Mua vé máy bay Emirates Airlines

08/11/2017 Admin

Hãy truy cập hunghabay.vn và đặt ngay vé máy bay Emirates Airlines lên kế hoạch du lịch vùng châu Á Thái Bình Dương giá rẻ để bắt đầu chuyến đi của mình ngay nhé.

Hãng hàng không Emirates Airlines

vé máy bay Emirates Airlines

Là một trong hai hãng hàng không lớn nhất các tiểu vương quốc Ả Rập Emirates Airlines có trụ sở tại Dubai, là một công ty con của Emirates Group.

Không chỉ có tầm ảnh hưởng trong vùng Ả Rập Emirates Airlines là hãng hàng không lớn nhất ở Trung Đông với 142 điểm bay cùng hơn 3.400 chuyến bay mỗi tuần.

Tính đến năm 2014,  hãng lọt vào top bốn trên toàn ngành về lượng hành khách quốc tế đã sử dụng dịch vụ và lớn thứ ba về quãng đường vận chuyển hành khách. Khi mua vé máy bay của Emirates Airlines quý khách còn được sử dụng các dịch vụ giải trí với hơn 1.200 kênh và 280 bộ phim (thống kê vào năm 2011). Trên khoang hạng nhất của một số máy bay của Emirates còn có mini-bar và phòng tắm riêng biệt.

Hiện nay, các đường bay hãng khai thác tại Việt Nam là từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh) đi các nước như Mỹ, Úc, Ý, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, HongKong  và các thành phố du lịch trứ danh như  Dubai, London, Melbourne, Sydney, Muscat, Doha, Mumbai, Johannesburg, Brisbane, Male, Manchester, Cape Town, New York, Male, Manchester, Cape Town, Auckland, Barcelona, Damman, Perth, Kuwait, Jeddha, Thượng Hải, Bắc Kinh, Manila, Jakarta, Munich, Roma, Zurich, Glasgow, Mat-xcơ-va, Vienna, Dussledorf, và Hamburg…

vé máy bay Emirates Airlines

Về điều kiện vé với hãng này vé hạng thường được phép mang lên máy bay 30 Kg. Vé hạng thương gia được phép mang lên máy bay 40kg, vé hạng nhất được phép mang lên máy bay 50kg. Riêng với hành trình đi Nam Mỹ, khách hàng được phép hai túi lên đến 32kg mỗi trong tất cả các hạng ghế.

Chúc bạn sớm đặt vé máy bay Emirates Airlines và có chuyến đi thật thuận lợi.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà