vé máy bay giá rẻ
Thứ 6 Ngày 26/04/2024 1900633682 - ấn phím 3 Tầng 4, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội Đăng kí

VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ GIÁ RẺ

Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ đưa bạn đến với vùng đất của những câu thơ say đắm lòng người, đưa bạn đến với những vẻ đẹp bình dị của con người nơi đây.

“Cần Thơ gạo trắng nước trong 

Tôi vừa say sóng, tầng không phiêu bồng

Sân bay người ngóng kẻ trông

Chuyến xe khách đợi tôi mong lâu rồi”

Vài vần thơ của người lạ lần đầu bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của miền đất sông nước Cần Thơ gợi nhớ những ai đã đang và sẽ có kế hoạch đặt chân đến thành phố uốn quanh bờ sông Hậu mang vẻ đẹp bình dị mà say lòng người. Từ lâu, Cần Thơ đã sống trong tâm thức của dân mê xê dịch hình ảnh nhộn nhịp từng ngày trong khói sóng dập dềnh trên chợ nổi Cái Răng, những góc của chiều bình yên trên Bến Ninh Kiều hay những thức quà quê đặc sản đang chờ đợi trong những vườn trái cây trĩu ngọt. Nếu đang đọc đến những dòng tôi đang viết, phải chăng chúng ta đang có một điểm chung. Đó là khát khao được đi và đi để khám phá miền tổ quốc mà Cần Thơ chiếm một vị trí đặc biệt. Bạn đang hào hứng với cảm nhận ngọt dịu đó nhưng vẫn chưa rõ về hành trình khám phá Cần Thơ như thế nào? Đi những đâu gồm những chặng bay nào? và mua vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ ở đâu? và nếu đến Cần Thơ lần đầu tiên thì đi đâu và ăn gì? Hãy để Hunghabay.vn giải đáp giúp bạn ngay và luôn trong bài viết sau nhé.

1. Mua vé máy bay đi Cần Thơ - Con đường nhanh nhất nối trái tim với miền đất mê hoặc

vé máy bay đi Cần Thơ

Nếu chúng ta giống nhau, đều là những tín đồ của du lịch, luôn sẵn sàng khẩu hiệu xách ba lô mà đi thì có lẽ đã từng thoáng qua suy nghĩ một chiếc balo, một trái tim cháy lửa, một chiếc xe máy  và người bạn đồng hành là đủ cho cả cuộc hành trình xuyên tuổi trẻ. 

Và chắc chắn khi nói được ai đó kể cho nghe những đặc sản của Cần Thơ, cảm giác phải kiềm chế giấc mộng cưỡi lên xe máy và vi vu khắp mọi cung đường sẽ chẳng dễ chịu chút nào. Đặc biệt là, nếu ở gần đó, bạn có thể thấy rằng xuồng và ghe mới là phương tiện phổ biến. Cảm giác lâng lâng trên những chiếc thuyền, ghe trôi nổi len lỏi vào từng hàng quán trôi nổi trên chợ nổi là cảm giác mà bất kỳ một vị khách nào lần đầu đến Cần Thơ không thể bỏ qua. 

Bạn cũng có thể lựa chọn xe buýt, xe khách ở cự li gần để di chuyển đến Cần Thơ...trên hệ thống cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á hoặc xe khách từ bến xe miền Đông xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Cần Thơ và các vùng lân cận. Là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương, cơ sở giáo thông, hạ tầng tốt bậc nhất cả nước. Thế nhưng, tuyệt nhiên đó chỉ là giải pháp tạm và thuận lợi cho những cự ly gần.

Dù là Fan của xe máy và hay dân phượt chính hiệu, đôi khi bạn phải chấp nhận một lựa chọn khác bởi lẽ, những cung đường phượt đi Cần Thơ, bằng qua những cung đường quê bị bủa vây bởi kênh rạch không hề khả thi một chút nào cho một tín đồ từ địa đầu cực bắc hay thủ đô xa xôi của tổ quốc trải nghiệm cảm giác được đắm mình trong miền đất hứa. Trong khi đó, với máy bay sẽ mang lại cho bạn cảm giác chủ động hơn nhiều và sẵn sàng cho cuộc chinh phục những địa điểm đẹp bởi lẽ:

1.1. Siêu tiết kiệm thời gian

Có thể khoa học thế giới đã tân tiến hơn mức chúng ta tưởng tưởng, tuy nhiên, trong điều kiện hiện tại,chưa một phương tiện nào có thể vượt qua được tốc độ của máy bay. Sân bay Quốc tế Trà Nóc của Cần Thơ hằng năm đón nhận hàng nghìn lượt bay từ cả trong nước và nước ngoài. Từ địa đầu Cực Bắc, bạn có thể xuống Hà Nội và đăng ký chặng bay Hà Nội đến Cần Thơ với tổng thời gian khoảng 2 giờ đồng hồ. Nếu lựa chọn là xe khách, bạn sẽ bị ngốn mất khoảng vài ngày.

1.2. Chất lượng phục vụ tốt, an toàn

vé máy bay giá rẻ đi cần thơ
Bạn còn nhớ những ngày lễ hội lễ Tết, dù đã bị kiểm soát chặt chẽ về số lượng hành khách song chúng ta không thể phủ nhận về độ khó chịu khi cả biển người nhồi nhét trong những khoang xe trên nhiều tuyến đường đổ về miền Tây sông nước, miệt vườn. Điều này đúng với cả chặng đường dài hơn 200 km, cầu nối giữa Sài Gòn với Cần Thơ. 

Nhưng với máy bay thì khác, bạn có thể ngồi thoải mái tận hưởng cảm giác được bay trên không trung trong suốt 2 giờ đồng hồ là xa nhất trong cả những thời điểm đông đúc do lễ tết, không bao giờ thấy khó chịu vì khói bụi và tắt đường. Đặc biệt với những vị khách nhí hay với những ai trải nghiệm lần đầu tiên trên không bởi lẽ, bầu trời là địa hạt duy nhất để phương tiện này vùng vẫy.

Theo một thống kê thú vị của Cục hàng không Quốc tế, trong vòng 50 năm qua, các hãng hàng không thương mại đạt được hơn 1 tỷ giờ bay, trong đó tần suất các vụ thương vong của đường hàng không thấp hơn nhiều so với các phương tiện cũng chức năng với nó. Dĩ nhiên, vào những dịp đặc biệt, săn vé máy bay đi Cần Thơ hay những nơi xa xôi luôn lọt trong tốp đầu lựa chọn. 

1.3. Dễ dàng săn vé khuyến mãi

Rõ ràng đã chịu chi cho du lịch, các bạn phải chấp nhận tốn một khoản tiền không nhỏ cho việc tận hưởng cảm giác vi vu. Và sẽ chẳng một nhà xăng nào có thể giảm giá có cho bạn ở mọi thời điểm dù bạn là khách quen hay mua trước. Bạn vẫn có thể săn vé của tàu hỏa, song không phải cung đường nào bạn cũng có thể đi và khá mất thời gian. Nhưng với máy bay thì khác, trong năm luôn có nhiều đợt khuyến mãi trên tất cả các hãng và giá vé chênh lệch nhau không nhiều. Với điều kiện đặt trước và khách hàng thường xuyên, thậm chí bạn có thể đi đến không chỉ mọi miền tổ quốc hay trải nghiệm du lịch “Năm châu bốn biển” mà không phải mất bất kỳ chi phí nào. 

Qua những lợi ích đặc biệt này, hẳn rằng bạn đã hiểu vì sao, dù giá có phần đắt hơn một chút so với các loại phương tiện khác, tuy nhiên, sức hút của đường hàng không chưa bao giờ nguội trong lựa chọn khác. 

2. Cách di chuyển sân bay về trung tâm

Cách di chuyển sân bay về trung tâm

 Mua vé máy bay đi Cần Thơ cho những chuyến công tác hay đơn thuần để khám phá thành phố mang vẻ đẹp bình dị, nên thơ của làng quê Sông nước Miền Tây hàng chục năm qua đã trở thành những lựa chọn ưu tiên đặc biệt là đối với những lữ hành xa xứ. Hành trình khám phá Cần Thơ của du khách sẽ sau khi hạ cạnh sẽ là Sân bay Trà Nóc sau đó có thể sử dụng các loại phương tiện khác để khám phá với chiều dài đi đến trung tâm thành phố tầm 20 km. Để tỏa ra các địa điểm du lịch và tận hưởng cuộc sống, du lịch tại đây, đặc biệt là du khách lần đầu đến với Cần Thơ, những cách này di chuyển này sẽ thật sự thuận lợi:

2.1. Đi taxi đón tại Sân bay Cần Thơ

Là cảng hàng không hàng không quốc tế và đón đưa hàng nghìn lượt khách mỗi năm, đây là điều kiện tiên quyết để các hãng taxi phát triển mạnh. Trong đó, bạn có thể lựa chọn một số hãng taxi nổi bật như  Mai Linh Cần Thơ, Taxi Hoàng Anh, Taxi Green, Taxi Cần Thơ, Taxi Happy, Taxi VIP...bằng hình thức đón đợi hoặc đặt qua mạng trước. Những địa điểm mà bạn có thể “nương nhờ” taxi thuận lợi nhất bao gồm: Quận Bình Thủy, Quận Cái Răng, Quận Ninh Kiều, Quận Ô Môn, Quận Thốt Nốt, Huyện Cờ Đỏ, Huyện Phong Điền, Huyện Thới Lai, Huyện Vĩnh Thanh.Vĩnh Thanh cũng là địa điểm xa nhất trên địa bàn Cần Thơ tính từ Sân Bay với chiều dài 53 km.

2.2. Di chuyển bằng xe buýt

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ nhất

Bên cạnh taxi, một phương tiện phổ biến khác cho các tín đồ du lịch Cần thơ khi cập cảng hàng không  vừa tiện lợi, vừa nhanh chóng đó là xe buýt. Tuyến xe buýt hoạt động thường xuyên có đi ngang qua sân bay và về trung tâm thành phố là Phương Trang. Chuyến xe buýt này sẽ lộ trình từ Bến xe buýt gần Cần Thơ, đi Đại lộ Hòa Bình qua đường Nguyễn Trãi - đường Cách mạng tháng tám - Lê Hồng Phong đến quốc lộ 91 đi bến tàu Ô Môn. Bạn cũng nên ghi nhớ thời gian hoạt động từ 5gh30 đến 18g30 phút hằng ngày và thời gian hành trình chỉ kéo dài chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Giá vé của xe buýt tại Cần Thơ được xem là tiết kiệm nhất, chỉ 5.000 đồng cho di chuyển cả tuyến và thời gian mỗi xe xuất bến cách nhau chỉ tầm 6 phút. 

2.3. Di chuyển bằng xe ôm

Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Xe ôm cũng là phương tiện di chuyển nhanh và tiện lợi. Có hai lựa chọn xe ôm cho bạn khi muốn di chuyển từ sân bay đến những địa điểm du lịch. Bạn có thể sử dụng xe ôm công nghệ như Bee hay Grab...Bên cạnh, một số hãng xe ôm nội thành phố tại Sân Bay, giá xe ôm tại đây được tính là 7.000 đồng/km. Tuy nhiên, sân bay sẽ không được phép đỗ xe máy. Bạn phải di chuyển ra ngoài khu vực sân bay để đón xe. Với những ai là “lính mới” nhớ hỏi giá cả trước nhé.

Đến đây chúng ta đã nắm được phương thức di chuyển tốt nhất từ Sân bay đi các địa điểm thuận tiện nhất rồi chứ. Dưới đây, chúng ta cùng xem là hành trình book vé máy bay đi Cần Thơ, khám phá những địa danh du lịch cụ thể như thế nào nhé.

3. Cùng cất cánh nào!

3.1. Đôi nét về sân bay Quốc tế Cần Thơ

Đôi nét về sân bay Quốc tế Cần Thơ

Nằm dọc bờ sông Hậu và cách quận Bình Thủy Sân Bay Cần Thơ, Sân Bay Trà Nóc hay cảng hàng không quốc không quốc tế Cần Thơ được xem là cầu nối trung tâm Cần Thơ với các chuyến bay đến từ mọi miền tổ quốc đến nhiều vùng miền quốc tế. Sân Bay từng là căn cứ quân sự của Mỹ trong cuộc chiến tranh Việt Nam trước những năm 1975 chủ yếu phục vụ mục đích quân sự. Hoà bình lập lại, trải qua nhiều lần sửa đổi, cải tiến, nâng cấp đặc biệt trong giai đoạn 2006- 2010 với mục đích dân sự. Từ ngày 1/1/ 2011, Sân Bay Cần Thơ chính thức trở thành sân bay Quốc tế. Với diện tích trên 20.600 m2, hệ hệ thống đèn đêm , hệ thống hạ cánh chính xác ILS, sân đậu máy với 6 vị trí, ga hàng hóa và các hạng mục kỹ thuật phụ trợ khác,  Sân bay Cần Thơ - điểm hạ cánh của hàng ngàn chuyến bay, đón tiếp hàng triệu khách đến tham quan và làm việc. 

3.2. Những hãng hàng không nào khai thác đường bay đến Cần Thơ

Cùng với các địa điểm nóng về lượt khách khủng của đường hàng không như Đà Nẵng, Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ mang trong mình sứ mệnh là trung tâm du lịch, kinh tế, văn hóa của đồng bằng sông Cửu Long. Những điểm đến hấp dẫn, thu hút của miền đặc sản có một không hai và sự mến khách của con người nơi đấy chính là nhân tố cốt yếu để thành phố sống nước ngày càng hấp dẫn hơn trong mắt du lịch. Theo thống kê sơ bộ của Cục Hàng Không Việt Nam, trong năm 2019, Sân bay Cần Thơ đón tiếp khoảng hơn 1 triệu lượt khách đặt vé máy bay đi Cần Thơ. Làm nên thành tích ấn tượng này của Sân bay Cần Thơ lẫn nên du lịch gần 9 triệu lượt khách năm 2019 là sự có mặt của 3 hãng hàng không nội địa:

Vietnam airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Trung bình mỗi hãng có khoảng 2 chuyến bay vào 2 khung giờ khác nhau. Tuy nhiên, tần số của các chuyến bay có thể thay đổi theo những ngày, các dịp lễ, tết, đặc biệt như tuần lễ du lịch.

Trong đó, hãng hàng không Vietnam Airlines sở hữu  2 đường bay từ Hà Nội - Cần Thơ và Phú Quốc - Cần Thơ. Vietjet Air có  đường bay gồm Hà Nội đi Cần Thơ và Đà Nẵng đi Cần Thơ, Phú Quốc đi Cần Thơ, Côn Đảo đi Cần Thơ. Vào giữa tháng 4/2019, Vietjet khai thác thêm 5 đường bay mới để phục vụ hành khách trong cả nước xuất phát từ cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ đến nhiều hơn các thành phố trên cả nước cho các chặng: Cần Thơ - Hải Phòng, Cần Thơ - Vinh ( Nghệ An), Cần Thơ - Thanh Hóa, Cần Thơ - Nha Trang( Khánh Hòa)  và Cần Thơ - Đà Lạt: Thêm vào đó, có nhiều chuyến bay quốc tế đến Sân bay quốc tế Cần Thơ được ưa chuộng bao gồm các chuyến bay xuất phát từ Bangkok ( Thái Lan) hay Đài Bắc ( Đài Loan)...Đồng thời, Cần Thơ đang tích cực khai thác thêm những đường bay đi Singapore, Thái Lan , Malaysia, campuchia và khu vực Đông Nam Á.

3.3. Các chặng đường đến Cần Thơ được ưa chuộng hiện nay

Các chặng đường bay đến Cần Thơ được ưa chuộng hiện nay

Là một trong những cảng hàng không quốc tế hoạt động năng động nhất cùng với sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, hành trình khám phá Cần Thơ sẽ đưa du khách thỏa mãn thú xê dịch trên những con phi cơ khổng lồ đến từ nhiều hãng bay nổi tiếng nội địa nổi tiếng đến các hãng quốc tế phục vụ những chuyến bay “xuyên lục địa” bởi lợi thế là cửa ngõ giao thương quốc tế. Đối với chuyến hành trình nội địa, với nhu cầu đặt vé máy bay đi Cần Thơ, hành khách có tham khảo một số chặng đường bay phổ biến nhất sau đây:

3.3.1. Vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ

Chặng đường từ thủ đô Hà Nội đến thủ phủ miền sông nước Cần Thơ được lựa chọn đông đảo bởi cả khách nội địa khu vực phía Bắc và khách quốc tế khi dừng chân quá cảnh và tham quan thủ đô nghìn năm tuổi đến hành trình trải nghiệm cảm giác nao nao trên xuống lượt chợ Cái Răng trên sông. Tại chặng bay này được khai thác chủ yếu bởi hai ông trùm Vietnam Airlines và Vietjet air. Trong đó giá vé rẻ nhất đến từ hãng Vietnam airlines ở mức 1600.000 đồng, còn Vietjet rẻ hơn khoảng 1 nửa là  799.000 đồng/vé. Trong thời điểm bình thường, giá vé máy bay cho cả hai hãng này dao động trong khoảng từ 799.000 - 2450.000 đồng. Đặc biệt trong thời điểm giảm giá, săn vé máy bay với giá rẻ chuyến Hà Nội đi Cần Thơ chỉ còn tầm 399.000 - 799.000 đồng. Vé máy bay vé máy bay bamboo đi Cần Thơ xuất phát từ Hà Nội có mức phí trung bình là 780 nghìn đồng. 

 Xuất phát từ Hà Nội hành khách sẽ trải qua khoảng 2 giờ đồng hồ bay. Trong đó, nếu chọn Vietnam airlines, bạn sẽ có 3 lựa chọn cho 3 chuyến bay lúc 6h30, 12h20 và 18h50. Đối với hãng Vietjet air có 2 chuyến lúc 6h45 phút và 10h40.  Thời gian này sẽ cố định nếu đó không phải là dịp đặc biệt nên hãy căn chỉnh thời gian để đến sân bay kịp giờ nhé. 

3.3.2. Vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ 

Nếu có nhu cầu đi mua vé máy bay đi Cần Thơ và muốn xuất phát mà không phải quá cảnh tại một điểm dừng nào thì hãy chọn Vietjet air. Đây cũng là hãng hàng không duy nhất thực hiện chặng bay này. Giá vé đi Cần Thơ từ Đà Nẵng vào mùa du lịch và ngày thường của Vietjet air thương dao động trong mức từ 692.000 đồng đến 1.190.000 đồng. Nhưng vào thời điểm giảm giá sâu, bạn có thể săn vé với mức vé chỉ từ 149.000 đồng.

3.3.3. Vé máy bay đến chặng bay mới của Vietjet air

Trong năm 2019, bên cạnh 3 chặng bay cũ bao gồm Hà Nội đi Cần Thơ, Hà Nẵng đi Cần Thơ và Phú Quốc đi Cần Thơ...Vietjet chơi lớn khi mở rộng bán vé máy máy bay cho những chặng đường mới. Trong đó mức phí trung bình vé may bay Thanh Hóa đi Cần Thơ, Vé máy bay Hải Phòng đi Cần Thơ, Vé máy bay Vinh đi Cần Thơ...

Hiện tại Vietjet air “thầu” đường bay với mức giá trung bình là khoảng 666.000 đồng, một lượt chưa kể thuế và phí. 

3.3.4. Vé máy bay từ Huế đi Cần Thơ

Người dân Huế mong muốn đi du lịch Cần Thơ hiếu khách, muốn ghé thăm bên Bến Ninh Kiều, bên dòng sông Hậu êm dịu có thể tham khảo giá vé máy bay đi Cần Thơ từ Huế sau đây nhé. Đối với VietNam airlines, tổng số giờ bay trong chuyến đi này khoảng 5 giờ với lý do là quá cảnh qua sân bay Nội Bài và vòng qua Tân Sơn Nhất sau đó tiếp tục chặng đường đến với Sân Bay Trà Nóc của Cần Thơ nhé. 

3.3.5. Vé máy bay từ Phú Quốc đi Cần Thơ

Đây cũng là chặng đường bay độc quyền của Phú Quốc đi Cần Thơ bởi Vietnam airlines với mức phí trung bình là 1,200.000 đồng với tần suất là 1 chuyến bay/ngày. Trong vào những mùa giảm giá, mức phí thấp nhất cho suất bay từ Phú Quốc đi Cần Thơ và chiều ngược lại  là khoảng 500.000 đến 1.150 nghìn đồng. 

3.3.6. Vé máy bay từ tphcm đi Cần Thơ

Vé máy bay từ Tphcm đi Cần Thơ, vé máy bay đi Sài Gòn, vé máy bay từ tphcm đi Cần Thơ là những từ khóa được không ít tín đồ Quan tâm và Vietnam airline tiếp tục là “chủ xị” của chặng bay này với mức giá vé trung bình từ 1.040.000 đồng. 

3.3.7. Vé máy bay từ Cam Ranh đi Cần Thơ 

Từ Thành phố du lịch Nha Trang bạn có 2 lựa chọn để đi đến Cần Thơ. Đó là Vietjet air và Vietnam airlines. Trong đó chuyến Vietjet bay từ Cam Ranh đi Cần Thơ trên Vietjet sẽ bay thẳng và tốn khoảng 1 giờ đồng hồ bay với mức phí trung bình là 905.000 đồng. Trong khi đó, Vietnam airline có 2 khung giờ để lựa chọn bao gồm lúc 7h sáng và 11h20 buổi trưa. Với lý do là quá cạnh 1 chặng nên thời gian bay sẽ kéo dài khoảng 5gh30 - 6 giờ.

3.3.8. Vé máy bay pleiku đi Cần Thơ

Bên cạnh những chuyến bay từ Bắc chí Nam, những chặng đường và thông số về giá vé máy bay bay từ vùng Tây Nguyên đầy nắng và gió đến Cần Thơ cũng được tìm kiếm nhiều. Tại đây, dễ hơn chặng từ Huế hay Sài Gòn...có 3 hãng hàng không bao gồm Vietjet Air cho một lần bay thẳng với mức phí khoảng 1, 5 triệu đồng. Với Vietnam airlines, chặng Pleiku Cần Thơ sẽ có mức phí dao động trong khoảng từ 1 triệu đồng đến khoảng 1,3 triệu đồng với 3 khung giờ 8h20 - 9h20, 22h40 - 23h40, 21h40 - 22h40. Bên cạnh 2 hãng đã quen thuộc, Jetstar pacific cũng “thủ” chặng này với mức phí là 1,290.000 đồng. Sau đây chúng ta cùng khám phá xem các chặng đường bay quốc tế  đến Cần Thơ gồm những chặng đường nào nhé. 

4. Vé máy bay quốc tế đi Cần Thơ, bạn đã biết chưa?

vé máy bay đi cần thơ quốc tế

Bên cạnh những chặng bay nội địa, Cần Thơ cũng thu hút không ít khách du lịch quốc tế. Đây cũng chính là lý do để các chuyến bay quốc tế tại đây có cơ hội cất cánh thường xuyên. Tính đến thời điểm hiện tại, Cần Thơ sở hữu 2 đường bay quốc tế lớn là Đài Bắc ( Đài Loan) đến Cần Thơ và Bangkok đến Cần Thơ.

Với đường bay Đài Bắc - Cần Thơ, đây là chuyến bay lớn được khai thác bởi  16 hãng bay quốc tế lớn bao gồm Vietnam airlines, China Southern Airlines, China Airlines...Theo thống kê chưa chính thức thì có khoảng 27 chuyến bay với mức giá vé máy bay quốc tế dao động trong mức 293 USD - 561 USD.

Với đường bay Bangkok - Cần Thơ: Đường bay đi Thái cũng được khai thác bởi tận 9 hãng hàng không lớn bao gồm: Vietnam airlines, Thai Airways, Cathay Pacific Airlines...Trung bình mỗi ngày có khoảng 20 chuyến bay và khứ hồi có mức phí dao động từ 162 USD - 1869 USD.

Trên đây là tổng hợp những thông tin đầy đủ nhất về hành trình bay đến Cần Thơ, chặng bay và giá vé máy bay đi Cần Thơ cũng như phương tiện di chuyển tiện lợi nhất. Các bạn đã bỏ túi và chuẩn bị lên đặt vé và cùng tôi cất cánh để “vi vu” Miền đất hứa Cần Thơ rồi chứ? Nào, chúng ta cùng lên đường!

5. Đến Cần Thơ vào thời điểm nào là lý tưởng nhất?

Đặt vé đi Cần Thơ vào thời điểm nào là lý tưởng nhất?

Là trung tâm của Miền tây Nam Bộ, là xứ sở của du lịch bởi những mùa trái ngọt níu giữ chân người, thưởng thức ẩm thực hấp dẫn trên những chiếc ghe chạy sớm chiều ở chở nổi Cái Răng, Phong Điền…chiều chiều lại ra cà phê miệt miền hay “sà” vào lòng những vựa cây trái trĩu ngọt...nhưng chắc chắn rằng, dù đã nôn nao lắm rồi, chuẩn bị tâm thế tâm thế lên máy bay nhưng thời tiết ở “ nơi xa ấy”sẽ là nhân tố căn cuộc vui của bạn tại Cần Thơ. Nhưng đừng vội nản lòng...hunghabay.vn sẽ giúp bạn ngay sau đây:

Một tin mừng cho những tín đồ du lịch Cần Thơ đến từ Hà Nội hay nhiều tỉnh thành phía Bắc bị ám ảnh bởi những cơn rét cắt thịt, cắt da hay những lữ hành đến từ miền Trung mà nắng nóng hay gió lào đã len lỏi trong tâm thức thì khí hậu ở Cần Thơ khá ôn hòa. Nằm trong khí hậu nhiệt đới gió mùa, ít bão. Khí hậu Cần Thơ thường nong quanh năm, nhưng được phân định rõ ràng là mùa mưa và mùa khô, khí hậu tương đối ổn định. 

+ Tháng 4 - tháng 7 hằng năm

Bạn có thể đến đây vào bất kỳ mùa nào trong năm mà không phải lo ngại quá nhiều về thời tiết. Thế những, lý tưởng nhất, thời điểm mùa hè từ tháng 4- tháng 7 hằng năm là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm. Bởi lẽ, đây là thời điểm, mà những vườn cây trái tại mảnh đất trù phú của Đồng Bằng Sông Cửu Long đi vào độ chín. Khách du lịch ngay sau khi đặt chân xuống máy bay có thể đắm chìm vào ngay những khu vườn ngút màu xanh và vị chín đậm của cây trái đặc sản để thưởng thức. Những chuyến tham quan miệt vườn và thỏa thích hái quả có thể là trải nghiệm đáng nhớ nhất cho những ai lần đầu đến với Cần Thơ, phù hợp những những Fan cuồng của thiên nhiên yên bình và mong muốn “đi trốn” ánh đèn phồn hoa của thành phố. Vào mùa này, tại Cần Thơ đời sống văn hóa cũng nhộn nhịp và hút khách du lịch bởi nhiều lễ hội truyền thống như tát ao, bắt cá va tham quan những làng nghề truyền thống. Vào thời điểm rằm tháng 4, với những ai thực sự thích thú các lễ hội, các cặp đôi có thể ghé thăm Cần Thơ để tham dự lễ Thượng Điền và lễ hạ điền. 

+ Từ tháng 9 - tháng 11

Nhắc đến du lịch miền Tây, lại nhớ đến lời kể của Nguyễn Quang Sáng “ Mù này người làng tôi gọi là mùa nước nổi, không gọi là mùa nước lũ vì nước lên hiền hòa…” Nếu chưa bao giờ chứng kiến cảnh những cánh đồng ngập nước trắng xóa, thử cảm cảm giác được ngồi trên xuồng và ghe chèo lái qua những cánh đồng rộng thấp thoáng những bông súng, bông điên điển ướt trong sương sớm nở...Không nơi nào trên đất nước này bạn có thể chứng kiến khung cảnh quyến rũ ấy bằng Cần Thơ và xứ sở Miền sông nước.  Tuy nhiên, đây cũng là mùa mưa, nếu muốn khám phá ngay thì hãy chuẩn bị cho những dụng cụ tránh mưa để có hành trình đủ “feel” nhé. 

Đó là 2 mùa đặc trưng nhất, cũng là thời điểm mà bạn có thể nhẹ nhàng đáp một chuyến bay từ mọi cảng hàng không đến ngay miền sông nước để trải nghiệm những điều mới mẻ nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm những thời gian khác như mùa Tết để chiêm ngưỡng chợ hoa hay mùa lễ hội sôi động dịp trước, trong và sau tết một vài ngày. 

6. Đặt vé đi Cần Thơ - tham quan gì, ăn gì ở Cần Thơ cho sang chảnh?

Đặt vé đi Cần Thơ tham quan

6.1. Xem gì ở Cần Thơ để “xõa” hết ưu phiền?

6.1.1. Chợ nổi cái Răng

Không sinh ra tại Miền Tây sông nước, nhưng chẳng hiểu sao cứ sau mỗi lần gấp lại trang sách về miền Tây của Nguyễn Quang Sáng hay Đoàn Giỏi hay những video review du lịch của những Vlogger chính hiệu với với những rừng đước xanh khổng lồ, những món cá nướng, bún chả trên ghe, những buổi chiều mưa màu thu  nhâm nhi tách trà nhìn ra trời mưa trắng xóa ngập cả ruộng đồng..tôi lại chẳng thể kìm lòng ước muốn được đi đây đó chỉ để lưu lại những khoảnh khắc ấy khi mình còn trẻ. Nói đến Cần Thơ hay miền Tây, chợ Cái Răng với lữ hành như tôi là địa điểm muốn đến, song với những người con Nam Bộ, đó là một nét văn hóa, đặc sản, là thương hiệu của vùng Đồng Bằng sông Cửu Long. Năm giao giữa 4 con sông lớn, Cái Răng là khu chợ có một không hai, bạn có thể tìm thấy cảm giác nao nao khi chuyển từ nhà này, cửa hàng này sang cửa hàng kia, được thưởng thức đầy đủ những loại trái cây đặc sản nhất của vùng đồng bằng sông nước, được cảm nhận được món hủ tiếu ngọt nước như chính tấm lòng của người dân Cần Thơ khi vẫn còn chút dư vị chòng chành của say sóng trên những con xuồng. Đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị đấy. Chợ nổi Cái Răng nằm cách sân bay Cần Thơ khoảng 14 km, Khi đáp xuống sân bay, bạn có thể di chuyển bằng xe ôm, hoặc taxi nhé.

6.1.2. Bến Ninh Kiều

“Cần Thơ có Bến Ninh Kiều

Bên dòng sông Hậu, yêu kiều mộng mơ”

Người ta nhắc đến Ninh Kiều của Cần Thơ như sự gần gũi, thân thuộc của Hồ hoàn kiếm khi đến Hà Nội, Lăng tẩm khi đến Huế hay nhà thờ Đức Bà của Sài Gòn. Là biểu tượng của Cần Thơ, từ quá khứ, Ninh Kiều là bến chợ thông thương nhộn nhịp của Pháp với  các khu vực trong nước. Ngày nay, Ninh Kiều là địa điểm du lịch mà không một ai đến Cần Thơ có thể bỏ qua. Sức hút của Ninh Kiều không phải chỉ gắn liền với các giá trị văn hóa, lịch sử mà vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng của những buổi chiều tản bộ, hóng mát hay nhâm nhi ly cafe tối tối ngắm nhìn cây câu dây văng từng sở hữu nhịp dài nhất Đông Nam Á lên đèn. Chưa dừng lại ở đó, du khách có thể xuôi dòng sông Hậu và hòa vào không khi tấp nập của chợ nổi Cái Răng gần đó vì khoảng cách của 2 địa điểm này không xa. 

6.1.3. Nhà Cổ Bình Thủy

Một địa điểm khác hấp dẫn không kém đặc biệt giành cho những tín đồ yêu kiến trúc cổ, đó là nhà cổ Bình Thủy. Đây là mẫu nhà cổ Hiếm hoi được xây dựng bởi dòng họ Dương mất rất nhiều tiền bạc và công sức. Vào nhà cổ Nhà cổ Bình Thủy, bạn sẽ được trải nghiệm không gian độc đáo với  kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp và Việt Nam. Đây cũng là không gian mà Đạo diện Jean Jacques Annaud mê đắm và lấy bối cảnh để sản xuất phim “Người tình”. Bạn đã sẵn sàng để khám phá chúng. 

6.1.4. Vườn cây Mỹ Khánh

Ghé Cần Thơ chơi mà bỏ lỡ vườn cây sai trĩu quả ở Mỹ Khánh là điều cực kỳ đáng tiếc. Nếu chúng ta giống nhau, thì lẽ rằng, bạn sẽ khó lòng chối từ cảm giác được “lạc trôi” trong những vườn cây trái chín rộ, căng mong,. ngọt lịm, được tham gia hái quả. 

Vườn Mỹ Khánh nằm trên vòng cung của ấp Mỹ Ái dọc theo bờ sông Cần Thơ, bạn đến đấy có thể đi thuyền hoặc tản bộ để đắm chìm vào không gian cây trái rợp vườn trên diện tích tới hơn 8 ha. Mỹ Khánh cũng đồng thời là khu du lịch sinh thái sôi động. Bạn có thể tham gia các trò chơi như đua guốc mộc, câu cá sâu hoặc đua heo...Nếu bạn yêu thích những trò chơi hiện đại, đua guốc mộc hay chèo thuyền, mô tô nước, thực sự là lựa chọn hợp lý. 

6.2. Thử đặc sản có 1-0-2 tại Cần Thơ, ăn và nhớ mãi?

Thử đặc sản có 1-0-2 tại Cần Thơ, ăn và nhớ mãi?

6.2.1. Banh Tét lá cẩm

Nếu bạn là dân  Bắc, chắc đã quen thuộc với hình ảnh bánh chưng với lá dong xanh, thịt lợn, đậu xanh...còn bánh tét lá cẩm thì sao? Bạn có muốn thưởng thức dư vị đặc sản của Cần Thơ và rút ra sự khác biệt đó? Bánh tét lá cẩm ngon nhất được làm bởi gia tộc họ Huỳnh. Đó là loại bánh được lấy nước lá cẩm, xào với nếp dẻo và có nhân là thịt và trứng muối. Khi ăn sẽ có vị thơm của xôi nếp và nước cốt dừa, vị ngon của nhân đỗ, thịt và trứng muối và màu tím tự nhiên của lá cẩm. Chắc chắn đây sẽ là món ăn, bạn khó lòng để bỏ qua trong chuyến du lịch thú vị. 

6.2.2. Gọi xoài khô cá sặc

Nếu là Fan của ẩm thực Nam Bộ, bạn sẽ chẳng nào bỏ qua được vị giòn giòn của khô cá sặc lẫn vị chua của xoài đã thấm vào nước mắm ngòn ngọt và hòa vào vị ngọt thanh của cà rốt và chút vị cay nồng của hành tím và ớt...tất cả được trộn vào mùi thơm của khô cá sặc và rau rau...Cách làm đơn giản nhưng chính sự đậm đà của món ăn đặc trưng của miền sông nước chính là nhân tố làm mê mẩn thực khách đã và đến với Cần Thơ. Còn bạn thì sao? 

6.2.3. Nem nướng Cần Thơ

Dọc theo chợ Cái Răng, hội tụ muôn nghìn loại hoa quả, ngay sau khi cập cảng hàng không Trà Nóc, bạn chỉ cần mất 1 giờ để bắt xe xuống chợ Cái Răng để thưởng thức nem nướng trên chợ nổi. Nổi tiếng khắp miền bởi sự kết hợp từ vị thịt heo tươi, quết dẻo và gia vị được nước trên than hồng...chắc chắn không thể bỏ qua. Bạn sẽ xuýt xoa khi nhìn những chiếc nem màu thịt nướng đặt trong những chiếc mẹt nhỏ phủ đầy bánh tráng và rau củ xanh mướt, sau đó từ từ thưởng thức cùng nước chấm chua chua ngọt ngọt của tương xanh. Đâm đà nhất là bạn được thưởng thức món ăn ấy trong không gian mênh mông sóng nước và tấm lòng thơm thảo của dân miền đất này. 

6.2.4. Ba khía rang me Cần Thơ

Đã là miền sông nước, món ăn làm từ Ba khía đã trở thành hướng vị quen thuộc, đặc biệt là thực hương quê dậy sóng lòng những ai những ai ở nơi đất khách quê người. Ba khía - những con to và có yếm cứng, có thịt nhiều sau khi được làm sạch bùn sẽ được tách phần mai, rửa sách và cho vào rim tỏi và xào me. Trong cái vị chua chua, ngon ngon của Ba khí hòa vào chút bùi bùi của đậu phộng, vị nồng nồng của rau răm...chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi cập bến Cần Thơ ngay trong lần đầu tiên.

Nào! Bạn đã sẵn sàng để “ăn hết sạch” đặc sản Cần Thơ chưa nào?  

 Mẹo đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ, Bạn đã biết chưa?

7. Cách săn vé máy bay giá rẻ tại Cần Thơ, bạn đã biết chưa?

So với đường bộ, đường thủy...đường hàng không luôn là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo của dân mê du lịch bởi những tiện ích mà nó mang lại. Thế nhưng, “tiền nào vải ấy”, những điều này cũng đồng nghĩa rằng bạn phải bỏ ra mức chi phí cao hơn để đổi lại dịch vụ. Đừng quá lo lắng, bởi lẽ chính bạn cũng có thể tự mình săn vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ cho chính mình bởi một số mẹo hữu ích sau đây:

+  Canh các chương trình khuyến mãi: Các hãng hàng không luôn có những chương trình giảm giá cho những cho những hành khách thường xuyên hay những thời điểm nhất định trong năm. Bạn có thể canh những chương trình này bằng cách cập nhật những thông tin trên các website chính của hãng hàng không nổi tiếng. Vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ với giá 99.000 đồng, vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ chỉ 399.000 là có thật đấy nhé.

+ Mua vé máy bay đi Cần Thơ vào mùa thấp điểm du lịch

Bạn sẽ không phải canh vé và cũng dễ dàng thực hiện được bằng cách mua trước và lệch mùa du lịch. Ví dụ, tại Cần Thơ mùa hút du khách nhất từ tháng 4 - 7, bạn có thể đặt vé từ tháng 1, tháng 2 nhé.

+ Mua vé trước một khoảng thời gian từ 3 - 6 tháng sẽ sớm săn được vé với giá tốt so với những chuyến đi Cận ngày và điều này đã được kiểm chứng. 

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn phương án bay vào giờ ít người bay,... cũng là lựa chọn khác để săn vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ. Hãy bỏ túi những kinh nghiệm này ngay nhé.

8. Hướng dẫn cách đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ nhất cùng HungHaBay

cách đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ nhất

Để không bỏ lỡ bất kỳ một chuyến bay đi Cần Thơ giá rẻ, đừng bỏ qua những cách đặt vé máy bay trên hunghabay.vn bằng cách sau nhé.

  • Truy cập link website hunghabay.vn để đặt vé và mua trực tiếp

  • Gọi cho bộ phận đặt vé theo HOTLINE 1900633682 - ấn phím 3

  • Đến trực tiếp địa điểm văn phòng bán vé: Tầng 4, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội để mua vé.

  • Hunghabay.vn hỗ trợ nhiều kênh thanh toán, với hình thức mua vé máy bay đi Cần Thơ trực tiếp, giao dịch thông qua tiền mặt ngay tại văn phòng. Sau khi đặt vé và hoàn tất thanh toán, bạn sẽ được nhân viên cung cấp vé. Trong trường hợp mua vé thông qua cổng website hunghabay.vn, khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng (internet banking) hoặc chuyển khoản trực tiếp.

Cách đặt vé qua hệ thống booking hunghabay.vn như sau:

  • Bước 1: Truy cập link https://hunghabay.vn/

  • Bước 2: Tại trang chủ. Cung cấp thông tin các tùy chọn như: Hình thức bay (khứ hồi - một chiều); hãng bay; điểm đi - điểm đến; ngày đi - ngày về; số lượng hành khách.

  • Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng “tìm chuyến bay”

  • Bước 4: Sau khi bảng danh sách các chuyến bay Cần Thơ đã được hệ thống lọc và hiển thị. Tiến hành chọn chuyến bay. Mẹo là bạn có thể lựa chọn chế độ hiển thị giá vé đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế VAT.

  • Bước 5: Cung cấp thông tin theo yêu cầu để đặt chỗ.

  • Bước 6: Hoàn tất thủ tục thanh toán theo hướng dẫn của hệ thống.

Mọi thắc mắc của bạn về mọi vấn đề liên quan đến vé máy bay đi Cần Thơ sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của hunghabay.vn hỗ trợ 24/24, thông qua địa chỉ email [email protected] và các kênh live chat.

Chúc bạn đặt được vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ nhất và có một chuyến đi an toàn và vui vẻ!

CÁC CHẶNG BAY ĐẾN Cần Thơ

BÌNH LUẬN

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Đi du lịch từ Hà Nội đến Cần Thơ đi bằng phương tiện gì?
Đi du lịch từ Hà Nội đến Cần Thơ đi bằng phương tiện gì?

15/08/2017

Từ Hà Nội đến Cần Thơ bạn có thể đi rất nhiều phương tiện như máy bay, ô tô, nhưng để thuận tiện di chuyển nhanh chóng, dễ dàng nhiều du khách lựa chọn cho mình tấm vé máy bay đi cần thơ giá rẻ

Xem thêm >>

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà