Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng chỉ từ 299k ngay hôm nay tại hunghabay

27/10/2017 Admin

Nhanh tay mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ tại website hunghabay.vn. Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng nhanh chóng tiện lợi, nhiều ưu đãi lớn

Cùng hunghabay đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng ngay hôm nay để khám phá và trải nghiệm thành phố đáng sống nhất của Việt Nam ngay nhé. Các bạn đã sẵn sàng chưa, chúng ta cùng đến với Đà Nẵng thân yêu nhé.

Thông tin vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tại hunghabay

Chặng bay Hà Nội đi Đà Nẵng

Chặng bay này là một trong những chặng bay chính của cả ba hãng hàng không trong nước là hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air và Jetstar Pacific Airlines. Để bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng, các bạn sẽ mất khoảng 1 giờ 20 phút kể từ khi máy bay cất cánh từ sân bay Nội Bài cho đến khi hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng. Giá vé đi Đà Nẵng tại chặng bay này của các hãng hàng không lần lượt là: Vietnam Airlines có giá vé dao động từ 390.000 vnđ đến khoảng 2.100.000 vnđ. Hãng này mỗi ngày cung cấp cho các bạn khoảng 12 chuyến bay, các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp nhất tại hunghabay.vn. Hai hãng hàng không Vietjet Air và Jetstar mỗi ngày có khoảng 5 chuyến đến 7 chuyến bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng với giá vé ở mức khá dễ chịu chỉ từ 199.000 vnđ đến khoảng 540.000 vnđ/người cho mỗi chuyến bay. Số lượng chuyến bay của hai hãng hàng không giá rẻ là Vietjet và Jetstar ít hơn hẳn so với Vietnam Airlines, vì vậy các bạn muốn sở hữu tấm vé rẻ thì hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng ngay hôm nay nhé.

Chặng bay từ thành phố Hồ Chí Minh ra Đà Nẵng

Với quãng đường khá tương đồng với chặng bay từ Hà Nội vào, các bạn cũng sẽ mất khoảng 1 giờ 20 phút cho chặng bay từ Sài Gòn ra Đà Nẵng. Tại chặng bay này, hãng Vietnam Airlines có giá vé vào khoảng từ 490.000 vnđ đến khoảng hơn 2 triệu đồng, tổng số chuyến bay tại chặng này bằng với số chuyến bay từ Hà Nội vào là 12 chuyến mỗi ngày. Hãng Vietjet Air với  khoảng 7 chuyến bay mỗi ngày đáp ứng đủ nhu cầu đi lại của các bạn, giá vé của hãng khá rẻ chỉ từ 290.000 vnđ đến 599.000 vnđ. Riêng hãng Jetstar là hãng có số lượng chuyến bay ít nhất với chỉ 5 chuyến mỗi ngày, vì vậy nếu các bạn muốn đi hãng này thì cũng tranh thủ đặt vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng của hãng ngay để không lo hết vé nhé, giá vé của hãng Jetstar dao động từ 199.000vnđ đến 499.000 vnđ. Đối với các chuyến bay khứ hồi, các bạn cũng có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi HCM cho chiều ngược lại với các mức giá khá tương đồng với giá vé chiều đi. Các bạn nếu bay khứ hồi thì nên đặt luôn vé chiều về để đảm bảo chắc chắn cho chuyến hành trình của mình.

Chặng bay Hải Phòng đi Đà Nẵng

Hiện nay, tại chặng bay này mới chỉ được hai hãng là hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air khai thác với số lượng chuyến bay khá ít. Mỗi ngày chỉ có 1 chuyến bay từ đây đi Đà Nẵng, giá vé cho chặng này của Vietnam Airlines là khoảng 499.000 vnđ đến 2.500.000 vnđ còn của Vietjet Air là khoảng 199.000 vnđ đến 2.300.000 vnđ. Thời gian bay từ Hải Phòng đến Đà Nẵng nhanh hơn chút so với các chuyến bay từ Hà Nội và TP HCM chỉ khoảng 1 giờ 15 phút. Vì chặng bay này có số lượng chuyến bay mỗi ngày khá khiêm tốn, vì vậy các bạn nên chủ động đặt vé máy bay đi Đà Nẵng càng sớm càng tốt nhé và cùng đừng quên, nếu bay khứ hồi thì bạn cũng nên đặt luôn vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng cho chiều về nhé :D.

* Tại một số chặng bay đến Đà Nẵng khác, các bạn có thể tham khảo giá vé và thời gian bay cụ thể theo ngày trên website hunghabay.vn nhé.

Mách bạn cách săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Làm sao để có thể săn vé giá rẻ đi Đà Nẵng? Lựa chọn thời điểm đặt vé như thế nào...các bạn hãy cùng chúng tôi xem qua những gợi ý hấp dẫn sau nhé 

Lựa chọn hãng hàng không bay đến Đà Nẵng

Việc lựa chọn hãng hàng không phù hợp sẽ giúp bạn tiếc kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho chuyến bay. Ví dụ, nếu bạn chọn mua vé bay đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines với chặng bay từ Hà Nội sẽ có giá từ  390.000 vnđ đến 2.100.000 vnđ trong khi đó Jetstar có giá chỉ từ 199.000 vnđ đến 540.000 vnđ. Như vậy, trong trường hợp này, nếu các bạn chọn vé của Jetstar thì sẽ tiếc kiệm được khoản tiền từ 191.000 vnđ đến 1.560.000 vnđ.

Mua vé tại những chương trình khuyến mãi

Tại các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không là nơi bạn có thể mua được vé với mức giá hấp dẫn nhất. Các chương trình này liên tục được tung ra với giá vé cực SHOCK. Một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Vietnam Airlines như chương trình khuyến mãi “Mùa thu vàng” hay chương trình “chào hè”, “bay đẳng cấp – giá hấp dẫn” các mức vé của Vietnam Airlines tại những chương trình này chỉ khoảng 199.000 vnđ, quá rẻ với một hãng hàng không hạng 4 sao đúng không ạ? Ngoài Vietnam Airlines, Jetstar cũng có các chương trình siêu khuyến mãi với giá hấp dẫn chỉ từ 88.000 vnđ với chương trình “3 tiếng mỗi ngày – thỏa ước mơ bay” và đặc biệt hơn, với chương trình khuyến mãi khủng “12h rồi Vietjet thôi” của hãng hàng không Vietjet, các bạn có thể thỏa sức mua vé với giá chỉ từ 0 vnđ, 99.000 vnđ, 199.000 vnđ... Quá hấp dẫn phải không nào?

Dịch vụ của các hãng hàng không: Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia với tiêu chuẩn 4 sao luôn đem lại chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất cho khách hàng, khi tham gia vào các chuyến bay của hãng, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. Ngoài ra hãng Vietnam Airlines còn miễn phí sẵn 20 kilogam hành lý cho mỗi khách hàng. Hai hãng hàng không Vietjet và Jetstar với ưu thế có vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ, đang ngày càng nâng cao chất lượng và dịch vụ. Càng ngày, càng có nhiều khách hàng lựa chọn các hãng này để tiếc kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu để so sánh về chất lượng và dịch vụ với Vietnam Airlines, thì hai hãng này chưa bằng. Nếu các bạn là một người không quá kỹ tính và đòi hỏi những chuyến bay đẳng cấp, thì Vietjet và Jetstar là sự lựa chọn khá hợp lý cho hành trình bay đến Đà Nẵng

Lựa chọn thời điểm đặt vé tốt nhất như thế nào?

Thời điểm đặt vé cũng quyết định đến việc giá vé đắt hay rẻ, vậy thời điểm nào thích hợp nhất để đặt vé với giá tốt nhất? Các bạn cùng xem các tips dưới đây nhé

+ Đặt vé vào mùa cao điểm, các mùa du lịch từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm, các dịp lễ, tết. Khi các bạn đặt vé vào những thời điểm này, chắc chắn, giá vé sẽ rất cao. Và để đặt được giá vé rẻ hơn, hunghabay khuyên các bạn nên đặt vé sớm hơn, tức là nếu các bạn có dự định bay đến Đà Nẵng vào tháng 5, thì nên đặt vé trước từ tháng 2, như vậy sẽ giúp bạn đặt được vé rẻ hơn, lựa chọn được chuyến bay, giờ bay tốt nhất.

+ Đặt vé vào mùa thấp điểm, các tháng từ tháng 3 đến tháng 5 và từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm. Giá vé tại những thời điểm này cũng khá rẻ, các hãng cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi vào thời điểm này nhằm kích cầu. Đây cũng là thời điểm khá đẹp để đến Đà Nẵng tham gia vào các lễ hội pháo hoa ở đây. Giá vé chỉ từ 140.000 vnđ đến 199.000 vnđ.

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ ở đâu ?

Lựa chọn một đại lý bán vé máy bay đảm bảo uy tín đem lại rất nhiều lợi ích cho các bạn. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, an toàn, mà còn đảm bảo về giá thành tốt nhất thì không đâu xa chính là đại lý hunghabay.vn chúng tôi. Vì sao lại chọn mua vé máy bay đi Đà Nẵng của chúng tôi?

- Chúng tôi là đại lý vé máy bay được ủy quyền bởi ba hãng hàng không là hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines, hãng hàng không Jetstar Pacific và hãng hàng không Vietjet Air vì vậy sẽ luôn đảm bảo uy tín, chất lượng tuyệt đối cho các bạn.

- Giá vé luôn rẻ nhất, mức thuế phí của chúng tôi luôn đảm bảo rẻ nhất trên thị trường. Nếu các bạn tìm được một đại lý khác đảm bảo uy tín và chất lượng như chúng tôi, mà có giá vé rẻ hơn, chúng tôi xin tặng bạn tấm vé đó.

- Support, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình 24/7. Luôn luôn có mặt đúng lúc, đúng thời điểm khi các bạn cần, giải đáp, hỗ trợ mọi thắc mắc đến từ bạn

- Đặt vé máy bay đi giá hấp dẫn đi Đà Nẵng nhanh chóng, dễ dàng với giao điện đặt vé thân thiện, dễ sử dụng.

- Nhiều chính sách hấp dẫn giành cho những khách hàng thường xuyên đặt vé, khách hàng đặt vé cho đoàn, cơ quan.v.v.

Những điều kiện trên đã đủ để hấp dẫn bạn đặt vé ngay chưa ? nếu chưa, hãy nói cho chúng tôi biết nhé. Và nếu các điều kiện trên đã thỏa mãn được nhu cầu của bạn rồi thì đặt vé máy bay vi vu Đà Nẵng ngay thôi nào.

 Khám phá những điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng

Với những bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng để công tác hay làm việc, chắc hẳn các bạn đã có lịch trình cụ thể cho mình sẵn rồi đúng không? Vậy còn các bạn đến với Đà Nẵng để du lịch, khám phá và trải nghiệm thành phố này thì sao? Các bạn đã có lịch trình cụ thể cho mình chưa ?. Nếu chưa có hoặc có rồi thì cũng hãy cùng hunghabay khám phá và trải nghiệm nhé.

Đi đâu bây giờ ?

Có rất rất nhiều những điểm đến giành cho các bạn khi đến đây, chúng ta có thể đi Bà Nà Hill, Biển Lăng Cô, Cù Lao Chàm...nào cùng đi thôi.

vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ

-  Bà Nà Hills: nhắc đến Bà Nà Hills hẳn sẽ tốn khá nhiều mỹ từ giành cho nơi đây, với lỗi kiến trúc độc đáo mang âm hưởng của trời tây. Đến đây, ta như đứng giữa một Paris thủ nhỏ, xung quanh là những lâu đài đồ sộ mang nét cổ kính, pha trộn với nó là những khu vui chơi, trung tâm giải trí hiện đại và sang trọng...Biết nói sao để tả hết được vẻ đẹp của nó? Chi bằng các bạn hãy đến và trực tiếp tận hưởng phong cảnh nơi đây mới thấy hết được vẻ đẹp của nó.

du lịch Đà Nẵng

-  Asian Park: Một điểm vui chơi khá thú vị và hấp dẫn nằm bên cạnh bờ sông Hàn thơ mộng. Đến đây các bạn sẽ được tham gia vào các trò chơi giải trí hấp dẫn hiện đại nhất trên thế giới...Và đặc biệt hơn cả là các bạn có thể đi lên vòng quay khổng lồ Sun Wheel một trong năm vòn quay lớn nhất trên thế giới.

vé máy bay đi đà nẵng

- Phố cổ Hội An: Đô thị Hội An cổ với lịch sử hơn 300 năm tuổi là nơi thu hút rất nhiều những du khách đến thăm. Khu đô thị Hội An năm cách trung tâm của thành phố Đà Nẵng hơn 30 kilomet về phía Nam. Nơi đây được bầu chọn là 1 trong 25 điểm đến hấp dẫn du khách nhất thế giới trong năm 2017 vừa qua.

đặt vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng

- Đèo Hải Vân – Thiện hạ đệ nhất hùng quan: Là cung đường đèo với những khúc cua gấp, uốn lượn với một bên là núi, một bên là biển sẽ là trải nghiệm đầy thú vị cho những ai đam mê khám phá và trải nghiệm cung đường đèo cực đẹp này.

vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ nhất

- Cầu quay sông Hàn: Con sông nổi tiếng, thơ mộng nằm giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Nơi đây có cây cầu xoay đầu tiên của Việt Nam. Cứ vào mỗi đêm thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, vào lúc 23h cây cầu sẽ xoay ngang, dọc theo hướng dòng sông, tạo thành 2 lối dẫn những con tàu đi qua.

Cầu sông Hàn - Đà Nẵng

- Bãi biển Mỹ Khê: Đến Đà Nẵng, nhất định các bạn không được bỏ qua nơi này. Được bầu chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất trên thế giới, bãi biển Mỹ Khê với làn nước trong xanh, bên cạnh là bờ biển chạy dài, bờ cát trắng xóa. Sẽ là nơi lý tưởng cho các bạn thưởng ngoạn vào mùa hè.

Bãi biển mỹ khê - đà nẵng

- Chùa Linh Ứng: Nằm trên bán đảo Sơn Trà, đây là ngôi chùa rất linh thiêng của Đà Nẵng nói riêng và của Việt Nam ta nói chung. Tại đây có tượng phật Quan Âm lớn nhất cả nước. Leo lên đỉnh Bàn Cơ, các bạn sẽ ngắm trọn cảnh đẹp của Đà Nẵng.

Chùa linh ứng - đà nẵng

Còn vô số những điểm đến hấp dẫn nữa, các bạn hãy lên lịch và cùng nhau khám phá nhé.

Ẩm thực Đà Nẵng có những gì?

- Đà Nẵng quả thật là nơi biết chiều lòng người, cảnh đẹp nên thơ, kèm những món ăn đặc sắc. Vừa ngắm cảnh đẹp, lại vừa thưởng những món ngon thì còn gì bằng nữa.

ve may bay gia re di da nang

Món đầu tiên hunghabay muốn giới thiệu đến các bạn là món “bún thịt nướng”. Nghe cái tên có vẻ rất đỗi bình thường, ở đâu mà chả có đúng không. Nhưng, lại không phải vậy! Cái ngon của món bún nơi đây nằm ở thứ nước dùng béo ngậy, ở những gia vị thơm ngon được pha trộn với nhau dưới bàn tay tài tình của người làm bún. Hãy đến và thường thức ngay nhé!

Bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo là những món ăn đậm chất của Đà Nẵng các bạn cũng hãy nên thử nhé. Và đặc biệt là những món ăn hải sản tươi ngon ở đây. Sẽ là thiếu sót cực kỳ lớn nếu đến Đà Nẵng mà không ăn hải sản.

Còn rất nhiều những điều thú vị đang chơ đón các bạn khám phá tại đây. Hãy nhanh tay liên hệ với hunghabay.vn và đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất để cùng thưởng ngoạn thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam này ngay nhé

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ số Hotline của chúng tôi: 0983.407.428. Website: https://hunghabay.vn. Email: [email protected]. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

 
 

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà