Những thiên đường nhỏ bên trong khoang hạng nhất của top 10 hãng máy bay trên thế giới

29/08/2017 Admin

Bạn là người hay phải đi các chuyến bay đường dài? Bạn thấy mệt mỏi và khó chịu khi phải ngồi ghế quá lâu? Hôm nay hunghabay.vn sẽ giới thiệu với bạn thiên đường nhỏ bên trong những khoang hạng nhất c

Top 10 hãng máy bay hàng đầu thế giới

Etihad

Với Etihad Airways, hành khách khoang hạng nhất được nhân viên trực cổng chào đón tại sân bay và hướng dẫn khách đến phòng tiếp tân chuyên dụng. Sau đó, hành khách có thể thư giãn tại sảnh hạng nhất hoặc đi mát xa tại Six Senses Spa.ảnh khoang hạng nhất máy bay,máy bay,đi máy bay

Khoang hạng nhất được trang bị ghế da Poltrona Frau, ánh sáng môi trường, tủ cá nhân và một tủ chứa đồ uống lạnh. Với những hành khách muốn tận hưởng sự sang trọng tận cùng thì có thể ở tại The Residence – nơi có một phòng khách, một phòng ngủ đôi riêng biết, phòng tắm riêng, một quản gia riêng và đầu bếp có thể nấu bất cứ món gì hành khách mong muốn. 

tin tức máy bay

Singapore Airlines

Singapore Airlines trang bị các ghế ngồi có thiết kế bán cố định bằng các tấm panô cong để tăng tính riêng tư. Với chiều rộng 35 inch và chiều dài của giường là 82 inch, hành khách có thể trải nghiệm những chuyến bay thư giãn nhất. Ngoài ra, Singapore Airlines còn cung cấp ánh sáng môi trường, đồ ngủ, dép đi trong phòng, góc để đồ và gương.

tin tức máy bay

Emirates

Khoang hạng nhất của hãng máy bay Emirates vô cùng hoàn chỉnh với ghế ngồi có thể chuyển dổi thành một chiếc giường bằng phẳng với một tấm nệm. Ngoài ra, nó còn có cửa ra vào riêng tư cũng có khả năng cuộn lại, dàn ánh sáng môi trường cho phép thư giãn, một quầy bar nhỏ với rượu vang miễn phí, champagne, cocktails.ảnh khoang hạng nhất máy bay,máy bay,đi máy bay

Trên các chuyến bay dài, hành khách khoang hạng nhất còn được trải nghiệm phòng tắm spa trên máy bay với đồ dùng vệ sinh Bvlgari và phòng chờ để gặp gỡ cũng như thưởng thức đồ uống với bạn đồng hành. Không những thế, các hành khách hạng nhất còn được tài xế riêng đưa đón khi đến và đi khỏi sân bay.   ảnh khoang hạng nhất máy bay,máy bay,đi máy bay

tin tức máy bay

Qantas

Hành khách đặt chỗ tại khoang hạng nhất của Qantas có thể thư giãn trên một chiếc giường dài gần 2m, đi kèm với một tấm nệm da cừu. Bộ điều khiển sang trọng ở vị trí cuối của tay vịn cho phép di chuyển chỗ ngồi, chỗ để chân, vị trí thắt lưng. Thực đơn 8 món hoặc thực đơn được chuẩn bị bởi bếp trưởng Neil Perry và các loại rượu vang thượng hạng sẽ được phục vụ trong suốt chuyến bay.

tin tức máy bay

Cathay Pacific

Với khoang hạng nhất của Cathay Pacific bạn sẽ được trải nghiệm ghế ngồi kèm giường có thẻ thay đổi vị trí và có một khu vực làm việc riêng.

Bên cạnh đó những loại rượu vang hàng đầu, các món ăn hảo hạng theo phong cách la carte quý tộc cũng luôn sẵn sàng phục vụ du khách. Điểm đặc biệt ở đây là hệ thống ghê ngồi có chức năng mát xa giúp hành khách có những trải nghiệm thoải mái nhất cho các chuyến bay đường dài.

tin tức máy bay

Air France

Với khoang hạng nhất của hãng này hành khách sẽ có một khoảng riêng như phòng ngủ ở nhà thoải mái và ấm áp với giường phẳng, đậm bộ dụng cụ vệ sinh cao cấp. Ngoài ra với các bữa ăn được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế du khách có thể chia sẻ với bạn bè khoảng khắc thư giãn này.

tin tức máy bay

British Airways

Trong các khoang thượng hạng của British Airways có phòng riêng rộng rãi với 1 màn hình LCD rộng, giường phẳng có thể gấp lại dài khoảng 2m. Ở đây bạn có thể trải nghiệm các phòng khách lớn và Spa độc lập để thư giãn nhất.

tin tức máy bay

All Nippon Airways

ANA (All Nippon Airways) cung cấp hẳn một khoang như căn phòng riêng cho hành khách, với chỗ ngồi thoải mái, một bàn ăn, một bàn cocktail và nhiều không gian lưu trữ đồ. Ghế ngồi có kèm đèn LED cá nhân, điện thoại quốc tế với các vệ tinh cá nhân để thực hiện các cuộc gọi riêng tư, một cổng USB và một màn hình LCD 23 inch.

tin tức máy bay

Lufthansa

Khoang hạng nhất của Lufthansa vô cùng đơn giản và tinh tế. Hãng cung cấp giường nằm bằng phẳng hoàn chỉnh với nệm, gối, chăn bông, ghế tùy chỉnh và các tùy chọn giải trí với tám ngôn ngữ khác nhau. Hành khách khoang hạng nhất cũng được phục vụ các loại rượu vang được chọn lọc bởi Markus Del Monego – chuyên gia phục vụ rượu người Đức, trong khi thưởng thức món trứng cá muối hảo hạng.

tin tức máy bay

Korean Air

Khoang hạng nhất của Korean Air có một loạt các chỗ ngồi khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Kosmo Suites 2.0 có một cánh cửa trượt có thể nhìn xuyên từ bên trong, vách ngăn và một chỗ ngổi dài 2m. Kosmo Suites rộng khoảng 67cm, có điều chỉnh lưng dựa, một chỗ để chân và một cảm ứng điều khiển để thay đổi vị trí. Kosmo Sleeper có một giường dài 1.98m, kèm một màn hình LCD cá nhân, đèn đọc sách và tai nghe.

tin tức máy bay

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà