Thông báo: Các hãng hàng không cháy vé dịp tết

31/01/2018 Admin

Tính đến cuối tháng 1 nhiều chặng bay nội địa hết vé, các đường bay trọng điểm có giá tăng gấp đôi. Đặt vé tại hunghabay.vn để có mức giá vé máy bay tết ổn định nhất.

Tính đến cuối tháng 1 nhiều chặng bay nội địa hết vé, các đường bay trong điểm có giá tăng gấp đôi.
 

Vé máy bay tết 2018 tăng giá

 
Chỉ còn vài tuần nữa là đến tết Mậu Tuất tình hình thị trường vé máy bay đangn ngày càng nhộn nhịp khi một số chặng bay đã được thông báo hết vé dẫn đến giá vé cuối cùng tăng mạnh.
 
vé máy bay tết 2018
 
Theo phản ánh của một số khách hàng các chặng bay cao điểm từ Hà Nội, HCM đều trong tình trạng hết vé hạng phổ thông và hạng tiết kiệm. Một số chặng bay Hà Nội đi Phú Quốc của VNA hiện chỉ còn khoảng 6 vé hạng thương gia và hạng phô thông cao cấp. Như vậy mức giá vé máy bay đã tăng lên mức khoảng 3.450.000đ một chiều. Với hãng hàng không Vietjet Air, các vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc đã hết sạch vé trong các ngày từ 26 - 28 tết âm lịch. Còn các vé máy bay Phú Quốc đi HCM đã cháy vé ngày 19 và 21/2. 
 
Theo thống kê của chúng tôi hiện nay một số chặng cũng đng bị hết vé là HCM đi Quy Nhơn khứ hồi ngày 14/2 về ngày 20-23/2. Các chặng bay từ HCM đến Đà Nẵng, Đà Lạt ngày 13/2 vả ngày 17 và 18/2 cũng có chung cảnh ngộ. Hiện nay, các vé máy bay tết tại hunghabay.vn cũng đang được tiêu thụ nhanh chóng trên các chặng Hà Nội, HCM đi Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Huế.
 
vé máy bay tết 2018
 
Vì tình trạng hết vé nhanh chóng mà trên thị trường vé máy bay hiện nay các hàng không đều đnag tăng giá vé và các đại lý cũng thừa dịp tăng mức thuế và phí cao hơn. Bạn nên đặt vé ngay từ hôm nay để có giá vé ổn định và tránh tình trạng hết vé.
 

Đặt vé máy bay giá rẻ tại hunghabay

vé máy bay tết 2018
Là website bán vé máy bay online giá rẻ, hunghabay.vn cam kết mang đến cho bạn giá vé máy bay gốc, không tính thêm bất kì phí không rõ ràng nào. Theo đó, giá thuế những chặng bay trọng điểm của chúng tôi cũng chỉ từ 350.000đ, các chặng bay ngắn thì có giá rẻ hơn chỉ 150.000đ.
 
Mua vé máy bay tết 2018 online tại website của chúng tôi bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi khuyến mãi giảm giá nếu may mắn. Ngoài ra chúng tôi cũng có hai hình thức thanh toán để bạn dễ dàng chọn lựa là thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty tầng 1, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công hoặc thanh toán qua thẻ ATM bằng tích hợp internet banking. Mong bạn sớm đặt vé máy bay giá rẻ thành công để kịp về bên gia đình đón phút giây giao thừa.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà