Những khu ăn uống ngon cho tín đồ ẩm thực Hà Nội

29/01/2018 Admin

Là nơi nổi tiếng với nền văn hóa đa dạng Hà Nội cũng có nhiều khu phố ăn vặt với những món ăn đặc trưng của cả nước như Chùa Láng, Nghĩa Tân, Bạch Mai, Bách Khoa,...

Là nơi nổi tiếng với nền văn hóa đa dạng Hà Nội cũng có nhiều khu phố ăn vặt với những món ăn đặc trưng của cả nước như Chùa Láng, Nghĩa Tân, Bạch Mai, Bách Khoa,...
 
Dù bạn còn ở trên ghế nhà trường hay đã và đang đi làm thì những món ăn vặt chắc chắn sẽ không thể thiếu trong cuộc sống. Hà Nội là thánh địa của những khu vực ăn uống giá rẻ với các món như: chè, bánh trôi, bánh mì, thịt nướng, các loại bún, các loại bánh rán. Nếu muốn vừa được ăn ngon vừa không mất nhiều tiền hãy cập nhật ngay những khu vực đồ ăn giá rẻ mà hunghabay.vn tổng hợp được dưới đây bạn nhé.
 

Các khu vực giá rẻ

ăn vặt hà nội

Chùa Láng

 
Hiện nay, ở chùa Láng đang có 3 trường đại học xung quanh là Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao và Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam cùng nhiều trường cấp 2, cấp 3 của quận, vì vậy mặc nhiên nơi này đã trở thành tụ điểm ăn uống giá rẻ cho các bạn trẻ. Ở đây bạn có thể ăn cơm giá sinh viên vừa ngon lại vừa rẻ cũng có thể ăn các loại đồ ăn vặt đủ mọi hình thức.
 
Sáng sáng bạn có thể đến đây ăn cháo quẩy, vừa ngon lại vừa rẻ chỉ 15k, hay cũng có thể ăn bánh mì kèm nhân thịt, pate, trứng giá chỉ từ 10.000đ. Buổi trưa nơi này sẽ có những quán cơm tự chọn cho bạn tha hồ ăn những món yêu thích, hay bạn cũng có thẻ đến ngõ 185 ăn món bún đậu mắm tôm gia truyền có wifi free mỗi người khoảng 30.000đ. Ngoài ra còn nhiều quán phở, bún chả hay miến ngan cũng ngon không kém giúp bạn no bụng đến tận chiều.
 
Nói về các món ăn vặt ở đây thì phải kể đến thịt xiên nướng số nhà 55, hoa quả dầm số 187 Chùa Láng giá chỉ 25kg, các loại bánh mì ngọt ở đấy cũng khá mềm với giá rẻ. Không chỉ vậy, nơi này còn nổi tiếng với những chảo bánh mì đầy ngập thịt được sốt mềm sụn với các loại rau ăn kèm. Mới đây, khu vực chùa Láng còn có thêm một món ăn mới là bánh kếp Thái rất được các bạn trẻ yêu thích.
 

Khu vực Bách Khoa 

ăn vặt hà nội
Bách Khoa hiện là một trong những trường đại học lớn nhất Hà Nội vì vậy nơi đây cũng có rất nhiều tụ điểm ăn uống cho sinh viên. Nơi này nổi tiếng với món cháo sườn ngõ 17 Tạ Quang Bửu giá chỉ từ 10.000đ, các quán bún san sát nhau giá cũng rất rẻ cho túi tiền của bạn. Ở đường Tạ Quang Bửu bạn sẽ dễ dàng tìm ra được những món ăn vặt yêu thích bởi nhà nào ở đây cũng kinh doanh các loại đồ ăn, 
 
Vào mùa hè bạn có thể ăn chè thỏa thích ở đây với chè bưởi, chè huế, chè tự chọn,...sữa chua mít, hoa quả dầm giá chỉ 10k. Nếu vào khu KTX Bách Khoa bạn sẽ được thưởng thức bánh tráng nướng vừa dày vừa nhiều xúc xích và trứng mà chỉ 15.000đ. Những chiếc bánh tráng nướng dày trứng mà có cả xúc xích và lạp sườn sẽ được nướng ngay trên bếp để bạn ăn nóng, hương bị của cả tôm khô chắc chắn sẽ khiến bạn thấy thèm mãi không thôi.
 

Khu vực Nghĩa Tân

ăn vặt hà nội
Tại Nghĩa Tân bạn cũng có thể tìm thấy nhiều loại đồ ăn vặt như: phô mai que, bánh gối, quẩy, cháo, bánh khoai, ngô nướng,... Nhưng đặc sản tại khu này bạn phải thử là các món bánh mì chảo. Khác những nơi khác vùng Nghĩa Tân làm nước sốt bánh mì chảo vừa miệng rất nhiều dân sành ăn nên bạn nhất định phải thử một lần khi đến đây nhé.
 

Khu Khương Thượng

 
Tuy không có nhiều trường đại học ở đây nhưng Khương Thượng cũng là địa điểm có nhiều quán ăn ngon như thạch rau câu cốt dừa, thịt xiên nướng, nem rán sữa chua mít,... Không chỉ vậy nơi này còn nổi tiếng với các món trộn khô chỉ ăn một lần chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi như: miến trộn, cánh gà và đù gá rang muối, ốc luộc, xào,... Nếu tới gần khu Kim Liên bạn phải thử qua món nui sào đầy đĩa mà còn có nhiều thịt bò, ăn kèm với nui bạn có thể gọi thêm kimbap chiên, mì trộn, bánh gạo cay,...
 
ăn vặt hà nội
 
Bên cạnh đó, những khu ẩm thực nổi tiếng như phố Nhà thờ, phố cổ Hà Nội cũng là những địa điểm bạn nên đến thử một lần nếu là du khách ghé chơi. Bởi đây là khu vực giao thoa ẩm thực của cả 3 miền cùng nhiều đất nước trên thế giới khác.
 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà