Đặt vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo

11/08/2017 Admin

Mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ ngay hôm nay tại hunghabay.vn để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo chỉ với 0đ

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo để cùng khám phá hòn đảo anh hùng của dân tộc. Nơi đây đã nuôi dưỡng tinh thần cách mạng của dân tộc Việt Nam kiên cường bất khuất trong các cuộc chiến chống xâm lăng. Nếu các bạn là người yêu thích khám phá du lịch và tìm hiểu về lịch sử thì đừng bỏ lỡ chuyến đi này nhé.

 

Chặng bay và giá vé máy bay đi Côn Đảo

 
Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác đường bay tới Côn Đảo.
-Với các chặng bay nội địa: Hiện có 2 đường bay từ các thành phố nội địa đến Côn Đảo, đó là:
+ Tp Hồ Chí Minh – Côn Đảo
+ Cần Thơ – Côn Đảo
-Hiện chưa có chặng bay quốc tế nào tới Côn Đảo
Bạn có thể tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo ở các đường bay phổ biến dưới đây:
+ Đường bay Sài Gòn – Côn Đảo được khai thác với tần suất trung bình 3 chuyến/ngày có giá khoảng 1.000.000đ. Chuyến sớm nhất khởi hành lúc 5h55p và muộn nhất lúc 15h30p với thời gian bay là 1h00p.
vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ
Bảng giá vé máy bay từ TP HCM đi Côn Đảo
 
+ Đường bay Cần Thơ – Côn Đảo: Riêng với đường bay này, Vietnam Airlines chỉ khai thác 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ 2,4,6 và chủ nhật với mức giá 750.000đ khởi hành lúc 12h00p, bay trong thời gian 0h50p.
Lưu ý: 
-Đây là giá vé cho chuyến bay một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.
-Với chặng bay Cần Thơ – Côn Đảo, số lượng chuyến bay cũng như số lượng vé rất hạn chế. Ngay cả khi bay vào các ngày thứ 2,4,6 và chủ nhật cũng không phải lúc nào cũng có vé. 
-Nếu bạn đang ở các thành phố xa như: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng… để đến được Côn Đảo, bạn phải đặt thêm 1 chuyến bay đến Tp Hồ Chí Minh, rồi từ Tp Hồ Chí Minh bay tiếp đến Côn Đảo. Hành trình từ các điểm trên tới Tp Hồ Chí Minh ngoài Vietnam Airlines còn có 2 hãng hàng không giá rẻ là VietJet Air và Jetstar Pacific khai thác do đó chặng bay này không thiếu những tấm vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ.
-Để tiết kiệm chi phí chung cho cả hành trình, cách tốt nhất là bạn nên đặt vé trước ít nhất 1 tháng để lựa chọn cho mình những tấm vé giá tiết kiệm nhất.
 

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo tại hunghabay.vn

Chúng tôi là một trong những đại lý vé máy bay chính thức được ủy quyền trực tiếp từ 3 hãng hàng không trong nước và nhiều hãng hàng không uy tín trên thế giới hiện nay. Tại đây các bạn có thể dễ dàng đặt cho mình những tấm vé tốt nhất đến từ các hãng hàng không uy tín, chất lượng, cùng với đó là tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt của chúng tôi giúp các bạn có những chuyến bay, chuyến hành trình thuận lợi, ý nghĩa nhất.
 
 
vé máy bay đi côn đảo giá rẻ
 
Những chú rùa con trên Côn Đảo
 
 

Sân bay Côn Sơn - Điểm dừng chân đầu tiên của hành trình

 
Hiện nay ở Côn Đảo có duy nhất một sân bay là sân bay Côn Sơn - tên chính thức là Cảng hàng không Côn Sơn nằm tại phía Bắc – Đông Bắc đảo Côn Sơn, cách trung tâm thị trấn Côn Đảo 14km và thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 
Trước năm 2005 sân bay này có tên là sân bay Cỏ Ống. Từ sân bay về thị trấn có hai hãng taxi phục vụ cho việc di chuyển là taxi Dầu Khí Côn Đảo và taxi Côn Sơn. Giá cước dao động từ 300.000đ đến 450.000đ/chặng.
Bạn cũng có thể thuê các xe của các công ty du lịch để di chuyển về trung tâm. Giá khoảng 350.000đ/lượt. Tại các khu resort lớn có thêm xe dịch vụ dành riêng cho khách với mức giá 50.000đ/chặng. Xe ôm cũng là phương tiện trung chuyển về thị trấn có giá 10.000đ/km. Tuy nhiên bạn phải bắt xe phía ngoài khu vực sân bay do đó sẽ hơi bất tiện.
vé máy bay día rẻ đi côn đảo
Sân bay Côn Đảo
 

Đôi nét về Côn Đảo

 
Nổi tiếng là di tích lịch sử gắn liền với quá khứ đau thương của dân tộc, khi nhắc đến du lịch Côn Đảo, nhiều người vẫn chỉ nghĩ đến những nhà tù đáng sợ. Tuy nhiên các năm gần đây, khi du lịch biển đảo thành xu hướng mới, người ta đã phát hiện ra vẻ nguyên sơ và kỳ vĩ của vùng đảo xinh đẹp thuộc Bà Rịa -Vũng Tàu. Biển xanh trong, cát trắng mịn, khí trời mát rười rượi đã khiến du lịch Côn Đảo trở nên hấp dẫn không chỉ với du khách trong nước mà còn với người nước ngoài.
Đến với nơi đây bạn vừa có thể thăm các di tích lịch sử vừa được dạo bộ giữa thiên nhiên đất trời biển cả. Điều đặc biệt nhất ở nơi đây là bạn có thể tận mắt chứng kiến những chú rùa đẻ trứng cùng quá trình các chú rùa con lật đật những bước đầu tiên ra biển. Khung cảnh kỳ diệu này chắc chắn sẽ khiến bạn có những kỷ niệm không bao giờ quên trong nhật ký.
 
Bên cạnh đó một hoạt động mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây là lặn biển ngắn san hô. Vì Côn Đảo có nhiều tiểu đảo khác nhau như hòn Bảy Cạnh, hòn Tài, hòn Tre, hòn Trứng, hòn Trác hay hòn Cau… nên đây là nơi hội tụ các dải san hô với mật độ cao bậc nhất Việt Nam, nơi lý tưởng để khám phá thế giới đại dương kỳ thú.
ve may bay di con dao gia re
 

Những món ăn không thể từ chối khi đến Côn Đảo

Món ăn đầu tiên bạn thử là cháo hàu lựa chọn cho bữa ăn nhẹ mỗi sáng vừa thanh đmạ lại đủ dinh dưỡng cho cả buổi hoạt động. Người ta dùng những con hàu tươi nhất để nấu cháo với gạo nếp vì vậy khi ăn cháo có hương vị thơm và ngọt đậm đà. Thực đơn ăn sáng của bạn cũng có thể phong phú hơn với món bún rạng được nấu từ rạng đồng với tóp mỡ, cà chua, đậu và một số loại rau thơm khác.

đặc sản côn đảo

Một loại đồ ăn vặt cho bạn ở đây là mắt hạt bàng, nếu bạn thích ăn ngọt hãy hỏi mua loại rang đường vì có nhiều nhà sẽ làm cả rang muối. Bạn cũng đừng ngạc nhiên khi thấy hạt bàng ở đây to như vậy. Vì điều kiện địa lý nên bàng ở đây mọc lớn nên quả cũng to, người dân thường hái những quả bàng chín rồi rang lên với đường hoặc muối để tạo độ ngọt vừa phải. Bạn cũng có thể đến những quán hàng ăn ven đường để thưởng thức bạch tuộc nướng, ốc vú vàng và một số loại ốc khác ướp với hương vị cực ngon.

đặc sản côn đảo

Côn Đảo là vùng biển có khá nhiều loại Hàu sinh sống nên không lạ gì khi mắm hàu trở thành đặc sản nơi đây. Hàu thường sống bám tại các đá xuông quanh đảo bạn chỉ cần ngó xuống mép nước của bất kỳ ghềnh đá nào cũng sẽ thấy rất nhiều hầu bám trên đó. Khi chế biến người ta lấy ruột hàu ra rửa sạch sẽ để ráo nước sau đó đảo đều với ớt, bột, rượu, muối theo tỉ lệ nhất định rồi đóng chai, sau khi để khoảng 20 đến 25 ngày sẽ ăn được.

Ngoài ra là vùng biển nên Côn Đảo cũng có khá nhiều món hải sản ngon như mực một nắng để nướng hoặc chiên, cá thu một nắng để kho, rán nếu bạn đem sốt với cà chua hoặc kho tộ thì món ăn này sẽ càng tuyệt vời hơn. Gỏi cá mập và Sá sùng chiên, xào cũng là các món ăn ngon mang độ dinh dưỡng cao nhưng giá cả bạn cũng nên cân nhắc trước khi ăn.

đặc sản côn đảo

Và thứ đặc sản khác tại nơi đây mà chúng ta không thể không nhắc tới là tôm hùm đỏ loài sinh vật thường được gọi là tôm lửa với thịt săn chắc nhưng cỡ nhỏ hơn so với các loại tôm hùm khác. Cua mặt trăng cũng là một món ăn như vậy, thịt của chúng rất ngọt lại săn chắc màu sắc mai cũng rất đẹp nên người ta thường chế chiến nguyên con và để mai khi bày lên đĩa. Món ăn này cũng có rất nhiều cách chế biến như: Luộc, hấp, xào me, rang muối,...

Với những trải nghiệm đặc biệt như vậy bạn còn chờ gì nữa hãy mua vé máy bay cho kế hoạch của mình ngay thôi. Tại hunghabay.vn bạn chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.
Mọi điều thắc mắc xin liên hệ hotline hỗ trợ khách hàng: 1900633682 - ấn phím 3 Chúc các bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo được nhanh nhất tại https://hunghabay.vn.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà