Đặt vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa chỉ từ 0vnđ

09/08/2017 Admin

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa ngay hôm nay tại hệ thống đặt vé hunghabay.vn để có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đi Thanh Hóa rẻ nhất với giá 0đ

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa ngay hôm nay để cùng hunghabay tìm hiểu vùng đất địa linh nhân kiệt của Việt Nam, nơi đây với biết bao cuộc khởi nghĩa nổi dậy đấu tranh chống giặc ngoại xâm từ xa xưa của ông cha ta điển hình như cuộc khởi nghĩa Lam Sơn lừng lẫy. Bên cạnh đó vùng đất này còn được thiên nhiên ưu ái với những danh lam thắng cảnh đẹp đến lạ thường đang chờ bạn khám phá.

 

Giá vé máy bay đi Thanh Hóa tại các chặng bay nội địa

 
Hiện nay có hai đường bay nội địa đến Thanh Hóa là TP. Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa và từ TP. Nha Trang đến Thanh Hóa đều được khai thác bởi ba hãng hàng không nội địa là Vietnam Airline, VietJet Air và Jetstar Pacific Airlines.
Đường bay từ thành phố Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa: Được cung cấp bới 3 hãng hàng không nội địa, với tần suất khoảng 6 chuyến bay mỗi ngày. Trong đó Vietnam Airline chỉ cung cấp 1 chuyến bay mỗi ngày vào lúc 12h15 phút từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Thanh Hóa, giá vé cho chặng bay này là 1.350.000đ tính tại thời điệm hiện tại. VietJet Air cung cấp 3 chuyến bay mỗi ngày với mức giá vé là 499.000đ, thời gian bắt đầu các chuyến bay là 6h55 phút, 11h35 phút và 16h10 phút. Jetstar với vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa của hãng chỉ 390.000đ, tần suất 2 chuyến bay mỗi ngày.
Đối với quý khách bay khứ hồi, thì nên đặt luôn vé máy bay đi HCM giá rẻ cho chiều ngược lại. Đặt vé càng sớm, quý khách sẽ mua được vé giá càng rẻ và thuận tiện hơn cho hành trình của mình
 
vé máy bay giá rẻ đi thanh hóa
Bảng giá vé máy bay TP HCM đi Thanh Hóa
 
Đường bay Nha Trang - Thanh Hóa: Hiện nay đường bay này mới chỉ được VietJet Air khai thác với tần suất 1 chuyến mỗi ngày cất cánh vào lúc 9h20 phút sáng với mức giá vé khá tốt chỉ 599.000đ. Chuyến bay khứ hồi từ Thanh Hóa về khởi hành lúc 10h45p sáng. Vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang ở mức 399.000đ. Quý khách có thể tham khảo và đặt vé trực tiếp trên website của chúng tôi.
vé máy bay đi thanh hóa
Bảng giá vé máy bay Nha Trang đi Thanh Hóa
 
Đường bay Buôn Mê Thuột - Thanh Hóa: Được khai thác bởi hãng hàng không Jetstar, tuy nhiên tại đường bay này thì không phải ngày nào cũng có chuyến bay tới Thanh Hóa, vì thế nếu bạn chọn cho mình hành trình này thì hãy truy cập vào website: http://hunghabay.vn để theo dõi thông tin chuyến bay và đặt vé máy bay sớm nhất.
 

Thông tin điểm đến - Sân bay Thọ Xuân Thanh Hóa

Sân bay Thọ Xuân hay còn được biết đến với tên gọi sân bay Sao Vàng nằm trong thị trấn Sao Vàng cách trung tâm thành phố gần 40km về phía Tây. Tại đây bạn có thể di chuyển vào thành phố bằng taxi hoặc mini bus, giá taxi vào khoảng 400.000đ đến 450.000đ cho 1 chiều, giá xe bus khá rẻ chỉ 20.000đ/chuyến.
 
vé máy bay giá rẻ đi thanh hóa
Sân bay Thọ Xuân - Thanh Hóa
 

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa

 
Lựa chọn thời điểm thích hợp để mua vé là cách tốt nhất để bạn sở hữu những tấm vé rẻ, theo kinh nghiệm của chúng tôi, nếu bạn có kế hoạch đi Thanh Hóa thì nên đặt vé càng sớm càng tốt ít nhất là 1 tháng trước khi bay. Vào mùa cao điểm du lịch tại Thanh Hóa giá vé máy bay sẽ tăng khá cao, vậy nên nếu bạn muốn tiếc kiệm chi phí thì tốt nhất tránh đặt vé những ngày này.
Săn vé tại các chương trình khuyến mãi cũng là một cách để bạn có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Thanh Hóa cực rẻ với giá chỉ từ 155.000vnđ hay 199.000vnđ. Hai hãng hàng không giá rẻ là VietJet Air và Jetstar cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn với giá vé từ 0vnđ.
 

Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ cùng hunghabay.vn

 
Tự hào là đại lý vé máy bay trực tuyến uy tín nhất trên thị trường hiện nay, Chúng tôi liên tục đem đến cho khách hàng những tấm vé giá rẻ tốt nhất cho mọi hành trình. Để đặt vé máy bay đi Thanh Hóa quý khách chỉ cần truy cập vào website của chúng tôi theo địa chỉ sau: https://hunghabay.vn . Tại đây quý khác chỉ cần nhập đầy đủ và chính xác các thông tin về chuyến bay bao gồm điểm xuất phát, điểm đến, ngày giờ bay, ngay bay về(đối với vé khứ hồi) và số lượng thành viên trong chuyến bay. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm, hiển thị các chuyến bay và giá vé tốt nhất của các hãng hàng không. Việc của bạn là chỉ cần lựa chọn tấm vé phù hợp nhất cho hành trình của mình. Nếu có bất cứ vướng mắc nào trong quá trình đặt vé quý khách có thể chat trực tiếp với tư vấn viên ngay trên website hoặc gọi điện cho chúng tôi qua hotline hỗ trợ khách hàng: 1900633682 - ấn phím 3 hoặc gửi thư qua Email: [email protected].

Một số điểm du lịch hấp dẫn tại Thanh Hóa

Suối cá thần: nằm cách trung tâm thành phố 80km, suối cá thần hay còn gọi là suối ngọc là địa điểm thăm quan khá hấp dẫn. Nơi đây có hàng chục nghìn con cá nặng từ 2-8km, cá chúa nặng tới 30kg, thân hình phát sáng khi bơi.
vé máy bay giá rẻ đi thanh hóa
Suối cá thần - Thanh Hóa
 
Di tích thành nhà Hồ: là kinh đô cũ của Việt Nam trước kia gọi là Đại Ngu với kiến trúc bằng đá độc đáo, giá trị lịch sử to lớn của Việt Nam và trên thế giới.
vé máy bay đi thanh hóa giá rẻ
Di tích thành nhà Hồ
 
Sầm Sơn: là bãi biển nổi tiếng ở Thanh Hóa chạy dài gần 6km với bờ cát thoai thoải bên làn nước trong xanh của biển. Đây là một trong những khu du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước.
ve may bay gia re di thanh hoa
Khu du lịch Sầm Sơn
 
Thác Mây: là địa điểm thăm quan du lịch mới được khai thác vài năm trở lại đây, với vẻ đẹp hùng vĩ giữa thiên nhiên là nơi ai cũng khao khát được ngắm nhìn.
ve may bay di thanh hoa
Thác Mây - Thanh Hóa
 

Những đặc sản nổi tiếng xứ Thanh

Nhắc đến Thanh Hóa ta không thể không nhắc đến món đặc sản nem chua được nhập và bày bán trên toàn quốc. Nem chua Thanh hóa có một công thức riêng mà không nơi nào bắt chước được, nguyên liệu của món ăn cần dùng đến bì lợn thái chỉ, thịt mông nạc, thính gạo gối cùng tỏi, ớt lá ổi hoặc lá đinh lăng. Giá thành của mội gói nem dài nhỏ thường từ 20.000đ – 30.000đ.

đặc sản thanh hóa

Một món ăn cũng nổi tiếng không kém ở đây là bánh gai Tứ Trụ được làm từ lá gai, gạo nếp, đậu xanh mang hương vị đặc trưng của vùng Thọ Xuân Thanh Hóa. Ngoài bánh gai vùng Thọ Xuân còn có món nem nướng được biến tấu từ nem chua nhưng được gói to lơn và bọc một lớp lá ổi bên ngoài. Quả nem được cuốn thêm một lớp lá chuối bên ngoài trước khi ăn người ta sẽ đem nướng trên bếp than hồng để phần lá bên ngoài cháy xém nhưng nhân bên trọng lại có độ chín vừa đủ.

đặc sản thanh hóa

Với các loài thực vật phong phú Thanh Hóa cũng có nhiều loại bánh ăn vặt khác như chè lam, bánh răng bừa được làm bằng gạo tẻ, thịt nạc, mộc nhĩ cùng nấm hương. Các loại bánh thì ngọt thanh nhưng Thanh Hóa cũng nổi tiếng với món ăn mang vị đắng đặc trưng núi rừng là canh lá đắng. Tuy có vị khó ăn nhưng món canh này lại cực bổ dưỡng, thường được nấu với thịt băm, cá rô đồng hay cá mương.

Gần giống với phở cuốn ở Hà Nội, bánh tôm Thanh Hoác cùng được làm từ những nguyên liệu như tôm hấp, thịt ba chỉ, hành khô ướp với gia vị vừa phải sau đó gói trong bánh phở rồi đem nướng trên bếp để vỏ ngoài vàng giòn sau đó sẽ ăn kèm với rau thơm cùng nước chấm đặc sản từ mắm tép.

đặc sản thanh hóa

Không chỉ vậy Thanh Hóa còn có nhiều món ăn đồng nội cực ngon khác cho bạn như Phi Câu Sài hay còn gọi là trai biển được dùng để hầm cháo, nấu canh hay sào hoặc rán. Một số món ăn khác như gỏi cá nhệch, bưởi đào tiến vua, cháo canh, mắm tép, ốc mút, bánh đúc sốt, bánh cuốn, bánh khoái tép, cháo canh,...

Còn rất nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn và các món ăn độc đáp khác, hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa để cùng chúng tôi trải nghiệm nhé.
 
 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

.Bài viết Liên Quan


Mua vé máy bay đi Kon Tum
Mua vé máy bay đi Kon Tum

03/10/2017 Admin

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà