Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng giá rẻ

03/08/2017 Admin

Nhanh tay đặt vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng giá rẻ tại hunghabay.vn đế sở hữu tấm vé máy bay tốt nhất cho chuyến hành trình ngao du cùng thành phố biển

Sài Gòn thành phố của sự phát  triển với những đô thị kiểu mới ồn ào và tấp nập, nếu bạn muốn tạm thời rời xa nó để tìm đến chốn bình yên thì Đà Nắng đang chào đón bạn. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng tại Hunghabay.vn để được giá ưu đãi tốt nhất.

 

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng với chặng bay thẳng

 
Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc ở Q.Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam. Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe taxi để vào thành phố. Sân bay có các đường bay nội địa từ Tp. Hồ Chí Minh tới Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku, Quy Nhơn, Rạch Giá, Vinh.
 
Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 3km. Ngoài các đường bay nội địa, sân bay quốc tế Đà Nẵng còn phục vụ một số tuyến quốc tế như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc.
 

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng rẻ nhất

 
Khoảng cách địa lý giữa Sài Gòn – Đà Nẵng khoảng 850km xa xôi nay đã được rút ngắn bởi chuyến bay của 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Viet Jet Air và Jetstar.
Vé máy bay đi Sài Gòn của hãng hàng không giá rẻ VietJet Air cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Cùng vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Vietjet Air giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến bay của mình. Trung bình mỗi ngày VietJet Air thực hiện 6 chuyến bay Sài Gòn Đà Nẵng, trong đó 3 chuyến bay vào buổi sáng và 3 chuyến bay vào buổi tối. Giá vé các ngày cuối tuần thường cao hơn ngày giữa tuần.
 
Bảng giá vé máy bay sài gòn đà nẵng
Bảng giá vé máy bay Sài Gòn - Đà Nẵng
 
Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín hàng đầu Việt Nam, các chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Vietnam Airlines cũng đang khai thác tốt đường bay này với tần suất trung bình là 10 – 12 chuyến/ngày. Các chuyến bay khởi hành vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày nên quý khách có thể dễ dàng lựa chọn lịch trình phù hợp với mình. Chuyến bay sớm nhất khởi hành lúc 05:45, chuyến muộn nhất khởi hành lúc 21:00.
Còn hãng Jetstar Pacific chỉ có 3 chuyến bay/ngày, khởi hành vào 06:15; 14:00 và 20:00 hàng ngày.
 

Bảng giá vé máy bay chặng Sài Gòn – Đà Nẵng

 

vé máy bay sài gòn đà nẵng Vietjet

Vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng hãng VietJet Air

 

Vé máy bay Sài Gòn đà nẵng Jetstar

Vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng hãng Jetstar

 
 
Vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng vietnam airline
Vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng Vietnam Airlines
 
 
Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.
Lưu ý: 
+ Giá vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé mà giá có sự thay đổi. Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc đặt vé tại thời điểm các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thì có thể giá còn rẻ hơn rất nhiều.
+ Đôi khi thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. Vì vậy quý khách vui lòng check lại thông tin trước khi khởi hành tại website chính thức của hãng.
+ Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, vì vậy quý khách cần có mặt trước chuyến bay tối thiểu là 45 phút để làm thủ tục.
 

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay giá rẻ

 
Nếu bạn đang có ké hoạch đi du lịch Đà Nẵng thì hãy nhanh tay truy cập Hunghabay.vn - đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines và VietJet Air để đặt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Đà Nẵng. 
Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng của các hãng hàng không với mức giá rẻ nhất và hành trình thuận lợi nhất. Không chỉ đặt vé nhanh chóng, hunghabay.vn còn tư vấn giúp bạn cách mua được vé giá rẻ.
 
Đặt vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng
Đặt vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng tại hunghabay.vn
 
Đà Nẵng là một thành phố biển xinh đẹp nằm ở miền Trung nước ta. Đà Nẵng nổi tiếng với cá chép hóa rồng bên cầu Rồng phun lửa, lôi cuốn với bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, rộng rã với Bà Nà Hills thơ mộng và cầu quay sông Hàn độc đáo. Đến thăm Đà Nẵng, bạn hãy đến Ngũ Hành Sơn với 6 ngọn núi tượng trưng cho 5 yếu tố của vũ trụ và tới làng nghề đá Non Nước xem các nghệ nhân sáng tạo nên những tác phẩm từ đá tinh xảo như thế nào. 
 
Đà Nẵng thành phó biển xinh đẹp
Đà Nẵng thành phố biển xinh đẹp
 
Từ làng nghề, nếu bạn muốn đi tắm biển hãy đến bãi biển Non Nước còn hoang sơ với bãi cát trắng mịn, sạch sẽ. Bà Nà Hills là một nơi bạn không thể bỏ qua ở Đà Nẵng. Đây là khu nghĩ dưỡng dành cho những ai muốn có một không gian thư giãn, yên bình. Đi xa hơn một chút, hãy hòa mình với biển xanh của Bãi Bụt, Bãi Rạng, Bãi Bắc, Bãi Nồm của bán đảo Sơn Trà hoặc nàng tiên kiều diễm của Đà Nẵng - Mỹ Khê.
Chúc bạn sớm đặt được vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng giá rẻ nhất tại hunghabay.vn.
 
 

VIDEO HƯỚNG DẪN ĐẶT VÉ!

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà