vé máy bay giá rẻ
Thứ 6 Ngày 26/04/2024 1900633682 - ấn phím 3 Tầng 4, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội Đăng kí

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT - LÂM ĐỒNG GIÁ RẺ

Vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ đưa bạn đến với vùng đất yên bình, nơi được gọi với cái tên thân mật là thành phố ngàn hoa, xứ sở tình yêu, thành phố mộng mơ… Tất cả những tên gọi đó là dùng để gọi thành phố Đà Lạt. Bạn sẽ phải lòng và yêu thích Đà Lạt ngay từ lần đầu tiên đến đây. Vẻ đẹp thơ mộng của thành phố Đà Lạt đã thu hút rất nhiều du khách tìm hiểu về du lịch Đà Lạt. Vậy đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ như thế nào là vấn đề quan tâm của nhiều người. Nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết nhất.

1. Đến Đà Lạt bằng phương tiện gì?

Để đến được thành phố ngàn hoa bạn có rất nhiều cách, đối với những du khách ở xa thì phương tiện được ưu tiên để di chuyển đến đà lạt chắc chắn là máy bay. Vậy vé máy bay đi đà lạt bao nhiêu tiền, đặt vé máy bay đi đà lạt ở đâu, đi đến đà lạt bằng sân bay nào?… Là những câu hỏi được nhiều du khách quan tâm trước khi lên kế hoạch cho chuyên du lịch Đà Lạt sắp tới. Dưới đây là những gợi ý hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến Đà Lạt bằng máy bay.

vé máy bay đi Đà Lạt

Để đi Đà Lạt bằng vé máy bay quý khách cần phải đặt vé máy bay đi Đà Lạt, điểm đến là sân bay Liên khương sau đó từ Sân Bay Liên khương bắt xe vào trung tâm thành phố Đà Lạt. Dưới đây là chi tiết các chặng bay từ các nơi đến Đà Lạt bạn có thể tham khảo.

2. Giá vé máy bay đi Đà Lạt

Đà Lạt là một tỉnh thuộc thành phố Lâm đồng nằm trên cao nguyên Lâm Viên. Đây là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng ở nước ta hàng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch đến với vùng. Thấy được tiềm năm đó nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế đã được khai thác. Như Vé máy bay đi Đà Lạt vietnam airline, bamboo, VietJet, Jestar. Nội dung bên dưới sẽ đưa ra chi tiết những chặng bay của các hãng đến sân bay Liên Khương Đà Lạt bạn có thể tham khảo.

Giá vé máy bay đi Đà Lạt

2.1. Vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt

Chặng bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt là một chặng bay tiềm năng, hàng ngày cũng có khá nhiều chuyến bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt với giá vé máy bay đà nẵng đi đà lạt giá rẻ nên du khách có nhiều lựa chọn cho mình. DưỚI đây là thông tin giá vé của các hãng bạn có thể tham khảo.

Vietnam Airlines: Giá từ 1865.000đ/ chuyến.

Jetstar: Giá từ 1.626.000 đ/ chuyến.

VietJet Air: Giá từ 1.247.794 đ/ chuyến.

Bamboo Airways: Giá từ 1.358.000 đ/ chuyến.

Giá vé này có sự thay đổi chính ở từng thời điểm, nếu bạn muốn săn vé rẻ có thể truy cập vào trang hunghabay để có thêm nhiều thông tin chi tiết về giá vé ở từng thời điểm.

2.2. Vé máy bay Huế đi Đà Lạt

Huệ thơ mộng còn Đà Lạt mộng mơ đây là hai địa điểm thu hút khá nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Hãy tạm rời xa Huế một vài ngày chúng ta đi đến Đà Lạt mộng mơ để cùng cảm nhận một ngày có bốn mùa ở nơi đây. Chỉ mất khoảng 1 giờ 10 phút bay là bạn đã có mặt ở sân Bay Liên Khương của thành phố Đà Lạt mộng mơ.

 Vé máy bay Huế đi Đà lạt

Bạn có thể lựa chọn một trong hai hàng hàng không ở nước ta hiện nay đang khai thác chuyến bay từ Huế đi Đà Lạt đó chính là Viet Nam Airline và Jetstar. Đây là hai hãng hàng không đang khai thác chuyến bay thẳng từ Huế đi Đà lạt bạn có thể lựa chọn một trong hai, với giá vé máy bay từ huế đi đà lạt của hai hãng cũng không có sự chênh lệch nhiều, trung bình giá vé chưa bao gồm thuế vào khoảng 300k đến hơn 1 triệu tùy từng thời điểm. Hiện nay mỗi tuần hai hãng sẽ có khoảng 3 chuyến bay luân phiên nhau bạn có thể lựa chọn một thời điểm thích hợp để đặt vé để có được mức giá ưu đãi. Bạn có thể mua vé máy bay Huế đi Đà Lạt tại hunghabay.vn đê nhận được giá ưu đãi

2.3. Vé máy bay Vinh đi Đà Lạt

Nếu du khách muốn tìm vé máy bay Vinh đi Đà Lạt thì quý khách có thể lựa chọn 2 hãng hàng không sau đây là Việt Nam Airline và VietJet Air đang khai thác chuyến bay từ Vinh đi Đà Lạt chỉ mất khoảng thời gian là 1 giờ 35 phút là bạn đã có mặt tại Đà Lạt đề nghỉ dưỡng. Giá vé của chặng bay này cũng rẻ và hiện tại các chuyến bay cũng rất thường xuyên với giá vé giao động trong khoảng từ 399k đến 2500k tùy theo thời điểm.

Nếu bạn đang ở Vinh và muốn tìm một địa điểm nghỉ dưỡng, ít khói bụi không còi xe, không đèn xanh đèn đỏ thì Đà Lạt là một gợi ý dành cho bạn.Vé máy bay từ vinh đi đà lạt sẽ là gợi ý cho bạn.

2.4. Vé máy bay TP. Hồ Chí Minh đi Đà Lạt

TP. Hồ Chí Minh cách Đà Lạt không quá xa chính vì vậy mà du khách có nhiều sự lựa chọn về phương tiện đi lại. Du khách có thể lựa chọn xe khách từ Sài Gòn lên Đà Lạt, cũng có thể lựa chọn phượt bằng xe máy cho các phượt thủ thích vi vu tự do. Nhưng với những người không có nhiều thời gian thì lựa chọn phương tiện di chuyển bằng máy bay sẽ là lựa chọn số một. Chỉ mất khoảng thời gian là 50 phút bay bạn đã có mặt tại sân bay Liên Khương để nghỉ dưỡng và khám phá Đà Lạt.

 Vé máy bay TP. Hồ Chí Minh đi Đà Lạt

Hiện nay có 3 hãng hàng không đang khai thác chuyến bay từ  Sài Gòn đi Đà Lạt. Với vé máy bay hồ chí minh đi Đà Lạt khá rẻ, có nhiều thời điểm giá vé máy bay thành phố HCM đi Đà Lạt chỉ 49k, 59k cho du khách chọn lựa.

Còn mặt bằng giá chung của các hãng như sau.

Vietnam Airlines: Giá từ 1.680.000đ/ chuyến.

Jetstar: Giá từ 1.468.000 đ/ chuyến.

VietJet Air: 890.000đ/ chuyến.

Mức giá có sự chênh lệch giữa các hãng để săn được vé máy bay từ HCM đi Đà Lạt giá rẻ bạn cần phải theo dõi thông tin giá trên hunhabay.vn thường xuyên để book vé kíp thời.

2.5. Vé máy bay Chu Lai đi Đà Lạt

Chặng bay Chu Lai đi Đà Lạt hiện không có đường bay thẳng từ Chu Lai đến Đà Lạt mà du khách muốn đi máy bay từ du khách cần thực hiện chặng dừng, thường thì sẽ thực hiện chuyến bay từ Chu Lai đến Thành phố Hồ Chí Minh sau đó từ TP Hồ Chí Minh đi Đà Lạt. Với chặng bay này du khách mất khoảng thời gian từ 4 đến 5h đồng hồ, với giá vé giao động trong khoảng từ 5 đến 6 triệu cho một lần bay. Giá vé máy bay từ Chu Lai đi Đà Lạt có thêm một điểm dừng nên giá vé sẽ cao hơn so với những điểm điểm khác.

2.6. Vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Đà Lạt

Cũng tương tự như Chu Lai đi Đà Lạt  thì Buôn Ma Thuột đi Đà Lạt cũng chưa có đường bay thẳng. Vậy nên muốn đi máy bay đến Đà Lạt bạn cần thực hiện một chặng dừng. Thường thì những du khách từ Buôn Ma Thuột đi Đà Lạt sẽ lựa chọn phương tiện di chuyển là xe khách, hoặc những bạn trẻ thích phượt thì lựa chọn đi xe máy.

Hoặc bạn cũng có thể thực hiện chuyến bay của mình từ Buôn Ma Thuột đến Sài Gòn và ở chơi Sài Gòn một hai hôm sau đó đặt vé đến Đà Lạt. Gia vé cho chặng bay 1 điểm dừng này dao động trong khoảng từ 4 đến 8 triệu.

Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cách phù hợp với mục đích của mình.

2.7.  Vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt

Giá vé máy bay Đà Lạt đi Hải Phòng hay giá vé máy bay đi Đà Lạt từ Hải Phòng là những từ khóa được tìm kiếm khá nhiều. Du khách có thể mua vé khá dễ dàng và mức giá thấp nhất có thời điểm được khuyến mại xuống 0 đồng. Đây cũng là chặng bay được đánh giá là tiềm năng chính vì vậy mà các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jetstar, VietJet đều có chuyến bay. Với giá vé chênh lệch không quá nhiều giữa các hàng. Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Đà Lạt rất đơn giản nên du khách có thể tự mình đặt vé tại địa chỉ hunghabay.vn. Với giá vé máy bay Hải Phòng đi đà lạt của các hàng có khác nhau và thay đổi theo từng thời điểm.

Vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt

Jetstar: Giá từ 1.468.000 đ/ chuyến.

VietJet: Giá từ 1.078.000 đ/ chuyến

Vietnam Airlines: Giá từ 1.680.000đ/ chuyến.

2.8. Giá vé máy bay từ Nội Bài đi Đà Lạt

Hà Nội là một thành phố lớn là thủ đô của Việt Nam chính vì vậy mà có nhu cầu đi lại rất lớn, chặng bay từ Hà nội đi Đà lạt cũng là một trong những chuyên bay được nhiều du khách lựa chọn, con số này được thể hiện trên số chuyến bay trên mỗi tuần. Mỗi tuần có đến 69 chuyến bay các hãng với thời gian bay là 1h50 phút và giá vé máy bay giao động từ 890.000 đồng đến 2.056.000 đồng. Để mua vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ bạn cần phải lựa chọn thời điểm săn vé để có có book được giá rẻ. Hay vé máy bay Đà Lạt đi Hà Nội giá rẻ cũng là những thông tin được nhiều người quan tâm.

Ngoài những thông tin về giá vé của những địa điểm trên thì còn rất nhiều  địa điểm khách có vé rẻ như vé máy bay Quy Nhơn đi Đà Lạt, vé máy bay Phú Yên đi Đà Lạt, vé máy bay từ pleiku đi Đà Lạt, Vé máy bay Cần Thơ đi Đà Lạt vietjet, Vé máy bay Đồng Hới đi Đà Lạt. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một chuyến đi phù hợp nhất.

3. Cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố Đà Lạt

Sau khi đặt vé máy bay đi Đà Lạt đến sân bay Liên khương bạn có thể di chuyển đến đà lạt bằng rất nhiều cách khác nhau, tùy vào mục đích của bạn mà bạn lựa chọn cách di chuyển cho phù hợp. Dưới đây là 3 cách di chuyển phổ biến nhất bạn có thể tham khảo.

3.1. Di chuyển bằng taxi

Taxi là phương tiện phổ biến khi di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố vì nó khá tiện lợi, giá thành dao động từ 250.000 đồng đến 300.000 đồng cho xe taxi 4 chỗ hay 7 chỗ. Nếu bạn đi nhóm hay gia đình thì Taxi là lựa chọn cho bạn.

Di chuyển bằng taxi

Bạn có thể bắt taxi ngày tại coontr sân bay với nhiều hãng taxi hoạt động lâu năm tại đây và có dịch vụ phục vụ tốt như taxi Mai Linh, taxi Đà Lạt, taxi Thắng Lợi… Ngồi taxi khoảng 30 đến 40 phút là bạn vào đến trung tâm thành phố.

3.2. Di chuyển bằng xe buýt

Với những bạn đi một mình hay thích cảm giác ngồi xe buýt Đà Lạt thì  xe buýt sẽ là phương tiện dành cho bạn. Với phương tiện này bạn tiết kiếm được khá nhiều chi phí vì giá xe buýt tại đây chỉ dao động trong khoảng từ 4.000 đồng đến 30.000 đồng. Hiện nay có hai hãng xe buýt đang hoạt động tại sân bay liên khương đó chính là:

- Xe buýt của Công ty CP Vận tải Ô tô Lâm Đồng có thời gian mở tuyến 5h30 sáng, tần suất tầm 10-15 phút/chuyến. Giá vé từ 4.000 - 30.000 đồng/vé tính theo km.

- Xe buýt của Airport Shuttle Bus có thời gian khởi hành 6h sáng, thời gian kết thúc 18h tối, giá vé 40.000 đồng/vé.

Bạn có thể lựa chọn một trong hai hãng xe buýt trên để di chuyển vào thành phố.

3.3. Hợp đồng đón tiễn tại sân bay

Ngoài hai cách di chuyển trên thì bạn cũng có thể lựa chọn cách di chuyển bằng xe hợp đồng với nhiều loại xe như xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ… với các mức giá từ 320.000 đồng/ chuyến.

Hợp đồng đón tiễn tại sân bay

Sau khi di chuyển đến trung tâm thành phố bạn có thể thuê xe máy để di chuyển hoặc di chuyển bằng taxi. Nếu bạn muốn thuê xe máy tại Đà Lạt thì bạn nhớ mang theo giấy tờ tùy thân và bằng lại. Ở Đà Lạt địa hình chủ yếu là sườn dốc, nói không với đèn xanh đèn đỏ. Bạn nên tìm hiểu kỹ địa hình để có những lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp.

4. Nên đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ khi nào?

 Thời điểm đi du lịch là một yếu tố rất quan trọng, nó giúp cho bạn lên kế hoạch du lịch tốt hơn, nó giúp bạn săn vé rẻ. Dưới đây là những thời điểm bạn nên đi du lịch ở Đà Lạt để có thể thưởng thức được hết vẻ đẹp ở thành phố ngàn hoa này.

- Thời điểm đẹp nhất để có thể đi du lịch Đà Lạt là vào tháng 1 đến tháng 4 đây là khoảng thời gian mùa xuân với muôn hoa khoe sắc. Mang đến cho thành phố ngàn hoa này những chiếc áo lộng lẫy của muôn hoa, Với những du khách yêu thích hoa thì có thể lựa chọn và vé máy bay giá rẻ đi đà lạt tháng 1,2 hay tháng 3.

Nên đi đà lạt vào mùa nào trong năm để săn được vé giá rẻ

Giá vé vé máy bay đi Đà Lạt tháng 2, tháng 4 được đánh giá là có giá mềm cho du khách.

Còn ở thời điểm ra tết năm 2020 thì các hãng hàng không có rất nhiều chương trình ưu đãi với vé tháng 1, tháng 2/2020 có thời điểm chỉ còn 39k, 49k cho du khách lựa chọn. Theo thống kế thì đây thời điểm giá rẻ nhất mà các hàng đưa ra cho khách hàng nhằm mục đích kích cầu du lịch.

- Nếu bạn không có thời gian đi vào khoảng thời gian trên thì bạn cũng có thể lựa chọn khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5. Đến Đà lạt Thời điểm này bạn có thể ngắm hoa phượng tím, một không gian thơ mộng. Thời điểm này giá vé tháng 4,5 đi Đà Lạt cao hơn một chút. Nhưng bù lại du khách lại được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của Đà Lạt.

- Du lịch Đà Lạt vào dịp cuối thu đầu đông từ tháng 10 đến tháng 12 khi cái lạnh đầu đông của Đà Lạt mới chớm. Bạn có thể săn vé máy bay đi Đà Lạt tháng 10, 11, 12.

Để biết giá vé máy bay đến Đà Lạt tháng 10,11,12, bạn có thể tham khảo trên các trang của hãng hàng không. Hoặc để săn giá vé rẻ của các tháng vé máy bay giá rẻ đi đà lạt tháng 10, vé máy bay giá rẻ đi đà lạt tháng 11 bạn có thể truy cập website Hunghabay.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

- Nếu bạn muốn tránh cái nắng của mùa hè thì du lịch hè năm nay Đà Lạt sẽ là gợi ý dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo giá, giá vé máy bay đi Đà Lạt tháng 6, 7, 8, 9. Thời điểm này là mùa du lịch chính vì vậy mà giá vé có biền biến động, nếu bạn có kế hoạch từ trước thì nên đặt vé và săn vé trước để mua với nhiều ưu đãi.

5. Hướng dẫn cách đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

5.1. Theo dõi thông tin giá vé trên trang hunghabay.vn

Để mua được giá vé rẻ thì điều bạn cần quan tâm đó chính là cập nhật thường xuyên về giá vé, xem thông tin về giá vé máy bay đi Đà Lạt khứ hồi… những thông tin về giá vé máy bay để book vé giá rẻ nhất.
đặt vé máy bay giá rẻ đi đà lạt
Với nhiều du khách chưa đi máy bay thường đặt ra những câu vé máy bay đi Đà Lạt bao nhiêu, đặt vé giá rẻ như thế nào, săn vé giá rẻ ra sao,...  là những câu hỏi được du khách quan tâm nhiều. Để có được câu trả lời cho những câu hỏi trên quý khác có thể truy cập trục tiếp vào trang web của hunghabay.vn. Ở đây có đầy đủ những thông tin chi tiết vé đi Đà Lạt giá bao nhiêu, bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt để quý khách tham khảo.
Sau khi đã có những thông tin về giá vé quý khách nên chớp thời để đặt ngay vé để được giá vé khuyến mại vậy đặt vé như thế nào nội dung sau đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

5.2. Hướng dẫn cách đặt vé máy bay

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt hiện nay khá đơn giản có rất nhiều chuyên bay cho quý khách lựa chọn giá vé máy bay phú quốc đi Đà Lạt, vé máy bay TP. HCM đi Đà Lạt giá rẻ, vé máy bay vinh đi Đà Lạt giá rẻ.. quy khách có thể lựa chọn. Sau khi đã lựa chọn được chuyến bay quý khách có thể thực hiện một trong các cách sau đây để đặt vé.
Cách 1: Đặt vé máy bay đi Đà Lạt khứ hồi giá rẻ bạn có thế truy cập trực tiếp vào trang hunghabay.vn sau đó làm theo hướng. Qúy khách có thể gọi đến số điện thoại của tổng đài là 1900633682 sau đó ấn phím 3 để được các nhân viên tư vấn và hướng dẫn bạn. Mọi thắc mắc của quy khác sẽ được hỗ trợ một cách nhanh nhật. 
Cách 2: Qúy khách có thể mua trực tiếp tại văn phòng của công ty, địa chỉ tại tầng 4, B50 lô 6 khu đô thị Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội. Với cách mua vé trực tiếp tại văn phòng sẽ phù hợp với những Khách hàng tại Hà Nội. Còn với những ở xa bạn có thể mua trực tiếp trên web sẽ thuận tiện hơn.

5.3. Hình thức thanh toán

Tương ứng với những cách mua vé trên thì hình thức thanh toán cũng vậy. Qúy khác có thể thanh toán trực tiếp tại văn phòng của công ty. Hoặc có thé chuyển khoản theo cú pháp: Mua ve may bay – ( mã đơn hàng ). Sau khi thực hiện thanh toán thành công quý khác sẽ được nhận vé theo địa chỉ quý khách yêu cầu.
Khi mua vé máy bay trên hunghabay.vn bạn yên tâm về độ tin cạy, vì đây là một công ty có trụ sở làm việc, có trang web uy tín được nhiều người tin dung. Mặt khác khi mua vé máy bay tphcm đi Đà Lạt khứ hồi, vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ nhất. Bạn không lo về giá khi đến với Hunghabay.vn.  Hãy truy cập ngay hunghabay.vn để tra cứu ngay hôm nay, tra cứu vé máy bay tphcm đi Đà Lạt vietnam airline, vé máy bay khứ hồi từ tphcm đi Đà Lạt … để săn được vé rẻ.
 

6. Những địa danh không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng với khách du lịch bởi vẻ đẹp mộng, thành phố ngàn hoa này tạo một ấn tượng khó quên đối với du khách, chính vì vậy mà đà lạt được đánh giá là thành phồ thu hút một lượng lớn khách du lịch. Vậy khi đến đà lạt du lịch bạn không thể bỏ qua một số địa điểm sau đây.

Những địa danh không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt

6.1. Hồ Xuân Hương

Nằm ở trung tâm thành phố đà lạt, Hồ Xuân Hương được xem là trái tim của thành phố Đà Lạt khoáng lên mình hình dạng trăng lưỡi liềm và có kiều dài gần 7km, đi qua nhiều địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt như công viên yersin, vườn hoa thành phố, đồi cù…

Ngắm Hồ Xuân Hương đẹp nhất vào mỗi sáng tinh mơ, khi trời Đà lạt còn se se lạnh, mây thì trắng phau là là, lơ lửng như không muốn rời xa Hồ Xuân Hương. Hồ còn là địa điểm thu hút khá đông các cặp đôi đến để chụp ảnh cưới. Đây chắc chắn là địa điểm đầu tiên bạn nên đi khi đến Đà Lạt.

6.2. Chợ Đà Lạt

Cách Hồ Xuân Hương không xa nằm trên trục đường chính Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đến để mua quần áo ấm, mua đồ lưu niệm, mua đặc sản mứt các loại, trà atiso, hoa quả sấy… Đến với khu chợ du khách sẽ hiểu hơn được lối sống của người Đà Lạt, văn hóa của người dân thành phố sương mù. Không những thế quý khách còn có  thể mua những đặc sản ở chợ để về làm quà.

Chợ Đà Lạt

6.3. Chùa Linh phước

Địa điểm tiếp theo bạn nên đến đó chính là chùa Linh Phước, chùa này nằm ở số 120 Tự phước trên quốc lộ 20, thuộc khu vực Trại Mát. Nơi đây cách trung tâm thành phố đà lạt 8km. Đây là một công trình độc đáo với thiết kế và kiến trúc độc đáo khảm sành. Với nhiều tượng công trình xác lập kỷ lục Việt Nam chính điều này đã tạo nên một nét độc đáo của chùa. Du khách không nên bỏ qua địa điểm này.

6.4. Thiền viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km, nơi đây đẹp mê hồn du khách bởi những vườn hoa rạng rỡ sắc màu, hai bên đường vào thiền viên là những đồi thông cao ngút ngàn. Đây là một thiền viện lớn nhất lâm động là điểm tham quan thu hút rất nhiều du khách khi đến với đà lạt.

Thiền viện Trúc lâm được chia làm 4 khu vực khu vực ngoại viện, khu nội viện khu tịnh thất hòa thượng, hòa thượng viện trưởng mỗi khu vực lại mang đến cho du khách một trải nghiệm bất ngờ, không những vậy ở đây còn có vườn hoa vô cùng đẹp, quanh năm đua nở với những loại hoa biểu tượng của đà lạt là cẩm tú cầu, hông gòn ức, xác pháo… Du khách thỏa sức chụp hình với hoa. 

6.5. Đường hầm đất sét

Đường hầm đất sét cũng là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến với Đà lạt, đường hầm được đưa vào hoạt động từ năm 2012 với chiều dài 1.200m đây là điểm đến lý tưởng dành cho giới trẻ thích chụp hình và khám phá. Một điểm thuận lợi nữa ở đường hầm đất sét đó chính là nằm bên hồ Tuyền Lâm du khách có thể kết hợp đi thác datanla, thiền viện Trúc Lâm sau đó ghé qua đường hầm đất sét.

Đến với đường hầm đất sét quý khách được chiêm ngưỡng những con đường điêu khắc, đường hầm đất đỏ… nơi đây hội tụ nhiều tuyệt tác từ đất được các nghệ nhân tạo nên, vô cùng đẹp mắt. Thu hút khá nhiều khách du lịch.

6.6. Thung lũng tình yêu

Đến Đà lạt bạn không thể bỏ qua cảnh đẹp đó chính là Thung Lũng  tình yêu một địa danh thắng cảnh đẹp với nhiều cảnh đẹp nổi tiếng như Vọng Cảnh, uốn lượn bên các thảm cỏ xanh rì, trông rất lãng mạn,hồ Đa Thiện, cùng những con đường quanh co.

Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu ở Đà Lạt nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp nơi mê cung tình yêu, suối hoa, vườn công… đây là một địa điểm đẹp cho các đôi đang yêu nhau, những đôi muốn chụp hình cưới ở Đà Lạt.

6.7. Những con đường hoa dã quỳ

Bạn lựa chọn du lịch Đà lạt vào tháng 11 thì những con đường ở thành phố Đà Lạt sẽ rực rỡ và ấm áp hơn với sắc hoa màu vàng của dã quỳ. Điều này đã thu hút rất nhiều phượt thủ đến nơi đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa dã quỳ nở rộ vào tháng 11. Đây là loại hoa có sức sống mãnh liệt ở Đà Lạt, không cần đến bàn tay chăm sóc của con người hoa dã quỳ mọc tươi tốt trên các con đường ngõ ngách ở Đà Lạt. Loài hoa biểu tượng cho tình yêu chung thủy, tỏ ý kiên cường không bao giờ chịu khuất phục.

Có thể nói những con đường hoa dã quỳ đã góp phần làm nên tên gọi Đà Lạt thành phố ngàn hoa. Vào tháng 11 cũng là thời điểm mà nhiều phượng thủ, người du lịch lựa chọn để đến với Đà Lạt để chụp ảnh và chiêm ngưỡng những con đường hoa này. Một lưu ý dành cho bạn là thời điểm đẹp để chụp ảnh với hoa dã quỳ là khoảng thời gian từ 9h đến 10h sáng còn buổi chiều từ 15h- 17h. Đây là những thời điểm mà ánh sáng thích hợp để bạn chụp được những bức hình đẹp,

6.8. Thác Datanla

Thác Datanla cũng là một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch, Thác Datanla hấp dẫn du khách bởi dòng nước trong veo chảy qua 7 tầng núi đá rồi dội xuống những phiến đá lớn, tung bọt trắng xóa. Bạn có thể ngắm nhìn thác nước chạy, chụp hình và tổ chức dã ngoại tại đây. Ngoài ra đến thăm thác nước, du khách còn có cơ hội được chơi các trò chơi mạo hiểm thú vị như như trèo thác, vượt thác, và trượt máng.

Nếu bạn yêu thích mạng hiểm, muốn khám phá những thác nước đẹp thì địa điểm này không nên bỏ qua.

6.9. Nhà thờ Con Gà (Nhà thờ chánh tòa Đà Lạt)

Không cần phải di chuyển quá xa nhà thờ con gà ngày ở trung tâm thành phố Đà Lạt Tọa lạc ở số 15 đường Trần Phú, nhà thờ Con Gà là nhà thờ lớn nhất Đà Lạt.

Với kiến trúc của nhà thờ con Gà vô cùng đặc biệt với phần áp mái được trang trí 70 tấm kính màu càng tô đậm thêm dấu ấn kiến trúc châu  u thời Trung Cổ của nơi này.

Đặc biệt trên đỉnh tháp chuông có hình con gà lớn chính đặc điểm này mà người dân gọi nó là nhà thờ con gà. Du khách có thể leo lên tháp chuông ngắm toàn cảnh thành phố ngàn hoa từ trên cao chắc hẳn là kỷ niệm đặc biệt trong cuộc du ngoạn Đà Lạt của bạn. Chắc chắn bạn sẽ mãn nhãn với những gì nhìn thấy khí đứng ở vị trí này.

Một vài bức ảnh ở nhà thờ con Gà để lưu lại những nơi bạn đã từng đi qua trên Đà Lạt.

6.10. Nhà thờ Domaine De Marie

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt không xa du khách có thể chiêm ngưỡng một địa danh vô cùng nổi tiếng đó chính là nhà thờ Nhà thờ Domaine De Marie ở đây nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo, đến đây du khách sẽ được khám phá Đà Lạt từ trên cao và có tầm nhìn rất thoáng, có thể quan sát toàn cảnh thành phố Đà Lạt,

Với tường sơn màu hồng luôn được duy trì theo thời gian, cùng với hệ thống mái, có hình dáng tựa như nhà rông của đồng bào dân tộc Tây Nguyên tạo nên nét độc đáo cho nhà thờ khiến du khách có cảm nhận trong khuôn viên đầy cây xanh tươi tốt với rất nhiều loài hoa khoe sắc Domaine De Marie luôn mang một vẻ nhẹ nhàng, ấm áp.

6.11. Vườn hoa thành phố

Nằm ở trung tâm thành phố, cách chợ đà lạt không xa và gần với Hồ Xuân Hương chính là vườn hoa thành phố, đây được xem là nơi đẹp nhất vào buổi sáng ở Đà Lạt.

Nơi đây là nơi quy tụ nhiều loại hoa đẹp trong và ngoài nước. Du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều lại hoa, giá vé vào vườn hoa thành phố cũng rất rẻ chỉ 10k đến 20k một người.

6.12. Làng cù lần

Làng cù lần đây là một địa điểm khá nổi tiếng với khách du lịch, đến với làng cù lần du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi nhà thiết kế độc đáo đây là một địa điểm mới và khá đẹp, nhiều chỗ để check in.

Nếu đến Đà Lạt thì không nên bỏ qua địa điểm này.

Đà Lạt là một thành phố có rất nhiều địa điểm vui chơi, những địa điểm kể trên là những địa điểm được đánh giá là đẹp gần trung tâm thành phố, bên cảnh những địa điểm trên thì còn rất nhiều các địa điểm đẹp khác ở Đà Lạt bạn có thể tham khảo và đi trong kỳ nghỉ của mình.

Một điểm mà du khách rất quan tâm khi đi du lịch đó chính là những địa điểm ăn ngon tại Đà Lạt.

7. Các địa chỉ ăn uống ngon nhất Đà Lạt

Du khách đến với Đà Lạt được mãn nhãn với không gian nơi đây tràn đầy sắc hoa và những kiểu kiến trúc nhà biệt thự vô cùng độc đáo. Không những vậy du khách đến đây còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon. Dưới đây là thông tin một số quán ăn ngon, món ngon tại Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua.

7.1. Bánh ướt lòng gà

Bánh ướt lòng gà là một món ăn khá nổi tiếng tại Đà Lạt. Bánh này nằm ở trên đường Trương Công Định, bán này mở bán từ 2h chiều đến khoảng 8h tối thì hết hàng. Du khách có thể đến đây để thưởng thức món ăn này.

Bánh ướt lòng gà

7.2. Bánh bèo

Bánh bèo là món ăn khác nổi tiếng ở Đà Lạt, bạn có thể ăn ở rất nhiều quán tại Đà Lạt, những địa điểm được nhiều du khách biết đến phải nói đến quán bà Hương tại địa chỉ 228 Phan Đình Phùng. Chỉ với khoảng 100k cho 2 người ăn, bạn ăn no bánh xèo thường thức cùng các loại rau thơm và nước chấm thì tuyệt ngon.

Bánh bèo

7.3. Bánh canh

Ngoài bánh bèo thì bánh canh Xuân An cũng là một gợi ý cho bạn khi đến với Đà Lạt. Địa chỉ tại số 15 Nhà Chung quý khác có thể thưởng thức món bánh canh siêu ngon nơi đây,mang đậm hương vị của Đà Lạt mộng mơ.

7.4. Bánh tráng

Đà Lạt nổi tiếng với kiểu ẩm thực là những loại bánh và trong danh sách đó không thể thiếu bánh Tráng nước ngon nhất tại địa chỉ 112 Nguyễn Văn Trỗi

7.5. Các loại đặc sản khác

Ngoài những loại đặc sản trên du khách khi đến với Đà Lạt nên thưởng thức những món ăn sau đây. Chắc chắn sẽ không làm du khách phải thất vọng, ăn một sẽ muốn ăn hai.

Các loại đặc sản khác

Dâu tây kem 8k/ly, kem bơ là những loại kem nổi tiếng ở nơi đây. Nhưng ngon nhất là  số 242D Phan Đình Phùng.

Chè xé áo ở góc đường Hùng Vương – Trần Quý Cáp

Bánh cuốn Thanh Trì đường trần Quý Cáp với 15k/đĩ

Mỳ Quảng: được đánh giá cao cả về chất và lượng nằm tại địa chỉ lô A29, đường Mạc Đĩnh Chi, Đà Lạt

Quán nướng Cu Đức chuyên các món đặc sản Tây Nguyên

Quán ăn Tài Ký tại 1/A2 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt

8. Những lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt

Để chuyến du lịch của bạn được diễn ra một cách tuyệt vời nhất thì bạn cần phải lưu ý một số điểm sau đây.

- Bạn cần phải lên kế hoạch trước cho chuyến đi của mình, để  săn vé máy bay khuyến mãi đi Đà Lạt bạn cần theo dõi thường xuyên giá vé trên hunghabay.vn. Săn vé giá rẻ tai của các hãng máy bay như Vietjet, Jestar, Vietnam Airlines để mua được vé giá rẻ.

Những lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt

- Những lưu ý về việc chuẩn bị quần áo khi đến Đà Lạt vì thời tiết  Đà Lạt một ngày có 4 mùa, bạn cần lưu ý để mà cho đầy đủ quần áo.

- Tìm hiểu và lựa chọn khách sạn cũng là một việc bạn cần phải chú ý, Có rất nhiều combo vé máy bay và khách sạn đi Đà Lạt cho bạn lựa chọn.

- Bên cạnh đó còn một số lưu ý về hành lý lên máy bay, thời gian lên máy bay bạn cũng cần lưu ý để chuyến bay được thuận lợi.

Bài viết trên hi vọng đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về giá vé máy bay đi Đà Lạt, những chuyến bay đến với mảnh đất 

CÁC CHẶNG BAY ĐẾN Đà Lạt

BÌNH LUẬN

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Du lịch Đà Lạt – vivu với gốc cây cô đơn
Du lịch Đà Lạt – vivu với gốc cây cô đơn

08/11/2017

Hôm nay hunghabay.vn sẽ cùng các bạn trải nghiệm và khám phá cung đường đến với cây thông cô đơn nằm ở Hồ Tuyền Lâm, suối vàng Đà Lạt. Các bạn đã sẵn sàng chưa, cùng lên đường thôi nào...!

Xem thêm >>
Thu đến tới Đà Lạt thăm rừng hồng đậm sắc cam ấm áp
Thu đến tới Đà Lạt thăm rừng hồng đậm sắc cam ấm áp

31/08/2017

Khi đến Đà Lạt vào mùa thu – mùa đẹp nhất năm bạn có thể được thưởng thức khung cảnh của những sắc cam trải dài trên các sườn đồi của hồng giòn. Bạn còn chờ gì nữa hãy nhanh tay đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt tại hunghabay.com để thưởng thức mùa vàng nơi thành phố mờ sương ngay thôi.

Xem thêm >>

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà