Mua vé máy bay Hà Nội đi Huế giá rẻ tại HUNGHABAY.VN

01/08/2017 Admin

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Huế giá rẻ nhất tại hệ thống đặt vé máy bay uy tín hunghabay.vn, nhanh tay sở hữu những tấm vé tốt nhất cho chuyến hành trình của mình

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Huế giá rẻ, đến thăm địa danh nổi tiếng gắn liền với lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam, từ thời phong kiến xa xưa tới những cuộc khánh chiến chống Pháp, chống Mỹ giành độc lập cho dân tộc. Nếu bạn yêu Huế, yêu cuộc sống nơi đây thì còn chờ gì nữa mà không đặt đặt chân ngay đến với Huế sống trọn từng phút giây với tình cảm nồng ấm của Huế giành cho bạn.

THÔNG TIN VÉ MÁY BAY HÀ NỘI HUẾ

 

Hiện nay có 2 hãng hàng không nội địa cung cấp vé máy bay Hà Nội đi Huế là hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines và hãng hàng không VietJet Air.

-  Hãng hàng không Vietnam Airlines cung cấp khoảng 3 chuyến bay mỗi ngày từ Hà Nội đến Huế, giá vé máy bay đi Huế của Vietnam Airlines dao động ở khoảng từ 1.900.000vnđ đến 2.150.000vnđ

- Với hãng hàng không VietJet Air hiện nay có duy nhất một chuyến bay mỗi ngày từ Hà Nội đến Huế với giá vé ở vào khoảng 1.700.000vnđ đến 1.800.000vnđ.

 

Quý khách hàng lưu ý: giá vé ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào thời điểm khách hàng đặt vé mà giá vé máy bay Hà Nội Huế giá rẻ có mức chênh lệch khác nhau. Chi tiết khách hàng vui lòng truy cập website: hunghabay.vn để tham khảo thêm thông tin. Xin cám ơn!

 

vé máy bay hà nội đi huế

Bảng giá vé tham khảo

 

THỜI GIAN CHUYẾN BAY TỪ HÀ NỘI ĐẾN HUẾ

 

Tùy thuộc vào hãng hàng không và vé máy bay Hà Nội đi Huế của khách hàng đã mua mà thời gian xuất phát của các chuyến bay khác nhau. Thời gian cụ thể của các chuyến bay đều được ghi rõ trên vé máy bay của khách hàng.

Để đảm bảo hành trình đến với Huế được tốt nhất, tại sân bay Nội Bài nơi khách hàng sẽ làm thủ tục bay thì các bạn cần lưu ý là nên đến sân bay sớm ít nhất là 50phút trước giờ bay để làm thủ tục và chuẩn bị lên máy bay.Thời gian bay từ Hà Nội vào Huế là 1 tiếng 10 phút kể từ khi máy bay cất cánh cho đến khi hạ cánh tại sân bay Phú Bài - Thừa Thiên Huế.

 

Một lưu ý nhỏ là giờ bay và lịch trình bay của các chuyến bay có thể bị xê dịch theo sự điều phối của hãng hàng không, điều này có thể gây chút bất tiện cho quý khách nên hunghabay khuyên các khách hàng nên kiểm tra lại thông tin trước chuyến bay tại website chính thức của hãng

 

      + Hãng hàng không Vietnam Airline : website: www.vietnamairlines.com

      + Hãng hàng không VietJet Air: website: http://www.vietjetair.com

 

ĐẶT VÉ MÁY BAY HÀ NỘI ĐI HUẾ GIÁ RẺ TẠI HUNGHABAY.VN

 

khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Huế chỉ cần truy cập vào website của Hunghabay tại địa chỉ hunghabay.vn, chúng tôi cung cấp đầy đủ các thông tin về chuyến đi của bạn bao gồm giá vé máy bay, hãng hàng không, hành trình bay, thời gian bay, sân bay đến và đi, các thủ tục cần thiết để giúp chuyến đi của bạn được thuận tiện và thoải mái nhất có thể.
 

Tại hunghabay.vn liên tục cập nhật những thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không với giá vé cực rẻ, khách hàng nên thương xuyên truy cập website của chúng tôi để cập nhật nhưng thông tin khuyến mãi về giá vé máy bay nhanh chóng nhất, có cơ hội sở hữu vé máy bay Hà Nội đi Huế với giá 0vnđ.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ đặt vé máy bay quý khách vui lòng liên hệ qua:

     + Hotline hỗ trợ khách hàng: 1900633682 - ấn phím 3

     + E-mail: Email: [email protected]

     + Website: https://hunghabay.vn

Ngoài ra các bạn cũng có thể  tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội trên website của chúng tôi.

 

MỘT SỐ ĐIỂM DU LỊCH BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐẾN VỚI HUẾ

Tôi có người em sông Hương, núi Ngự 
Của lũy tre thôn Vỹ hiền từ 
Của kinh thành cổ xưa thật xưa 
Buổi trưa em che nón lá 
Cá sông Hương liếc nhìn ngẩn ngơ 
Lũ chim quyên ngất ngây từ xa...

 

Đến với Huế bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng, cuộc sống bình dị của người dân nơi đây.

 

Vé máy bay Hà Nội đi Huế giá rẻ

Kinh thành Huế

Kinh thành Huế: Là tổng thể gồm nhiều di tích kiến thúc cổ được người xưa xây dựng trên một diện tích khá lớn lên tới 500 ha. Nơi đây đã được tổ chức di sản thế giới UNESCO công nhận là di sản lịch sử của nhân loại. Kinh thành Huế được vua Gia Long cho xây dựng vào năm 1805 nhưng chưa hoàn thành, sau nay đến thời của vị vua Minh Mạng tiếp tục xây dựng và hoàn thành vào năm 1832. Tại đây các vua dưới thời đại nhà Nguyễn đã cho xây dựng rất nhiều thành lũy, các cung điện cũng như các công trình của hoàng tộc xung quanh đây. Trải qua hai thế kỷ những khu cung điện, thành lũy này gần như còn nguyên vẹn với thời gian bao gồm gần 140 công trình lớn bé. Kinh thành Huế được xây dựng với chu vi lên tới 10km, chiều cao hơn 6 mét, độ dày lên đến 21 mét bao gồm 10 của ra vào. Xung quanh kinh thành là 24 pháo đài được thiết lập để tạo nên bức tường phòng thủ vững chắc.

 

Ve may bay ha noi hue

Chùa Thiên Mụ

Chùa Thiên Mụ: Còn được gọi với cái tên khác là chùa Linh Mụ, ngôi chùa cổ này tọa lạc trên ngọn đồi Hà Khê. Ngôi chùa này được khởi lập năm 1601 đời chúa Tiên Nguyễn Hoàng. Dân gian lưu truyền rằng, khi chúa Nguyễn Hoàng vào làm trấn thủ xứ thuận hóa ông đã đích thân đi xem xét địa thế ở đây nhằm chuẩn bị cho cơ nghiệp xây dựng giang sơn dòng họ Nguyễn.

 

Đặt vé máy bay Hà Nội Huế giá rẻ

Lăng Khải Định

Lăng Khải Định là lăng mộ của Vua Khải Định (1885-1925), Ông là vị vua thứ 12 của triều đại nhà Nguyễn. Lăng Khải định nằm trên ngọn núi Châu Ê bên ngoài hoảng thành Huế. Sau khi lên ngôi vào năm 31 tuổi Ông đã cho xây rất nhiều cung điện, lăng tẩm cho riêng mình, đặc biệt là ngôi lăng mộ này. Ngôi lăng mộ được tiến hành xây dựng vào ngày 4-9-1920 và phải mất đến 11 năm mới xây dựng xong.

Vé máy bay hà nội đi huế giá rẻ

Thế Tổ Miếu

Nằm tại góc tay nam bên trong hoàng thành Huế, đây là nơi thờ cúng các vị Vua quá cố dưới thời nhà Nguyễn. Nơi này cấm hoàn toàn bậc nữ nhi đặt chân đến kể cả hoàng hậu trong cung cũng không được đến đây tham dự các buổi lễ tế này. Bên trong miếu ngoài án thờ vua Gia Long và 2 hoàng hậu được đặt ở chính gian giữa ra, các án thờ của các vị vua còn lại đều được đặt theo nguyên tắc, quy định riêng.

 

Núi Ngự Bình

Núi Ngự Bình

Núi Ngự Bình: Là ngọn núi có hình thang, cao khoảng 103mét với đỉnh núi bằng bởi thế nên khi chúa Nguyễn Phúc Trăn dời phủ về làng Phú Xuân dã dùng núi làm án trước thủ phủ của mình. Sau này, khi chúa Nguyễn Phúc Khoát xây dựng đô thành Phú Xuân và vua Gia Long xây dựng kinh thành Huế đều lấy đó làn án.

Ngọ Môn Quan

Ngọ Môn

Ngọn Môn: Là cổng chính lớn nhất nằm ở phía nam kinh thành Huế, nơi đây chỉ giành cho vua đi lại hoặc tiếp đón sứ thần. Trước đây, nơi này là đài Nam Khuyết được xây dựng thời vua Gia Long, trên đài có điện Càn Nguyên hai bên là Tả Đoan Môn và Hữu Đoan Môn, đến thời vua Minh Mạng, nơi đây bị giải thể toàn bộ để xây dựng nên Ngọn Môn

 

 

Sông Hương

Sông Hương

Sông Hương: tên hán nôm là Hương Giang bắt nguồn từ núi Trường Sơn, Dòng chính tả trạch chảy dài hơn 67km, hữu trạch dài 60km là nhánh phụ. Phong cảnh trên sông rất hữu tình, ai đã đến Huế nên một lần ngồi truyền để thưởng thức cảnh đẹp nơi đây.

 

 

Bảo Tàng Hồ Chí Minh - Huế

Bảo tàng di tích Hồ Chí Minh

Bảo tàng Hồ Chí Minh: Nơi lưu dữ những di sản mà chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho người dân nơi xứ Huế. Bảo tàng được xây dựng vào ngày 16-9-1980. Vào dịp kỷ niệm 108 năm ngày sinh của Chủ Tịch Hồ Chí Minh bảo tàng Hồ Chí Minh tại đây đã chính thức được khởi công xây dựng lại và khánh thành vào ngày 19-5-2000
 

Trên đây là một số thông tin về vé máy bay Hà Nội đi Huế, thông tin chuyến hành trình và một số điểm du lịch hấp dẫn tại Huế, hi vọng rằng với những thông tin thú vị này, quý khách hàng sẽ có một chuyến đi ý nghĩa nhất.

 
 

VIDEO HƯỚNG DẪN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ!

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà