bèo ở đây trắng mịn chỉ bằng một chiếc đĩa con phía trên có vài miếng tóp mỡ được bày bán ở các quán vỉa hè trên đường Điện Biên Phủ, Chi Lăng,... Bánh khoái cũng là món ăn ngon bạn nên thử nó gần giống bánh xèo của miền nam nhưng được làm bé hơn. Bánh được làm với nước đậu phộng và nước chấm gia truyền. Mỗi quán bánh khoái thường có vị nước châm khác biệt, bạn nên thử ở các khu Lạc Thiện, Lạc Thạnh và Bạch Yến để thưởng thức món ăn này với hương vị gốc.

Bún bò Huế là món ăn mà ta không phải giải thích gì nhiều vì độ nổi tiếng của nó. Bạn có thể ăn bún bò Huế ở khắp nơi trên toàn quốc nhưng không nơi đâu có được hương vị đúng điệu như ở Huế với xương bò, chả heo, mắm ruốc và cả chả bò nét Huế rất riêng này chỉ có tại các quán bún đường Nguyễn Công Trứ và đường Lý Thường Kiệt.

Còn nhiều món ăn khác bạn có thể thưởng thức khi đến nơi đây như bánh canh Nam Phổ, chè Hẻm hay bánh trưng Nhật Lệ,...

Cùng với đó các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống với nhiều thể loại, nhiều chất liệu khác nhau cũng là những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo khiến du khách chỉ muốn mua về. Nón bài thơ mang cả thi và họa, cả sự khéo léo, đảm đang dịu dàng của con gái Huế. Những sản phẩm lưu niệm chạm khảm xương, thêu, dệt... đều thể hiện tài hoa của những nghệ nhân Huế.
Với những trải nghiệm đặc biệt như vậy bạn còn chờ gì nữa hãy mua vé máy bay cho kế hoạch của mình ngay thôi. Tại hunghabay.vn bạn chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay đi Huế của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.
Mọi điều thắc mắc xin liên hệ HOTLINE: 0983.407.428 - 0246.2934.188. Chúc các bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi Huế thuận tiện, nhanh chóng nhất tại website https://hunghabay.vn
 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà