Giá vé máy bay VietJet Air tại HUNGHABAY.VN

16/08/2017 Admin

Cập nhật liên tục giá vé máy bay VietJet Air mới nhất, các thông tin, chương trình khuyến mãi giá vé VietJet Air hấp dẫn nhất, cơ hội sở hữu vé cực rẻ chỉ từ 0đ

VietJet Air cũng là hãng hàng không sở hữ những máy bay hiện đại nhất và thân thiện với môi trường. Tính đến cuối năm 2016, Vietjet sở hữu đội tàu bay với hơn 45 chiếc (Gần 44 tàu bay Viejet & 3 tàu bay ThaiVietjet). Đa phần là tàu bay mới 100% và có tuổi trung bình dưới 3 tuổi. VietJet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam và một số ít trong khu vực sở hữu dòng máy bay Sharklet A320 hiện đại, mới nhất của Airbus.
 

Các chương trình khuyến mãi lớn giá vé máy bay Vietjet Air

 
 “12h rồi Vietjet thôi” là một trong những chương trình khuyến mãi được chờ đợi nhất của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air. Với giá vé máy bay VietJet Air chỉ từ 0đ, 5.000đ, 9.000đ, 99.000đ... bạn có thể thả sức bay khắp mọi nơi. Chương trình này thường mở vào khung giờ vàng 12 - 14h hằng ngày trên toàn mạng bay nội địa cũng như quốc tế của hãng.
giá vé máy bay vietjet siêu khuyến mãi
+ Vui cùng điểm hẹn mùa hè với hành trình Đà Nẵng – Incheon và Đà Nẵng – Hà Nội / Hải Phòng/ Tp Hồ CHí Minh / Cần Thơ khi mức giá ưu đãi chỉ 0đ có thời gian bay từ 1/8/2017 – 31/12/2017 (trừ ngày lễ tết theo quy định).
+ Cùng với đó là một loạt các chương trình khuyến mãi khi hãng khai trương đường bay mới như: khuyến mại 40.000 vé máy bay đi Bangkok giá chỉ 2 USD; vé khuyến mãi đi Hongkong chỉ 86.000đ; vé đi Yangon 99.000đ... 
 

Bảng giá vé máy bay Vietjet Air

 
Chỉ xếp sau Vietnam Airlines, VietJet Air cũng là hãng hàng không có nhiều đường bay nội địa và giá vé máy bay tốt nhất:
 
giá vé máy bay vietjet air
 
Lưu ý: Giá vé máy bay VietJet ở trên là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế, phí. Giá vé thay đổi liên tục tùy thời điểm
Các chặng bay quốc tế của hãng cũng liên tục được mở rộng với mạng lưới rộng khắp Đông Nam Á. Kèm theo đó là giá vé cực rẻ cho nhiều hành trình bay hot.
-Chặng bay Hà Nội/ Sài Gòn đến Seoul với giá dao động từ 50 - 100USD
-Chặng bay Hà Nội/ Sài Gòn đến Đài Bắc giá cực rẻ chỉ từ 4 - 60 USD
-Chặng bay Hà Nội/ Sài Gòn đến Hongkong giá dao động nhẹ từ 20 – 50 USD
-Chặng bay Hà Nội/ Sài Gòn đi Bangkok giá cũng vô cùng rẻ chỉ từ 9 – 30 USD
Hạng vé và điều kiện giá vé máy bay VietJet Air
Vietjet Air có 4 loại giá vé chính: Skyboss, Eco, Promo và Flexi
Điều kiện vé máy bay vietjet air

 

Dịch vụ chuyến bay của VietJet Air

 
Dịch vụ hành lý: Mỗi hành khách (ngoại trừ em bé) được phép mang 01 kiện hành lý xách tay chính và 01 kiện hành lý xách tay nhỏ với tổng trọng lượng tối đa không vượt quá 07kg. Kiện hành lý xách tay chính có kích thước tối đa 56cm x 36cm x 23cm; kiệm hành lý nhỏ không quá 40cm x 30cm x 10cm
Về hành lý ký gửi: trọng lượng không quá 32kg; Kích thước không quá : 119cm x 119cm x 81cm. Quý khách mua hành lý trả trước theo các gói cước ưu đãi trả trước tại website, phòng vé, đại lý và Trung Tâm phục vụ khách hàng của chúng tôi.
Dịch vụ chọn chỗ ngồi: Hãng hàng không Vietjet cũng cho phép khách hàng có thể đặt trước chỗ ngồi trong chuyến bay mình lựa chọn. Mã đặt chỗ và thông tin hành khách hoặc liên hệ với phòng vé. 
Dịch vụ ăn uống: Ngoài dịch vụ bán đồ lưu niệm, Vietjet Air còn cung cấp dịch vụ ăn uống trên chuyến bay cho khách hàng. Thức ăn mà Vietjet Air phục vụ rất phong phú như thức ăn nhẹ, thức ăn chính,..với mức giá cực rẻ chỉ từ 5.000đ – 50.000đ.
 

Đặt vé máy bay Vietjet Air giá rẻ tại hệ thống hunghabay.vn

 
Hunghabay.vn là đại lý vé máy bay trực tuyến chuyên dụng của hãng hàng không Vietjet. Với giao diện thông minh của hunghabay.vn bạn chỉ cần nhập điểm đi và điểm đến chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh giá vé rẻ nhất trong tháng của hãng hàng này để bạn thoải mái lựa chọn.
Bên cạnh đó hunghabay.vn liên tục cập nhật những tin tức khuyến mãi mới nhất của VietJet Air nên bạn hãy thường xuyên truy cập web site https://hunghabay.vn/ để mau chóng có cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất từ các chương trình khuyến mãi khủng ngay nhé.
Đại lý vé máy bay vietjet air
Chúc các bạn có những trải nghiệm bay thoải mái, vui vẻ cùng Vietjet Air.
HOTLINE tư vấn miễn phí và đặt vé: 1900633682 - phím số 3
 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà